Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Eevani Ravisankara Sarma

Thriller

4.5  

Eevani Ravisankara Sarma

Thriller

స్పందనే సందేశం !

స్పందనే సందేశం !

1 min
435


ఈరోజెంతో చల్లగా బాగుందోయ్ .

ఆ హాయినిచ్చేది తానేనని ఆకాశమందోయ్ .

సూర్యుడు మబ్బుల వెనుక దాగున్నాడు .

వరుణుడు వానికి ఈనాడు సెలవన్నాడు .


ఏడాదికి ఒక్కసారే వచ్చేవి ఋతుపవనాలు .

ఏ నిమిషమైనా ఊరించి మురిపించేవి

మనమధ్య చిగురించే మధురభావాలు .

గాలికి తనువును తాకే చినుకుముత్యాలు .

తలపులతో మనసేమో అల్లరినృత్యాలు .


ఈవేళ బృందావనంలో ఆనందంతో

చిందులు వేయగ రావా ?

పులకింతల జడివానలో తడిసి ముద్దై

ఒకరికొకరం దగ్గరయ్యేందుకు చేసే

చూపుల యుద్ధానికి సన్నద్ధమై రావా ?


పూలను , పండ్లను బహుమతిగా

అక్షరమాలికలను ప్రేమగా

స్వీకరించి తరించ వేగిరమే తరలిరావా ?

చరవాణి సందేశమేల , ప్రియా ?

హృదయమే స్పందనను కలిగించును కదా !



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Thriller