Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Srinivas Cv

Abstract Tragedy

5.0  

Srinivas Cv

Abstract Tragedy

చదువు

చదువు

1 min
91


పంతులూ, ఓ బతకలెని బడి పంతులూ

ఎమి చెప్పి నెర్పావు చదువులు

ఎక్కడ కనపడవే ఆ విలువలు

అయినా మరువలేకున్నా నీ మాటలు

బతకడం చెతకవట్లేదు ఓ బడి పంతులూ


పంతులూ, ఓ బతకలెని బడి పంతులూ

కులాలు ఒకటంటివే ఎందుకు కుల సంఘాలు

మతాలు ఒకటంటివే ఎందుకు మత మార్పిడులు

చదువు విలువంటివే ఎందుకు దానికి రుపాయులు

విలువలు చెత్తకుప్పకు చెరనె ఓ బడి పంతులూ


పంతులూ, ఓ బతకలెని బడి పంతులూ

చిరిగిన చొక్క చెస్తొంది నవ్వుల పాలూ

ఆకలి కదుపు తొక్క మంతొంది తప్పు దొవలు 

కాని వదలి వెల్లవే నువ్వు నెర్పిన విలువలు

రాని చావుని అనుభవిస్తా గర్వంగా

కాని ఎన్నటికి రానిని నీకు మాట ఓ బడి పంతులూ 


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Abstract