Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

5.0  

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

పూల బతుకమ్మ

పూల బతుకమ్మ

1 min
65



పల్లవి : 

ఆకేసి-ఒక్కేసి సందమామా - సిబ్బిపై ఒదిగేది సందమామా 

గుమ్మడాకుపీటేసి సందమామా - గునుగు పూలమరేను సందమామా 

చరణం :1:- 

పూలన్నీ అమరేసీ సందమామా - దేవీనీ పెట్టీరీ సందమామా 

బొడ్డెమ్మ ఆడీరీ సందమామా - పూజలూ సల్పిరీసందమామా 

ఏరోజు కారోజూ సందమామా - బోనములిచ్చిరీ సందమామా 

సద్దుల బతుకమ్మా సందమామా - నీటీలో విడిచీరీ సందమామా 

                               || అకేసీ ఒక్కేసీ సందమామా || 

చరణం : 2:- 

సుఖంగా సాగినా జీవితానా - కరోనా వచ్చేను సందమామా 

రక్షణ లేకనే సందమామా - లోకులూ గీట్టీరీ సందమామా 

చేతూలూ కడుక్కోనీ సందమామా - మాస్కులూ ధరించీసందమామా 

దూరంగా ఉండేటీ సందమామా - సంసార కళ్యాణం సందమామా 

                        || ఆకేసీ ఒక్కేసీ సందమామా || 

చరణం : 3:- 

కీడుగల క్రిములను సందమామా - నశియింప జేసేయి సందమామా 

ప్రకృతీ కొలిచేము సందమామా - రోగాలూ - కష్టాలూ సందమామా 

రాకుండా చేసేయి సందమామా - మమ్మల్ని రక్షించు సందమామా 

శక్తుల రప్పించీ సందమామా - సల్లంగా కాచూమూ సందమామా 

                        || అకేసీ ఒక్కేసీ సందమామా || 

                                              


  


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Abstract