Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational

2  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational

ಕುಟುಂಬ: ಪ್ರೀತಿಯ ಬಂಧ

ಕುಟುಂಬ: ಪ್ರೀತಿಯ ಬಂಧ

11 mins
231


ಶ್ರೀಮಂತ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ತೊಂದರೆ ಅನುಭವಿಸಿದ ಕಮಲೇಶ್ ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಬೇಕೆಂಬ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಸ್ಥಾನಮಾನದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಬೇಕೆಂಬ ಅವರ ಕನಸುಗಳನ್ನು ತೊರೆಯುತ್ತಾರೆ.


COVID-19 ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿರುವ ಅವರ ಕಾಲೇಜು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮೋಡ್ ಮೂಲಕ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ. ಬಿ.ಕಾಂ (ಅಕೌಂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಫೈನಾನ್ಸ್) ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ಕಮಲೇಶ್ ತಮ್ಮ ಚಾರ್ಟರ್ಡ್ ಅಕೌಂಟನ್ಸಿಯನ್ನು ಸಹ ಒಂದು ಕಡೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕಮಲೇಶ್ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ, ಅವರು ಗಳಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ಕಾಶಿ ರಾಮನ್ ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರನ್ನು ಅವರು ತಮ್ಮ ಜಗತ್ತು ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಾರೆ…


ಕಮಲೇಶ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ವಿಘಟಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರೂ, ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಕಮಲೇಶ್ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಜೊತೆಗೆ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವರು ಕಠಿಣ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ…



ಅವರು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ 3 ವರ್ಷಗಳು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ಫೂರ್ತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ… ರತನ್ ಲಾಲ್ ಟಾಟಾ ಮತ್ತು ಸುಂದರ್ ಪಿಚೈ ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಪ್ರೇರಣೆಗಳು. ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಗುರಿಯಲ್ಲದೆ, ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಜನರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ನೀಡುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಇದರಿಂದ ಅವರ ಆದಾಯವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು…


ಕೋರ್ಸ್‌ನ 3 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಕಮಲೇಶ್ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಪ್ರೊಸೆಸ್ ಸರ್ವಿಸಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಂ.ಬಿ.ಎ.ಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಅಧ್ಯಯನದ ನಂತರ, ಅವರು ಟಾಟಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ 8,00,000 ಸಂಬಳದೊಂದಿಗೆ ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಆಫ್ ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಚಾರ್ಟರ್ಡ್ ಅಕೌಂಟೆಂಟ್ ಆಗಿ ಸೇರುತ್ತಾರೆ.



ಆರರಿಂದ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ, ಅವರು ವ್ಯವಹಾರ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಬೇಕು, ನೌಕರರನ್ನು ಹೇಗೆ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಮೇಲಧಿಕಾರಿಗಳು, ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆ ಪಡೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಅನುಭವವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲದೆ, ಕಮಲೇಶ್ ಕಲಿತ ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಹಣವು ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಇರುವ ಗೌರವವು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ…


ಈ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ನಡುವೆ, ಕಮಲೇಶನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ದಿವ್ಯಾ ಎಂಬ ಕಮಲೇಶನಿಗೆ ವಧುವನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಮದುವೆಯಾದರು. ವ್ಯವಹಾರ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಲಿತ ನಂತರ, ಯುಎಸ್ಎ ಮತ್ತು ನಂತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸ್ವಂತ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಒಮ್ಮೆ ಅದು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಂಡಿದೆ.


ಆದರೆ, ಇದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ, ಅವರು ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಉದ್ಯಮ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು 2 ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಅದನ್ನು ಕಲಿತ ನಂತರ, ಕಮಲೇಶ್ ಅವರು ಆಹಾರ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ರಫ್ತು ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದರ ಮೂಲಕ ಅವರು ಶ್ರೀಗಂಧ, ಅಕ್ಕಿ, ಹಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಮೆಣಸಿನ ಪುಡಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು. ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಅಂಗಡಿಯಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಕಮಲೇಶ್ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಏರಿಸುತ್ತಾನೆ.



ಆದರೆ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಇದು ಸುಲಭದ ಕೆಲಸವೇ? ಇಲ್ಲ. ಇದು ಕಠಿಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಹಲವಾರು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆ ಎಲ್ಲಾ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ಜಯಿಸುವ ಅವರು ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳಾಗುತ್ತಾರೆ.


ಈಗ, ಕಮಲೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಅಖಿಲ್ ಎಂಬ ಮಗನಿದ್ದಾನೆ, ಅವನು ಈಗ 2 ವರ್ಷದ ಮಗುವಾಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ದಿವ್ಯಾ ಅವರ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರಫ್ತು-ಆಮದುಗಳಿಗೆ ಕಾನೂನು ಅನುಮತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಯುಎಸ್ಎಯಂತೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ.



ಕಮಲೇಶ್ ಅವರು 36 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿದ್ದಾಗ ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರ ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳಿಂದ 25 ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರಿಗೆ 61 ವರ್ಷ. ಅವರ ಮಗ ಅಖಿಲ್, ಈಗ ಬೆಳೆದ ಯುವಕ ಆಕರ್ಷಕ ಮತ್ತು ಅಪ್ಪಟ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಇವರು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಸಮೀಪದ ಐಐಎಂ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಮೀಪದ ಸರವಣಂಪತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದಾರೆ.


ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸದಂತೆ, ಈಗ ಕಮಲೇಶ್ ತನ್ನ ತಂದೆ (ಕುಟುಂಬದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ, ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಕಾರಣದಿಂದ ಚಕ್ರದ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ) ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಅವನ ವ್ಯಾಪಾರ ಪಾಲುದಾರರು ಸಹ ಅವರ ಕುಟುಂಬವಾಗಿ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಕಂಪನಿ, ಕಾಸಿ ಗ್ರೂಪ್ಸ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತ, ಯುಎಸ್ಎ, ಯುಕೆ ಮತ್ತು ಜಪಾನ್ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು 12 ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್, 5 ಕಬ್ಬಿಣ ರಫ್ತು ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು 12 ಆಹಾರ ಉತ್ಪಾದನಾ ಘಟಕಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ…


ಹೇಳಿದಂತೆ, ಕಮಲೇಶ್ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ವಾಸಿಸುವ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬಗಳ ಗುಂಪಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಯುವಕರಿಗೆ ಅನೇಕ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ…


ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಊರಾಗಿದ್ದರೂ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಉದ್ಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ, ಕಮಲೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಗಳಿಲ್ಲದೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ… ಅವನು ತನ್ನ ನಿರ್ಧಾರಗಳಲ್ಲಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ಮತ್ತು ಗಂಭೀರವಾಗಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ಕೋಪವೂ ಇದೆ…


ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು 1 ರಿಂದ ಇಂದಿನವರೆಗೆ ಈ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರ ಮಗ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಲ್ಯಾಣ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವುದರ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಅಸಡ್ಡೆ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾನೆ…


ಕಮಲೇಶ್ ಇದನ್ನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಕಮಲೇಶ್. ಅವನು ಬಯಸಿದಂತೆ ಮಾಡಲಿ. ಅವನನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಬೇಡ. ನೀವೂ ಚಿಂತಿಸಬೇಡ. ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ"


"ಸರಿ ಅಪ್ಪ. ನಿಮ್ಮ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ" ಎಂದು ಕಮಲೇಶ್ ಹೇಳಿದರು ...


ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಈಗ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿರುವ ಅಖಿಲ್, ತನ್ನ ಆಶೀರ್ವಾದ ಪಡೆಯಲು ಅಜ್ಜನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ… ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಾನೆ…


"ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾನೆ, ಪ್ರಿಯ. ನಿಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ನೀವು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ಅವರ ಅಜ್ಜ ಕೇಳಿದರು…

"ಹೌದು, ಅಜ್ಜ. ನಾನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು, ಅಜ್ಜ?" ಕೇಳಿದರು ಅಖಿಲ್…

"ಹೌದು. ಹೇಳಿ, ನನ್ನ ಮೊಮ್ಮಗ" ಅವನ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು.

"ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದರು.

"ಇಲ್ಲ ಡಾ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಜನರು ಇಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರ ಪಾಲುದಾರರು ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರು" ಎಂದು ಅವರ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು…

"ನಾನು ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಸುದ್ದಿ ಅಜ್ಜನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಕೇ?" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದರು.

"ಹೌದು ಅಖಿಲ್. ದಯವಿಟ್ಟು ಹೇಳಿ" ಅಖಿಲ್ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು.

   (ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ, ಅದು ಅವನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ)


ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು, ನಾನು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಐಐಎಂ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಬಳಿಯ ಸೆಮ್ಮೆಡು ಮೂಲದ ವೈಷ್ಣವಿ ಎಂಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಅವನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಅವನು ತುಂಬಾ ಆಕರ್ಷಿತನಾಗಿದ್ದನು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ನಮಗೆ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆ ಇತ್ತು…



ಆದರೆ, ನಂತರ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಆತ್ಮೀಯರಾದರು, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ರ‍್ಯಾಗಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಕೊಲೆಗಡುಕರಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಿದಾಗ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವಳು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಬಂದವಳು, ಅವಳು ನಗರ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನಗರ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಹೊಂದಿಸಿಕೊಂಡನು…


ಎಲ್ಲರೂ ಸುಗಮವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು, ಒಂದು ದಿನದ ತನಕ, ನಾನು ಕಮಲೇಶನ ಮಗನೆಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ದೊಡ್ಡ ಎಂಎನ್‌ಸಿ ಕಂಪನಿಯ ಸಿಇಒ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ನಾನು, ಕಮಲೇಶನ ಮಗನಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವಳು ಒಂದು ವಾರ ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದಳು, ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ…


"ವೈಷ್ಣವಿ. ನಿಲ್ಲಿಸು. ನನ್ನನ್ನು ಯಾಕೆ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅಥವಾ ಕಾರಣಗಳು? "ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕೇಳಿದೆ.


"ನಥಿಂಗ್ ಅಖಿಲ್. ಕೆಲವು ಕೃತಿಗಳಿಂದಾಗಿ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯ ಏನೂ ಇಲ್ಲ" ವೈಷ್ಣವಿ ಹೇಳಿದರು ...


"ವೈಷ್ಣವಿ" ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕರೆದೆ.


ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದಳು.



"ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ವೈಶು. ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವಾಗ, ನಾವು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬಹುದು" ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ…


"ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಅಖಿಲ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ own ರು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಳು.


"ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ own ರಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯದೆ ನೀವು ಬೆಳೆದಿಲ್ಲ. ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ನಿಮ್ಮ own ರು" ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು…


"ನನ್ನ own ರಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು? ಯಾರು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದರು?" ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕೇಳಿದೆ…


"ನಾನು ಕೂಡ ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬೆಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಬೆಳೆದದ್ದು ಹುಟ್ಟೂರು ಮತ್ತು ತಾಯ್ನಾಡನ್ನು ಮರೆತು, ನೀವು ಅಂತಹ ಸೊಕ್ಕಿನ ಉದ್ಯಮಿ ಕಮಲೇಶ್ ಅವರ ಮಗ… ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿಯವರ ಮಗಳು, ಗ್ರಾಮ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ತಲೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರ. ನಾನು ಡಾ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಬೈ "ಅವಳು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು ...


(ಫ್ಲ್ಯಾಷ್‌ಬ್ಯಾಕ್ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


"ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಪದವಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನಾನು ನೇರವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಅಜ್ಜನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು…    "ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ನೀವು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ" ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು ...


"ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಏನಾಯಿತು ಅಜ್ಜ? ನಮ್ಮ ತಂದೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯನ್ನು ಏಕೆ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? ಅವರು ಇತರ ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ನಗರ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹಲವಾರು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಅನೇಕ ಯುವಕರನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆ?" ಕೇಳಿದರು ಅಖಿಲ್…


"ಮೊಮ್ಮಗ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ದ್ವೇಷಕ್ಕೆ ನಾನು ಕಾರಣ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು


"ಏನು? ನೀವು?" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಕೇಳಿದರು.


“ಹೌದು, ಮೊಮ್ಮಗ” ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು…


(ಮತ್ತೊಂದು ಫ್ಲ್ಯಾಷ್‌ಬ್ಯಾಕ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ)


"ಕಮಲೇಶ್ ನಂತರ, ನಾನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮರಳಿದ್ದೇವೆ, ನಮ್ಮ ರಫ್ತು-ಆಮದು ವ್ಯವಹಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಮಗೆ ಅನುಮತಿ ದೊರೆತಿದೆ. ಅದರ ನಂತರ, ನಾವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಬಂದೆವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮಗ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಉದ್ಯಮ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ನಗರದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣರ ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ನಂತರ ನಗರ ಸ್ಥಳಗಳಂತಹ ಗ್ರಾಮೀಣ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ.ಅದರಿಂದ, ತನ್ನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಜೊತೆಗೆ ತನ್ನ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು.ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು, ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಜನರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಾಭವಾಯಿತು "


"ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಗೆ ಹಠಾತ್ ದುರಂತ ತಿರುವು ಸಿಕ್ಕಿತು. ನಮ್ಮ in ರಿನ ಕೆಲವು ಪ್ರಭಾವಿ ಪುರುಷರು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಅವರ ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಫ್ಲ್ಯಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸಹ ಸುಟ್ಟುಹಾಕಿದರು. -ಕ್ಲಾಸ್… ಆತನನ್ನು ಅಗ್ನಿ ಅಪಘಾತದ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇದಲ್ಲದೆ, ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಜೈಲಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು… ಆಘಾತವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದೆ… ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಕಡೆಯಿಂದ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಯ ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲಿಲ್ಲ… ಅವನು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗಿ ಅವರ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮುಂದಾದರು, ಆದರೆ ನನ್ನ ಕೋರಿಕೆಯ ನಂತರ ಅವರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ನಂತರ ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದರು "


(ಫ್ಲ್ಯಾಷ್‌ಬ್ಯಾಕ್ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)



"ಅಜ್ಜ. ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಹೆಮ್ಮೆ ಇದೆ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವರ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವರು ಕೈಗೊಂಡ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು ಸಹ ಪ್ರಶಂಸನೀಯವಾಗಿವೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಗಳು ಅವರಂತೆ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೋಡಲು ಅವರು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಸ್ಥಾನಮಾನದೊಂದಿಗೆ… ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿಯೂ ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದ್ದು, ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಮಗನಂತೆ ತೋರಿಸಬಾರದು ಮತ್ತು ಈಗಲೂ ನಾನು ಈ ಫುಟ್‌ಪಾತ್‌ಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ… ನಾನು ಅವರ ವ್ಯವಹಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅಜ್ಜ… ಆಶೀರ್ವಾದ ನಾನು "ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ...


"ದೇವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾನೆ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೊಮ್ಮಗ" ಅವನ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದರು.


ಮರುದಿನ, ಅಖಿಲ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಲು ಸ್ವತಃ ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಅಜ್ಜನನ್ನು ನೋಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವನು ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿನ ಹೋರಾಟಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳವರೆಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಗುರುತನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದೆ…


ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ವ್ಯವಹಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು 25,000 ಬಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್‌ಗಳಿಂದ 75,000 ಬಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್‌ಗಳಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ತನ್ನ ಗ್ರಾಮೀಣ own ರಾದ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ… ಆದಾಗ್ಯೂ, ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಅವರು ಉದುಮಲೈಪೇಟೆಗೆ ಏರ್ಪಡಿಸಿದ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಪ್ರವಾಸ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ…


ಇದು ಇಲ್ಲಿದೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅನೇಕ ಯುವಕರು ನಿರುದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಟ್ಯಾಸ್ಮಾಕ್ ಬಾರ್‌ಗಳಿಗೆ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಮೊದಲು ನಗರದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ…


ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸಾಹಸೋದ್ಯಮವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ತನ್ನ ತಂದೆಯಂತೆಯೇ ಫ್ಲ್ಯಾಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ… ಒಂದು ದಿನ ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆ, ಅಂದರೆ, ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅಖಿಲ್ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅವರು ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುತ್ತಾರೆ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯ ಯುವಕರನ್ನು ನೋಡಲು…


ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಸುಂದರವಾದ ಸ್ಥಳವಾದ ಅನೈಮಲೈ ಬಳಿಯಿರುವ ತಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಕೃಷಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ ... ಅವರು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ…


ನಿಜಕ್ಕೂ, ವೈಷ್ಣವಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮೂಲಕ ಪೊಲಾಚಿಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಅಖಿಲ್ ಆಗಮನದ ಬಗ್ಗೆಯೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮುಂದೆ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ, ಅಖಿಲ್ ಕಮಲೇಶನ ಮಗ. ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ನನ್ನು ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆ ಸೆಮಾನಂಪತಿ ಕಾಡುಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅವರ ಅಜ್ಜ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಜರ ಭೂಮಿಯಾಗಿತ್ತು…


"ಏನು ಈ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ?" ಕೇಳಿದರು ಅಖಿಲ್…


"ನಿಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಜರ ಪೂರ್ವಜರ ಜಮೀನುಗಳು" ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆ…


 "ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಕಮಲೇಶನ ಮಗನೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಕೇಳಿದರು ಅಖಿಲ್…


"ನನಗೆ ಇದು ತಿಳಿದಿದೆ, ಒಮ್ಮೆ ಕಂಪನಿಯ ಲಾಂ, ನವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್. ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜ, ಅಂದರೆ, ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಸತ್ತುಹೋದರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನನಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದನು. ಇದಲ್ಲದೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ, ನೀವು ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ "ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು ...


"ಸರಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ… ನಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಯಾರು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ?" ಕೇಳಿದರು ಅಖಿಲ್…


"ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಮಾತ್ರ ... ಆದರೂ, ಅವರು ಈ 25 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪೊಲಾಚಿಗೆ ಕಾಲಿಡಲಿಲ್ಲ ... ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕೇರಳ ಗಡಿಯ ಮೂಲಕ ಬಂದು ಈ ಜಮೀನುಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡರು ... ಈಗಲೂ ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು.


ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಗಿದೆ, ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ವೈಷ್ಣವಿಯೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಅಜ್ಜನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು… ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಹೊರಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ…


ಹೇಗಾದರೂ, ವೈಷ್ಣವಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಅಹಂ ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾಳೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ತಂದೆಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸಮನ್ವಯಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸಿದಾಗ… ಅವಳು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ…


ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಗತಿಯು ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರನ್ನು ತಮ್ಮ ಗುಲಾಮರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಕೆಲವು ಪ್ರಭಾವಿ ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಹಣ ಸಾಲ ನೀಡುವವರನ್ನು ಅಸೂಯೆಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಕಮಲೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಈಗ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಕಂಪನಿ ಶಾಖೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ…


ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕೆಲವು ಗೂಂಡಾಗಳು ಅನೈಮಲೈ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಹಳ್ಳಿಯ ಜನರು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಖಿಲ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಕಂಪನಿಯ ಹಣದಿಂದ ಅವರು ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಗ್ರಾಮೀಣ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಫಿಟ್‌ನೆಸ್…


ಪ್ರತಿ ಜನರು, ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ… ಅವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ 5 ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗಳು, ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದರು… ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅರಿವು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆಗಳು…


ವೈಷ್ಣವಿ ಚೂರುಚೂರಾಗಿ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ, ಯಾರು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಬೇಕೆಂದು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಅವಳ ಜೀವನ ಆದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಮಾತ್ರ ಮಾಡಬಹುದು… ಎಂದು ಅವರ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಕೇಳಿದಾಗ, "ನಾನು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಅಪ್ಪನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದೆವು … ನಾನು ಅದನ್ನು ತಿಳಿದ ನಂತರವೇ, ಅವನು ಕಮಲೇಶನ ಮಗ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದೇನೆ… ಅವನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತಪ್ಪಿಸಿದೆ… ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಅವನ ನಿಶ್ಚಯವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ… ಅವನು ನಮಗಿಂತ ಒಳ್ಳೆಯವನು ” ಅವಳ ತಂದೆ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾನೆ, ಆದರೂ ಅವನು ಅದನ್ನು ಮೊದಲು ಕಲಿತಿದ್ದರೂ…


ಈಗ, ಕಮಲೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಬಂದು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ… ಈಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ತಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ…


"ಮ್ಮ್. ಈ ಸ್ಥಳವು ಬದಲಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೂಡ ಬದಲಾಗಿಲ್ಲ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ... ಬದುಕು ... ನನ್ನ ಏಕೈಕ ಮಗ, ಡಾ. ಒಬ್ಬನೇ ಮಗ. ನನ್ನ ಮಗನು ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ, ಡಾ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಕೊಂದು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಸಹ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು, ಅವನನ್ನು ಅರ್ಧ ಸತ್ತರು… ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿದೆ, ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಅವನು ನಮ್ಮ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ್ದನು… ಆದರೆ, ಅವನು ನನ್ನ ಮಗನಿಗಾಗಿ ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ್ದರೆ, ಅವನು ತಕ್ಷಣವೇ ಸಾಯಬಹುದಿತ್ತು… ದೇವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಅವನು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಹೊರಟುಹೋದನು… ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ! ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿ, ನಮ್ಮ town ರು, ನಾವು ಹೇಗಾದರೂ ಬದುಕಬೇಕು… ಲೈವ್ ಪಾ… ಲೈವ್… ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಎಂದಾದರೂ ಶಾಂತಿಯುತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದ್ದೀರಾ? ಇಲ್ಲ… ಹೇ… ನನ್ನ ಮರಣದ ತನಕ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಎಲ್ಲಾ… ಈ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ನಾನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ… ಆದರೆ, ನನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ… ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಯಾರನ್ನೂ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ… ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಡಾ… ದಯವಿಟ್ಟು ”ಕಮಲೇಶ್…


ವೈಷ್ಣವಿಯ ತಂದೆ ಇದನ್ನು ಕರುಣೆಯಿಂದ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಿಂದ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ…


"ಕಮಲೇಶ್! ಕೂಲ್ ಡಾ ... ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ, ಡಾ" ಎಂದು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ, ವ್ಯವಹಾರ ಪಾಲುದಾರ…


ವೈಷ್ಣವಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಕಮಲೇಶ್ ಅವರ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಭಾಷಣವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ…


"ನಿಮ್ಮ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಮಾತ್ರ, ನನ್ನ ಮಗ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ, ಮಾ ... ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಮಾ" ಎಂದು ಕಮಲೇಶ್ ಹೇಳಿದರು ...


ಅಖಿಲ್ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಂದೆಯ ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರೊಂದಿಗೆ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾನೆ… ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಮತ್ತು ಆನಂದದಾಯಕ ಕ್ಷಣಗಳು ಇಲ್ಲ ಸದಸ್ಯರು…


   ಇದು ಕಮಲೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅಖಿಲ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ…


   "ಅಖಿಲ್. ನಿಮ್ಮ ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು. ಆದರೆ, ದಿನಗಳ ನಂತರ, ನೀವು ನಮ್ಮಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ದೂರವಿಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಆಹ್, ಡಾ ಕೂಡ ಬದಲಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಮಲೇಶ್ ಕೇಳಿದರು.


"ನಾನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ... ನಾನು ನನ್ನನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ...


"ನೀವು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯನ್ನು ಮರೆಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಡಾ. ನಿಮಗೆ ಆ ಸ್ಥಳ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕಮಲೇಶ್ ಹೇಳಿದರು ...


"ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಮರಳಿ ಕರೆತರುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದೀರಿ ... ಆದರೆ, ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನಿಕಟವಾಗಿರುವ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


"ಚಾ. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ, ಡಾ? ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರು ಇಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವು ಇಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವು ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಇದೆ" ಎಂದು ಕಮಲೇಶ್ ಹೇಳಿದರು…


"ಆದರೆ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಆತ್ಮಗಳನ್ನು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಸಂತೋಷವಾಗಿ ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ, ನಾನು ಇಲ್ಲಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಹೊರತಾಗಿ, ಎಲ್ಲರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಎಂದು ನಾನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅಪ್ಪಾ ... ಇದನ್ನು ಹೇಳಲು ಕ್ಷಮಿಸಿ ... ನನ್ನ ಅಜ್ಜ ಹೇಳಿದ್ದರು ಅದು, ನೀವು ಇತರರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಸಹ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದೀರಿ… ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅಪ್ಪನನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವುದು ಎಷ್ಟು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ… ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಅತ್ಯಂತ ಸಂತೋಷದಾಯಕ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ… ಏಕೆಂದರೆ, ಆ ಮುಜುಗರದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲಿಲ್ಲ, ನೀವು ಕೋಪದಿಂದ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದ್ದೀರಿ… ಆದರೆ , ಈಗ ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದಿದ್ದಾರೆ, ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೀರಿ… ಅವರು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವೂ ಹೌದು… ನಾನು ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ನನ್ನಂತಹ ಯುವಕರು ಎಷ್ಟು ನಿರುದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ನೆನಪಿದೆ… ನನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ, ಅಪ್ಪ… ಅಂದಿನಿಂದ, ನೀವು ನನಗೆ ಆತ್ಮವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ… ನಾನು ನಿನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಮಗನಲ್ಲ, ಅಪ್ಪ. ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತೇನೆ… ಈ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನು ಬದುಕಿಸಿ, ಅಪ್ಪ ”ಅಖಿಲ್…


ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಮಲೇಶ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, ನನಗೆ ಸುಂದರ ಮಗ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾನೆ ... ಆದರೆ, ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಮಗ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಾನೆ ... ಅಖಿಲ್ ಹೋಗೋಣ ..." ಈ ಸಂಬಂಧಗಳಿಗಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರೊಂದಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟ ಮತ್ತು ಕಠಿಣನಾಗಿದ್ದಾನೆಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ ವರ್ಷಗಳು…



ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ, ಕಮಲೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕಮಲೇಶ್ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ… ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಹಿಂಪಡೆದು ಅದನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿ ಪುರುಷರು ತಾವು ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಈಗ ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ದೂರ ಹೋಗೋಣ, ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ…


ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಗುಂಪು ಫೋಟೋ ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು family ಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಅಂತಿಮವಾಗಿ "ಕುಟುಂಬ: ದಿ ಬಾಂಡ್ ಆಫ್ ಲವ್" ಎಂದು ಆಲ್ಬಂನಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ.


 "ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ... ಇದು ವೈಶು, ಪ್ರಿಯನಾ?" ಕೇಳಿದರು ಅಖಿಲ್…


"ಹೌದು ಅಖಿಲ್" ವೈಷ್ಣವಿ ಹೇಳಿದರು ... ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ... ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಈ ಪುನರ್ಮಿಲನವನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಗೌರವವಾಗಿ ...


ಅಂತ್ಯ……


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama