Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ravi Sarma

Abstract

5.0  

Ravi Sarma

Abstract

విమానంలో ..!

విమానంలో ..!

1 min
386


విమానంలో ప్రయాణమంటే ఎవరు కళ్ళెగరేయరు !

సమయానికి తీసుకెళ్తే చాలనే వారేనా అందరూ ?


క్లిక్ చేయగానే ఆన్లైన్ టికెట్ దొరికితే అది అదృష్టం .

కన్ఫర్మేషన్ కోసం ఎవరైనా సహకరిస్తే ఎంతో హర్షం .


విమానాశ్రయంలో స్వాగతం పలికితే కడు ఉల్లాసం .

మనకు నచ్చిన సీట్ కేటాయిస్తే చెప్పలేని సంతోషం .


లగేజ్ అందుకుంటే నిజంగా హయినిచ్చే అనుభవం .

ఫ్లైట్ ప్రవేశానికి మార్గం సుగమం చేస్తే అమితానందం .


రవాణాలో భద్రతా సూచనలూ ఎప్పుడూ అవసరం .

నీరు , తేనీరు , ఆహారం తప్పకుండా మనం కోరుతాం .


సుఖంగా గమ్యాన్ని చేరడంలోని సేవలు కాదా ప్రత్యేకం !

వాటిని అందించేవారి నైపుణ్యం అభినందనీయం !!

*** *** ***


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Abstract