Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

அஜ்மீர் 92

அஜ்மீர் 92

10 mins
29


குறிப்பு மற்றும் மறுப்பு: இந்தக் கதை ராஜஸ்தானின் அஜ்மீரில் நடந்த உண்மைச் சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எனது முந்தைய கதையான தி அஜ்மீர் டைரிஸின் ஆன்மீக தொடர்ச்சி.


 வயது வரம்பு: ஆபாசமான கற்பழிப்பு காட்சிகள் மற்றும் பாலியல் வன்முறை காரணமாக, இந்தக் கதை வயதுவந்த வாசகர்களுக்கு மட்டுமே. குழந்தைகளுக்கு, 18 காட்சிகள் அதிகமாக இருப்பதால், பெற்றோரின் கடுமையான வழிகாட்டுதலைப் பரிந்துரைக்கிறேன்.




 ஏப்ரல் 1992




 அஜ்மீர், ராஜஸ்தான்




 ராஜஸ்தானின் அஜ்மீர் மாவட்டத்தில் மக்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வந்தனர். 1992 ஆம் ஆண்டு ஏப்ரல் மாதத்தில் ஒரு நாள் இப்படி இருக்கும் போது, தெருவில் ஒரு மனிதர் நடந்து கொண்டிருந்தார், அந்த தெருவில், மக்கள் அவரை ஒரு கேவலமான பார்வையுடன் பார்த்தார்கள். மக்கள் ஏன் தன்னை அப்படிப் பார்க்கிறார்கள் என்ற குழப்பத்தில் அவர் நடந்து கொண்டிருந்தார். அதே சமயம் அவன் மனைவியும் எதிரே உள்ள தெருவிற்கு வந்தாள். கையில் போட்டோவுடன் அவள் அழுது கொண்டிருப்பதை அவன் கவனித்தான். உடனே ஓடி வந்து அவளை நிறுத்தினான்.




 மனைவி கையில் இருந்த போட்டோவை பெற்று வந்து பார்த்ததும், அதை பார்த்தவுடனே அவனும் அழ ஆரம்பித்தான். அது அவர்களின் மகளின் ஆடைகள் இல்லாத நிர்வாண புகைப்படம் என்பதால். அது ஆரம்பம்தான். ஏனென்றால் அதற்குப் பிறகு இவர் மட்டுமல்ல, அஜ்மீர் மாவட்டத்தில் உள்ள அனைத்து மக்களின் மகிழ்ச்சியும் சோகமாக மாறியது.




 பள்ளி, கல்லூரிகளில் படிக்கும் சிறுமிகள் திடீரென தற்கொலை செய்துகொள்ள ஆரம்பித்தனர். இது ஏன் நடக்கிறது என்று தெரியாமல், இறந்த சிறுமிகளின் பெற்றோர்கள் மனம் உடைந்தனர். அதே சமயம் சில சிறுமிகளுக்கு திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டுள்ளது. பொதுவாக, திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டால், மணமகன் அல்லது மணமகன் தரப்பில் உள்ளவர்கள் அந்த கிராமம் அல்லது நகர மக்களிடம் மணமகன் அல்லது மணமகனைப் பற்றி விசாரிப்பார்கள். ஆனால் இங்கு மாப்பிள்ளை தரப்பு ஆட்கள் அஜ்மீரில் உள்ள பத்திரிக்கை அதிகாரியிடம் சென்று, அங்கு அவர் திருமணம் செய்யவிருந்த பெண்ணின் போட்டோவை கொடுத்து, "அந்தப் பெண்ணின் நிர்வாண புகைப்படங்கள் பத்திரிகை அலுவலகத்திற்கு முன்பு வந்திருக்கிறதா. " அவளுடைய புகைப்படங்கள் இல்லை என்றால், அவள் ஒரு நல்ல பெண் என்று நம்புவார்கள்.




 அதன் பிறகு அந்த பொண்ணுங்களுக்கு கல்யாணம் மட்டும் நடக்க ஆரம்பிச்சுது. வெறும் போட்டோவை வைத்து பெண்களின் குணத்தை நிர்ணயம் செய்து கொண்டிருந்தனர். இது போல் அப்போது அஜ்மீரில் சிறுமிகளின் நிலை மிகவும் மோசமாக இருந்தது. ஏனெனில் அப்போது பல சிறுமிகளின் நிர்வாண புகைப்படங்கள் மக்கள் மத்தியில் கசிய ஆரம்பித்தது. பல பெண்கள் அவமானத்தால் மனம் உடைந்து தற்கொலை செய்து கொண்டனர்.




 "ஏன் இப்படி நடக்குது? யார் இந்த போட்டோ எடுக்குறது?" அந்த பகுதியில் என்ன நடக்கிறது என்று மக்கள் விசாரித்தபோது, ஏதோ ஒரு விசித்திரமான விஷயம் தெரிந்தது. தற்கொலை செய்து கொண்ட சிறுமிகளிடையே ஒற்றுமை நிலவுகிறது. அந்த பெண்கள் அனைவருக்கும் பொதுவான ஒரு விஷயம் இருந்தது. அந்த பெண்கள் அனைவரும் ஒரே கல்லூரி மற்றும் பள்ளியில் படித்து வந்தனர். அதன் பிறகு, மக்கள் மேலும் விசாரித்தபோது, சில சிறுமிகள் தங்கள் புகைப்படங்கள் கசிந்தாலும் தைரியமாக உயிருடன் இருந்தனர், மேலும் அந்த கசிந்த புகைப்படங்களுக்குப் பின்னால் உள்ள இருண்ட உண்மை அந்த பெண்கள் மூலம் வெளிவந்தது. அதை வெளிப்படையாக பெற்றோரிடம் சொல்ல ஆரம்பித்தனர்.


அஜ்மீரில் ஒரு குழு சிறுமிகளை மிரட்டி பாலியல் பலாத்காரம் செய்து வந்தது. அதன் பிறகு சிறுமிகளை மிரட்டி புகைப்படம் எடுத்தனர். இந்த அதிர்ச்சி தகவல் வெளியாகியுள்ளது. உடனடியாக அவர்களைப் பற்றி அறிந்த பெற்றோர் காவல்நிலையத்திற்குச் சென்று புகார் அளித்தனர். குற்றவாளிகள் மற்றும் அவர்களது குடும்பத்தினர் அஜ்மீரில் பெரிய அரசியல்வாதிகள் என்பதால், புகார்களை கேட்க போலீசார் தயங்கினர்.




 குற்றவாளிகள் அனைவரும் முஸ்லிம்கள் மற்றும் பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டு கொல்லப்பட்ட சிறுமிகள் இந்துக்கள். இது குறித்து பொதுமக்கள் அறிந்தால், பெரிய மதப் பிரச்னை உருவாகும். இதை வைத்து போலீசார் எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்கவில்லை. காவல்துறை கூட நடவடிக்கை எடுக்க அஞ்சும்போது, ஒரு நாளிதழ் குற்றவாளிகளின் புகைப்படத்தை நேரடியாக அச்சிட்டு பெரிய கட்டுரையை வெளியிட்டது. அதன்பிறகு இது இந்தியாவில் பரபரப்பான செய்தியாக மாறியது.




 அதன் பிறகும் போலீசார் எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்காததால் பொதுமக்கள் போராட்டத்தில் ஈடுபட்டனர். இதனால் அஜ்மீரில் பெரும் கலவரம் வெடித்தது. குற்றவாளிகளால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் ஒன்றிரண்டு சிறுமிகள் அல்ல. 250க்கும் மேற்பட்ட சிறுமிகளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்து நிர்வாண புகைப்படம் எடுத்துள்ளனர்.




 1992 இல், பல நாடுகள் பல பிரச்சனைகளை எதிர்கொண்டன. ஆனால் அதே நேரத்தில், இந்தியாவில், நாங்கள் இந்த வகையான பிரச்சனையை எதிர்கொண்டோம். ஆனால் இந்திய வரலாற்றில் இந்த சம்பவம் பற்றி பெரும்பாலானோருக்கு தெரியாது. அஜ்மீரின் இந்த சம்பவத்தை இந்திய வரலாற்றில் இருந்து மறைக்க காவல்துறையும் அரசியல்வாதிகளும் கடுமையாக முயற்சித்ததால், ஊடகங்கள் ரிஸ்க் எடுத்ததால், இந்த செய்தி மக்களால் அறியப்பட்டது.




 1990 ஆம் ஆண்டு, அஜ்மீர் மாவட்டத்தில், சோபியா என்ற பெண்கள் பள்ளி இருந்தது. அந்தப் பள்ளியில் மைதிலி சிங் என்ற பெண் 12 ஆம் வகுப்பு படித்து வந்தார். பெரிய அரசியல்வாதியாக வேண்டும் என்ற கனவு அவளுக்கு இருக்கிறது. இப்படி இருக்கும் போது ஃபரூக் சிஸ்தி என்ற சிறுவன் மைதிலி பள்ளிக்கு செல்வதை பார்த்து கொண்டிருந்தான். அவருக்கு மைதிலியை மிகவும் பிடித்ததால், மைதிலியை காதலிக்க வைக்க நினைத்தார்.




 இங்கு மைதிலி என்பது அசல் பெயர் அல்ல. (நான் அவளை மைதிலி என்று குறிப்பிடுகிறேன்.)




 ஃபரூக் மைதிலிக்கு தெரியாமல் தினமும் பின்தொடர ஆரம்பித்தான். அப்போது, தொழிலதிபரின் மகன் அஜய், மைதிலியின் நண்பன் என்பது தெரிய வந்தது. இதையறிந்த பரூக், அஜய்யை கடத்திச் சென்றார். கடத்தலுக்குப் பிறகு, அவரை மைதிலிக்கு அறிமுகப்படுத்தச் சொன்னார். நிர்வாண புகைப்படங்களை வைத்து மிரட்ட ஆரம்பித்தார்.




 மறுநாள் மைதிலியும் அவள் தங்கையும் மார்க்கெட் வழியாக சென்று கொண்டிருந்தனர். மறுபுறம் மாருதி வேன் ஒன்று வந்து கொண்டிருந்தது. வேனுக்குள் அஜய் இருப்பதைப் பார்த்து மைதிலி ஹாய் சொல்ல, அஜய் வேனை நிறுத்திவிட்டு ஃபரூக், நஃபிஸ், அன்வர் ஆகியோரை மைதிலிக்கு புதிய நண்பர்கள் என்று அறிமுகப்படுத்தினான்.




 அவர்களைப் பார்த்ததும் மைதிலி அதிர்ச்சி அடைந்தாள். அவர்கள் மூவரும் அஜ்மீர் நகரத்தில் மிகவும் பிரபலமாக இருந்ததால், பிரபலங்களைப் போலவே, அவர்கள் யார் பிரபலமாக இருக்க வேண்டும் என்றால், அஜ்மீரில் உள்ள ஒரு பிரபலமான தர்காவிற்கு, ஒரு குடும்பம் தலைமுறை தலைமுறையாக பொறுப்பேற்றது. இந்த மூவரும் அந்த குடும்பத்தை சேர்ந்தவர்கள்.


இந்திய இளைஞர் காங்கிரஸின் தலைவர் பரூக் சிஸ்டி. நஃபிஸ் துணைத் தலைவராகவும், அன்வர் காங்கிரஸின் இணைச் செயலாளராகவும் உள்ளனர். ஏற்கனவே அரசியலில் ஆர்வம் கொண்ட மைதிலி, அரசியலில் தனக்கு ஒரு பதவியை ஏற்பாடு செய்ய முடியுமா என்று கேட்டுள்ளார். அவர்கள் ஒரு பெரிய அரசியல்வாதியின் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பதால்,




 அவளுடன் பேச காத்திருந்தவர்களுக்கு இப்படி ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தது. அது அவர்களுக்கு மிகவும் வசதியாக இருந்தது. அதன் பிறகு பரூக்கும், மைதிலியும் தனியாக சந்தித்து அரசியல் பேச ஆரம்பித்தனர். இந்த உறவு, நாட்கள் செல்ல செல்ல காதலாக மாறியது.




 இப்படி ஒரு நாள் இருக்கும் போது மைதிலியை தனிமையில் இருக்க பாரூக் அழைத்துச் சென்றான். அவளுடன் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போதே ஃபாரூக் அவள் அருகில் சென்று "மைது" என்றான்.




 "என்ன?"




 "மைதிலி. உன்னை எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும். உன் உடல் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. நீ முற்றிலும் நம்பமுடியாததாக உணர வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். நான் செய்ய விரும்புவது உன் உடலின் ஒவ்வொரு அங்குலத்தையும் வணங்க வேண்டும். திரும்பி படுத்து, உனது மென்மையான தோளில் என் காதலை உணரு."


ஃபரூக் மைதிலியின் விரல்களால் விளையாட ஆரம்பித்தான். அவள் பயத்தில் தயங்கியவாறே, அவள் கைகளிலும் கால்களிலும் விரல்களால் அவளைத் துடைத்தான். இப்போது ஃபரூக் அவள் முதுகில் மசாஜ் செய்தான். அவள் கழுத்திலும் கன்னத்திலும் முத்தமிட்டான். அவளது காதுகளை நக்க, ஃபரூக் அவளது காலர் எலும்பில் முத்தமிட்டான். அவளது உதடுகளை மென்மையாக முத்தமிட்டபின், ஃபாரூக் அவளது உதடுகளை தன் நாக்கால் மேலும் ஆவேசமாக முத்தமிட்டான். மைதிலியின் தலைமுடிக்குள் கைகளை செலுத்தி அவள் முகத்தை வருடினான்.


அவள் முகத்தை முத்தமிட்ட பிறகு, ஃபரூக் மைதிலியை தன் கைகளால் கவருகிறான். அவளது வெளித் தொடைகள், உள் தொடைகள், வயிறு, இடுப்பு, கழுதை, மார்பு, மார்பகம் என அனைத்தையும் தொட்டுப் பார்த்தான். அவன் விரல்களால் அவளது இடுப்பையும் தடவினான். இப்போது அவளை படுக்கையறைக்கு தூக்கிச் சென்றான்.


அவளது வயிறு, மார்பகம் மற்றும் பேண்டிலைனை முத்தமிட்டு, மைதிலியின் சுரிதாரை கழற்றினான் ஃபரூக். மெதுவாக அவளது பாவாடையை விரல்களால் தொட்டு கிழித்து எறிந்தான். அவள் பாவாடையை கிழித்த பிறகு, மைதிலியின் பிகினியை கண்களை பார்த்துக் கொண்டே உணர்வுபூர்வமாக கழற்றினான் ஃபரூக். அவளை நிர்வாணமாக்கிய பின், தன் ஆடையை கழற்றினான். அவளது கழுத்தை தன் உடலால் மசாஜ் செய்து, அவளின் உடலின் எல்லா இடங்களிலும் ஆக்ரோஷமாக முத்தமிட்டான் ஃபரூக்.




 ஃபரூக் மற்றும் மைதிலி இருவரும் ஒரு போர்வையின் உதவியுடன் உடலுறவு கொண்டுள்ளனர். அதன் பிறகு மைதிலி மற்றும் ஃபரூக் இருவரும் அடிக்கடி பாலியல் செயல்களில் ஈடுபட்டு வந்தனர்.



மைதிலி உடம்பின் மேல் உறங்கிக் கொண்டிருந்தபோது, "ஒரு அப்பாவிப் பெண்ணை லவ் ஜிஹாத் மூலம் வெற்றிகரமாக மாட்டி விட்டேன்" என்று பொல்லாத சிரிப்புடன் தனக்குள் சொல்லிக்கொண்டான் ஃபரூக். மைதிலியால் தன்னை எளிதில் விட்டுவிட முடியாது என்பதில் அவனுக்கு மகிழ்ச்சி.


நாட்கள் செல்ல செல்ல மைதிலியை பரூக் வெறுக்க ஆரம்பித்தான். ஒரு நாள் இப்படி இருக்கும் போது மைதிலி தயாராகி பள்ளிக்கு நடந்து சென்று கொண்டிருந்தாள். அவள் செல்லும் போது, ஃபாரூக்கும், நஃபிசும் அவளை பின்தொடர்ந்து வந்தனர்.




 இப்போது இருவரும் அவளை வேனில் ஏறச் சொல்லி, "உன்னை ஸ்கூலில் இறக்கி விடுகிறோம்" என்றார்கள். அவர்களை நம்பி மைதிலியும் வேனுக்குள் ஏறினார். ஆனால் பள்ளியை தாண்டி வேன் செல்ல ஆரம்பித்தது. பீதியில், அவர்கள் பள்ளியைக் கடந்ததால் வேனை நிறுத்தச் சொன்னாள்.




 அதற்கு, பரூக் கூறியதாவது: நீங்கள் கேட்ட பதவிக்கு விண்ணப்பிக்க, விண்ணப்ப படிவத்தை தாக்கல் செய்ய வேண்டும், மைது. மேலும், பாஸ்போர்ட் அளவு புகைப்படம் தேவை. எனவே, போட்டோ எடுக்க உள்ளோம். போட்டோ எடுத்த பின், உன்னைப் பள்ளியில் இறக்கி விடுவோம்."




 இதைக் கேட்ட மைதிலியும் ஓகே சொன்னாள். ஆனால் அவர்கள் எடுக்கப்போகும் புகைப்படம் மைதிலியின் தலைவிதியை மட்டும் மாற்றப்போவதில்லை. ஆனால் இது பல பெண்களின் தலைவிதியை மாற்றப் போகிறது. அப்போது அவளுக்கு அது தெரியாது.




 அடுத்து நடக்கப்போகும் சம்பவம் அஜ்மீர் வரலாற்றில் மறக்க முடியாத இடத்தைப் பெறப் போகிறது என்பதை மைதிலி அறிந்திருக்கவில்லை. தற்போது அந்த வேன் அப்பகுதியில் இருந்து சென்று பண்ணை வீடு அருகே நின்றது.




 இப்போது ஃபாரூக் மைதிலியிடம், "கண்ணா. போட்டோ எடுப்பதற்கு முன், நஃபிஸ் உன்னிடம் அரசியல் பற்றி அவசரமாக பேச வேண்டும் என்று சொன்னான். விண்ணப்பப் படிவமும் அவன் வீட்டில் இருக்கிறது." மைதிலியை வீட்டுக்குள் அழைத்துச் சென்றான். அவளை விட்டுவிட்டு ஃபரூக் தனக்கு வேலை இருப்பதாக கூறி அங்கிருந்து கிளம்பினான்.




 அந்த அறையில் மைதிலியும், நஃபிசும் தனியாக இருந்தனர். நஃபிஸ் அரசியல் பேசப் போகிறார் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்த மைதிலிக்கு பெரும் அதிர்ச்சி. சில நிமிடங்களில் அவள் உள்ளே சென்றபோது, நஃபிஸ் அவளை பலாத்காரம் செய்ய முயன்றான்.




 மைதிலி அவனை தள்ளிவிட்டு தப்பிக்க முயன்றாள். ஆனால் நஃபிஸ் அவள் கையை இழுத்து உள்ளே இழுத்து கதவை மூடினான்.




 "நீ ஏற்கவில்லையென்றால் இங்கேயே கொன்றுவிடுவேன்" என்றான் நஃபிஸ். அவளது சீருடை, பேன்ட், உள்ளாடைகளை கழற்றி அவளை நிர்வாணமாக்கினான். இப்போது மைதிலியை பலாத்காரம் செய்ய ஆரம்பித்துள்ளான் நஃபிஸ். எல்லாம் முடிந்ததும் அவளை நிர்வாணமாக புகைப்படம் எடுத்தான். அதன்பிறகு, நீண்ட நேரம் அந்த புகைப்படங்களை வைத்து மிரட்டியுள்ளார் நஃபிஸ்.




 ஃபரூக், நஃபிஸ் மற்றும் அன்வர் ஆகியோர் மைதிலியை நிர்வாண நிலையில் வைத்து இரக்கமின்றி கற்பழித்தனர். ஒரு கட்டத்தில், புகைப்படங்கள் கசிவதைத் தடுக்க, அவளது தோழிகளை அறிமுகப்படுத்தி பிளாக்மெயில் செய்தனர். இதை பெற்றோரிடம் கூற பயந்தாள். வேறு வழியில்லாமல் அவர்கள் சொன்னது போல் மைதிலி ஒரு தோழியை அழைத்து வந்தாள். அங்கு செல்லும் வரை அவளது தோழிக்கும் ஒன்றும் தெரியாது.


அங்கு சென்றதும் மைதிலியின் தோழியை அறைக்குள் இழுத்து சென்றான் ஃபரூக். அவளது புடவை, உள்ளாடை மற்றும் பிகினியை முழுவதுமாக கழற்றிய பிறகு, மைதிலியின் தோழியின் அலறல் மற்றும் கெஞ்சலைக் கேட்டு அவளை இரக்கமின்றி ஃபாரூக், நஃபீஸ் மற்றும் அவனது முஸ்லீம் நண்பர்கள் கூட்டுப் பலாத்காரம் செய்தனர். அவளை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, பரூக் அவளை நிர்வாணமாக புகைப்படம் எடுத்தார். ஃபரூக் மற்றும் அவரது கும்பல் அந்த நண்பரை மிரட்டியதால், மைதிலியைப் போலவே, அவளும் தனது நண்பரை அவர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தினாள். இது ஒரு சங்கிலி போல் தொடர்ந்தது. இவர்களிடம் சிக்கிய பள்ளி மாணவிகள் மட்டுமின்றி கல்லூரி மாணவிகளும் போட்டோவை வைத்து மிரட்டி, நண்பர்களை அறிமுகப்படுத்தச் சொன்னார்கள்.




 ஃபரூக் மற்றும் அவரது கும்பல் இதைச் செய்து கொண்டிருந்தபோது, சில பெண்கள் மன அழுத்தத்தால் தற்கொலை செய்து கொண்டனர். எல்லாப் பெண்களும் ஒரே பள்ளி மற்றும் கல்லூரியைச் சேர்ந்தவர்கள், அந்தப் பகுதியில் உள்ள பெரிய அரசியல்வாதிகள், சமூகத்தில் பெரிய ஷாட்கள் என அனைவரின் கவனமும் சோபியா பள்ளியின் பக்கம் திரும்பியது. ஃபாரூக் மற்றும் அவரது கும்பலின் ரகசியங்களை அவர்கள் அறிந்து கொண்டனர்.




 அவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுத்து சிறுமிகளைக் காப்பாற்றுவதற்குப் பதிலாக, ஃபரூக்கின் கும்பலுடன் சேர்ந்து பலாத்காரத்தில் ஈடுபடத் தொடங்கினர். நாட்கள் செல்லச் செல்ல, அஜ்மீரில் உள்ள பலருக்கு இது தெரிய வந்தது. இதை அறிந்த பல ஆண்கள் அந்த சிறுமிகளை மிரட்ட ஆரம்பித்தனர். இந்த புகைப்படம் பற்றி தெரிந்து கொள்வது முக்கியம்; நிர்வாணப் புகைப்படம் இல்லாமல், அந்த நிர்வாணப் புகைப்படம் இருப்பதைப் போல நடித்து, தாங்கள் ஃபரூக்கின் கும்பல் என்று கூறினர்.




 "நான் அவருடைய டிரைவர். ஃபரூக் என்னை அனுப்பினார்." இது போல நிறைய பேர் பொய் சொல்லி அந்த சிறுமிகளை மிரட்டி பலாத்காரம் செய்துள்ளனர். மில்க்மேன், டீ மாஸ்டர், ஓல்ட் மேன் இப்படி, இதைப் பற்றி அறிந்த நிறைய ஆண்கள் அந்தப் பெண்களை மிரட்டி கற்பழிக்க ஆரம்பித்தார்கள்.




 இந்தப் பெண்களுக்கான நீதியைப் பற்றி யோசித்துக்கொண்டிருந்தபோது, அந்த நாள் வந்தது. போட்டோவில் எப்படி ஆரம்பித்ததோ, அதே போட்டோவில் இப்போது தீர்வும் வந்தது. இப்போது போல, அந்த நேரத்தில் புகைப்படம் எடுப்பது எளிதான செயல் அல்ல. 90 இல் உள்ள அனைத்து கேமராக்களிலும் ரீல்கள் உள்ளன. புகைப்படம் எடுத்த பிறகு, அது ரீலில் சேமிக்கப்படும், மேலும் அந்த ரீல் எதிர்மறை என்று அழைக்கப்படுகிறது. அதன் பிறகு அந்த நெகட்டிவ்வை கலர் லேப்பில் கொடுத்து போட்டோவாக மாற்றி விடுவார்கள். இந்த மூன்றும் பொதுவாக அந்த நெகட்டிவ்களை அஜ்மீர் கலர் லேப்பில் கொடுத்து புகைப்படங்களாக மாற்றும்.




 புருஷோத்தமன் என்ற போட்டோகிராபர் அந்த போட்டோக்களை எல்லாம் எடுத்து கொடுத்தார் ஒரு நாள் புருஷோத்தமனின் நண்பர் தேவந்தர் ஸ்டுடியோவிற்கு சென்ற போது எதிர்பாராமல் பார்ன் பத்திரிக்கை ஒன்றை பார்த்தார்.




 அதற்கு புருஷோத்தம்மன், "இதை விட நல்ல போட்டோக்கள் இருந்தது டா" என்றார். சில பெண்களின் புகைப்படங்களை அவரிடம் காட்டினார்.




 தேவந்தர் எதுவும் பேசாமல் அந்த புகைப்படங்களின் சில நகல்களை பெற்றுக்கொண்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். அந்த நகல்களை நேராக செய்தியாளர்களிடம் கொடுத்தார். அந்த புகைப்படங்கள் நவ ஜோதி பத்திரிகையில் பணியாற்றிய சந்தோஷ் குப்தாவுக்கு கிடைத்துள்ளது. உடனே சோபியா பள்ளி மற்றும் கல்லூரியில் என்ன நடக்கிறது என்று பார்க்க ஆரம்பித்தான். அதில், ஃபாரூக் கும்பல் செய்த செயல்களை கண்டுபிடித்தார். பாதிக்கப்பட்ட ஒருவரை நேரடியாகத் தொலைபேசியில் தொடர்பு கொண்டு பல விவரங்களைச் சேகரித்தார்.




 பலியானவர்களில் சிலர் ஐஏஎஸ் மற்றும் ஐபிஎஸ் அதிகாரிகளின் மகள்கள் என்ற அதிர்ச்சியான உண்மை சந்தோஷுக்கு தெரியவந்தது. இதில் ஐஏஎஸ், ஐபிஎஸ் அதிகாரிகளின் மகள்கள் பலியாகியதால், இதையெல்லாம் தெரிந்தும் மற்ற அனைத்துப் பத்திரிகைகளும் இந்தப் புகைப்படங்களை வெளியிடத் தயங்கின. சில காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கு இதுபற்றி முன்னரே தெரிந்திருந்தும் அவர்கள் அதை பொருட்படுத்தவில்லை.




 (இதிலிருந்து அஜ்மீரில் ஃபாரூக்கின் குடும்பம் எவ்வளவு செல்வாக்கு பெற்றிருந்தது என்பதை அறியலாம்.)


இப்போது செய்தியாளர் சந்தோஷ் குப்தா தன்னிடம் இருந்த சிறுமியின் புகைப்படத்தையும், இதில் தொடர்புடைய குற்றவாளிகளான ஃபரூக், நபீஸ், அன்வர், நிஷ்ரத் அலி, சலீம், பர்வேஸ் அன்சாரி, ஹாரிஸ், ஷகீல் மற்றும் புருஷோத்தமன் ஆகியோரின் புகைப்படத்தையும் மங்கலாக்கினார். இப்படி எல்லாப் போட்டோக்களையும் சேர்த்து தலைப்புச் செய்தியாகப் போட்டார்: "கடந்த இரண்டு வருஷமா, பொண்ணுங்களுக்கு எத்தனை வலிகள்? அந்தச் செய்தியை ஒரு பெரிய கட்டுரையாகத் தயாரித்து தைரியமாக மே 15, 1992 அன்று வெளியிட்டார்.




 அதே சமயம் மதன் சிங் என்ற நிருபர் அனைத்து புகைப்படங்களையும் போலீசில் ஒப்படைத்தார். இந்த செய்தி வெளியானதும் அஜ்மீரில் பெரும் கலவரம் வெடித்தது.




 "இப்படியெல்லாம் நடக்க வாய்ப்பே இல்லை. யார் நம்மை எதிர்த்துப் பேசுவார்கள்? நாங்கள் சொல்வது சட்டம்." இப்படி ஃபாரூக்கும் அவனது கும்பலும் யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது, இந்தச் செய்தி வெளிவந்தது. அவை உடைந்து போயின. அவர்களின் கோபமெல்லாம் செய்தியாளர்கள் மீது திரும்பியது. உடனே அந்த இரண்டு நிருபர்களையும் கொல்ல பரூக் சிலரை அனுப்பினார்.




 மதன் சிங் என்ற நிருபர் எங்கே இருக்கிறார் என்பதை அறிந்த பரூக்கின் ஆட்கள் அங்கு சென்று அவரை சுட்டுக் கொன்றனர். அஜ்மீரில் நடந்த ஒரு பெரிய கலவரத்திற்குப் பிறகு, பாதிக்கப்பட்ட 250 பேரில், 13 சிறுமிகள் ஃபரூக்கிற்கு எதிராக புகார் அளிக்கத் தயாராக இருந்தனர். ஆனால் செய்தியாளர் கொலைக்குப் பிறகு, ஃபரூக்கின் கும்பல் அந்த சிறுமிகளை தொலைபேசியிலும் நேரிலும் மிரட்டத் தொடங்கியது. பாதிக்கப்பட்ட 250 பேரில் அந்த 13 சிறுமிகள் புகார் செய்யத் தயாராக இருந்தனர், இப்போது மூன்று உறுப்பினர்களாகக் குறைக்கப்பட்டுள்ளனர், மேலும் அவமானம் காரணமாக, விசாரணையின் போது ஒரு பெண் தற்கொலை செய்து கொண்டார்.




 இவர்களது வீட்டிற்கு போலீசார் அடிக்கடி வருவதால், மற்றொரு பெண்ணின் உறவினர்கள், அக்கம்பக்கத்தினர், அப்பகுதி மக்கள், அவளும், அவளது பெற்றோரும் சில தவறுகள் செய்தது போல் அவளையும் அவள் குடும்பத்தையும் நடத்தினார்கள். அவர்கள் அவர்களை கேவலமாக பார்த்து அந்த பெண்ணின் குடும்பத்தை மிக மோசமாக நடத்தினார்கள். இந்த சித்திரவதைகளை தாங்க முடியாமல் சிறுமியின் குடும்பத்தினர் ஊரை விட்டு வெளியேறினர்.




 இறுதியாக, பாதிக்கப்பட்ட 250 பேரில், புஷ்பா தன்வானி என்ற பெண் மட்டும் தைரியமாக புகார் அளித்துள்ளார். புகாரின்படி, இந்த வழக்கில் மொத்தம் 18 பேர் கைது செய்யப்பட்டனர், ஆனால் முக்கிய குற்றவாளியான ஃபரூக் பிப்ரவரி 2007 இல் கைது செய்யப்பட்டார்.




 15 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, 2007 இல், அவர் கைது செய்யப்பட்டார், ஏழு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, செப்டம்பர் 2013 இல், ராஜஸ்தான் உயர் நீதிமன்றம் ஃபரூக்கை மனநலம் சரியில்லாதவர் என்று கூறி விடுவித்தது. அடுத்த முக்கிய குற்றவாளிகள் போக்சோவில் கைது செய்யப்பட்டனர். ஐந்தாண்டுகளில் ஜாமீனில் வெளியே வந்தனர். பரூக்கின் சமூகம் இந்து சிறுமிகளுக்கு எதிராக அவர் செய்யும் அட்டூழியங்களை கேள்விக்குட்படுத்தவில்லை. மாறாக, அஜ்மீர் தர்காவில் கொண்டாட்டங்களுடன் மீண்டும் அவரை வரவேற்றனர்.


இறுதியுரை


இஸ்லாமியர்கள் லவ் ஜிகாத்தை ஆயுதமாகப் பயன்படுத்தி இந்துப் பெண்களை சிக்க வைக்கிறார்கள், பெரும்பாலும் திரும்ப வராத அளவுக்கு. இந்தியாவில் இப்படி ஒரு சம்பவம் நடந்தது என்பது பலருக்குத் தெரியாது. ஆனால் குற்றவாளிகளுக்கு எவ்வளவு செல்வாக்கு இருக்கிறது என்பது பற்றி செய்தித்தாளில் இது வந்தபோது, அவர்கள் இந்த பல சிறுமிகளை சாதாரணமாக கற்பழிக்கத் துணிந்தனர். மேலும் ஒவ்வொரு முறையும் சிறுமிகள் பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டு புகைப்படங்களுக்கு போஸ் கொடுத்தால், அவர்கள் தனித்தனியாக புகைப்படம் எடுக்க மாட்டார்கள்.




 கிரிமினல்கள் மார்பில் அழுத்தி, சிரித்துக்கொண்டே போட்டோ எடுப்பார்கள். இப்படி நிறைய பெண்களுடன் நிறைய போஸ்கள் எடுத்திருக்கிறார்கள். அந்த நேரத்தில் அந்த பெண்களின் எண்ணங்களை நினைத்துப் பாருங்கள். தாங்க முடியாத வலியை அனுபவித்தனர்.




 இதில் மிகவும் வேதனையான விஷயம் என்னவென்றால், அவர்கள் இரண்டு வருடங்களாக இந்த வலியை அனுபவித்து வந்தனர். செய்தியாளர் சந்தோஷ் தான் இந்த செய்தி வெளி வந்தது. அவர் ரிஸ்க் எடுக்கவில்லை என்றால், இந்த உண்மைகள் அனைத்தும் இந்திய வரலாற்றில் இருந்து மறைக்கப்படும்.




 பல குடும்பங்கள் தங்கள் பெண்களின் கல்வியை தியாகம் செய்து அவர்களை பள்ளியிலிருந்து வெளியேற்றினர். அவர்களில் பலர் அஜ்மீரிலிருந்து குடிபெயர்ந்தனர். இந்த வழக்கில் அவர்களின் மகள்களின் பெயர்கள் வெளிவந்தபோது, அவர்கள் தங்கள் பெயரை மாற்ற வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. அவர்கள் வக்கீல்கள், பத்திரிகையாளர்கள், போலீசார் மற்றும் பிறரிடம் தங்கள் மகள்களின் பெயர்களை வெளியிட வேண்டாம் என்று பல கோரிக்கைகளை வைத்தனர், அந்த வழக்கில் அவர்கள் திருமணம் செய்து கொள்ள மாட்டார்கள். 1992 முதல் 1996 வரை, பெண்களுக்கு திருமணம் செய்வது கடினமாக இருந்தது. அஜ்மீரின் பெண்கள் திருமணம் செய்து கொள்ள ஊரை விட்டு வெளியேற வேண்டியதாயிற்று.




 இந்த சம்பவத்திற்குப் பிறகு, அஜ்மீரில் உள்ள அனைத்து குடும்பங்களும் தங்கள் மகள்களை திட்டுவதை நிறுத்திவிட்டன. தேர்வில் தோல்வியடைந்தாலும் திட்ட மாட்டார்கள். மிக முக்கியமாக, அவர்கள் தங்கள் மகள்களை அவர்கள் விரும்பிய நபரை திருமணம் செய்து கொள்ள அனுமதித்தனர். ஏன் இப்படி நடந்து கொண்டார்கள்? இந்த சம்பவத்திற்குப் பிறகு, அவர்கள் தங்கள் மகள்களை அதிகமாக நேசிக்க ஆரம்பித்தார்களா? எல்லாப் பெற்றோரும் மகள்களுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்க ஆரம்பித்தார்களா? இல்லை அது அப்படி இல்லை. தங்கள் மகள்கள் தற்கொலை செய்து கொள்ளாமல் இருக்கவே இதையெல்லாம் செய்தார்கள். அதில் சுயநலம் இருக்கிறது. ஏனெனில் அவர்களின் வீட்டில் ஒரு பெண் தற்கொலை செய்து கொண்டால், அந்த பெண் அந்த வழக்கில் பலியாகலாம். அதனால்தான் சிறுமி இறந்தாள். இப்படி அந்த குடும்பத்தை அந்த ஏரியாவில் இருந்து ஒதுக்கி விடுவார்கள். இந்த நிலையில் இருந்து தங்கள் குடும்பத்தை காக்க அவர்களிடம் பேசுவதை தவிர்த்து விடுவார்கள். மகள் என்ன சொன்னாலும் கேள்வி கேட்காமல் ஏற்றுக் கொள்வார்கள்.




 இந்த வழக்கில் பாதிக்கப்பட்ட பெரும்பாலானோர், வெளியில் வர முடியாமல், வெளிநாடுகளுக்குச் சென்று, அங்கு வசிக்கத் தொடங்கினர். ஆனால் பல சிறுமிகளின் வாழ்க்கையை அழித்த பரூக் மற்றும் அவனது கும்பல் இன்றும் அஜ்மீரில் மக்கள் மத்தியில் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வருகின்றனர்.




 எனவே வாசகர்கள். இந்தியாவில் நடந்த இந்தச் சம்பவத்தைப் பற்றி கேள்விப்பட்டபோது எப்படி உணர்ந்தீர்கள்? நீங்கள் ஏற்கனவே அதைப் பற்றி கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா, அல்லது இது முதல் முறையா? உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும். ஒவ்வொரு கதைக்கும் நான் எடுக்கும் முயற்சி உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால் இந்தக் கதைக்கு ஒரு லைக் கொடுங்கள்.




Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime