Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Tragedy Thriller

4.9  

anuradha nazeer

Tragedy Thriller

మా తెలివితేటలు ఎవరికీ తెలియవు //.

మా తెలివితేటలు ఎవరికీ తెలియవు //.

1 min
327


 మా తెలివితేటలు ఎవరికీ తెలియవు //. ఎందుకు మనం ఎప్పుడూ వెనుకబడి ఉన్నాము ???????? మనం ఎప్పుడూ ఏదో ఒక విషయంలో వెనుకబడి ఉంటాం లేదా ???????? దాని వెనుక కారణం ఏమిటి ???????? మనుషులు ఇప్పుడు తమ నాలుగు గోడలలో మాత్రమే మూసివేయబడ్డారు, సైన్స్ చాలా అభివృద్ధి చెందింది, సందేహం లేదు, వ్యక్తిగతంగా మనుషులతో పరస్పర చర్య తగ్గించబడింది, A to Z ఆన్ లైన్ షాపింగ్ చాలా అద్భుతంగా సాగుతుంది, ధనవంతులు మరింత ధనవంతులు అవుతున్నారు, మరియు పేదలు మరింత పేదలుగా మారుతున్నారు, ఇది విధి ???????? లేక మా తప్పులు ???????? లేక సొంత తప్పులు ఉన్నాయా ???????? లేక ప్రభుత్వ తప్పిదాలు ???????? నిజంగా ఎవరూ సంతోషంగా లేరు, ఎవరూ నవ్వడం లేదు, అందరూ బాధాకరమైన ముఖాన్ని కలిగి ఉన్నారు, అన్నింటికీ వారి స్వంత కష్టాలు ఉన్నాయి, ఎవరినీ వారి సొంత బంధువుల ఇంట్లోకి అనుమతించరు, మాకు అపరిమితమైన కోరిక ఉంది, కానీ మనం ఎలా ప్రాసెస్ చేయబోతున్నాం లేదా సాధించబోతున్నాం మేము దానిని సాధించాలి, కానీ మార్గాలు మరియు మార్గాలు ఎవరికీ తెలియదు, ప్రజల సంక్షేమం కోసం ప్రభుత్వం నివారణ చర్యలు చేపడుతోంది, కానీ ఇప్పటికీ ప్రకృతి చాలా బలంగా ఉంది, ప్రకృతికి వ్యతిరేకంగా ఎవరు పోరాడగలరు ???????? దేవుడు తన మెర్సీని మనపై చూపించవచ్చు, మా తెలివితేటలు ఎవరికీ తెలియవు //.


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Tragedy