Rama Seshu Nandagiri

Abstract

4  

Rama Seshu Nandagiri

Abstract

ప్రేమ వృక్షం (prompt 8)

ప్రేమ వృక్షం (prompt 8)

1 min
23K


ఆహ్లాదకరమైన ప్రకృతికి ప్రతీక పచ్చదనం


మనిషి జీవనానికి కావలసిన ముఖ్య ఇంధనం


నేడు పచ్చదనాన్ని కాటు వేస్తోంది కాలుష్యం 


కర్మాగారాల వలన పర్యావరణం ఔతోంది కలుషితం


జనారణ్యం పెంచుతూ ఆక్రమిస్తున్నాం వనారణ్యం


చెట్లు, చేమలు కోల్పోతున్నాయి సహజమైన పచ్చదనం


ప్రకృతి వలె సహజత్వాన్ని కోల్పోతోంది బాంధవ్యం


మసి బారి పోయింది ప్రేమానురాగాల వృక్షం సహితం 



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్