Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mrugtrushna Tarang

Abstract Comedy

4.5  

Mrugtrushna Tarang

Abstract Comedy

પ્રિય - અપ્રિય શિક્ષક

પ્રિય - અપ્રિય શિક્ષક

2 mins
159


અતરંગી હોય છે આ જગમાં જ્ઞાની એક શિક્ષક !

વર્ગમાં એવો ભય દેખાડે જાણે હોય કોઈ ભક્ષક !


ઊંચા સાદે પાડે બરાડા, જાણે કર્યો હોય અમે કોઈ ગુનો..

ક્યાંનો ગુસ્સો ક્યાંય પણ કાઢે, ભોંકે એમ કે કરડ્યો હોય એમને બ્રુનો !


ગણિતજ્ઞ કહે ગણિત બેસ્ટ, ને વિજ્ઞાની કહે વિજ્ઞાન...

ભાષાશાસ્ત્રી કહે ભાષા ભણો, ને સમાજશાસ્ત્રી આપે વિશેષ જ્ઞાન !


અમે બિચારા અજ્ઞાની અબુધ બાળકો, ક્યાં ક્યાં આપીએ ધ્યાન? !

અઠવાડિયે મળતી એક રજાની લેસન વગર ભોગવીએ સજા બની અજાણ !


'સોટી વાગે ચમચમ, વિદ્યા આવે ધમધમ' સુભાષિત બનાવ્યું જ ખોટું..

શિક્ષક બનાવી કુદરતે કદાચ પહેલું કાર્ય કર્યું મોટું !


પ્રાર્થના કરી વંદન કરે હર એક શિક્ષકને નમીને બાંકે...

મૂડ હોય જો એમનો ખરાબ તો સમજો આજ થ્યા' હલાલ વગર વાંકે !


ગુડમોર્નિંગ કહો તો ઈંગ્લીશ ટીચર ખુશ

સુપ્રભાત કહેવા સાથે મ્હોં મચકોડી થાય નાખુશ !


ભૂલથી જો પકડાઈ ગયાં ક્યારેક મોબાઈલ સંગ,

હાથ ગાલ પર પંજો પડતો થપાક, પ્રશ્ન પૂછી કરી દેતાં સહુને દંગ !


સર્વાંગી વિકાસ માટે બાળક બનતો ભોગ, કરો કોઈ તો ન્યાય..

ડંડો, સોટી, છડી ન વાપરે કોઈ શિક્ષક એવો કરો ઉપાય !


હર એકને ખુશ રાખવા નામુમકીન છે આ શિક્ષણ જગમાં,

ત્યાં તો વારો આવ્યો મારો શિક્ષક બનવાનો મારાં જ વર્ગમાં !


'શિક્ષક દિન' પર રૂઆબ મારી એક્ટિંગ કરીશ એમની,

સરેઆમ લઉં છું સ્કૂલમાં મિત્રો સામે ફિરકી જેમની !


ધકધક કરતું હૃદય મારું, નિઃશબ્દ બન્યો હું પળમાં,

રટ્ટો મારી આવ્યો'તો ઘરેથી, ભૂલી ગયો તત્ક્ષણમાં !


હસતાં રમતાં શીખવી'તી જે જીવનોપયોગી વાતો ત્યારે...

બેધ્યાન થઈ ખાધું'તુ મસમોટું બગાસું જ્યારે !


કોયડો પૂછી કે કવીઝ ઉકેલવા આપી શ્યામફલક પર લખતાં શીર્ષક...

ચાલીસ બાળકો સામે યાદ દેવડાવી ગ્યાં એ મારાં પ્રિય - અપ્રિય શિક્ષક !


આજ ગર્વથી કહું છું શિક્ષક બનવું નથી આસાન,

નાની આવી યાદ ત્યારે જાણ્યું, હોય છે હર એક શિક્ષક મહાન !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract