Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Inspirational

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Inspirational

மறக்கமுடியாத பயணம்

மறக்கமுடியாத பயணம்

13 mins
386



குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த ஒரு உண்மை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. சாலைகளில், சாய் ஆதித்யா தனது காரை சாலையின் வலது மற்றும் இடது பக்கங்களைப் பார்த்து மெதுவாக ஓட்டிக்கொண்டிருந்தார். சாலையின் இருபுறமும் இலைகளும் மரங்களும் உள்ளன. மேகங்கள் மிகவும் இருண்டவை. திண்டிவனம் சென்றடைந்ததும், பலத்த மழையைக் கண்டு ஆதித்யா காரின் வேகத்தைக் குறைத்தார்.


வைப்பரை ஆன் செய்ய, மனதில் ஏதோ எண்ணங்கள் ஓடிக்கொண்டிருக்கின்றன. PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரிக்கு அதிகாலை 3:30 மணியளவில் அவர் இலக்கை அடைய வேண்டும். இப்போது, அவர் தன்னைத்தானே கேட்டுக் கொண்டார்: “இந்த மழை நமக்கு என்ன கற்றுக்கொடுக்கிறது? எங்களுக்கு பல பருவங்கள் உள்ளன. இலையுதிர் காலம், குளிர்காலம் மற்றும் மழைக்காலம். ஆனால், இந்த விஷயங்களின் மூலம் நாம் என்ன பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்கிறோம்?" 


"வாழ்க்கையின் தோல்விகளில் பல, வெற்றியை விட்டுக்கொடுத்தபோது எவ்வளவு நெருக்கமாக இருந்தன என்பதை உணராதவர்கள். நானும் அப்படிப்பட்ட பிரிவில்தான் இருந்தேன்.”


ஆறாண்டுகளுக்கு முன்:


ஏப்ரல் 2012- மார்ச் 2018:


நான் என் அம்மா கீதாராணி மற்றும் அப்பா ராஜரத்தினம் அடங்கிய நடுத்தரக் குடும்பத்தில் பிறந்தேன். எனது தந்தை PSG Tech-ல் EEE மற்றும் இந்திய தொழில்நுட்பக் கழகத்தில் M.Tech முடித்தார். மேலும் இந்திரா காந்தி பல்கலைக்கழகத்தில் எம்பிஏ முடித்தார். அவர் தாராள மனப்பான்மை, கீழ்நிலை மற்றும் அன்பான நபர். என் அம்மா எப்போதும் முரட்டுத்தனமாகவும், கோபமாகவும், திமிர்பிடித்த பெண்ணாகவும் இருந்தபோது, அவள் வளர்ந்த இடம் மற்றும் சுற்றுப்புறத்தின் காரணமாக. என் பள்ளி நாட்களில் நான் ஆரம்பத்தில் அப்படித்தான் நினைத்தேன்.


பொள்ளாச்சியில் என் பள்ளி நாட்களில், நான் பொதுவாக படிப்பில் பலவீனமாக இருந்தேன். கல்வியில் என்னை பலப்படுத்திக்கொள்ள, எனது குடும்பத்தினரால் இலைகளை தியாகம் செய்து படிப்பில் அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. இது நாளடைவில் எனக்கும் அப்பாவுக்கும் இடையே விரிசலை உருவாக்கியது. தைரியம் இல்லாததால் அவருக்கு எதிராக போராடவோ, கத்தவோ முடியவில்லை. 9 மற்றும் 10 ஆம் வகுப்புகளின் போது, எனக்கு நிறைய நண்பர்கள் இருந்தனர். அந்த வருடங்களில் நான் பிளாக் தண்டருக்கு இரண்டு முறை சென்றிருக்கிறேன். அவர்களில் அருண் கார்த்திக் என்ற சிறப்புப் பையனும் அடங்குவார். மக்கள் அவரை "மெண்டல்" மற்றும் "பிராட்" என்று குறிப்பிடுவார்கள். 9 ஆம் வகுப்பில் R. ஆதித்யா என்ற மற்றொரு பையனுடன் ஒரு சம்பவம் நடந்தது, அது என் வாழ்க்கையை முற்றிலும் மாற்றிவிட்டது. நான் தற்செயலாக அவரது கால்சட்டையில் தண்ணீரைப் பிரித்தேன், அவருடைய அறிவியல் புத்தகம் வாசனையால் ஈரமாக இருந்தது. ஒரு வருடமாக என்னைக் கேலி செய்து வந்தார். நான் குற்ற உணர்ச்சியுடன் மிகவும் வருத்தப்பட்டேன். பள்ளிகளில், நான் சொல்வது வழக்கம்: நான் 8 ஆம் வகுப்பில் ஜனனி என்ற பெண்ணைக் காதலித்தேன். இருப்பினும், பொள்ளாச்சியைப் பற்றிய எனது பள்ளி நினைவுகளை மறப்பதற்காகத்தான். இங்கே நான் சுசிகா கோயல் என்ற பெண்ணை டைம் பாஸுக்காக காதலித்தேன். வெறும் படிப்பு, படிப்பு மற்றும் படிப்பு. இலைகளில் கூட, இலைகளை அனுபவிக்க எனக்கு சுதந்திரம் கொடுக்கப்படவில்லை. இதுவே என்னைக் கோபப்படுத்தியதற்கும், என் அம்மாவுக்கு எதிராகச் செயல்படுவதற்கும் காரணமாக இருந்தது. 11ம் வகுப்பில் பல்வேறு விஷயங்களைச் செய்து அப்பா அம்மா இடையே அடிக்கடி விரிசல்களை உருவாக்கினேன்.


2014 காலகட்டத்தில் ரங்கம்பாளையத்தின் மகாராஜா மல்டிபிளக்ஸ் தியேட்டரில் நான் பார்த்த முதல் படம் வீரம். அதன்பிறகு எனக்கும் என் அப்பாவுக்கும் இடையே அடிக்கடி ஏற்பட்ட சண்டையால் நான் திரையரங்குகளுக்கு செல்லவே இல்லை. சராசரி மதிப்பெண்கள் பெற்று, நல்ல முடிவுகளை அளித்தாலும், படிப்பில் என்னை நிரூபிக்க முடியவில்லை. பள்ளி இடைவேளையின் போது, எனது முழு நேரத்தையும் நூலகத்தில் கழிப்பது வாடிக்கையாகிவிட்டது. சமூகத்தின் குளிர்ச்சியான யதார்த்தத்தை அறிய இது எனக்கு உதவியது. நான் சினிமாவைப் பற்றி பேசும்போதெல்லாம் என் அப்பா தலைப்பை மாற்றி என்னைத் தடை செய்தார். காரணம் எனக்கு முதலில் தெரியாது. பின்னாளில், அவர் ஏன் அப்படிச் சொன்னார் என்று எனக்கு நன்றாகத் தெரியும். 11வது மற்றும் 12வது என் வாழ்க்கையில் பொன்னான நாட்கள். இங்கே எனக்கு இரண்டு ஆசிரியர்கள் கிடைத்தார்கள்: ஒருவர் ராஜகோபால் சார் மற்றவர் சிவகுமார் சார். எனது வழிகாட்டிகளாக நான் கருதும் இன்னும் சிலர்: ஸ்ரீதர் சார், சேவியர் சார் மற்றும் ரமேஷ் சார். 


ரமேஷ் சார் எனது துறை பொறுப்பாளராக இருந்தார். கடுமையான விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளுடன் மாணவர்களை கவனித்து வணங்கியவர். அவரும் கோவை மாவட்டத்தைச் சேர்ந்தவர். அது 11வது காலகட்டத்தின் போது, 10வது விடுமுறையின் தொலைந்த நினைவுகளால் நான் முழு மனச்சோர்வுடனும் வருத்தத்துடனும் இருந்தேன். நான் என் பெற்றோருடன் அடிக்கடி தகராறு செய்தேன். என் அப்பாவுடனான உறவை மேலும் சீர்குலைத்த மற்றொரு சம்பவத்தை நான் நினைவுபடுத்த வேண்டும். கீழ்ப்படியாமைக்காக மாணவர்களை அறைந்தார். நான் அவரை ஒரு உத்வேகமாக எடுத்துக் கொண்டேன். என் வகுப்பில் இருந்த இன்னொரு ஆசிரியர் தேவகுமார் சார். இவர் கேரளாவை சேர்ந்தவர். தாடி வளர்த்ததற்காக எங்கள் நண்பர்களை தண்டித்து வந்தார். அவர் என் நண்பன் ஹஸ்வினை "உயரமான பையன்" என்று அழைப்பார். குறைந்த மதிப்பெண்கள் பெற்றதற்காக, என் நண்பர்கள்: மோனிஷ், ரித்திக் சரண் மற்றும் ஹஸ்வின் அவரை கடுமையாக அடித்தனர். அவர் அவர்களிடம் கேட்பது வழக்கம்: “உங்கள் பெற்றோர்கள் உங்கள் முன்னேற்றத்திற்காக இவ்வளவு தொகையைச் செலவிடுகிறார்கள். ஆனால், நீங்கள் 6 மற்றும் 8 மதிப்பெண்கள் எடுத்தால், அவர்கள் என்ன நினைப்பார்கள் டா?"


எனினும் எல்லாவற்றிற்கும் சிரிப்பார்கள். 11ம் வகுப்பு படிக்கும் என் தந்தை சொன்ன வார்த்தைகள் நினைவுக்கு வந்தது: “நீங்கள் பொருளாதாரத்தில் 10 மதிப்பெண்கள் மட்டுமே எடுத்தீர்களா? பள்ளிக்குப் போவதே வேஸ்ட் டா” என் இலைகளை அடக்கியதற்காக நான் அவரைப் பழிவாங்குகிறேன் என்பது அவருக்கு நன்றாகத் தெரியும். நான் உணர்ச்சியற்றவனாக இருந்தேன், 10 ஆம் தேதியிலிருந்து எதற்காகவும் அழுததில்லை. நான் மனரீதியாக வித்தியாசமானவனாக இருந்தபோதிலும், நான் தைரியமாகவும் வலிமையாகவும் இருந்தேன். எனது நண்பர் திவாகர் அவரை "லேடி மறீஷ்" என்று அழைப்பார். அவரது ரோல் எண் 11509 என் நண்பர்கள் அடிக்கடி "9" என்று கிண்டல் செய்வார்கள். அவர்கள் தவறு செய்கிறார்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும். ஆனால், என்னை ஆசுவாசப்படுத்திக்கொள்ள வழியில்லாமல் தவிக்கிறேன். எனவே, நான் அவரை அப்படியே அழைத்தேன், அவரிடமிருந்து மார்பிலும் பின்னர் கண்களிலும் கடுமையான அடி வாங்கினேன். அது எல்லாம் மறைந்து இப்போது கெட்டியான நண்பர்களாகிவிட்டோம். இதையெல்லாம் நினைவு கூர்ந்து எனக்கு இப்போது சிரிப்புதான் வருகிறது.


என் இன்னொரு நண்பன் விஷால் சொன்னான்: “இன்னும் ஒருமுறை அவனை கிண்டல் செய்தால் நானே உன்னை அடித்து விடுவேன் டா. 12வது படிக்கும் போது, படிப்பில் கவனம் செலுத்தியதால், மரீஷுடன் அதிகம் பேசவோ, பேசவோ நேரமில்லை. ஆனால், நான் இரட்டை சகோதரர்களான ராகுல் ரோஷன் மற்றும் ராஜீவ் ரோஷன் ஆகியோருடன் அதிக நேரம் செலவழித்தேன். ராகுல் ரோஷன் யானை மாதிரி இருக்கும் பையன். நான் அவரிடம் கூறுவேன்: “ராகுல். நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள்." அவன் கன்னங்களைத் தொட்டு. என் நண்பர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள்: "நீங்கள் மிகவும் மலிவாகவும் முட்டாள்தனமாகவும் இருக்கிறீர்கள்." கடந்த 23/04/2019 அன்று நடந்த தேர்வின் போது, நான் அவரை நோக்கி ஓடினேன், என் நண்பர் சஞ்சீவ் கூறினார்: “ஏய். குதிரை பயங்கரமாக வருகிறது டா. ராகுலை இயக்கு!” இருப்பினும், நான் அவரைக் கட்டிப்பிடித்து கன்னங்களைத் தொட்டேன். இன்னும், ராகுலிடம் மட்டும் ஏன் அப்படி நடந்து கொண்டேன் என்று தெரியவில்லை. அவரது உடல் எடை காரணமாகவோ அல்லது கன்னங்கள் காரணமாகவோ. அதுவும் பாலியல் சித்திரவதை பிரிவில்” எனது நண்பர்கள் பலர் என்னிடம் கேட்டார்கள்: “எனக்கு தைரியம் இருந்தால், எனது மற்ற நண்பர்களிடம் இப்படிச் செய்ய முடியுமா? அது முடியாத காரியம்." பின்னர், நான் உணர்ந்தேன், ராகுலுடன் நான் கழித்த மகிழ்ச்சியான தருணங்கள், என் வலிகளையும் வேதனைகளையும் குணப்படுத்தியது.


இவற்றை விட சிறப்பு ஒன்று இருக்கிறது. சிவக்குமார் சார் 11ம் தேதி அரையாண்டுத் தேர்வில் மாரீஷின் விடைத்தாள் தாளை சத்தமாகப் படித்தார்: “தியாகத்துக்குப் பதிலாக ரகசியம் என்று எழுதியிருக்கிறார். அவர் பல தவறுகளை செய்துள்ளார். உதவி செய்வதற்குப் பதிலாக, அவர் அந்த வார்த்தையை ஹால்பிங் என்று எழுதியுள்ளார். மேலும் ஹஸ்வினின் எகனாமிக்ஸ் பேப்பரை சுரேஷ் சார் படித்தார். அவர் கூறினார்: “தண்ணீர் மனிதர்களுக்கு இன்றியமையாதது. தண்ணீர் குடிப்பதற்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது. இது துணி துவைக்க பயன்படுகிறது. ஏய். என்ன டா இது?" இதையெல்லாம் கேட்டு நானும், திவாகரும், நண்பர்களும் சத்தமாக சிரித்தோம்.

~ ஆனால் எனது விடுப்பு நாட்களைக் கழிக்க அனுமதிக்க என் அம்மா கடுமையாக இருந்தார். அவளுடைய இலைகளை அனுபவிக்க, அவள் என்னை ஆயுர்வேத மருத்துவமனைகளில் ஏறும் அளவிற்குச் சென்றாள், என் திட்டங்கள் தோல்வியடைந்ததை நினைத்து கோபத்தில் நான் தங்கியிருந்தேன். அந்த நேரத்தில் பேருந்துகளின் ஒலி என் காதுகளில் ஒரு வாத்து புடைப்பை உருவாக்கியது. அந்தப் பேருந்துகளில் பயணம் செய்யத் திட்டமிட்டிருந்ததை என் அம்மாவும் அவரது சக குடும்ப உறுப்பினர்களும் கெடுத்துவிட்டனர். மறுபுறம், மருத்துவமனை தரப்பில் என் தந்தையால் நான் மிகவும் அவமானப்படுத்தப்பட்டேன், இது எனக்கு மேலும் கோபத்தை ஏற்படுத்தியது. பழிவாங்கும் நோக்கில் அவனது பணத்தை பைகளில் இருந்து திருட ஆரம்பித்தேன். இதெல்லாம் தெரிஞ்சுதான் அப்பா என்னை வச்சு திட்டுவார். நான் 11 ஆம் வகுப்பில் போதைக்கு அடிமையாகி குடிப்பழக்கத்திற்கு அடிமையாகும் நிலைக்குச் சென்றேன். ஆனால், எனது சொந்த மகிழ்ச்சிக்காக எனது பெற்றோர்கள் அனைத்தையும் தியாகம் செய்ததை நினைவு கூர்ந்தவுடன், எனது குடும்பத்தின் இமேஜை கெடுக்க வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தேன். இருப்பினும், பட்ஜெட் தொகையான 500ஐக் கருத்தில் கொண்டு, 10B ரீயூனியனில் கலந்துகொள்ள என் அம்மா என்னை அனுமதிக்காததால், நான் சீக்கிரமே கோபத்திற்குத் திரும்பினேன். இந்தக் காலக்கட்டத்தில்தான், எல்லாவற்றையும் தைரியமாகச் சந்திக்க வேண்டும் என்று மனதைத் தேற்றிக்கொண்டேன்.


என் நண்பனின் மறுகூட்டல் பார்ட்டியின் புகைப்படங்களை மனதில் பதித்தேன். ஏனெனில், இது மனச்சோர்வு மற்றும் சோகத்தின் அறிகுறியாகும். நன்றாகப் படித்து 12வது வகுப்பில் நல்ல மதிப்பெண்கள் எடுக்க வேண்டும் என்ற கோபத்தை அது அதிகப்படுத்தியது. படிப்பையும், நூலகத்தில் சிறிது நேரம் செலவழிப்பதையும் தவிர, இந்தக் கட்டத்தில் நான் மற்ற அட்டவணைகளை வழங்கவில்லை. எனக்கு நன்றாகத் தெரியும், விடுப்புக் காலத்தைக் கழிக்க எனக்குச் சுதந்திரம் தருவதாக என் அம்மா கொடுத்த வாக்குறுதியைக் காப்பாற்ற மாட்டார். எதிர்பார்த்தது போலவே நடந்தது. இவை அனைத்தும் 2015 ஆம் ஆண்டு 12 ஆம் வகுப்பு பொதுத் தேர்வுகளுக்குப் பிறகு நடந்தது. 


பாலக்காடு மற்றும் அதிரப்பள்ளியைத் தவிர, என்னால் எங்கும் செல்ல முடியவில்லை. மேலும் வருத்தப்படுவதில் எந்தப் பயனும் இல்லை. பின்னர், எல்லாம் முடிந்துவிட்டது. இரண்டு காரணங்களுக்காக என்னைப் பழிவாங்க என் அம்மா இதை ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்திக் கொண்டார்: 1.) அவள் செய்த தவறுகளுக்காக அவளை என் காலில் விழச் செய்ததற்காக மற்றும் 2.) அவளை இரக்கமின்றி அடித்ததற்குப் பழிவாங்குவதற்காக. மறு கூட்டல் விருந்து. இலைகளின் பொன்னான காலங்களை இழந்ததற்காக அவள் என்னைப் பார்த்து கேவலமாக சிரித்தாள். நான் அவளுடைய காலை மிருகத்தனமாக உதைத்தேன், இது என் தந்தையுடன் சேர்ந்து என் சக சகோதரிகள் செயல்பட காரணமாக இருந்தது. பப்ளிக் எக்ஸாம் சமயத்துல அம்மாவை நான் உதைக்கும்போது மவுனமா இருந்தான். ஆனால், அவர் என்னை கடுமையாக தாக்கினார், என் குடும்பத்தினர் பார்த்துக் கொண்டனர்.


இதை நான் அவமானமாக எடுத்துக் கொண்டேன். நான் என் தந்தையின் மீது கோபமாகவும் வருத்தமாகவும் இருந்தாலும், நான் அவரை வணங்கினேன், இதயத்தில் அவரை நேசித்தேன். இருப்பினும், இந்த அவமானம் என்னை மிகவும் எரிச்சலூட்டியது. 12வது(1 முறை) மற்றும் 10வது(2 முறை) மீண்டும் இணைந்த பார்ட்டியில் அவர்களுக்காக மட்டுமே கலந்து கொள்ளத் தவறிவிட்டேன். ஆனால், இவை அனைத்தையும் அவர்கள் கருத்தில் கொள்ளவில்லை. இவை அனைத்தும் என் மனதில் ஆழமான காயத்தை உருவாக்கியது. எனது உண்மையான திறமையைப் பற்றி ஆழமாக ஆராய ஆரம்பித்தேன். பிறகு, என் மனநிலையில் ஒரு மாற்றத்திற்காக கதைகள் மற்றும் கவிதைகள் எழுத ஆரம்பித்தேன்.


என் அலுவலக வேலைகளில் இருந்து ஓய்வு நேரத்தில் 12 முதல் 15 கதைகளை முடித்த பிறகு, நான் வெளியிட ஒரு வலைப்பதிவைத் தேடினேன். நான் 2021 இல் ஸ்டோரிமிரரைப் பார்த்தேன், இறுதியில் எனது கதைகளை வெளியிடத் தொடங்கினேன். முதல் சதாப்தி எனது நண்பரின் காதல் கதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. அதன்பிறகு, எனது பல கதைகள்: தி பெர்னியல் லவ் (2020 டெல்லி கலவரத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது), நைட் (போதை மருந்து மாஃபியாவை அடிப்படையாகக் கொண்டது) மற்றும் தி கோயம்புத்தூர் கோப்புகள் (1997 கோயம்புத்தூர் குண்டுவெடிப்பை அடிப்படையாகக் கொண்டது) ஆசிரியர்களால் பாராட்டப்பட்டது. எனது எழுத்து வாழ்க்கையின் ஒரு வருடத்திற்குள் அந்த ஆண்டின் மிகவும் நிலையான எழுத்தாளர் விருதை வென்றேன். என் கதைகளுக்கான பாடங்களை எடுப்பதில் நான் மிகவும் கவனமாக இருந்தேன். இலக்கியப் பொது என்றால் கதைக்கண்ணாடியில் சிறந்த எழுத்தாளர்களில் நானும் ஒருவன். இருப்பினும், பல கட்டுரைகள் மற்றும் செய்தித்தாள்களைப் பார்த்த பிறகு, உலகத்தைப் பற்றி நிறைய விஷயங்களைக் கற்றுக்கொள்ள விரும்பினேன். முக்கியமாக போதைக்கு அடிமையானவர்கள் மற்றும் குடிகாரர்கள் தான், நான் சந்தித்தேன். விஷால் செயின் ஸ்மோக் மற்றும் மதுவுக்கு அடிமையானவர். இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் பேஸ்புக் மற்றொரு பிரச்சனை. மக்கள் அதற்கு அடிமையாகி விடுகிறார்கள், இப்போது உள்ள போக்கு என்னவென்றால், இன்ஸ்டாகிராம் அரட்டைகளில் மக்கள் காதலில் விழுந்து ஏமாற்றப்பட்டதாக உணர்கிறார்கள், கணக்கு போலியானது என்பதை அவர்கள் உணரும்போது. எனது உண்மையான திறமையை நான் கண்டுபிடித்ததால், என் தந்தை மகிழ்ச்சியாகவும் ஈர்க்கப்பட்டார். ஸ்டோரிமிரரில் உள்ளவர்களுடனான எனது தொடர்புகள் மற்றும் உறவின் காரணமாக தெலுங்கு, கன்னடம் மற்றும் மலையாளம் ஆகியவற்றை சரளமாகப் பேசக் கற்றுக்கொண்டேன். ஆனால், என்னால் ஹிந்தியில் அவ்வளவு சரளமாக பேச முடியாது. என் தந்தை மகிழ்ச்சியாக இருந்தாலும், நான் முதலில் வேலை வாய்ப்பு வேலையில் சேர வேண்டும் என்று விரும்பினார். இருப்பினும், நான் MBA (நிதி) படிப்பை முடிக்க விரும்பினேன், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார். எனது மூத்த சகோதரர்கள் சிலருக்கு உரையாடல் எழுத்தாளராக நான் உதவியுள்ளேன், என் தந்தை மற்றும் தந்திரமான தாயால் நான் வெளியே வர வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்படும் வரை, அவர்களும் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களும் எனது திறமைகளைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர். எனது ஸ்டோரிமிரர் நண்பர் மாதவ் ராகவேந்திராவுடன் குறும்படங்கள். வார விடுமுறை நாட்களில் குறும்படங்கள் எடுக்க நேரம் கிடைத்தது. ஏனென்றால், அலுவலகம் தொடர்பான வேலைகளை நாங்கள் செய்ய மாட்டோம். மொத்த லாக்டவுன் போடப்பட்டு வேலையில் இருந்து நீக்கப்பட்டோம். என் இரு கண்களிலும் C3R அறுவை சிகிச்சை செய்யப்பட்ட பிறகு நான் ஒரு மாதங்களுக்கும் மேலாக படுக்கையில் இருந்தேன். நிறைய புத்தகங்கள் மற்றும் கட்டுரைகளைப் படிப்பதன் மூலம் சமூகம் மற்றும் உலகம் பற்றிய எனது அறிவை வளர்த்துக் கொண்டேன். அப்பா என்னைத் திட்டுவது போல் நடிக்கிறார், ஆனால் என் மாற்றத்தில் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. கடந்த 50 ஆண்டுகளாக தமிழக அரசால் பயன்படுத்தப்பட்டு வரும் முக்கிய விஷயங்கள்: 1.) தமிழர்களுக்கு ஆதரவான கொள்கை, 2.) மத எதிர்ப்பு, 3.) சினிமா தொழில் மற்றும் 4.) போதைப்பொருள், சிகரெட் மற்றும் மது. பப்ஜி கேம் முதல் மற்ற வீடியோ கேம்கள் வரை அனைத்தும் நம் கல்லூரி இளைஞர்களை அடிமையாக்கி விட்டன. சினிமாக்கள் வியாபாரம் மற்றும் பொழுதுபோக்குக்காக மட்டுமே. ஆனால், நடிகருக்காக வைக்கப்பட்டிருந்த ரசிகர் மன்றம் மற்றும் பேனர்களைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தேன். இந்தக் குழந்தைகளின் பெற்றோர்கள் இதை ஏன் விமர்சிக்கவில்லை, குறைந்த பட்சம் அவர்களை அடித்திருக்க வேண்டும் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. நானும் அந்த சினிமா ஹீரோக்களை நிஜ ஹீரோக்கள் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால், அவர்கள் அனைவரும் ரீல் ஹீரோக்கள் என்பதை உணர்ந்தேன்.


பட இயக்குனராக வேண்டும் என்பதே எனது கனவு. தனிப்பட்ட முறையில் தல அஜித் குமாரை பாராட்டுகிறேன். அவர் தாராள குணமும் அடக்கமும் கொண்டவர். திரையுலகில் ரசிகர் மன்றத்தை இடித்த முதல் நடிகர் இவர்தான். மேலும் அவர் தனது படங்களின் விளம்பர நிகழ்ச்சிகளில் கலந்து கொள்வதில்லை. பட்டியலிலும் பல தோல்விகளை சந்தித்தாலும் எந்த ஒரு திரைப்பட பின்னணியும் இல்லாமல் நடிகராக தன்னை நிலைநிறுத்திக் கொண்டார். அவரது உடலில் நிறைய அறுவை சிகிச்சைகள் உள்ளன, அவர் நண்பர்களை விட துரோகிகளை சந்தித்தார். வடிவேலுவின் டயலாக் போல: “இதில் என்ன விசேஷம்? இதை விட ஒரு அற்புதமான சம்பவம் இருக்கிறது." ஆம். என் நண்பர்கள் அடிக்கடி மோதிக் கொள்வார்கள் “யார் பெரிய நட்சத்திரம்? விஜய் அல்லது அஜித்?"

இதை கேட்டு எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. "ஏய். அவர்கள் தங்கள் தொழிலை தான் செய்கிறார்கள் டா. ரசிகர் மன்ற தோழர்களே அவர்களுக்காக ஏன் போராட வேண்டும்?'' ஆனால், நான் ஏளனமாகவும் கேலியாகவும் இருப்பேன். இந்த உலகில் சினிமாவைத் தவிர வேறு எதுவுமே இல்லை என்பது போல எல்லாக் காலங்களிலும் மக்கள் சினிமா, அது புதுமை, இன்னபிற... பேசுவதற்கு இன்னும் நிறைய விஷயங்கள் உள்ளன. வேலையின்மை, கோவிட்-19 பிரச்சனைகள் மற்றும் ஊழல் போன்றவை. இருப்பினும், நான் உட்பட இந்த இளைஞர்கள் சில சமயங்களில் சினிமாவில் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கிறார்கள், ஆனால் நான் திரைப்படங்களைப் பற்றிய எனது எண்ணங்களை மாற்றிக்கொண்டிருக்கிறேன். கன்னடம், தெலுங்கு படங்களையும் பார்த்திருக்கிறேன். ஹீரோக்களைப் பற்றி உற்சாகமான அல்லது ஆச்சரியமான எதுவும் இல்லை. எல்லாமே திரைக்கதை மற்றும் கதைக்களம் மட்டுமே. இருப்பினும், தமிழ் மற்றும் இந்தி படங்களில், இது ஹீரோ வழிபாட்டைப் பற்றியது, கதை அல்லது திரைக்கதைக்காக அல்ல. இது தமிழ் ஹீரோக்களின் தவறல்ல. ஆனால், நம் சொந்த மக்களின் தவறு. எது சரி எது தவறு என்பதை புரிந்து கொள்வதில் அவர்கள் தவறிவிட்டனர். மோசமான படங்கள் அனைத்தையும் வெற்றியடையச் செய்கிறார்கள். ஆனால், அந்தத் திரைப்படங்கள் தோல்வியடைந்தன, அது நமக்குப் பொருத்தமான சமூகச் செய்திகளைத் தருகிறது. அத்தகைய மலிவான தந்திரங்கள். இதெல்லாம் எப்போது நம் வாழ்க்கையில் மாறும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், நிச்சயமாக, இவை நம் சமூகத்தில் ஒருபோதும் மாறாது. பள்ளி நாட்களில் மாதவ் என் வகுப்புத்தோழன். அவர் தனது வாழ்க்கையில் அடக்கமாகவும் நேர்மையாகவும் இருந்தார். வேலை வாய்ப்பு நேர்காணலின் போது கூட, செமஸ்டர் தேர்வில் நல்ல மதிப்பெண்கள் எடுப்பதற்காக நகலெடுத்ததை ஒப்புக்கொண்டார். அவரது நேர்மை பாராட்டப்பட்டது, இன்னும், அவரது வேலை கொடுக்கப்படவில்லை.

2018 இன் காலகட்டங்களில் எனது கல்லூரி நாட்களில், அனைவருக்கும் பொதுவான ஒரு விஷயத்தை நான் உணர்ந்தேன். காரணமே இல்லாமல் பெண்களை காதலிப்பது. அவர்களின் அழகான தோற்றம் மற்றும் ஆடைகளுக்காக. சில நண்பர்கள் லிவ்-இன்-ரிலேஷன்ஷிப்பில் இருந்தனர், சில நண்பர்கள் அந்த பெண்ணுடன் தங்கள் பாலியல் ஆசைகளை திருப்திப்படுத்தினர், மற்றவர்கள் காதலை டைம் பாஸ் மற்றும் பொழுதுபோக்குக்காக கருதினர். காதல் என்பது ஒருவரையொருவர் பார்ப்பதில் இல்லை, ஆனால் அதே சூழ்நிலையில் ஒன்றாக வெளியில் பார்ப்பதில் உள்ளது. என் நண்பன் ஒரு பெண்ணை டைம் பாஸுக்காக காதலித்து அவளுடன் உடலுறவு கொண்டான். அவர் அவளுடன் ஒரு இரவு முழுவதும் தங்கினார். ஆனால், அனைத்தும் வெறும் மோகம் மட்டுமே. அது காதல் இல்லை. என் மற்றொரு அன்பான வேண்டுகோள் என்னவென்றால், பெண்கள் உங்களைப் பிடிக்கவில்லை என்றால், அவர்களை விட்டுவிடுங்கள். தர்ஷினியை ஆரம்பத்தில் சித்திரவதை செய்தாலும் நான் அவளை போக அனுமதித்தேன். அந்தக் காலகட்டங்களில் நான் மெல்ல மெல்ல பொறுப்பானேன். கோவிட்-19 தொற்றுநோயிலிருந்து விடுபட்ட பிறகு, எனது பணி அனுபவத்தைச் சொல்லி, மீண்டும் பல நிறுவனங்களில் வேலைக்கு விண்ணப்பிக்க முயற்சித்தேன். ஆனால், எனக்கு எந்த சலுகையும் கிடைக்கவில்லை. 


ஒருமுறை என் தந்தையிடம் இந்த விஷயத்தை அவர் என்னிடம் கூறியது நினைவுக்கு வந்தது: "பணம் மட்டுமே உங்கள் வாழ்க்கை அல்ல என்பதை நீங்கள் உணர்ந்தால் நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள்?"


" கேலி செய்யாதே அப்பா. ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கையில் பணமும் கல்வியும் எப்போதும் இறுதியானது. நான் அவரிடம் அப்படிச் சொன்னேன். ஆனால், நான் வேலைக்காக நுழைந்து வெளியேறியபோது, பணம் மற்றும் கல்வியைத் தவிர வேறு என்ன இருக்கிறது என்பதை உணர்ந்தேன். வேலைவாய்ப்புத் துறைகளில் பௌதிக உலகின் யதார்த்தத்தை அறிய. வாழ்க்கையை மீண்டும் ஒருமுறை திரும்பிப் பார்த்தேன். ஸ்டோரிமிரரின் எனது தமிழாசிரியர் மாதவ் மற்றும் அரசியல் செல்வாக்கு பெற்ற ஐயப்பன் நாகராஜன் போன்ற சில நண்பர்களைத் தவிர வேறு யாரும் எனக்கு உதவி செய்யவில்லை. இயக்குனர் ஹரியின் நெருங்கிய உறவினரான இவர், இசை அமைப்பாளராக ஆசைப்பட்டவர். அவர் எனக்கு உதவ தயாராக இருந்தார். ஆனால், நான் மறுத்து, குறும்படங்களின் படப்பிடிப்புக்காக தமிழ் எடிட்டருடன் ஒத்துழைத்தேன். கோவிட்-19 சற்று சவாலானது. அந்த நேரத்தில், நான் கிறிஸ்டோபர் நோலனின் பின்தொடர்வதைப் பார்க்க நேர்ந்தது. அவர் தனது நண்பர்களுடன் நடிகர்கள் மற்றும் குழு உறுப்பினர்களுடன் சிறிய பட்ஜெட்டில் படத்தை இயக்கி, எழுதி, தயாரித்துள்ளார். இதில் கவரப்பட்ட நான், போதைக்கு அடிமையானவர்களையும், சமூகத்தின் அடுத்தடுத்த பிரச்னைகளையும் இனம் என்ற தலைப்பில் திரைக்கதையாக உருவாக்கினேன். மாஃபியாவுடனான இளம் எழுத்தாளரின் பயணத்தின் ஒரு கதை, நான் என் நண்பர்கள் பலரிடம் நடிக்க கெஞ்சினேன். ஆனால், நடிப்பில் ஆர்வம் இல்லாததால் அனைவரும் விலகினர்.

என்னுடைய நெருங்கிய நண்பர் சஞ்சய் வீரராஜன் இந்தப் படத்தில் கதாநாயகன் தினேஷ் வேடத்தில் நடிக்க ஒப்புக்கொண்டார். அதே சமயம் என்னுடைய மற்றொரு நண்பர் தஸ்வின் சாம்பல் நிற கேரக்டரில் நாகூர் மீரானாக நடிக்க ஒப்புக்கொண்டார். எனது இளைய தோழிகளில் ஒருவரான மர்தினி, க்ளைமாக்ஸில் ட்விஸ்ட் கொண்ட ரெஷிகாவுக்கு எதிரான கதாபாத்திரத்தில் நடிக்க ஒப்புக்கொண்டார். RJ (ரேடியோ ஜாக்கி) ஆக பணிபுரிகிறார். சின்ன வயசுல இருந்தே ஆர்.ஜே. ஆகணும்னு ஆசைப்பட்டா. கல்லூரியின் இடைவேளையின் போது அவள் இதைப் பற்றி என்னிடம் மேலும் பகிர்ந்து கொண்டாள்.


 நான் அவளை மிகவும் விரும்பினேன், அவளுடன் நெருங்கிய உறவைப் பேணினேன். கோவிட்-19 பிரச்சனைகளால் இப்படம் விநியோகத்தில் சிக்கலை எதிர்கொண்டது. எனவே, கோவிட்-19 தொற்றுநோயின் இரண்டாவது அலையைத் தொடர்ந்து நாம் ஒன்றரை ஆண்டுகள் காத்திருக்க வேண்டும். பெரிய பட்ஜெட் பட வெளியீடுகள் மற்றும் மூன்றாவது ஓமிக்ரான் மாறுபாடு காரணமாக எங்கள் அறிமுகப் படம் மேலும் தள்ளிப்போனது. கேஜிஎஃப்: அத்தியாயம் 2 மற்றும் பீஸ்ட் போன்ற பான்-இந்தியப் படங்களின் வெளியீட்டிற்குப் பிறகு, நாங்கள் இறுதியாக எங்கள் ரேஸ் படத்தை வெளியிட்டோம். இது பார்வையாளர்கள் மற்றும் விமர்சகர்களிடமிருந்து நேர்மறையான விமர்சனங்களைப் பெற்றது, இதனால் நல்ல பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூல் செய்தது. இதை 15 முதல் 25 கோடி பட்ஜெட்டில் தயாரித்துள்ளேன். பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூல் சுமார் 200 கோடி. அதைத் தொடர்ந்து, இப்போது மேலும் இரண்டு படங்களில் ஒப்பந்தமாகியுள்ளேன்: “புது முகத்துடன் ஒரு தெலுங்கு சைக்கலாஜிக்கல்-த்ரில்லர் படம் மற்றும் ஒளிப்பதிவாளர் நடிகராக மாறிய கன்னட நகைச்சுவை நாடகப் படம்.”


 அதே நேரத்தில், நான் என் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் சமரசம் செய்தேன், அவர்களுடனான எனது எல்லா சர்ச்சைகளையும் தீர்த்தேன். ரேஸ் படத்தின் போஸ்ட் புரொடக்‌ஷன் வேலைகளில் நெருங்கிய உறவு இருந்ததால் நானும் மர்தினியும் மெதுவாக காதலித்தோம். மர்தினி என்னை காதலித்த போது உண்மையான காதல் எனக்கு முன்னால் வேறொருவரை இழுக்கிறது என்பதை உணர்ந்தேன். இருப்பினும், ஆண்களின் வாழ்க்கையில் 10% காதல் மட்டுமே வெற்றியடைகிறது. நானும் மர்தினியும் எங்கள் குடும்பத்தின் ஒப்புதலின் கீழ் திருமணம் செய்துகொண்டோம். கொஞ்ச நாட்களிலேயே அம்மாவை இழந்தேன். மாரடைப்பு காரணமாக அவள் இறந்தாள். அதேசமயம், என் அப்பா மன அழுத்தத்தால் சீக்கிரமே இறந்துவிட்டார். அவர்கள் இல்லாததால், என் வாழ்க்கையில் சில நல்ல நினைவுகளையும், அவர்களின் இருப்பையும் நான் எப்படி இழந்தேன் என்பதை உணர்ந்தேன்.

தற்போது:


 எனது கல்லூரி முதல்வர் என்னை அழைத்தார், கல்லூரியில் உள்ள மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கு ஊக்கமளிக்கும் உரைகள் மற்றும் எனது சில படைப்புகளால் பாராட்டப்பட்டவர். நான் அவருடைய வாய்ப்பை ஏற்றுக்கொண்டேன். படங்களின் ஷூட்டிங் வேலைகளை தள்ளிப்போட்டுவிட்டு, இப்போது நண்பர் மாதவனுடன் கோவைக்கு வருகிறேன். திரைப்பட இயக்குநராக இருந்தாலும், திரையுலகம் மற்றும் தமிழக மக்கள் மீது எனக்கு ஏமாற்றம்தான்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 மத்திய-2018:


 2018 ஆம் ஆண்டின் நடுப்பகுதியில், இந்திய புவியியல், இந்திய வரலாறு மற்றும் இந்திய கலாச்சாரம் பற்றி மேலும் படிக்கவும் ஆராய்ச்சி செய்யவும் தொடங்கினேன். தி.மு.க.வின் நல்ல கொள்கைகள் குறித்தும், இந்திய தேசிய காங்கிரஸ் குறித்தும் பள்ளியில் மூளைச்சலவை செய்யப்பட்டேன். இப்படி மூளைச்சலவை செய்யப்பட்டவர்கள் பலர். கல்வி என்பது வியாபாரத்திற்காக அல்ல. எது நல்லது எது கெட்டது என்பதைப் பற்றி குழந்தைகளுக்குப் பயிற்றுவிப்பதும் கற்பிப்பதும் ஆகும். ஆனால், இங்கே எல்லாம் நேர்மாறாக இருக்கிறது. மக்கள் சுயநலமாக இருப்பதில் அதிக அக்கறை கொண்டுள்ளனர். நான் கற்றுக்கொண்டபோது இந்த விஷயங்களை நான் வெறுக்கிறேன். 8 வழி சாலை திட்டம் பெரிய அரசியலாக்கப்பட்டது. இப்போது, என்னிடம் என்ன திறமை இருக்கிறது, என்ன திறமை இருக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியும். மேலும், சினிமா என்பது வணிகம் மற்றும் பொழுதுபோக்குக்கானது என்பது எனக்குத் தெரியும்.


 தற்போது:


 PSGCAS, கோயம்புத்தூர்:


 பிற்பகல் 3:30:


 தற்போது, நான் மாலை 3:30 மணியளவில் கோயம்புத்தூர் PSGCAS-ஐ அடைந்துள்ளேன். அங்கு கல்லூரி முதல்வர் என்னையும் நண்பர் மாதவையும் வரவேற்பதில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தார். பட்டமளிப்பு விழாவில், முதல்வர் பேசியதாவது: உங்களை விட, எங்கள் முந்தைய பேட்சை விட, ஆதித்யாவைப் பற்றி எனக்கு நன்றாகவே தெரியும். அவர் விளையாட்டுத்தனமாக இருந்தாலும், உதவி செய்து வந்தார். அவர் ஒரு சிறந்த மாணவராக இருந்தாலும், சமூக விழிப்புணர்வு மற்றும் பிற சிக்கல்களை உருவாக்குவதில் அதிக நேரத்தை செலவிட விரும்புகிறார். ஒரு புத்திசாலித்தனமான வேலை செய்பவர்."


 "இது எனக்கு சிறந்த அறிமுகம் என்று நினைக்கிறேன் சார்." ஆதித்யா அதிபரை பார்த்து சொன்னான். இப்போது, அவர் மைக்கில் பேச வேண்டும் என்று முதல்வர் விரும்பியதால், அவர் மைக்கில் பேசத் தொடங்குகிறார். ஜன்னல்கள் வழியாக மழை சத்தம் மற்றும் இடியுடன் கூடிய மழையைப் பார்த்து, ஆதித்யா மாணவர்களிடம் கேட்டார்: “இந்த மழை நமக்கு என்ன கற்றுக்கொடுக்கிறது? எங்களுக்கு பல பருவங்கள் உள்ளன. இலையுதிர் காலம், குளிர்காலம் மற்றும் மழைக்காலம். ஆனால், இவற்றின் மூலம் நாம் என்ன பாடங்களைக் கற்றுக்கொள்கிறோம்? எவ்வளவு காலம் வாழ்ந்தீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல, எவ்வளவு நன்றாக வாழ்ந்தீர்கள் என்பதுதான் முக்கியம். வாழ்க்கை கணிக்கக்கூடியதாக இருந்தால், அது வாழ்க்கையாக இல்லாமல், சுவை இல்லாமல் இருக்கும். ஒரு வெற்றிகரமான வாழ்க்கையின் முழு ரகசியமும் ஒருவரின் விதி என்ன என்பதைக் கண்டுபிடித்து, பின்னர் அதைச் செய்வதுதான். முதலில் வாழ்க்கையைப் பற்றி எழுத வேண்டுமானால் அதை வாழ வேண்டும். வாழ்க்கையில் பெரிய பாடம், குழந்தை, யாருக்கும் அல்லது எதற்கும் பயப்பட வேண்டாம். யாரும் கேட்காதது போல் பாடுங்கள், உங்களை ஒருபோதும் காயப்படுத்தாதது போல் நேசியுங்கள், யாரும் பார்க்காதது போல் நடனமாடுங்கள், பூமியில் சொர்க்கம் போல வாழுங்கள். வாழ்க்கை என்பது தீர்க்கப்பட வேண்டிய பிரச்சனை அல்ல, ஆனால் அனுபவிக்க வேண்டிய உண்மை. ஆராயப்படாத வாழ்க்கை வாழத் தகுதியற்றது. ”அவர் சொன்னதைக் கேட்டு முதல்வர், சாய் ஆதித்யாவின் HOD மற்றும் அவரது மனைவி மாளவிகா கைதட்டினர்.


 இப்போது, கல்லூரி மாணவர் ஒருவர் சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்: "சார். உங்கள் கல்லூரி நாட்கள் எப்படி இருக்கிறது?"


 நண்பர்கள் மற்றும் மக்களுடனான தனது உறவுகளை நினைவுகூர்ந்து, ஆதித்யா பதிலளித்தார்: "இது மிகவும் மதிப்புமிக்க மற்றும் மகிழ்ச்சியான நாட்கள். கல்லூரி என் கனவுகளை நனவாக்கியது. இப்போது அது நிறைவேறியுள்ளது. வாழ்க்கை கண்ணீரையும், புன்னகையையும், நினைவுகளையும் தருகிறது. கண்ணீர் வறண்டு, புன்னகை மங்குகிறது, ஆனால் நினைவுகள் என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும்."



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy