Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kondapalli uday Kiran

Abstract Classics Inspirational

5  

kondapalli uday Kiran

Abstract Classics Inspirational

మళ్లీ మస్తాన్ బాబు

మళ్లీ మస్తాన్ బాబు

1 min
358



ఆంధ్రప్రదేశ్కు చెందిన పర్వతారోహకుడు, గిన్నిస్ ప్రపంచ రికార్డు సాధించిన సాహసికుడు, 

దేశ కీర్తి ప్రతిష్టలను నిలబెట్టాడు,. 

172 రోజుల్లోనే 7 ఖండాల పర్వతాలను అధిరోహించాడు,

మొట్ట మొదటి తెలుగు వాడు ,

ఎవరెస్ట్ పర్వతాన్ని అధిరోహించినాడు ,

ఉత్తమ పూర్వ విద్యార్థి అవార్డు ప్రధానం చేశారు,

ఆయన లేని ఈ దేశం ,

చాలా బాధాకరం ,

తెలుగు తేజం ముద్దుబిడ్డ ,

మన మల్లి మస్తాన్ బాబు.


Rate this content
Log in