Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Eevani Ravisankara Sarma

Thriller

4.8  

Eevani Ravisankara Sarma

Thriller

సమయం మించిపోయింది !

సమయం మించిపోయింది !

1 min
303


ఆమె మనం రోజూ చూసే ఓ తెల్లగులాబీ .


మనసు విప్పి మాట్లాడిందంటే ,


స్నేహహస్తం అందివ్వబోయిందంటే


అటువంటి వర్ణనకు తగినదనే !


నాలో ఏమి నచ్చిందో , నన్నే మెచ్చింది .


మనుషుల అభిరుచులు రకరకాలు కదా !


అవకాశాన్ని అందిపుచ్చుకోవడానికి


సిద్ధంగా ఉండేవాడే ఎప్పుడైనా విజేత .


ఇష్టపడి స్పందించుటలోనూ ఉంది ఘనత !



ఆ స్నేహమే జీవితమైతే మరోలా ఉండేది .


కనులముందు కదలిన తాను


నేడు కలలో కనిపించి ఊరించినా


ప్రయోజనం ఏముంది ?


సమయం ఆనాడే మించిపోయింది !



ఆ అదృష్టం వేరెవరి గుండెతలుపో తట్టింది .


మరలమరల ఆ తలపు నన్ను


ఇప్పటికీ ఎంతగానో బాధిస్తోంది ,


ఓ ఎర్రగులాబీ ఆ స్థానంలో మైమరిపిస్తోంది .


ప్రయత్నిస్తున్నా !


కోరుకున్నది చేజారకూడదంటున్నా !!



Rate this content
Log in