Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rama Seshu Nandagiri

Abstract

4  

Rama Seshu Nandagiri

Abstract

సాంకేతికత

సాంకేతికత

1 min
23.7K


ఎన్నో మార్పులు వచ్చాయి, వస్తూనే ఉన్నాయి

మనుషుల్లో, హావభావాల్లో, మార్పులు వచ్చాయి

నడకలో, నడతలో, నడవడికలో కూడా వచ్చాయి

సాంకేతికత లోనూ మార్పులు మరింతగా వచ్చాయి


నలుపు-తెలుపు టీవీ స్థానంలో ఎల్ఇడి లు చేరాయి

లాండ్ లైన్ ఫోన్ లను మొబైల్ ఫోన్లు ఆక్రమించాయి

అవి అరచేతిలో ప్రపంచాన్నే కాదు స్వర్గాన్ని చూపిస్తాయి

కానీ జాగ్రత్త వహించాలి, ప్రమాదాలు కూడా పొంచిఉన్నాయి



Rate this content
Log in