Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Inspirational

4.5  

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Inspirational

అందమైన దారులు

అందమైన దారులు

1 min
355


ఎప్పుడూ అద్భుతం మనిషి జీవనం .


విజయసాధనలో ఆ తియ్యదనం .


అరుదుగా కనిపించే మానవనిర్మిత కట్టడం ,


అసాధారణ ప్రతిభను ప్రతిబింబించే జీవితం


చెప్పుకోదగిన ఉదాహరణలు .


అబ్బురపడే సహజ గుణంతో


నిజంచేసి చూపాలనే తపన


ఆ కలిగే ప్రేరణలోని ముఖ్య ఆకర్షణ .


గమనాన్ని గాలికి ఒదిలేసి ,


అది తెగిన గాలిపటమని అనేసి ,


గమ్యానికి సమయానికి


చేరకపోతే వైఫల్యమనే !


తన శక్తిని నమ్ముకుని ,


ఒడిదుడుకులను ఏమైనా తట్టుకుని ,


పట్టుదలతో దూరాలైనా పయనించి


దృక్పథంలో గెలుపును ఆహ్వానిస్తే ,


ఉన్నతశిఖరాలను అలవోకగా అధిరోహిస్తే


తనపని తాను చేశాడనే .


ప్రతిఫలం అనుకోకుండా దక్కిందనే !


అలా ఏర్పడేవే అందమైన పూలదారులు .


భావితరాలకు గొప్పవారథులు !!



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational