મા મારામાં તું
મા મારામાં તું
મારી બંધ આંખે નજર કરું તો તું જ મળે મા
મારા હર શ્વાસની લહરમાં તો તું જ ભળે મા
મારા દિલના હર ધબકારે પણ તું જ ધબકે મા
મારી આંખના દરેક પલકારે તો તું જ પલકે મા
પ્રેમના અહેસાસે હર રગમાં પણ તું જ વહે મા
મારા ગાઢ આલિંગને મારું હર અંગ તું ગ્રહે મા
'રેખા’ની શબ્દશૃંખલામાં કવિતા બની તું સરે મા
સરેઆમ આ ઉપવનની વેલી બનીને તું ફરે મા !