శానాపతి(ఏడిద) ప్రసన్నలక్ష్మి

Tragedy

3  

శానాపతి(ఏడిద) ప్రసన్నలక్ష్మి

Tragedy

తస్మాత్ జాగ్రత్త

తస్మాత్ జాగ్రత్త

1 min
312


        

      


అరాచకం

నోరు తెరిచింది

నీతిని

మింగేయాలని...!


ఆధిపత్యపు హోరేగా

ఎక్కడ చూసినా

సామాన్యుడిని 

కట్టడి చేస్తూ...!


ఎదురుతిరిగే

నాయకుడొకడుండి

జనసైన్యం తోడుంటే

అన్యాయానికి చోటెక్కడ...!


కదలాలి

నలుమూలలా

ప్రతిదేశం

చైతన్యపథం వైపు...!


జాగుచేస్తే ఖాయమే

మృగాలై

మింగేస్తారు ఈభూమిని

తస్మాత్ జాగ్రత్త...!!









రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్