Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

SATYA PAVAN GANDHAM

Tragedy

3  

SATYA PAVAN GANDHAM

Tragedy

ఆ"డ"వేదన

ఆ"డ"వేదన

1 min
224


అడ్డూఅదుపూ లేని అరాచకాలు ...


మృగంలా మారుతున్న మానవులు...


అంతరించిపోతున్న అమాయ"కు"లు...


కడతేరుతున్న కన్నవారి కలలు...


మూగబోయిన నోటి మాట!


జాలువారిన కన్నీటి గాథ!!


@నేటి సమాజం


Rate this content
Log in