Raja Sekhar CH V

Abstract Classics Inspirational

4  

Raja Sekhar CH V

Abstract Classics Inspirational

వరదాత్రి విద్యాదాయిని

వరదాత్రి విద్యాదాయిని

1 min
8


బ్రహ్మచైతన్య స్వరూపిణి మన బుద్ధిదాత్రి హంసవాహిని,

విజ్ఞత విచారశక్తి ప్రదానం చేస్తారు వరదాత్రి విద్యాదాయిని,

సుగమ శాస్త్రీయ సంగీత సాహిత్యం ప్రసాదించే వరదాయిని,

వాగ్దానం వచనావిన్యాసానికి మహావిద్య యేవేళ చిరస్థాయి వాహిని |౧|


మహాశ్వేత అనుకంపతో సార్థకత పొందెను లేఖని,

సకల కళాజగత్తులో పరిచయానికి అయ్యెను ప్రదాయిని,

సత్యనిష్ఠ విద్యార్థులను చూసి వీణాపాణి అవుతారు సుహాసిని,

త్రిభువనంలో భువనేశ్వరి అమ్మవారు వందనీయ శుభదర్శిని |౨|



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్