Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jyotsna Patel

Comedy Fantasy

4  

Jyotsna Patel

Comedy Fantasy

સુંદરી ઝરૂખે

સુંદરી ઝરૂખે

1 min
262


સદ્યસ્નાતા સુંદરી એક ઊભી હતી ઝરૂખે;

શશી પણ ઝાંખો દીસતો હતો આભ ઝરૂખે !


ઊડતી અલકલટ સંગ ખેલતો હતો સમીર;

દ્વેષે બળતો હતો આશિક, ક્રીડા જોઈ ઝરૂખે !


સ્વપ્નપરીને જોઈ અટારીએ, રોજ કરતો ઈશારા;

સરી જતી કન્યા ભીતરે, મચકોડી મોં ઝરૂખે !


એકદા ઉલાળી નયન, સુંદરીએ ફેંક્યું સ્મિત પ્હોળું;

બેહોંશ થતાં માંડ બચ્યો, આનંદે તાકી રહ્યો ઝરૂખે !


'સટાક' ઊઠ્યો ધ્વનિ, કોમળ અંગુલી છપાઈ ગાલે;

સ્વપ્નમાં પોતે હતો જ્યારે, સુંદરી સંગ ઝરૂખે !


હાસ્યના છૂટ્યા ફુવારા, છળી મર્યો એ લોકલાજે,

ગર્વિલી સુંદરી વક્ર ઓષ્ઠે, ઊભી હતી ઝરૂખે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Comedy