Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Phanikiran AK

Abstract Classics Others

4  

Phanikiran AK

Abstract Classics Others

శరత్ చంద్రిక

శరత్ చంద్రిక

1 min
267


తుషార బిందువుల

తడిసిన ప్రకృతి సౌందర్యం

 కాంచె కంటికి అపురూపం

 పరచును మనసుని సమ్మోహనం


 చిరు చలిగాలుల పలకరింపు

మదికి పులకరింపు


 శరత్ చంద్రికల చల్లదనం

అలసి సొలసిన తనువుకు

 జోల పాట కమ్మదనం.


***%%%***


ఫణికిరణ్



Rate this content
Log in