Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Action Inspirational Children

4.5  

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Action Inspirational Children

బాలల అల్లరల్లరి- గేయ కవిత జయంత్ కుమార్ 29 . 06 . 2023

బాలల అల్లరల్లరి- గేయ కవిత జయంత్ కుమార్ 29 . 06 . 2023

1 min
7


బాలల అల్లరల్లరి- గేయ కవిత 

జయంత్ కుమార్ 29 . 06 . 2023 

బాలలూ , 

కడవలు ఓటి నుండి జల్లులచే నిండే మొత్తము దాహము తీర్చే కడవలు 

పడవలు చేసిరి బాలలు కాగితములచే చేసి విడిచిరి వాగులో పడవలు

బురదలుపెంచే తామరలు తెంచుకొని అంటించుకొనిరి బట్టలపై బురదలు

వరదలు పంచె జడివాన నల్లని మబ్బులు ఆనందంతో చూచిరి వరదలు 

                                 ||కడవలు || 

గొడుగులు ఇంద్రధనువుల తలపించే చినుకులు పైన కురిసే గొడుగులు 

పిడుగులు ఆనందించిరి మెరుపు మేఘమాలల చే అల్లబడ్డ పిడుగులు 

బుడుగులు ఉత్సాహంతో తేలియాడిరి బుడగలచే చిందులాడిరి బుడుగులు  

మడుగులు పారే అలుగులు పిల్లలు చిల్లించిరి ఆనందముతో జల మడుగులు 

                                        || కడవలు ||

అడుగులు అతుక్కు పోయిన పాదములు బాలలు వేసిరి కళల చే అడుగులు 

తొడుగులు వేసిరి చిన్ని చేతులు తడవకుండా రక్షచేసుకొనిరి ఆ తొడుగులు.

మరకలు పట్టెను కాలి పట్టీలకు మెరుపులా వదిలించుకొనిరి పట్టీల మరకలు 

పరకలు పరికించి మొలిచెను ఆలోచలనల తరగలు వెనకేసుకొనిరి పరకలు 

                                            || కడవలు ||



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Action