Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Raja Sekhar CH V

Inspirational

5  

Raja Sekhar CH V

Inspirational

చిరస్మరణీయ చికిత్సకులు

చిరస్మరణీయ చికిత్సకులు

1 min
34.4K


చికిత్సాధీనుల జీవితానికి కవచం అయ్యెను చికిత్సకులు,

నిర్భయంగా ఉండి వ్యాపక రోగానికి అయ్యెను నిరీక్షకులు,

ఎదురించెను సంక్రమించే మహమ్మారి భయానక అవస్థలు,

వైద్యులు యావజ్జీవం అందరికి అయ్యెను జీవన రక్షకులు |౧| 


వైద్యశాలలో పరిచారిక పరిచారకులు ఎప్పుడూ అదరణీయం, 

వారి ఆయువు ఆరోగ్యం పైన సరైన ధ్యానం చాలా అనివార్యం, 

ప్రతి రోగికి సమయోచిత ఔషధం ఇచ్చి చేసెను వ్యాధి నిరోధం,

సముచిత ఉపచారం ద్వారా వ్యాధిగ్రస్త వేదన చేసెను దూరం |౨|   


రోగుల ఎదురుగా భిషక్కులు తెచ్చుకోలేరు భావావేశం,

హానికర విశ్వమారి తేవచ్ఛును వారికీ భీషణ ప్రమాదం,

కష్టమైన క్లిష్టమైన పరిస్థితిలో చేసెను దుఃఖ నివారణం,

మన చికిత్సకుల వద్ద నేర్చుకోవాలి ధైర్యం గుణపాఠం |3| 


మన సామజిక స్వాస్థ్య సేవిక సేవకులు సదా చిరస్మరణీయం, 

వారి పుణ్యకార్యం ధర్మకార్యం కొరకు నతం అయ్యెను మస్తకం,

ప్రతి ఒక్కరి జీవితకాలం స్వయంగా ఓ నిస్స్వార్థ త్యాగ పుస్తకం,

కర్తవ్యనిష్ఠ నీతిగల చికిత్సకులు ప్రతి దేశం కోసం అరుదైన కోశం |౪|


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational