Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

4.8  

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

కరోనా - పేరడీ పాట - కవీశ్వర్

కరోనా - పేరడీ పాట - కవీశ్వర్

1 min
51


27. 06 . 2020.  కరోనా - పేరడీ పాట

  ( ఓ బంగరు రంగుల చిలకాపలుకవే- బాణీలో)

 పల్లవి: ఓ జూనియర్ ఇంటర్ రాణీ--- తెలుపవే....

       ఓ సీనియర్ ఇంటర్ రాజా---ఏమని.....

       నాకేమి కరోనా లేదనీ ... ఆపై ఏమీ కాదనీ.....

                " ఓ జూనియర్ ఇంటర్రాణీ"

చరణం :1. శానిటైజర్ రాచేసీ -- కరములన్నీకడిగేసీ...

          శుచిగా నీకై వస్తీనే - మాస్కును కట్టీ ఉంటి నే--

          వెచ్చని నీరూ తాగేసీ -- గొంతును సాఫ్ చేసేసీ 

          నీకొఱకై వేచి యున్నా కలిమిలో .......

          నీ రక్షణలో , నీ చేరువలో నిర్భీతిగా ఉంటే చాలులే .......

                                        " ఓ జూనియర్ ఇంటర్ రాణీ "

           ఓ సీనియర్ ఇంటర్ రాజాచెప్పవా---- 

           ఓ జూనియర్ రాణీ ఏమనీ?-----

           నీవేమి తిరుగా బోవనీ ---- ఇంట్లోనే వేచి ఉంటాననీ ---

                                          " ఓ సీనియర్ ఇంటర్ రాజా "

చరణం : 2. వాట్సాప్ తెరిచేసీ ---- కలిసి సుద్ది చెప్పేసీ ఒక మీటర్ దూరం ఉండనీ ---

           కరోనా దరికే రాదనీ ---- తొరగ నష్టం లేదనీ --- దాని మందు రావాలనీ .....

          ఈ సమరం లో ఆ దూరం లో --- పయనించే టందుకే .....-------

                                           " ఓ సీనియర్ ఇంటర్ రాజచెప్పవా?"

      ఓ జూనియర్ ఇంటర్ రాణీ ----- తెలుపవే 

      ఓ సీనియర్ ఇంటర్ రాజా------ఏమనీ ?

                                              $$$$$$ కవీశ్వర్ 

కే. జయంత్ కుమార్ రాజేంద్రనగర్ 

హైదరాబాద్ .



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Abstract