Adhithya Sakthivel

Tragedy Action

2  

Adhithya Sakthivel

Tragedy Action

2008: ಕಪ್ಪು ವರ್ಷ

2008: ಕಪ್ಪು ವರ್ಷ

5 mins
154


ಸೂಚನೆ: 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾದ ನನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತನಂತೆ ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ 2008 ರ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಜನರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಈ ಕಥೆ ಇದೆ… ಆ ಎಲ್ಲ ಜನರಿಗೆ ಶೋಕಾಚರಣೆಯ ಗೌರವ … ಮತ್ತು ಆ ಎಲ್ಲ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ…


 2008 ರ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ಮುಂಬೈ ಮಾತ್ರ ಬಲಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರು ಎಂಬ ಸ್ಥಳವೂ ಇದೆ, ಇದು ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು, ಅದು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಂದ ಆಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು.


 2008 ರಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ.


 ಹೊಸ ವರ್ಷ ಬರಲಿರುವಂತೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಜನರು 2008 ರ ಸಂಭ್ರಮಾಚರಣೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಈ ವರ್ಷ 2008, ಅವರ ಕಪ್ಪು ವರ್ಷವಾಗಲಿದೆ ಎಂಬುದು ಹಲವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.


 ಭಯೋತ್ಪಾದನಾ ನಿಗ್ರಹ ದಳದಲ್ಲಿರುವ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪ್ರಸ್ತುತ ಎಎಸ್ಪಿ ಎಎಸ್ಪಿ ರಾಜೇಶ್ ಕೂಡ ತಮ್ಮ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ತಂಡದ ಸಹ ಆಟಗಾರ ಎಎಸ್ಪಿ ಕೃಷ್ಣ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಸಂಭ್ರಮಾಚರಣೆಯನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಯ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ತಜ್ಞರು. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಎಎಸ್ಪಿ ಆಗಿ ಎರಡು ವರ್ಷ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಜೇಶ್ ಯಾವಾಗಲೂ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗದ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ದರೋಡೆಕೋರರು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ. ಆ ಸಮಯದಿಂದ ಅವರು ದೇಶವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಅವರನ್ನು ಆದರ್ಶ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆಯಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಜೇಶ್ ಅವರು ಕ್ಯಾರೋಲಿನ್ ಎಂಬ ಕ್ಯಾಥೊಲಿಕ್ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕೆರೊಲಿನಾ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದಿದ್ದು, ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಜೋಸೆಫ್, ತಾಯಿ ಎಸ್ತರ್ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಮಗ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇವಾಂಜೆಲಿನ್ ಎಂಬ ತಂಗಿಯೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಕೆರೊಲಿನಾದ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಮದುವೆಯಾಗಿ ನೆಲೆಸಿದ ನಂತರ ಒಮ್ಮೆ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಆಕೆ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಮಗ ಹೊರಟುಹೋದ ನಂತರ ಅವಳ ತಂದೆ ಕುಡುಕನಾಗಿದ್ದಾನೆ, ಅದು ಅಸಹನೀಯವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ…


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಶ್ ಅವರು ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಸಾಲಗಳಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಕೆರೊಲಿನಾ ತಂದೆಯ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಕಷ್ಟಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತರಾದ ನಂತರ, ಕೆರೊಲಿನಾದ ತಂದೆ ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೆರೊಲಿನಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅತಿಯಾದ ಮದ್ಯಪಾನದಿಂದಾಗಿ ಕೆರೊಲಿನಾದ ತಂದೆ ನಿಧನರಾದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ರಾಜೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರು. ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಅವರ ವಿರೋಧವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೂ, ಕೆರೊಲಿನಾದ ತಾಯಿ ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಸಮಾರಂಭವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಈಗ ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಾರೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ.


 ಆದರೆ, ಸಂತೋಷವು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಜುಲೈ 25, 2008 ರಂದು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದವು.


 ಜುಲೈ 25, 2008 ರಂದು, ಕೆರೊಲಿನಾ ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರದಲ್ಲಿದ್ದಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರಚೋದಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಬಾಂಬ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡು, ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಕೆರೊಲಿನಾ ಮತ್ತು ಇತರ ಅನೇಕರನ್ನು ಕೊಂದಿತು.


ಕೆರೊಲಿನಾ ಸಾವು ರಾಜೇಶನನ್ನು ತುಂಬಾ hat ಿದ್ರಗೊಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ತುಂಬಾ ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣ ಅವನಿಗೆ, "ರಾಜೇಶ್. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮಿಯ ಸಾವಿಗೆ, ನೀವು ತುಂಬಾ ಚೂರುಚೂರಾಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಂತರ ಇತರ 20 ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ, ಅವರೂ ಸಹ ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡರು. ನಮ್ಮಂತೆಯೇ ಅವರೂ ಅಳುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬೇಕು ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳು ಡಾ "


 "ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಲ್ಲೆ? ಈ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರ, ನಾನು ಜೀವನ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ..." ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಒಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ...


 "ನಾವು ಅವರನ್ನು ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಬಿಡಬಾರದು. ಯಾಕೆಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮಿಯ ಸಾವಿನ ಹೊರತಾಗಿ ಆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಇತರ 20 ಜನರ ಸಾವಿಗೆ ಒಂದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕೆರೊಲಿನಾ ಸಾವಿಗೆ ನ್ಯಾಯದ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಹಿಡಿಯಬೇಕು" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು. ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಮಿಷನ್ಗಾಗಿ ಸ್ವತಃ ಸಿದ್ಧರಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿ.



 ಕೆರೊಲಿನಾ ಅವರ ಶವವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ರಾಜೇಶ್ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಬಂದು ರಾಜೇಶನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ರಾಜೇಶ್, ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ನಾನು ಮನುಷ್ಯನಲ್ಲ. ನಾನು ಪ್ರಾಣಿ. ನಿಜಕ್ಕೂ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆ, ನನ್ನ ತಂಗಿ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನಿನಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಸಾವಿಗೆ ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಅಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಪ್ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಜೀವನವು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಸಮಯವು ವೇಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಈಗ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನಾನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಬಿಡಬೇಡಿ. ಕೆರೊಲಿನಾದ ಮೇಲಿನ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ನಿಜ, ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ. ಗೋ ಮ್ಯಾನ್ "ಕ್ರಿಸ್ಟೋಫರ್ ಮತ್ತು ರಾಜೇಶ್ ಕೆರೊಲಿನಾ ದಹನದ ನಂತರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇತರ ಅನೇಕ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ತಮ್ಮ ಅಸಮರ್ಥತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇವರಿಬ್ಬರು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಸಮಾನಾಂತರ ತನಿಖಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಐಎಸ್‌ಟಿಯಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1.30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕೇವಲ ಮೂರು ಸ್ಫೋಟಗಳು ನಡೆದಿವೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ರಾಜೇಶ್ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿದಾರರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರದ ಹೊರತಾಗಿ, ನಯಂದಹಳ್ಳಿ (1:30 PM IST), ಮಡಿವಾಲಾ (1:50 IST) ಮತ್ತು ಅಡುಗೋಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯದು (2:10 PM IST) ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಮಲ್ಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆ, ಲ್ಯಾಂಗ್‌ಫೋರ್ಡ್ ರಸ್ತೆ ಮತ್ತು ರಿಚ್ಮಂಡ್ ಸರ್ಕಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಸಂಭವಿಸಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು. ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಜನಪ್ರಿಯ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಲ್ ಫೋರಂನ ಹಿಂದೆ ಚೆಕ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಮಡಿವಾಲಾ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳಿದೆ.


 ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ನಯಂದಹಲಿಯಲ್ಲಿ 1, ಮಡಿವಾಲಾದಲ್ಲಿ 2 ಮತ್ತು ಅಡುಗೋಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಜೆಲಾಟಿನ್ ಸ್ಟಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೃಷ್ಣನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಾ, ಎಲ್ಲಾ ಬಾಂಬ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಟೈಮರ್ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸ್ಫೋಟಗಳು ಕಡಿಮೆ ತೀವ್ರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು ಆದರೆ ಜನದಟ್ಟಣೆ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದವು.



 ದಿನಾಂಕ 12.11.2008 ರ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಜೋಸೆಫ್ ಅವರಿಗೆ ಕೋರಮಂಗಲ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಜುಲೈ 26, 2008 ರಂದು, ಫೋರಂ ಮಾಲ್ ಬಳಿ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು . ಆದರೆ, ಅವರ ತಂಡ ಬಾಂಬ್ ಡಿಟೆಕ್ಷನ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ.


 ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಹಿಂದಿನ ಅಭಿಯೋಜಕರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿತ್ತು. ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದಾಗ, ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೋಯಿಬಾ, ಹರ್ಕತ್-ಉಲ್-ಜಿಹಾದ್-ಅಲ್-ಇಸ್ಲಾಮಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪುಗಳು ಈ ದಾಳಿಗೆ ಕಾರಣವೆಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ…



ತನಿಖಾ ವರದಿಗಳನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಪರಾಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸುವಂತೆ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಆದೇಶಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದೇಶದಂತೆ ರಾಜೇಶ್ ತಂಡವು ಕರ್ನಾಟಕದ ಹುಬ್ಲಿ ಬಳಿ ನವಾಜ್ಮುದ್ದೀನ್ ಮತ್ತು ಸೈಫ್ ಖಾನ್ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಕರ್ನಾಟಕದ ಸ್ಲೀಪರ್ ಸೆಲ್ಸ್ ಸಂಘಟನೆಯನ್ನು ಸಹ ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ದಾಳಿಯ ನಂತರ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯಂತೆಯೇ ಅನೇಕರು ಅದರ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ, ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಕ್ಷರು. ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡವನ್ನು ಅವರ ಧೈರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಗೌರವಿಸಿದರು.


 ನಂತರ, ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಸರ್. ಈ ಕ್ರೂರ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಏನು ಅನಿಸುತ್ತದೆ? ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ?" ರಾಜೇಶ್‌ಗೆ ಮಾಧ್ಯಮವೊಂದನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ವರ್ಷ 2008 ನನಗೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಜನರಿಗೆ ಕಪ್ಪು ವರ್ಷವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಇದು ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ದುರಂತ ವರ್ಷವೆಂದು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮಿಯ ಮರಣದಿಂದಾಗಿ ಮಾತ್ರ ನೀವು ಇದನ್ನು ಕಪ್ಪು ವರ್ಷ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ಮಾಧ್ಯಮವೊಂದನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅಸಂಬದ್ಧ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ?" ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಕೋಪದಿಂದ ಮತ್ತು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಕೂಡ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕೂಗಿದನು.


 ಹೇಗಾದರೂ, ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ತಡೆದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಮೂಲಕ ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡವರಿಗೆ ಸಹ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಜೈ ಹಿಂದ್! "


 ನಂತರ ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಮೂರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ರಾಜೇಶ್ ಕೆರೊಲಿನಾದ ಸ್ಮಶಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಹೂವನ್ನು ಇರಿಸಿ ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ಹಳದಿ ಹೂವುಗಳು ಸಂತೋಷಗೊಂಡು ಕೆರೊಲಿನಾದ ಸ್ಮಶಾನದ ಕೆಳಗೆ ಬರುತ್ತವೆ…


 ಅಂತ್ಯ…


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Tragedy