Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rama Seshu Nandagiri

Abstract

4.2  

Rama Seshu Nandagiri

Abstract

స్త్రీ శక్తి

స్త్రీ శక్తి

1 min
23.2K


అమ్మాయి అనగానే జాగ్రత్తలు

అంతూ దరీ లేని బంధనాలు

జైలు వంటి ఇంట్లో బందీలు

కనిపించని బేడీలున్న ఖైదీలు


ఆడదానికి ఎన్నాళ్ళీ కట్టుబాట్లు

ఉద్యోగాలు చేస్తున్నా తప్పని ఇక్కట్లు

తోటి ఉద్యోగులతో పడరాని పాట్లు

ఎప్పటికీ తప్పేను ఈ అగచాట్లు


ఆడది తల్చుకుంటే ఏం చేయలేదు

తెగిస్తే ఏ‌ బంధనం తనని ఆపలేదు

ఆదిశక్తిగా అందర్నీ మట్టుపెట్ట గలదు

అవకాశమిస్తే తానేమిటో నిరూపించ గలదు



Rate this content
Log in