Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rekha Shukla

Abstract Drama

3  

Rekha Shukla

Abstract Drama

સ્વાભાવ

સ્વાભાવ

2 mins
231


રૂની પૂણી જેવી કાયા લઈને આવે માયા

માયા માયા કરતા કરતા સંસારી થઈ જાતા

.....સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (1)


ક્યાં ભાગે છે માણસ થઈને ભરમાવે માયા

મોત આવે છે રાક્ષસ લઈને એમ ડરાવતા 

......સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (2)


હું મોટો તું નાનો એ ભરમ ન સમજે માયા

ચોતરફ હાહાકારે મોકો આવ્યો સમજાવતા

........સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (3)


પડકાર્યો સ્વભાવે માણસ, પડછાયો છે માયા

ચકાસી ચકાસી પરીક્ષ લે સજા દઈ સમજાવતા

........સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (4)


ગુસ્સે થઈને તાંડવ કરતા હાહાકાર મચાવતા

પ્રભુ થઈને આગળ પાછળ આંગળીએ નચાવતા

.......સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (5)


ફરમાઇશો પૂરી કરે પ્રભુ પણ હવે તો રડાવતા

સ્વભાવ માનવીનો જાય પ્રાણ સંગ, તે કહેતા 

.......સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (6)


ભૂલ્યા છો બધા દેવાધિદેવને કુટંબને વિભાજતા

સ્વભાવે સરળ રહો સહજ રહો ઘરમાં ધ્યાન ધરતા

........સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (7)


ભટ્ટ ભરપૂર વટ કરે ને લાડુ કરતા ચટ્ટ

બ્રાહ્મણમાં સ્વભાવે ભટ્ટજી થઈ કહેવાતા

......સ્વભાવે અમે આમ રમકડાં રાખનાં (8)


પ્રાણ ને પ્રકૄતિ એક સાથે જાય 

એમ કહી સ્વભાવે સૌ દુઃખી થાતા

......સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (9)


પ્રધ્યાપકજી ને પંતુજી બેય સાચા ધડવૈયા

માતપિતા તુલ્યે સ્વભાવે સંસ્કારી થાતા

......સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (10)


શાંત રહો શાંતિ જાળવો કરો મંત્રોચ્ચાર થોડા

અદબ પલાઠી મોં પર આંગળી યાદ કરાવતા

----સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (11)


ચેંજ છે જરૂરી કેટલીવાર હવે કહેવાનું ધરે રહો

કરોનાથી રાખો સાવચેતી બહારે જ રખડતા

---- સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (12)


કોઈ મધમાં ચાય ઉકાળા હળદર કાફી ખાતા

કોઈ ઉતાવળા પાલન કરતા ચુસ્તમાં ગણાતા

-------સ્વભાવે આમ કોઈ રમકડાં રાખનાં (13)


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract