Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Thriller

4.5  

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Thriller

ప్రేమలో ..!

ప్రేమలో ..!

1 min
388



ప్రతి సహజ అనుభూతి అందరిలోలా నాలోనూ .


వెలుగుతో మనిషిలో జాగృతి .

స్పందించే హృదయంతో ప్రేమభావనలకు ఓ ఆకృతి .


ఎవరికివారే బ్రతికితే కాషాయ వస్త్రధారి .

కలసిమెలసి సాగితే ఆనందలోక విహారి .


ప్రియురాలి సాంగత్యంలో మధురమయ జీవనం .

ఆటపాటలతో జీవితమదేననిపించే పయనం .


పలుకులతో ఒకరినొకరు తెలుసుకునే ప్రయత్నం .

అభిమానంతో ఒకరికొకరనే స్నేహం వినూత్నం .


మనసులు కలిసి మరింత దగ్గరై

పెదవులపై నవ్వులపువ్వులు విరబూసే సమయం .

కళ్ళలోని కాంతులతో తొణికసలాడే ఆశల వినిమయం .


పల్లెలోనైనా , నగర జనసమూహ ప్రవాహంలోనైనా

ప్రేమపిలుపులో వర్ణనాతీతమైన ప్రత్యేకత .

చెరవాణిలో , కనిపించి మురిపించే అద్భుతలాలనలో

నా ప్రేయసితో కలకాలం నిలిచే ప్రేమఝరిలో

స్వప్నసుఖాల కలబోత , ఒకరికోసం మరొకరం విజేత .



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Thriller