anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

எதையும்

எதையும்

2 mins
1.1K



அலி மற்றும் ஆபிரகாம் சகோதரர்கள். அவர்களின் தாய் மிக ஆரம்பத்தில் இறந்துவிட்டார். அவர்களின் தந்தையும் சிறிது நேரம் கழித்து இறந்தார். அவர் தனது மகன்களுக்காக ஒரு மாடு மற்றும் தேதி மரத்தை விட்டுச் சென்றார். அலி தந்திரமாக இருந்தார். அவரும் பேராசை பிடித்தவர்.


ஆபிரகாம் கனிவானவர், நேர்மையானவர். அவர் தனது மூத்த சகோதரரை நம்பினார். அவர்கள் தங்கள் தந்தையின் சொத்தை பிரிக்க விரும்பினர். அலி, ஆபிரகாம், நான் உங்களுடன் மிகவும் நியாயமாக இருப்பேன். பசுவின் முன் பகுதியை உங்கள் பங்காக எடுத்துக்கொள்கிறீர்கள். நான் பசுவின் பின்புறத்தை எடுத்துக்கொள்வேன். ஒவ்வொருவரும் தனது பங்கை மட்டுமே பெறுகிறார்கள்.


அதே வழியில் மரமும் பிரிக்கப்பட்டது. மரத்தின் மேல் பகுதி அலிக்கு சென்றது. மேலும் மரத்தின் கீழ் பகுதி ஆபிரகாமுக்கு சென்றது. ஆபிரகாம் பசுவுக்கு புதிய புல் மற்றும் தண்ணீரை நன்றாக உணவளித்தார். மாடு ஆரோக்கியமாக மாறியது. இது நிறைய பால் கொடுத்தது. அலி பால் கிடைத்தது. அவர் பாலை விற்று நிறைய பணம் பெற்றார். ஆனால் அவர் ஆபிரகாமுடன் பணத்தை முயலவில்லை.


ஆபிரகாம் தனது சகோதரரிடம் தனது பணத்தின் பங்கைப் பற்றி கேட்டார். அதற்கு அலி, எங்கள் பசுவின் என் பகுதியிலிருந்து பால் கிடைத்தது. ஒப்பந்தத்தின் படி ஹிந்த் பகுதி என்னுடையது. நாம் ஒவ்வொருவரும் அவருடைய பங்கிலிருந்து மட்டுமே நன்மைகளைப் பெறுகிறோம். ஆபிரகாம் எதுவும் பேசவில்லை. ஒரு புத்திசாலி ஆபிரகாமுக்கு அறிவுறுத்தினார். அவர் ஆபிரகாமின் காதில் ஏதோ சொன்னார்.


மறுநாள் அலி பசுவுக்கு பால் கறந்து கொண்டிருந்தார். பின்னர் ஆபிரகாம் பசுவை முன் பகுதியில் அடித்தார். மாடு உதைக்க ஆரம்பித்தது. அலி ஆபிரகாமைக் கூச்சலிட்டார். முட்டாளே! நீங்கள் ஏன் பசுவை அடிக்கிறீர்கள்? நான் பசுவுக்கு பால் கொடுப்பதைப் பார்க்கவில்லையா? பசுவின் முன் பகுதி என்னுடையது. என்னால் எதையும் செய்ய முடியும். அதுதான் எங்கள் ஒப்பந்தம், என்றார் ஆபிரகாம். அலி எதுவும் சொல்ல முடியவில்லை. இறுதியாக அவர் பணத்தை பகிர்ந்து கொள்ள ஒப்புக்கொண்டார்.


ஆபிரகாம், பணம் மட்டுமல்ல. பசுவுக்கு உணவளிக்கும் மற்றும் கவனித்துக்கொள்ளும் வேலையையும் நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். அலி ஒப்புக்கொண்டார். மரத்தைப் பொறுத்தவரை, அலி மரத்தின் மேல் பகுதியை எடுத்திருந்தார். அவர் மரத்தின் மேல் பகுதியில் துளைகளை உருவாக்கினார். இந்த துளைகளில் இருந்து ஒரு வகையான இனிப்பு மணம் கொண்ட சாறு வெளியே வந்தது.


சாறு தொட்டிகளில் சேகரிக்கப்பட்டது. இந்த பானைகள் துளைகளுக்கு அருகில் வைக்கப்பட்டன. அலி பணத்திற்காக சாற்றை விற்றார். ஆனால் அவர் பணத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ளவில்லை அல்லது அவரது சகோதரருடன் சாறு. மீண்டும் ஞானி ஆபிரகாமுக்கு அறிவுறுத்தினார். மறுநாள் அலி மரத்தின் உச்சியில் இருந்தார். அவர் துளைகளுக்கு அருகில் பானைகளை சரிசெய்து கொண்டிருந்தார். அந்த நேரத்தில் ஆபிரகாம் மரத்தின் கீழ் பகுதியை வெட்டிக் கொண்டிருந்தார்.


அலி ஆபிரகாமைக் கூச்சலிட்டார். ஆனால் ஆபிரகாம் ஒப்பந்தத்தை அலிக்கு நினைவுபடுத்தினார். அவர் கூறினார், என்னால் என் பங்கால் எதையும் செய்ய முடியும். நீங்கள் என்னை கேள்வி கேட்கவோ தடுக்கவோ முடியாது. அலி இப்போது தனது தவறுகளை உணர்ந்தார். அவர், ஆபிரகாம், நான் உங்களுக்கு ஒரு கெட்ட சகோதரனாக இருந்தேன். எனது சுயநலத்தைப் பற்றி நான் வெட்கப்படுகிறேன். உங்கள் மன்னிப்பை நான் கேட்கிறேன். இனிமேல் உங்களை நன்றாகக் கவனிப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். அதனால் அவர் செய்தார். சகோதரர்கள் இருவரும் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தனர். அவர்கள் லாபத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama