Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chintapalli SivaSanthosh

Inspirational

4.3  

Chintapalli SivaSanthosh

Inspirational

స్వాతంత్రం

స్వాతంత్రం

1 min
295


ఎవరికి స్వాతంత్రం?

ఎందుకు స్వాతంత్రం?


అందరి ఆకలి తీర్చే రైతుకా?

ఆకలి తీరాక కనిపించని వాళ్ళ ఆత్మహత్యాలకా?


ఎన్నో కలలుతో నిండిన యువతకా?

తీర్చుకోలేని కలల్ని మోస్తున్న వాళ్ళ భుజాలకా?


ఎవరికి స్వాతంత్రం ?

ఎందుకు స్వాతంత్రం?


భరతమాత ప్రతిరూపం గా భావించే ఆడవాళ్ళు కా?

మగ మృగాల వల్ల వాళ్ళ పై జరుగుతున్న అత్యాచారాలకా?


పేదరికం పేరు చెప్పి అవినీతికి చేసే నాయకులకా?

అదే పేదరికంలో ఉంటూ ఓటుకు నోటు తీసుకునే మనకా?


ఎందుకు స్వాతంత్రం?

ఎవరికి స్వాతంత్రం?



Rate this content
Log in