Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dinakar Reddy

Abstract Romance

5.0  

Dinakar Reddy

Abstract Romance

సిగ్గెందుకే

సిగ్గెందుకే

1 min
345


వీరుడైన వాడు

నిన్ను కోరి వచ్చాడు

వలపుల మాలలతో స్వాగతాలు చెప్పక

ఈ సిగ్గెందుకే లలనా


రాతి కండల వాడు

చూడ చక్కని వాడు

సొంపైన మీసకట్టు కలవాడు

ఇంకా యోచనా లలనా


వీరుడైతేనేమి ఇంకనూ వరుడు కాదే

మనసు ఇచ్చిన వాడు

మాంగల్యము ముడి వేయుటకు జాగేల

దంపతులైన పిదప ఈ సుందరి ఆతని అర్థ భాగము కదా

మరి నిర్ణయము తీసుకోడేల

అని రాయంచకు తెలిపె ఆ రాకుమారి



Rate this content
Log in