Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Inspirational

4.5  

EEVANI RAVISANKARA SARMA

Inspirational

చదువులు

చదువులు

1 min
284


చదువులు

ఆశ్చర్యకరంగా మనుషులకే ప్రత్యేకం .

తెలివితేటల్లో అందుకే

ఇతర జీవులతో కాలేదు వారు ఏకం !


బడులు బాల్యంలో

తీరును అలవర్చే అమ్మలాంటి ఒడులు .

వయోజనులకూ

ఉన్నత విలువలను నేర్పేవే ఆ మడులు !


చదువుల వలన

నిత్యజీవితంలో ప్రయోజనాలు అనేకం .

నిరక్షరాస్యులు

గుర్తించితే అందరూ కావచ్చు మమేకం !


విద్య ఒసగును

వినయము అని అన్నారు మన పెద్దలు .

ఐనా పొంతన లేకనే

సమాజంలో దుర్జనులు అనబడే గ్రద్దలు !


మంచి పరిశోధనతో

ఉండాలి చదువులు మార్చేలా బతుకులు .

లేదంటే అవి ఎన్నటికీ

దారిలో నడకను జటిలం చేసే గతుకులు !



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational