Lahari Mahendhar

Tragedy Classics Fantasy

4  

Lahari Mahendhar

Tragedy Classics Fantasy

నీ జ్ఞాపకాలు నాలో పదిలం

నీ జ్ఞాపకాలు నాలో పదిలం

1 min
103


 కొన్ని కథలు కథలు గానే ఉండి పోవాలి అనుకున్నా

అవి జ్ఞాపకాల రూపంలో మనలోనే ఇమిడిపోతాయి


పోనీ ఆ జ్ఞాపకాలను తలచుకుందాం అనుకున్నా

అవి మనసుకు చేసిన గాయం గుర్తొస్తూ ఉంటుంది


అన్నీ మర్చిపోయి జీవితంలో ముందుకు సాగిపో అని బుద్ధి చెబుతుంది

కానీ నీ నుండి నీ జ్ఞాపకాలను వేరు చేయలేనని మనసు చెబుతుంది


అవి మంచైనా చెడైనా

ప్రతి జ్ఞాపకం నా గుండె లోతుల్లో పదిలం


ఎందుకంటే 

గుండెకు తగిలిన గాయానికి మందు లేదు

నా జ్ఞాపకాలకి మరణం లేదు


కలకాలం నీవు నాలో పదిలం......



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్