Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pranav Kava

Abstract Fantasy

4  

Pranav Kava

Abstract Fantasy

એ ક્ષિતિજ પર

એ ક્ષિતિજ પર

1 min
68


દસે દિશાઓનો સંગમ થયો એ ક્ષિતિજ પર,

એ બંધાયેલા વાદળો છૂટાં પડ્યા એ ક્ષિતિજ પર,


ઢળતા સૂરજની સાથેની ગુલાબી સંધ્યા એ ક્ષિતિજ પર,

બંધનરૂપી વિચારોના વમળો ચાલુ થયા એ ક્ષિતિજ પર,


પંખીઓના ઘર ભણવાનું મિલન થયું એ ક્ષિતિજ પર,

ઠંડી લહેરના વાદળો છવાય ગયા એ ક્ષિતિજ પર,


શીતળતાની શોભાનો સંગમ થયો એ ક્ષિતિજ પર,

પ્રેમથી છલકાતા યુગલનું મિલન થયું એ ક્ષિતિજ પર.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract