Adhithya Sakthivel

Drama Fantasy Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Fantasy Others

ಪ್ರಯಾಣ: ಸಂಶೋಧನೆಯ ಪ್ರಯಾಣ

ಪ್ರಯಾಣ: ಸಂಶೋಧನೆಯ ಪ್ರಯಾಣ

3 mins
220


ವಯನಾಡ್ ಕೇರಳದ ಒಂದು ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ, ಇದು ಅರಣ್ಯ, ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಜಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಂದ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ. ದಟ್ಟವಾದ ಮಳೆಕಾಡುಗಳಿಂದಾಗಿ ಈ ಸ್ಥಳವು ಹಲವಾರು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯಗಳ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.


 ಪ್ರವಾಹ ಪೀಡಿತ ಪ್ರದೇಶವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ದೋಚಲು ಯಾರೂ ಕೂಡ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಭಾರತೀಯ ಮತ್ತು ಕೇರಳ ಸಂಶೋಧನಾ ತಂಡವು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನೆಗಾಗಿ ಹುಡುಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ…


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಂಶೋಧನಾ ತಂಡವು ಅರಣ್ಯದೊಳಗೆ ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಪರ್ವತಗಳು ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಕುರಿತು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಸಾಫ್ಟ್ ರೋಬೋಟಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿದ ಡಾ. ಹರೀಶ್ ಎಂಬ ಯುವ ವಿಜ್ಞಾನಿಯನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿತು. ಬಯೋ-ಮಿಮಿಕ್ರಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ವಿನ್ಯಾಸ ಪರಿಕರಗಳ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ.



 ಹರೀಶ್ ಅವರು ಈ ರೋಬೋಟ್ ಯಂತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವ ನಿಯಂತ್ರಣ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗಿನಿಂದ ಈ ರೋಬೋಟ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹರೀಶ್ ಅವರು ರೋಬೋಟ್‌ಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರೋಬೋಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸಂಶೋಧನಾ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಡೈಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಎಲಾಸ್ಟೊಮರ್ ಮತ್ತು ಶೇಪ್ ಮೆಮೊರಿ ಪಾಲಿಮರ್‌ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ಹರೀಶ್ ಅವರು ಸಾಫ್ಟ್ ಸ್ಟ್ರೆಚ್ ಸೆನ್ಸರ್‌ಗಳು, ಸಾಫ್ಟ್ ಬೆಂಡಿಂಗ್ ಸೆನ್ಸರ್‌ಗಳು, ಸಾಫ್ಟ್ ಪ್ರೆಶರ್ ಸೆನ್ಸರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಫ್ಟ್ ಫೋರ್ಸ್ ಸೆನ್ಸರ್‌ಗಳಂತಹ ಸಂವೇದಕಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಮ್ಯಾಗ್ನೆಟಿಕ್ ಫೀಲ್ಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಪಾಸಿಟನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹರೀಶ್ ಅವರ ರೋಬೋಟ್ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು, ಹರೀಶ್ ಅವರು ಇಂತಹ ಸಾಫ್ಟ್-ರೋಬೋಟಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಶೋಧನಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಹರೀಶ್ ಅವರಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದರು, ಅವರು ಒಂದು ದಿನದಲ್ಲಿ ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಪ್ರಶಂಸೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತವೆ.



 ಹರೀಶ್ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಈಗ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಅವರ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಹರೀಶ್ ಅವರು ವಯನಾಡಿನ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಅವನ ರೊಬೊಟಿಕ್ಸ್‌ಗೆ ಕಾನೂನು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ವಯನಾಡಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ.


 ಆದರೆ, ಹರೀಶ್ ವಯನಾಡ್‌ಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ-ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಸೆನ್ಸರ್‌ಗಳು, ಶೇಪ್ ಮೆಮೊರಿ ಮಿಶ್ರಲೋಹಗಳು, ನ್ಯೂಮ್ಯಾಟಿಕ್ ಕೃತಕ ಸ್ನಾಯುಗಳು ಮತ್ತು ಆಪ್ಟಿಕಲ್ ನಷ್ಟದ ಸಹಾಯದಿಂದ ತನ್ನ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಚಿವರ ಫೋಟೋಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಕ್ರೂರ ದಾಳಿಯನ್ನು ಹರೀಶ್ ಅವರು ಸಚಿವರ ಫೋಟೋಗಳ ಮೂಲಕ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ಎಲ್ಲಿಂದ ತಂದರು, ಅವರು ರೋಬೋಟ್‌ಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯಗಳ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.



 ಹರೀಶ್ ಅವರು ಮಳೆಕಾಡುಗಳ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ರೊಬೊಟಿಕ್ಸ್ ಯಂತ್ರಗಳ ಚಲನವಲನಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯದ ದಟ್ಟವಾದ ಸ್ವಭಾವದ ಮೊದಲು ಹವಾಮಾನ ಮತ್ತು ಹವಾಮಾನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಮೃದು-ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ಮೊಸಳೆ ಮತ್ತು ಹಾವಿನ ಚಲನೆಗಳ ಹೋಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೋಲುವ ಕಾಡುಗಳಿಗೆ ಚಲಿಸುತ್ತವೆ, ಅದು ತೆವಳುತ್ತಾ ನೀರು ಮತ್ತು ಕಾಡುಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ರೋಬೋಟ್ 5 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ 100 ಮೀಟರ್ ತಲುಪುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಹರೀಶ್ ಕೆಲವು ಎತ್ತರದ ಮರಗಳು, ಔಷಧೀಯ ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು, ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮತ್ತು ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ವಿಷಕಾರಿ ಅನಿಲವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಉದ್ದೇಶ.


 ಇದರ ನಂತರ, ರೋಬೋಟ್ ಆ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಪೂಜಿಸುವ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ದೇವರ ಜೀವಿಗಳು ಎಂದು ಹೊಗಳುತ್ತದೆ. ಹರೀಶ್ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, ಅವರು ಸಿಂಹಬಾಲದ ಕೋತಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಇತರ ಕೆಲವು ಕೋತಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಅವರ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮಾನವರ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ.



 ನಂತರ, ರೋಬೋಟ್ ಹರೀಶ್‌ಗೆ ತೋರಿಸಲು ಎರಡು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ತೆವಳುತ್ತಾ, ವರ್ಷಪೂರ್ತಿ ನೀರನ್ನು ಸಾಗಿಸಲು ಹೇಳಲಾಗುವ ತೊರೆಗಳು, ನದಿಗಳು ಮತ್ತು ಜಲಪಾತಗಳು ಮತ್ತು ಜನರು ಎಂದಿಗೂ ಜಲಮೂಲಗಳನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಹಾನಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ದೇವರಂತೆ ಪೂಜಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಇಲ್ಲಿ, ರೋಬೋಟ್ ಕೆಲವು ಇತರ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಜಲಚರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು 1 ಮೆಗಾವ್ಯಾಟ್‌ಗಳ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಎಂದು ಕಂಡುಬಂದರೆ ಅದು ವಿಚಿತ್ರ ಮಾನವರಿಗೆ ವಿದ್ಯುತ್‌ಗಳನ್ನು ರವಾನಿಸಬಹುದು.


 ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಆ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಬುಡಕಟ್ಟು ಮಾನವರಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಹಾನಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯ ಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಪರಿಸರವನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಬರುವ ಸಂಶೋಧಕರು ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನವರಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹರೀಶ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ.


 ನಂತರ, ಕೆಲವು ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನರು ಹರೀಶ್ ಮತ್ತು ಅವರು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂಡವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಲೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡುತ್ತಾರೆ, ಕೆಲವು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಸಹ ಹಿಂದೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡು ಅವುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತವೆ.


 ಹರೀಶ್ ಅವರನ್ನು ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನರು ಬಹುತೇಕ ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವವರೆಗೂ. ಜನರು ಮುಂದೆ, ಸಮಾಜದ ಮೇಲಿನ ಅವನ ಅಸಮಾಧಾನವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಸಹ ಇದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿವೆ ಮತ್ತು ರೋಬೋಟ್ ಅನ್ನು ಬಿಡುತ್ತವೆ, ಇದು ನಿಗೂಢ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿತ ನಂತರ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಿತು. ಹರೀಶ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಲೇಖನವಾಗಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಈ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ:



 "ಸರ್. ವಯನಾಡ್ ಮಳೆಕಾಡುಗಳಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ, ನಾವು ಕೆಲವು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯ ಪ್ರಭೇದಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಅವುಗಳು ಈ ಕಾಡುಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಪೂಜಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ಅವರು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಶೋಷಣೆಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿ ದೇವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಸ್ಥಳಗಳಂತೆ, ಪರಿಸರದ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೆಲವು ಹೊಸ ಕಾಯಿದೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಗಳೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಕಾಡುಗಳು ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ"



 ಹರೀಶ್ ಅವರು ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾರೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ವಯನಾಡಿನ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರು ಬರೆದ ಸೂಚನೆಯು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಪರಿಸರ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಕಾಯಿದೆಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ, ಸಂರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಹರೀಶ್ ಅವರಿಂದ ಸಾಫ್ಟ್-ರೋಬೋಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು, ಎಲ್ಲಾ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಸಾಫ್ಟ್ ಕಾಪಿಯಾಗಿ ಪಡೆದು ತಮ್ಮ ಸಂಶೋಧನಾ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಅದನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹರೀಶ್ ಹೆಸರು.


 ಸಂಶೋಧನೆಗಾಗಿ ವಯನಾಡ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರಯಾಣವು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹರೀಶ್ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama