Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Thriller

4.7  

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Thriller

నిన్ను చూస్తుంటే ..!

నిన్ను చూస్తుంటే ..!

1 min
378



నిన్ను చూడగానే

నా తలపుల్లో ముద్దబంతుల ఆట .

కౌగిట్లో ముద్దులిచ్చే

మురిపాల వలపుపిలుపుల పాట .


ఆ కనులు

అరవిచ్చిన వెన్నెలింటి కలువలు .

ఆధరాలు

ఉసిగొలుపు చిలిపి మందారాలు .


కురులు

జాబిలిని ముసిరే అసురసంధ్య చీకట్లు .

విరులు

సుగంధాలను వెదజల్లుతున్నట్లు .


నీ ఇరుబుగ్గల్లో

నున్నని గులాబిపూల కొమ్మలు .

మొత్తంగా సిగ్గుల్లో

పల్లకీ ఎక్కి విహరించు గుమ్మలు .


ఎల్లవేళలా నీవొక

ఆకర్షణీయమైన చామంతి పూవువు .

నీ గాలి సోకగానే

నేనౌతాను ప్రొద్దుతిరుగుడు పువ్వును !



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Thriller