Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

'Sagar' Ramolia

Comedy

4.8  

'Sagar' Ramolia

Comedy

તોયે દેશ પ્રજાસત્તાક

તોયે દેશ પ્રજાસત્તાક

1 min
376


ચૂંટણી ચૂંટણી સૌ રમે,

મોટા દાવ રમવા ગમે;

પછી ભલેને બને રાંક,

તોયે દેશ પ્રજાસત્તાક !


મોટાં મોટાં ભાષણો થાય,

પ્રજાનાં ગુણલાં ગવાય;

પછી લૂંટાય રોટી-શાક,

તોયે દેશ પ્રજાસત્તાક !


પે’લા મીઠાં બોલ બોલાય,

પછી કૈં લાલચ અપાય;

સારાનોય બગાડે પાક,

તોયે દેશ પ્રજાસત્તાક !


ઘણાં અહીં જલસાં કરે,

ને ઘણાં વળી ભૂખે મરે;

ઘણાં ફેલાવી દેતાં ધાક,

તોયે દેશ પ્રજાસત્તાક !


ગુંડાં ચલાવે અહીં રાજ,

કો’ કરી શકે ન અવાજ;

કાપી જાય આપણું નાક,

તોયે દેશ પ્રજાસત્તાક !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Comedy