Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chintapalli SivaSanthosh

Tragedy

4.4  

Chintapalli SivaSanthosh

Tragedy

దేవిక

దేవిక

1 min
141


ఓ దైవమా!!!

ఏ పాపము చేసితినని,

నన్ను భరత పుడమి నందు పుట్టించితివి,

ఏ పుణ్యము చేసితినని,

నన్ను రాక్షస రాబందులు పాలు చేసితివి.


చూసినే నిర్భయ ఉరి పాఠాలు,

ఆలకించేనే దిశ ఎన్ కౌంటర్ గుణపాఠాలు,

అయినను మారలేదు పైశాచికం,

ఆగలేదు భారతంబు దుశ్శాన పర్వం....


Rate this content
Log in