Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

G Madhusunaraju

Tragedy

5  

G Madhusunaraju

Tragedy

చాచుతోంది మృత్యుహస్తాన్ని

చాచుతోంది మృత్యుహస్తాన్ని

1 min
34.7K


చాచుతోంది మృత్యుహస్తాన్ని

--------------------------------------


యుగయుగాలుగతిస్తున్నా...

విజ్ఞానశాస్త్రంశోథిస్తూన్నా

లెక్కకందని గ్రహగోళాలతో

ఊహకందని రహస్యాలతో

కనిపించీ కనిపించకుండా....

మానవమేథస్సును

తికమకపెడుతున్నట్టి...

అంతుచిక్కని అంతరిక్షంపై 

ఆధిపత్యం సాధించడానికై.....


వైజ్ఞానికప్రయోగాలతో

స్వార్థాన్విత వ్యూహాలతో

పోటీపడుతున్నాయ్ దేశాలన్నీ.....

అతివేగంగా నిరవధికంగా

ప్రపంచవ్యాప్తంగా


*******


నింగిపైకి ఎగరాలన్నా

తిరిగి కిందికి దిగాలన్నా

అవసరమైన 

స్థావరమైన భూమిపై.....


తరతరాలుగ

పెరిగేందుకు

నరజాతికి వరముగ దొరికిన

ధరణీగోళం సంక్షేమంపై

మానవజీవన నిర్వహణంపై...

పట్టుకోల్పోతోంది దారుణంగా మానవవ్యవస్థ క్రమక్రమంగా!!


**      **      **

వికటించిన జీవనసరళి...

సృష్టిస్తోంది విషప్రళయాన్ని!

విస్తరిస్తున్న విషప్రళయం....

చాచుతోందిమృత్యుహస్తాన్ని

కబళించేందుకు కర్కశంగా

మానవవైభవసమస్తాన్ని!


ఎగరటానికై ఎదగటానికై

చూపులెప్పుడూ పైపైకేనా?

ఆరోగ్యంగా బ్రతకడానికై

దృష్టిసారించు దేహంపైన!

మానవా!మారు ఇకనైన!!


గాదిరాజు మధుసూదన రాజు


Rate this content
Log in