Myadam Abhilash

Abstract

4  

Myadam Abhilash

Abstract

అయ్యో పాపం!

అయ్యో పాపం!

1 min
89


చినుకులు 

చిరుగాలినడిగాయి

ఎందుకింత

విషపూరితమైనావని


చెట్టు

నీడనడిగింది

నీ ధరికి

ఎవరూ

రావట్లేదెందుకని


వరద

వాననడిగింది

నీలో

ఎవరూ

తడవట్లేదెందుకని


మనిషి మనిషిగా

ఎప్పుడవుతాడని

పడిగాపులు కాస్తున్నాయేమో పాపం!


మనిషికంటిన

మాలిన్యం గూర్చి

వాటికి తెలీదేమో!



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్