Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Thriller

4.5  

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Thriller

మదనా ! శశివదనా !

మదనా ! శశివదనా !

1 min
340



మదనా ! ఓ శశివదనా !

నా హృదయంలో చేరి సరాగాలే పాడేవా !

పగలు రేయి కళ్ళెదుటే కలలా ఊరించేవా !

ఏనాటి నా ప్రార్థనో మన్నించాడు .

నీలాంటి ప్రియుణ్ణిచ్చి దేవుడు కరుణించాడు .

నీ మాటలకు నా తల్లిదండ్రుల్లో సంతోషం .

మిత్రుల ముఖారవిందాల్లో పరమానందం .

నీ ఎత్తు ఆశ్చర్యంగా ఆరడుగులు .

ఆటలంటే ప్రాణమిచ్చేలా కరకుకండలు .

శ్రావ్యమైన గాత్రమంటే మంచిమనసనే .

కవిగా రమణీయతను ఆస్వాదించగలవనే .

తలవగానే గులాబీతో కనిపించేవు .

పరుగున వచ్చి ప్రశంసలు కురిపించేవు .

నీ ప్రేమకు నాలో నిలువెల్లా పరవశం .

కలసి నడవాలని నా ఊహాల్లో వసంతోత్సవం .

రావా ! నను చేరుకోవా !

నేడే ప్రత్యక్షమై నా ముచ్చట తీర్చిపోవా !

*** # *** # ***



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Thriller