Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Abstract Tragedy Inspirational

4.8  

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Abstract Tragedy Inspirational

..ને !

..ને !

1 min
269


પડે જ્યાં નજર આક્રંદ જ વરતાઈ રહ્યું,

આ આંખ જરા પડે કોરી, તો એ ફરકે ને !


આ પાંપણો થાય ભીની જરા હપ્તે હપ્તે,

આંસુનો દરિયો જો વધ્યો હોય તો છલકે ને !


રૂદનની વેળા પોરો ખાય તો હોઠ મલકે,

મોત કેરી રાત વિતે તો જિંદગી ખણકે ને !


જીવન જો થોડું છે ખબર જો આવી મળે,

થોડામાં જ છે જીવવાનું ઘણું, ઝળકે ને !


આ લલાટે શું તકદીર કોતરી છે પ્રભુએ,

ભાખનારો જો હોય આ જગે તો ફરકે ને !


દુનિયામાં આવીને અહીં ભોંઠો પડ્યો છું,

ભોમિયો કોઈ તો હશે, અંધારે મને અડકે ને !


કારી આફતે મૂંઝાતો ક્યાં જઈ શાતા પામે,

મળે જો મારગ એને, તો ભટકવું અટકે ને !


ચકળ વકળ શોધું જેને કહેતા સૌ કિરતાર,

અલોપ થઈ શીદ રહેતો, કોક દિ તો દીસે ને !


કોઈ કહે હર તનમાં ને વસતો ઘટ ઘટમાં,

હોમાતાં આ જીવન જોઈ હવે તો પ્રકટે ને !


પડે જ્યાં નજર આક્રંદ જ વરતાઈ રહ્યું,

આ આંખ જરા પડે કોરી, તો એ ફરકે ને !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract