Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Grandhi Venkatesh

Abstract Inspirational

4.9  

Grandhi Venkatesh

Abstract Inspirational

జీవితమంటే

జీవితమంటే

1 min
35.2K


క్షణం చచ్చిక్షణం పుట్టిసాగుతుంది జీవితం,

కణం పుట్టిఖననమయ్యిమారుతుంది ప్రయాణం

నిప్పు ఊసినీరు మింగిన,సుఖాన్ని కోసిశోఖాన్ని నింపినసాగే ప్రయాణంలోఆగే తీరికుండదు..

సత్యాసత్యాల మధ్యనలిగే నాలుకకునరాలు కుట్టేతెలివి మనది

పాప పుణ్యాలనులెక్కించే దేవుడికేరుసుము కట్టేతెగువ మనది

జీవితమంటేసత్యాన్వేషణోదూరాలోచనో,ఎదురుదాడోముందుచూపో,కాదు జీవితమంటేకాయానికతీతంగాకాలాన్ని నిర్మించడమే

-- శ్రీ --


Rate this content
Log in