Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mahavir Sodha (સરસ)

Abstract Others

3  

Mahavir Sodha (સરસ)

Abstract Others

કવિતા રચના 5

કવિતા રચના 5

1 min
155


આ સવાર

ખુશીઓ લઈને આવી છે.

તમારે દ્વારે આ તરંગ છે, 

આ રંગ છે 

આ નવરંગ છે.

 લાગણીઓ ની સ્વરૂપ છે.   

જેના વિના અધુરી છે જિંદગી,

અધુરા છે સપના........




Rate this content
Log in