Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yogesh Borhade

Drama

3  

Yogesh Borhade

Drama

आयुष्याला टोचले काटे

आयुष्याला टोचले काटे

1 min
48


आयुष्याला टोचले काटे पोटाला ना मिळे भाकरी,

अनवाणी पायाने फिरलो घाम गाळूनी केली चाकरी..//


आयुष्याला टोचले काटे संकटाला गेलो कसून,

सावकाराने घातली व्यसन गावभरं फिरविले काळा फासूनी..//


आयुष्याला टोचले काटे भुकेच्या वेदणेने जीव होई घामाघूम,

लेकरांच्या वेदना पाहूनी बापाचं मन होई सामसूम..//


आयुष्याला टोचले काटे अश्रूंची कधी होतील फुले,

दगडाला फुटेल का पाझर सुखी होतील का माझी मुले..//


आयुष्याला टोचले काटेपोटाला पडले टीचरे,

भिकेचे लागले डोहाळे यमाला आली दया स्वर्गात नेले सुखाने..//          


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama