Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

உயிர் ஆயுதம்

உயிர் ஆயுதம்

6 mins
11


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. 90 ஆண்டுகளுக்கு முன் மற்ற நாடுகளை இந்தியாவை பார்க்க வைத்த சம்பவம் தான் இந்த கதையில் நாம் டிகோட் செய்ய போகிறோம்.


 நவம்பர் 26, 1933


 இந்தியா


 முன்பு கல்கத்தா என்று அழைக்கப்பட்ட இன்றைய கொல்கத்தாவில், பரபரப்பான ரயில் நிலையம் ஹவுராவும் அன்று பரபரப்பாக இருந்தது. அந்த நேரத்தில் ரயில் எண்ணிக்கை அதிகமாக இல்லாவிட்டாலும், இப்போது போல, அந்த நேரத்தில் ஏராளமானோர் ரயிலில் பயணம் செய்தனர்.


 ஏற்கனவே கூட்டமாக இருந்த ரயில் நிலையத்தில் கூட்டத்தை அதிகரிப்பது போல, சிறிய கூட்டம் ஸ்டேஷனுக்குள் நுழைந்து கொண்டிருந்தது.


 இந்த நேரத்தில் ஒரு கூட்டம் இவ்வளவு சத்தமாக இருந்தால், அது நிச்சயமாக ஒரு அரசியல்வாதியை வரவேற்க அல்லது அனுப்ப வேண்டும். ஆனால் அது சுதந்திர இந்தியா அல்ல. அது பிரிட்டிஷ் இந்தியா. அது ஒரு பிரிட்டிஷ் அதிகாரியாக இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் நினைத்தால், இல்லை. அது இல்லை.)


 அது ஒரு ஜமீன்தார். ஆங்கிலேயர்கள் ஆட்சி செய்தாலும், ஜமீன்தார்களுக்கு பெரிய மரியாதை இருந்தது. ரயில்வே ஸ்டேஷனுக்கு வந்தபோது அவருடன் ஒரு பெரிய கூட்டம் வந்தது, ஜமீன்தார் திடீரென்று யாரோ கத்தியால் குத்திவிட்டார்கள் என்று அலறினார். உடனே மக்கள் பீதியடைந்து அவருடன் வந்து சோதனையிட்டனர்.


 காட்டன் சட்டை அணிந்த ஒரு குட்டையான நபர் கூட்டத்திலிருந்து வேகமாக ஓடி மற்ற பயணிகளுடன் பழகுவதைக் கண்டார். உடனே அந்த நபரை பிடிக்க முயன்றனர். ஆனால், கூட்டம் அதிகமாக இருந்ததால், அவரைக் கூட்டத்தில் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


 "அந்த காட்டன் சட்டை அணிந்த குட்டை மனிதன் ஏதாவது செய்திருக்க வேண்டும்." ஜமீன்தாரின் உடலை மக்கள் சோதித்தனர்; அவர் கத்திக்கொண்டிருந்தார். ஆனால் உடலில் ஒரு சிறு காயம் கூட இல்லை, யாரோ கிள்ளியது போல வலது கையில் ஒரு சிறு வலி இருந்தது. ஆனால் ஜமீன்தார் தான் அவளுக்கு வலிக்கிறது என்று சொன்னார், எல்லோரும் மருத்துவமனைக்குச் செல்ல பரிந்துரைத்தனர்.


 அந்த நேரத்தில், ஜமீன்தாரின் மூத்த சகோதரர், ஒரு ஜமீன்தார், பீதியுடன் அங்கு வந்து, அங்கு என்ன நடந்தது என்று விசாரித்து, தனது சகோதரனின் கையைப் பார்த்தார். அதைப் பார்த்து மிகவும் டென்ஷனான அவர், “பூச்சி கடித்தது போல இருக்கு” ​​என்றார். ஒரு சின்ன பையனை இப்படி ஒரு விஷயத்துக்காக பயமுறுத்துகிறார்கள் என்று சத்தம் போட்டார், பயப்படாமல் போங்க.


 உடனே அவனது சொந்த ஊரான கொல்கத்தா சென்ற ஜமீன்தார் உட்பட அனைவரும் அவருடன் சென்றனர். அடுத்த மூன்று நாட்களில் அவருக்கு உடல் நலக்குறைவு ஏற்பட்டது. அதன்பிறகு, அடுத்த சில நாட்களில் டிசம்பர் 4-ம் தேதி ஜமீன்தார் மரணமடைந்தார். ஜமீன்தார் எப்படி இறந்தார் என்று மருத்துவர்கள் கூறியதும், ஒட்டுமொத்த ஆங்கிலேய அரசும் அதிர்ச்சி அடைந்தது. அது எப்படி சாத்தியம் என்று குழம்பினார்கள்.


 அப்போது, ​​உலகின் அனைத்துப் புகழ்பெற்ற செய்தித்தாள்களிலும், இந்த அதிர்ச்சித் தகவல் தலைப்புச் செய்தியாக வந்தது.


 ஒரு காலத்தில், பீகார் மாநிலத்தின் ஒரு பகுதி, இன்றைய ஜார்கண்ட் மாநிலத்தின் பஹூர் மாவட்டத்தில், நன்கு ஆதாரமாக இருந்தது. இப்படி நிறைய நிலக்கரிச் சுரங்கங்கள், குவாரிகள் இருந்ததால் பணத்துக்குப் பஞ்சமில்லை, அந்த ஜமீன்தார்களாக இளையவர் அமரேந்திர சந்திர பாண்டேவும் மூத்த பினோயேந்திர சந்திர பாண்டேவும் ஆவர்.


 (அவர்கள் ஜமீன்தார்களாக இருந்ததால், அவர்கள் வயதானவர்கள் என்று நினைக்க வேண்டாம்.)


அமரேந்திர சந்திர பாண்டே 20 வயது இளைய ஜமீன்தார். பினோயேந்திர சந்திர பாண்டே 30 வயது மூத்த ஜமீன்தார். அவர்களின் தந்தை இறந்த சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, இருவரும் ஜமீன்தார்களாக அறிவிக்கப்பட்டனர். இந்நிலையில் இளைய ஜமீன்தார் கொல்கத்தாவில் இருந்து திரும்பி வந்து கொண்டிருந்த போது திடீரென யாரோ கத்தியால் குத்தி விட்டதாக அலறினார். அப்போது, ​​அவரது சகோதரர் அவருக்கு ஆறுதல் கூறி அனுப்பி வைத்தார்.


 திரும்பி வந்தபோது அமரேந்திர பாண்டேவுக்கு காய்ச்சல் ஏற்பட்டது. சிகிச்சை அளித்தும் காய்ச்சல் குணமாகாததால், அடுத்த மூன்று நாட்களில் கொல்கத்தா திரும்பினார். ஆனால் கொல்கத்தாவில் கூட அவரது காய்ச்சல் குணமாகவில்லை, அது அதிகரிக்கத் தொடங்கியது, நுரையீரல் நோய் அறிகுறிகள் வரத் தொடங்கின. சிகிச்சை பலனின்றி டிசம்பர் 3ம் தேதி கோமா நிலைக்குச் சென்றார்.அடுத்து என்ன செய்வது என்று மற்றவர்கள் யோசிப்பதற்குள், கோமாவில் இருந்து சுயநினைவுக்கு வராமல், மறுநாள் டிசம்பர் 4ஆம் தேதி இளைய ஜமீன்தார் அமரேந்திர சந்திர பாண்டே இறந்தார்.


 அவரது இறப்புச் சான்றிதழில் அவர் நிமோனியாவால் இறந்ததாக மருத்துவர்கள் குறிப்பிட்டுள்ளனர். அவரது மரணம் உறுதி செய்யப்பட்டதையடுத்து, அவரது உடல் சொந்த நாட்டிற்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டு, சடங்குகள் செய்யப்பட்டன.


 (இதுவரை நடந்த விஷயங்கள் சாதாரண மற்றும் சாதாரண விஷயங்களாகத் தோன்றலாம்.)


 ஆனால் அவர் அடக்கம் செய்யப்பட்ட மறுநாளே அவரது ரத்தப் பரிசோதனை அறிக்கை வந்தது, இந்த அறிக்கையை கேள்விப்பட்ட பிரிட்டிஷ் அரசு மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தது. அந்த ரத்த அறிக்கையில், அவருக்கு பிளேக் நோய் இருந்ததாக குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. ஆனால் அவருக்கு சிகிச்சை அளித்த டாக்டர்கள் நிமோனியா காய்ச்சலால் இறந்ததாக சான்றிதழ் அளித்துள்ளனர்.


 அது நிமோனியாவாக இருந்தாலும் சரி, பிளேக் நோயாக இருந்தாலும் சரி, அந்த நோயால் அவர் இறந்தார். ஆனால் ஆங்கிலேய அரசு அதிர்ச்சி அடைய என்ன இருக்கிறது? 1896 முதல் 1918 வரை, இந்தியாவில் பிளேக் நோய் நாடு முழுவதும் வேகமாகப் பரவியது. கொரோனாவைப் போலவே, அந்த நேரத்தில் மக்கள் பெருமளவில் இறந்து கொண்டிருந்தனர், அந்த நேரத்தில் இறந்தவர்களின் எண்ணிக்கை 125 மில்லியன். அப்படியென்றால், இப்போது அந்த நோய் வந்திருக்கிறது என்றால், அரசே அதிர்ந்தாலும் ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை.


 மீண்டும் அந்த தொற்று நோய் வந்ததால் அதிர்ச்சியடைந்த அரசு, தீவிர விசாரணையில் இறங்கியது. விசாரணையில், பிரிட்டிஷ் இந்தியா முழுவதும் பிளேக் நோய் இல்லை என்பது தெரிய வந்தது. இதனால், பிரிட்டிஷ் அதிகாரிகள் மிகவும் ஆச்சரியமடைந்தனர், மேலும் அவருக்கு மட்டும் எப்படி இந்த நோய் வந்தது என்பதை அறிய, விஞ்ஞானிகள் மற்றும் மருத்துவர்களை ஆராய்ச்சி செய்ய வைத்தார்கள்.


 அந்த ஆய்வின் மூலம் அவர்கள் பெற்ற தகவல்களே இந்த வழக்கு உலகம் முழுவதும் செய்தித்தாள்களின் தலைப்புச் செய்தியாக வர முக்கிய காரணமாக அமைந்தது.


 இந்த வழக்கு வரலாறு குறித்து மருத்துவர் கூறியதாவது: “இளைய ஜமீன்தார் அமரேந்திர சந்திர பாண்டேவின் உடலில், பிளேக் உள்ள பாக்டீரியாவை யாரோ வேண்டுமென்றே செலுத்தினர்.” கண்டிப்பாக இது தான் நடந்தது என்றார்.


 ஆனால், கடந்த மூன்று ஆண்டுகளாக பிளேக் நோயால் யாரும் பாதிக்கப்படவில்லை. அப்படி இருக்கும்போது எப்படி அந்த பாக்டீரியா வந்தது என்று யோசித்தார்கள். பம்பாயில் உள்ள ஒரு ஆராய்ச்சி மையத்தில், அந்த பாக்டீரியாவை ஆராய்ச்சிக்காகப் பாதுகாத்து வைத்திருப்பது அரசுக்குத் தெரியவந்தது.


 "ஆனால், அந்த பாக்டீரியாவை பம்பாயிலிருந்து கொல்கத்தாவிற்கு எப்படி கொண்டு சென்றார்கள்?" பிரிட்டிஷ் காவல்துறை அதை யார் கொண்டு வந்தது என்று விசாரிக்க ஆரம்பித்தது. விசாரணையின் முடிவில், பிப்ரவரி 1934 இல், இளைய ஜமீன்தார்களான அமரேந்திர சந்திர பாண்டே, டாக்டர் தாராநாத் பட்டாச்சார்யா, டாக்டர் துர்க்கரதன் ஆகியோரைக் கொன்றதற்காக. , மற்றும் டாக்டர் ஷிபாபாதா பட்டாச்சார்யா ஆகியோர் இந்த மூன்று மருத்துவர்களையும் கைது செய்தனர்.


 அப்போது அவர்கள் நடத்திய விசாரணையில் கிடைத்த தகவல்கள், அப்படி நடக்குமா என உலகமே வியப்பில் ஆழ்த்தியது. மற்ற நாடுகளை இந்தியாவை திரும்பி பார்க்க வைத்தது. மருத்துவர்களுக்கும் அமரேந்திரனுக்கும் என்ன போட்டி? அவர்களால் அமரேந்திரா எப்படி இறந்தார் (அவர்கள் என்ன செய்தார்கள் என்பதை இப்போது பார்க்கலாம்.)


 மே 1932 இல், டாக்டர் தாராநாத் பட்டாச்சார்யா மும்பையில் உள்ள ஆய்வகத்தைத் தொடர்புகொண்டு, பிளேக் நோய்க்கு மருந்து கண்டுபிடித்திருப்பதாகக் கூறினார், அதைச் சோதிக்க, தனக்கு அந்த பிளேக் பாக்டீரியா தேவை என்று கூறினார். இந்தியா முழுவதும், அந்த இடத்தில் மட்டுமே பிளேக் பாக்டீரியா உள்ளது. ஆனால் ஆய்வகத்தில் இருந்தவர்கள் இந்த திட்டத்தை மறுத்தனர். ஆனால் அவர் எப்படியோ லஞ்சம் கொடுத்து அந்த பிளேக் பாக்டீரியாவைப் பெற்றார். கொல்கத்தாவில் உள்ள ஆய்வகத்தில் பணிபுரிய அனுமதி பெற்றார்.


 ஐந்து நாட்கள் அந்த ஆய்வகத்தில் பணியாற்றிய தாராநாத், அந்த பாக்டீரியாவை எடுத்துக்கொண்டு கொல்கத்தா வந்தார். அவர் அதை ஆய்வகத்தில் பாதுகாத்தார். நவம்பர் 26, 1933 அன்று, ஹவுரா ரயில் நிலையத்தில், இளைய ஜமீன்தாரான அமரேந்திர சந்திர பாண்டேவுக்கு இது செலுத்தப்பட்டது.


 யாரோ குத்தினார்கள் என்று இளைய ஜமீன்தார் கத்த காரணம் அது மட்டும்தான். அந்த பாக்டீரியாவை அவருக்குள் செலுத்தியது யார், முதலில், அவர்கள் ஏன் அவரைக் கொல்ல வேண்டும்? (இதைப் பற்றி அறிய, முதலில் நாம் பஹுரைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.)


 பஹூரின் ஜமீன்தார் பிரதாபேந்திர சந்திர பாண்டே ஆவார். அவருக்கு அதிகாரப்பூர்வமாக இரண்டு மனைவிகள் இருந்தனர், இரு மனைவிகளுக்கும் ஒரு மகன் மற்றும் ஒரு மகள் இருந்தனர். மூத்த சகோதரர் பினோயேந்திர சந்திர பாண்டே அவரது முதல் மனைவிக்கும், இறந்த அமரேந்திர சந்திர பாண்டே இரண்டாவது மனைவிக்கும் பிறந்தவர். இந்த வழக்கில், அமரேந்திர சந்திர பாண்டேயின் தாயார் சில நாட்களில் இறந்தார், ஜமீன்தார் பிரதாபேந்திர சந்திர பாண்டேவும் 1929 இல் இறந்தார்.


ஜமீன்தாரின் செல்வம் இரண்டாகப் பிரிக்கப்பட்டது, பினோயேந்திரா மூத்த ஜமீனாகவும், அமரேந்திரா இளைய ஜமீனாகவும் இருந்தனர். ஆனால் அப்போது, ​​அமரேந்திரா 15 வயது மைனராக இருந்ததால், 18 வயது அடையும் வரை, அனைத்து செல்வங்களையும் அவரது மூத்த சகோதரர் பினோயேந்திரா அனுபவித்து வந்தார்.


 1932ல் அமரேந்திரனுக்கு 18 வயது. தன் செல்வத்தை அவனிடம் ஒப்படைக்கும்படி கேட்டான். ஆனால், தன் வாழ்க்கையை ரசித்துக்கொண்டிருந்த பினோயேந்திரா கோபமடைந்தார். முழு செல்வத்தையும் தானே அனுபவிக்க திட்டமிட்டான். அண்ணன் செல்வத்தைப் பிரித்துத் தரச் சொன்னபோது, ​​கொஞ்சம் கூட கோபத்தை வெளியில் காட்டாமல் கடும் கோபம் கொண்ட பியோயேந்திரா, அண்ணன் அமரேந்திர சந்திர பாண்டேவை நேசிப்பது போல் செயல்பட்டு, அவனை முடிக்கத் திட்டமிட்டார்.


 ஒரு நாள் அமரேந்திராவை உல்லாசமாக அழைத்துச் செல்வதுதான் முதல் திட்டம். பாஷா படம் போல அண்ணனுக்கு சன்கிளாஸ் கொடுத்து அணியச் சொன்னார். ஆனால் அதை அணியாமல் பாக்கெட்டில் வைத்துக்கொண்டார். இதைப் பார்த்த பினோயேந்திரா உடனடியாக கீழே போட வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. அந்த கண்ணாடியை அமரேந்திரன் மீது வைத்தபோது, ​​மூக்கில் காயம் ஏற்பட்டது. அந்த காயம் மூன்றே நாட்களில் குணமானது. ஆனால் அவன் முகம் வீங்க ஆரம்பித்தது.


 அவரை பரிசோதித்த மருத்துவர்கள், “உங்களுக்கு பாக்டீரியா தொற்று உள்ளது” என்று கூறி சிகிச்சை அளித்தனர். அண்ணன் கொடுத்த கண்ணாடியில் டெட்டனஸ் எனப்படும் தீவிரமான நோய்த்தொற்று இருந்ததால், அண்ணன் அவரை நேசிப்பது போல் நடித்து இதைச் செய்தார். ஆனால் அமரேந்திரனுக்கு இது தெரியாது. டாக்டர்கள் எப்படியோ அமரேந்திரனை காப்பாற்றினாலும்,


 அமரேந்திரர் சிறிது குணமடைந்து தனது அன்றாட வேலைகளைச் செய்யத் தொடங்கினார். நவம்பர் 26, 1933 அன்று, அமரேந்திர ரயில் நிலையத்திற்குள் வந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​ஒரு குட்டை மனிதர் திடீரென வந்து பாக்டீரியாவை அவரது கையில் செலுத்தினார். இதையடுத்து அந்த நபர் அங்கிருந்து தப்பி ஓடிவிட்டார். பிளேக் நோய் உள்ள பாக்டீரியாவை ஊசி மூலம் செலுத்தினார்.


 இதற்கு 90 ஆண்டுகளுக்கு முன், உயிர்ப்போர் அல்லது உயிரி ஆயுதம் பற்றி வளர்ந்த நாடுகள் சிந்திக்கும் முன்பே, ஒரு சிறிய ஜமீன்தார், சகோதர தகராறு காரணமாக, இப்படிச் சிந்தித்திருக்கிறார். அப்போது அது உலகையே வியப்பில் ஆழ்த்தியது.

 பினோயேந்திரா தனது தம்பியை நேசிப்பது போல் நடந்து கொண்டாலும், அமரேந்திராவின் உறவினர் கொடுத்த புகாரின் காரணமாக, பினோயேந்திரா முதலில் கைது செய்யப்பட்டார்.


 பினோயேந்திரா வெளிநாட்டிற்கு தப்பிச் செல்ல முயன்றார். ஆனால் போலீசார் அவரை கைது செய்தனர். அவருக்கு உதவிய மருத்துவர்களையும் கைது செய்தனர். அப்போது பினோயேந்திரா மற்றும் மருத்துவர்களுக்கு மரண தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. ஆனால், கடைசி வரை, அமரேந்திர சந்திர பாண்டேவின் உடலில் அந்த பாக்டீரியாவை செலுத்தியது யார் என்று போலீசாரால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.


 பினோயேந்திராவும் இதுபற்றி வாய் திறக்கவில்லை. ஜனவரி 1936 இல், கொல்கத்தா உயர் நீதிமன்றம் அவர்களின் மரண தண்டனையை ஆயுள் தண்டனையாகக் குறைத்து அந்தமான் சிறைக்கு அனுப்பியது.


 அதன் பிறகு, 11 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, 1947ல், இந்தியா சுதந்திரம் அடைந்த பிறகு, இந்தியாவுக்காகத் தம் இன்னுயிரை ஈட்டிய அரசியல் கைதிகளையும், விடுதலைப் போராட்ட வீரர்களையும் விடுதலை செய்யத் தொடங்கினர். அப்போது, ​​தனது செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி, பினோயேந்திராவும் சிறையில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டார்.


 சிறையில் இருந்து வந்த பினோயேந்திரா கட்டுப்பாட்டில் இல்லை. துப்பாக்கியை காட்டி அனைவரையும் கொன்று விடுவதாக மிரட்டினார். அவரை ஒரு அறையில் அடைத்து வைத்த மக்கள் போலீசாருக்கு தகவல் கொடுத்தனர். ஆனால் போலீசார் அங்கு வந்ததும் போலீசாரை தாக்க தொடங்கினார். வேறு வழியின்றி, போலீசார் பினோயேந்திராவை கொடூரமாக என்கவுண்டர் செய்தனர்.


எபிலோக்


 எனவே வாசகர்கள். பயோவீபன் கொலைகளைப் பற்றி இதற்கு முன்பு கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா? வளர்ந்த நாடுகளால் கூட நினைத்துப் பார்க்க முடியாத இந்தத் திட்டத்திற்கு 100 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, குடித்துவிட்டு வாழ்க்கையை அனுபவித்த ஜமீன்தார் எப்படி யோசிப்பார்? தாங்கள் நம்பி நேசிப்பவர்களுக்கு துரோகம் செய்யும் இப்படிப்பட்ட நபரை நீங்கள் சந்தித்திருக்கிறீர்களா? வித்தியாசமாக நடந்த கொலைகளைப் பற்றி கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா? பிறகு மறக்காமல் எழுதுங்கள். அந்த வழக்குகளை இனி வரும் கதைகளில் விரிவாக பார்ப்போம். அல்லது இந்த வழக்கு உங்களுக்கு வித்தியாசமாகவும் புதியதாகவும் இருந்தால், இந்த கதைக்கு ஒரு லைக் கொடுத்து உங்கள் நண்பர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.


 மேலும் இந்த கதை பற்றிய உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் தெரிவிக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime