Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

கொலைகாரி

கொலைகாரி

7 mins
507


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 மே 25, 2014


 பிரகாசம், விஜயவாடா


 10:00 PM


 அப்பல்லோ என்ற பெயரில் ஒரு மருத்துவமனை நீண்ட காலமாக இருந்தது. வழமை போல் மருத்துவமனையில் அன்று ஒரு சாதாரண நாள். நேரம் சரியாக இரவு 10 மணி. நர்ஸ் தன் வேலையை முடித்துவிட்டு டாக்சியை எடுத்துக்கொண்டு மருத்துவமனைக்கு வெளியே வந்தாள். செவிலியர் காத்திருந்தபோது, ​​மருத்துவமனையை நோக்கி ஒரு கார் வேகமாக வருவதைக் கவனித்தார்.


 என்ன நடக்கிறது என்பதை அவள் புரிந்துகொள்வதற்குள், அது உரத்த ஹார்னுடன் அவளைக் கடந்து அவசர சிகிச்சைப் பிரிவுக்குள் நுழைந்தது. இப்போது இதைப் பார்த்த நர்ஸும் அவசரப் பகுதியை நோக்கிச் சென்றார். ஒரு பெண் கதவைத் திறந்து கீழே இறங்கினாள். இடது கையிலிருந்து ரத்தம் வழிந்து உதவி கேட்டு அழுதது.


 நர்ஸ் அவளிடம், “மேடம். யார் நீ? உனக்கு என்ன நடந்தது?"


 அந்த பெண்மணி, “என் பெயர் ராகவர்ஷினி. நான் எனது மூன்று குழந்தைகளுடன் காரில் வந்து கொண்டிருந்தேன். ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத தனிமையான இடத்தில், என் காரின் முன் ஒரு அந்நியன் வந்தான். என் கையில் சாவியுடன் நான் காரை விட்டு இறங்கினேன். அந்நியன் என் காரைக் கேட்டான். நான் இல்லை என்று சொன்ன மறுகணமே பின் இருக்கையில் இருந்த என் குழந்தைகள் அனைவரையும் சுட்டுக் கொன்றான். பிறகு என் சாவியை தூக்கி எறிந்தேன். ஆனால், அந்த அந்நியன் என் இடது கையை சுட்டு சாவியை எடுக்கச் சென்றான். அந்த நேரத்தை பயன்படுத்தி நான் காருடன் தப்பித்தேன்.


 தற்போது 5 வயது ஜனனியும், 3 வயது சிறுமி வைஷ்ணவியும் மீட்கப்பட்டு மருத்துவமனைக்கு ஊழியர்கள் கொண்டு சென்றனர். இதற்கிடையில், ராகவர்ஷினி நர்ஸிடம் 100 மற்றும் மீடியாவை அழைக்கச் சொன்னார்.


 செவிலியர் உடனடியாக காவல்துறைக்கு அழைப்பு விடுத்தார். அங்கு சிஐடி அதிகாரிகள்- ரிஷி கண்ணாவும், அர்ச்சனாவும் சிறிது நேரத்தில் அங்கு வந்தனர். தற்போது குழந்தைகளை பரிசோதித்த டாக்டர்கள், மருத்துவமனைக்கு வரும் முன்பே ஜனனி இறந்துவிட்டதாகவும், 3 வயது வைஷ்ணவி இடுப்புக்கு கீழ் செயலிழந்ததாகவும் தெரிவித்தனர்.


 மருத்துவமனைக்கு வந்த ரிஷி ராகவர்ஷினியை விசாரிக்க ஆரம்பித்தான்.


 தாதியிடம் சொன்னதையே அவனிடமும் சிஐடி அதிகாரிகளிடமும் சொன்னாள். இப்போது, ​​அர்ச்சனா கேட்டாள்: "அந்நியன் எப்படி இருந்தான், ராகவர்ஷினி?"


 “அவருக்கு சைக்கோ மாதிரி நிறைய முடி இருந்தது அம்மா. திடீரென்று எங்கிருந்தோ வந்து வண்டியைத் தடுத்தான்” என்றாள் ராகவர்ஷினி.


 அதே நேரத்தில், சிஐடி அதிகாரிகள் ராகவர்ஷினியிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அவரது குழந்தைகள் குறித்து தகவல் கிடைத்தது. ஜனனியின் மரணம் குறித்து அவள் மனம் உடைந்தாள். இப்போது, ​​ரிஷியும் அர்ச்சனாவும் தங்கள் விசாரணையைத் தொடங்கினர், ராகவர்ஷினியின் இடது கையில் காயம் ஏற்பட்டதால் அவருக்கும் சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டது.


 ராகவர்ஷினி ராஜேஷ் ரெட்டி மற்றும் பத்மினி ரெட்டிக்கு ஆகஸ்ட் 7, 1980 இல் ஆந்திராவின் ராயலசீமாவில் பிறந்தார். அவள் சிறுவயதில் மிகவும் அவமரியாதையாகவும் கீழ்ப்படியாமலும் இருந்தாள். ஏனென்றால் அவள் அப்படி வளர்க்கப்பட்டவள். அவளுடைய குடும்பம் மிகவும் கண்டிப்பானது. குறிப்பாக அவளது தந்தை எப்பொழுதும் கண்டிப்பவராகவும், தொடர்ந்து திட்டி, அடித்தவராகவும் இருந்தார்.


 அவள் 13 வயதில் இருந்தபோது ஒரு நாள் சித்திரவதை தாங்க முடியாமல் அவள் கையை வெட்டினாள். அதன் பிறகு பிரகாசத்தில் உள்ள உயர்நிலைப் பள்ளியில் படிக்க ஆரம்பித்தாள். அங்கு அவள் ராஜீவ் ரெட்டியை சந்தித்தாள், சில நாட்களில் அவள் அவனை காதலித்தாள். ஆனால் ராகவர்ஷினியின் தந்தைக்கு அது பிடிக்கவில்லை, அவள் அப்பா சொன்னதை அவள் கேட்கவில்லை.


 இதனால் ராகவர்ஷினி வீட்டில் இருந்து வெளியே வந்தார். அதன் பிறகு தெலுங்கானாவில் உள்ள வாரங்கல் பல்கலைக்கழகத்தில் சேர்ந்தார். ஆனால் அங்கும் அவள் எல்லோரிடமும் அநாகரிகமாக நடந்து கொண்டாள். பலரிடம் அவர்களின் விருப்பத்திற்கு மாறாக தவறாக நடந்து கொண்டாள். இதனால் அவள் கல்லூரியில் இருந்து டிஸ்மிஸ் செய்யப்பட்டாள். நவம்பர் 13, 2005 அன்று ராகவர்ஷினி மற்றும் ராஜீவ் திருமணம் செய்து அவர்களுக்கு இரண்டு குழந்தைகள் பிறந்தன. நீண்ட நாட்களாக எல்லாம் நன்றாகவே சென்று கொண்டிருந்தது.


 ஆனால் பின்னர் இருவரும் சண்டையிட ஆரம்பித்தனர். தினமும் சண்டை போட்டு ஒரு கட்டத்தில் ராகவர்ஷினியுடன் வாழ முடியாது என்று நினைத்தார் ராஜீவ். 2009 இல் அவர் அவளை விவாகரத்து செய்தார்.


தற்போது, ​​ராகவர்ஷினியின் தந்தை ராஜேஷ் ரெட்டி மருத்துவமனைக்கு வந்து, நடந்ததைக் கேட்டு, செவிலியர் கூறியதைக் கேட்டு, மனம் உடைந்தார். அருகில் இருந்த நாற்காலியில் அமர்ந்து அழ ஆரம்பித்தான்.


 இப்போது நர்ஸிடம் கேட்டார், “அக்கா. என் மகள் ராகவர்ஷினிக்கு என்ன நடந்தது?”


 செவிலியர், “அவள் இடது கையில் சுடப்பட்டாள் சார். ஆனால் கவலைப்பட ஒன்றுமில்லை. அவள் ஆபத்தில் இல்லை. ”


 அதைக் கேட்ட அவன் அழுகையை நிறுத்திக் கண்ணைத் துடைத்தான். இப்போது கோபமாக எழுந்து நின்று ராகவர்ஷினி அனுமதிக்கப்பட்டிருக்கும் அறையையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அதே நேரத்தில் இந்த செய்தி ஆந்திரா முழுவதும் பரவியது.


 “யார் இந்தக் கொலையாளி? அவர் எப்படி குழந்தைகளுக்கு இப்படிச் செய்ய முடியும்?'' மேலும் அவர் கைது செய்யப்பட்டதாக மக்கள் கேள்வி எழுப்பினர்.


 ஒரு வாரம் கழிந்தது. ஆனால் இதுவரை கொலையாளி கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை. கொலையாளியின் தோற்றத்தைப் பற்றி ராகவர்ஷினியின் வார்த்தைகளால், ரிஷியும் அர்ச்சனாவும் அப்பகுதி முழுவதும் தேடினார்கள். ஆனால், அவர்கள் யாரையும் காணவில்லை.


 “ரிஷி. இந்த வழக்கு எங்களுக்கு தலைவலியாக மாறியது” என்றாள் அர்ச்சனா.


 "எனக்கும் என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை அர்ச்சனா." அப்போது மாணிக்கவல்லி ரிஷிக்கு போன் செய்தாள். அவளது பலமுறை தவறவிட்ட அழைப்புகளைப் பார்த்த ரிஷி அவளை பதற்றத்தில் திட்டினான்.


 இதற்கிடையில், அடுத்து என்ன செய்வது என்று யோசித்துக் கொண்டிருந்த அர்ச்சனாவுக்கு ஒரு திருப்புமுனை கிடைக்கிறது. அவர்களுக்கு ஒரு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது. அழைத்தவர் வேறு யாருமல்ல, செவிலியர்தான்.


 அவள் அழைப்பில் கலந்துகொண்டாள், அதில் நர்ஸ், "நான் யாரையாவது சந்தேகிக்கிறேன்" என்று சொன்னாள். இதையறிந்த போலீசார் உடனடியாக மருத்துவமனைக்கு சென்றனர்.


 அங்கே நர்ஸ், “யாரைச் சந்தேகப்படுகிறாய்?” என்று கேட்டாள்.


 தன்னிடம் இருந்து சற்று தள்ளி நின்றிருந்த ராகவர்ஷினியை நர்ஸ் மெதுவாக பார்த்தாள். இதைக் கேட்டு அதிர்ச்சி அடைந்தார் ரிஷி.


 அர்ச்சனா “ஏன் அவளை சந்தேகப்படுகிறாய்?” என்று கேட்டாள்.


 இதுகுறித்து அந்த செவிலியர் கூறுகையில், “சம்பவம் நடந்த அன்று டாக்டர் ராகவர்ஷினி தனது மகள் பேசும் திறனை இழந்துவிட்டதாக கூறினார். அதைக் கேட்டு அவள் இரண்டு நிமிடம் அமைதியாக இருந்தாள். அவள் டாக்டரிடம் கேட்டாள், அவள் நாளை இங்கே இருக்க வேண்டியது அவசியமா, அவளுக்கு வேலை இருக்கிறது, அவள் வெளியேற விரும்புகிறாள்.


 இதைக் கேட்டதும் ரிஷியும் அர்ச்சனாவும் அதிர்ச்சியடைந்தனர். இப்போது செவிலியர் கூறினார்: “இதைக் கேட்டு மருத்துவர்களும் அதிர்ச்சியடைந்தனர் சார். ஏனென்றால் அவளுடைய இரண்டு குழந்தைகளும் மருத்துவமனையில் இருந்தனர்.


"இந்த சூழ்நிலையில் அம்மா இப்படி கேட்பாளா?" ரிஷியும் அர்ச்சனாவும் கேட்டார்கள்.


 “சார். நானும் ஆரம்பத்தில் இப்படித்தான் நினைத்தேன். ஆனா ரெண்டு நாள் கழிச்சு ராகவர்ஷினி சார் வைஷ்ணவியை அவளோட ரூமுக்கு பார்க்க போனாள். அவள் படுக்கைக்கு அருகில் அமர்ந்து அவள் கைகளைப் பிடித்தாள். ஆனால் வைஷுவின் இதயத்துடிப்பு வழக்கத்தை விட அதிகமாக இருந்தது. அது மட்டும் இல்ல சார். ராகவர்ஷினி காதுக்கு அருகில் சென்று ஐ லவ் யூ செல்லம் என்று சொன்னதும் இதயம் வேகமாக துடிக்க ஆரம்பித்தது. அப்போதுதான் மருத்துவர்கள் அவளை சந்தேகிக்க ஆரம்பித்தனர். இதைக் கேட்ட ரிஷிக்கும் அர்ச்சனாவுக்கும் ராகவர்ஷினி மீது சந்தேகம் வந்தது.


 ராகவர்ஷினியை விசாரிக்காமல், ரிஷியும் அர்ச்சனாவும் அவளது முன்னாள் கணவர் ராஜீவ் ரெட்டியை விசாரிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 அவர் சொன்னார், “நான் அவளை முதன்முதலில் உயர்நிலைப் பள்ளியில் பார்த்தேன், சார். அப்போதுதான் நாங்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் காதலித்தோம். ஆனால் அவளுடைய தந்தைக்கு அது பிடிக்கவில்லை. உண்மையில் அவன் அவளை சிறுவயதிலிருந்தே சித்திரவதை செய்தான். ஒரு கட்டத்தில் அவள் வீட்டை விட்டு ஓடிவிட்டாள் சார். அதன்பிறகு 2005-ல் நாங்கள் திருமணம் செய்துகொண்டோம். ஆனால் நாட்கள் செல்ல செல்ல அவளது நடத்தை மாற ஆரம்பித்தது. அவள் எல்லாவற்றுக்கும் சண்டையிட ஆரம்பித்தாள், அவளுடைய நடத்தை என்னை எரிச்சலூட்ட ஆரம்பித்தது. மேலும், ராகவர்ஷினிக்கு சில கெட்ட பழக்கங்கள் இருந்தன. அவர்கள் சண்டையிட்டதற்கு அதுதான் காரணம். நாட்கள் செல்ல செல்ல அவளின் கெட்ட பழக்கம் வளர ஆரம்பித்தது சார். அவள் வேலை செய்யும் இடத்தில் ஒருவருடன் தொடர்பு வைத்திருப்பது பின்னர் எனக்குத் தெரியவந்தது. நாங்கள் அதிகமாக சண்டையிட இது ஒரு காரணமாக அமைந்தது, 2009 இல் நான் அவளை விவாகரத்து செய்தேன்.


 சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, ரிஷி மற்றும் அர்ச்சனாவிடம் தொடர்ந்து சொன்னான்: “சார். உண்மையைச் சொன்னால் வைஷ்ணவி என் குழந்தை இல்லை. குழந்தை அவளுடைய விவகாரத்தைச் சேர்ந்தது. ஒவ்வொரு முறையும் நாங்கள் சண்டையிடும்போது, ​​ராகவர்ஷினி தனது 22 காலிபர் செமி ஆட்டோமேட்டிக் பிஸ்டலைக் காட்டி என்னை மிரட்டினார். அவள் கவனத்தைத் தேடுபவள் சார். எல்லோரும் தன்னைப் பற்றி பேச வேண்டும், அவளைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டும் என்று அவள் எப்போதும் நினைக்கிறாள்.


 இப்போது அந்த துப்பாக்கி யாரிடம் இருக்கிறது என்று கேட்டான் ரிஷி.


 அர்ச்சனா மற்றும் அவரது குழுவினர் உடனடியாக ராகவர்ஷினியின் வீட்டில் துப்பாக்கியை தேடினர். ஆனால் அது அங்கு இல்லை. அதற்கு பதிலாக அவளது படுக்கையறையில் அவள் தலையணைக்கு அடியில், ஒரு வெற்று தோட்டா கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. ரிஷி, அர்ச்சனா மற்றும் போலீசார் அவரது வீட்டை சோதனையிட்டதால், அவர் அனைத்து செய்தி சேனல்களுக்கும் பேட்டி கொடுக்க ஆரம்பித்தார்.


 அவர், “கொலையாளியைக் கண்டுபிடிக்காமல், காவல்துறையும் சிஐடி குழுவும் என்னை சந்தேகிக்கின்றன. நான் ஏன் என் குழந்தைகளை கொல்ல வேண்டும்? வழக்கின் திசையை மாற்ற போலீசார் முயற்சித்து வருகின்றனர்.


 இது போல அவர் போலீஸ் மற்றும் சிஐடி குழுவை மோசமாக திட்டினார். இந்நிலையில் ராகவர்ஷினியின் தந்தை ராஜேஷ் ரெட்டி மற்றொரு சேனலுக்கு பேட்டி அளித்துள்ளார்.


 அதில் அவர், ''எனது மகள் ராகவர்ஷினி மீது எனக்கு சந்தேகம் உள்ளது. ஏனென்றால் கொலையாளி அனைவரின் மார்பிலும் சுட்டார். ஆனால் என் மகள் மட்டும் கையில் சிறு காயத்துடன் தப்பிவிட்டாள். கொலையாளி என் மகளை எப்படி தப்பிக்க வைத்தான்? ராகவர்ஷினி தனக்கு எதிராக ஒரு முக்கிய ஆதாரமாக இருப்பார் என்பது அவருக்கு தெரியாதா? அதுமட்டுமில்லாம என் பேத்தி பக்கத்து வீட்டுக்காரர்களிடம் அம்மாவைக் கண்டு பயப்படறாங்க. அதனால் நான் அவளை மிகவும் சந்தேகிக்கிறேன்.


 மறுபுறம், போலீஸ், ரிஷி மற்றும் அர்ச்சனா ஆகியோர் ராகவர்ஷினியின் அறையில் இருந்து வந்த தோட்டாவும், குற்றம் நடந்த இடத்தில் இருந்து வந்த தோட்டாவும் ஒன்றா என்று சோதனை செய்து கொண்டிருந்தனர். இரண்டு தோட்டாக்களும் ஒன்றுதான் என்பதை ரிஷி உறுதிப்படுத்துகிறார்.


 இப்போது அர்ச்சனா, ரிஷி மற்றும் போலீஸ் குழு ராகவர்ஷினியை குற்றம் நடந்த இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்று, கொலையாளி அவர்களை எப்படி தாக்கினார், அவளுடைய குழந்தைகளை எப்படி சுட்டார், எப்படி சுட்டார் என்று கேட்டனர். டெமோ செய்யச் சொன்னார்கள். ஆனால் அவள் பயத்தில் கத்த ஆரம்பித்தாள்.


ராகவர்ஷினி, “நான் காரில் இருந்து இறங்கவில்லை. நான் என் காரின் கண்ணாடியை மட்டும் திறந்தேன். அப்போதுதான் கொலையாளி என்னிடம் காரைக் கேட்டான். நான் இல்லை என்று சொன்னதால், அவர் என் குழந்தைகளை சுட்டுக் கொன்றார், பின்னர் அவர் என் இடது கையை சுட்டார். ஆனால் எப்படியோ அதிலிருந்து தப்பித்துவிட்டேன்.


 இதையெல்லாம் கேட்ட போலீசாரும் ரிஷியும் ராகவர்ஷினியை கோபமாக பார்க்க ஆரம்பித்தனர். ஏனெனில் மருத்துவமனையில் போலீசார் விசாரணை நடத்தியபோது, ​​தான் காரில் இருந்து கீழே இறங்கியதாகவும், பின்னர் கொலையாளி தன்னை தள்ளிவிட்டு தனது குழந்தைகளை சுட்டுக் கொன்றதாகவும் கூறியுள்ளார். மேலும் காரின் சாவியை தூக்கி எறிந்ததாக கூறினார். பின்னர் அவர் அவளை சுட்டுவிட்டு கார் சாவியை எடுக்க சென்றார். அப்போதுதான் அவள் தப்பித்தாள்.


 "இப்போது எது உண்மை எது பொய்?" ரிஷியும் அர்ச்சனாவும் குழம்பிப் போனார்கள்.


 ராகவர்ஷினியிடம் விசாரணை நடத்திய போலீஸ் அதிகாரி ராஜசேகர் நாயுடு, “நீங்கள் சொன்ன கதைகளில் எது உண்மை?” என்று கேட்டார்.


 திடீரென்று அவள் முகம் மாறுவதை அவனும் ரிஷியும் கவனித்தனர். உடனே ராகவர்ஷினி சொன்னாள்: “அந்த நாள் எனக்கு ரொம்ப குழப்பமா இருக்கு சார். அதனால் எனக்கு எதுவும் நினைவில் இல்லை. நான் இப்போது சொன்னது உண்மைதான்.


 அடுத்த நொடி ரிஷி, அர்ச்சனா மற்றும் போலீஸ் டீம் அவளை கைது செய்தனர்.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 பிப்ரவரி 5, 2015


 சம்பவம் நடந்து 9 மாதங்களுக்கு பிறகு ராகவர்ஷினியை போலீசார் கைது செய்து நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தினர்.


 நீதிமன்றத்தில், வழக்கறிஞர்கள், “சம்பவத்தன்று ராகவர்ஷினி காருக்குள் இருந்ததாகக் கூறினார். அப்போது தான் அவர் தன்னை சுட்டதாக கூறினார். கொலையாளி அவளைச் சுட்டபோது, ​​ஓட்டுநர் இருக்கையில் ஒரு துளி ரத்தம் கூட சிந்தவில்லை. அது எப்படி சாத்தியம்? ஏனெனில் குற்றம் நடந்த இடத்தில் ரத்தம் தெறிக்கவில்லை, வாசலில் ரத்தம் சிதறவில்லை. ஆனால் குழந்தைகளின் ரத்தம் கதவு மற்றும் இருக்கைகள் முழுவதும் சிதறிக் கிடந்தது. ராகவர்ஷினி தன் விவகாரம் ரவியை மிகவும் விரும்பினாள். மனைவியை விட்டு விட்டு தன்னுடன் வரச் சொன்னாள். ஆனால் அதற்கு அவர் வேண்டாம் என்றார். அதனால் அவனுக்கு குழந்தைகள் இருப்பதால் தயங்குகிறாயா என்று கேட்டாள். பின்னர், தனது விவகாரத்துடன் செல்ல தனது குழந்தைகளை கொன்றுள்ளார். குற்றம் நடந்த இடத்தில் இருந்த தோட்டாவும், அவளது படுக்கையறை தோட்டாவும் ஒன்றுதான் என்பதை உறுதி செய்தனர். ஆனால் இதுவரை துப்பாக்கி கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை.


 இதையெல்லாம் கேட்ட ராகவர்ஷினி, “இல்லை. அவர்கள் பொய் சொல்கிறார்கள். காவல்துறையால் கொலையாளியைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. எனவே அவர்கள் அவளை சந்தேகத்திற்கிடமான நபராக்குகிறார்கள்.


 நீதிபதி அவரிடம், “போலீஸ் மற்றும் சிஐடி குழு பொய் சொல்கிறது என்றால், உங்கள் தந்தை ஏன் பொய் சொல்ல வேண்டும்? அவரும் உங்களைத்தான் சந்தேகிக்கிறார்.


 ராகவர்ஷினி சொன்ன பதில் அனைவரையும் அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியது.


“சிறுவயதில் இருந்தே அவர் என்னை பாலியல் ரீதியாக துன்புறுத்தி வந்தார். நான் ராஜீவை திருமணம் செய்து கொண்டது அவருக்கு பிடிக்கவில்லை. என் தந்தை குண்டர்களை வைத்து என் குழந்தைகளைக் கொன்றார் என்று நினைக்கிறேன். அவர் என் மீது குற்றம் சாட்டுகிறார் என்பதை மறைக்கவே” என்றார்.


 இதைக் கேட்டதும் அனைவரும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர். அப்போது வைஷ்ணவி கோர்ட்டுக்குள் வந்தார். ராகவர்ஷினி அவளை ஒரு அந்நியன் போல் பார்த்தாள். பேச முடியாததால் பேசமாட்டாள் என்று நினைத்தாள்.


 இப்போது அரசுத் தரப்பு வைஷ்ணவியிடம், “உன்னை யார் சுட்டது?” என்று கேட்டது.


 ஆனால் அவள் அமைதியாக இருந்தாள். ஏனென்றால், அந்தச் சம்பவத்தால் அவளால் பேச முடியாது என்று டாக்டர் சொன்னார். என்று யோசித்துக்கொண்டே ராகவர்ஷினி தைரியமாக நின்று கொண்டிருந்தாள்.


 இப்போது அரசு தரப்பு அதே கேள்வியை வைஷ்ணவியிடம் கேட்டது. அவள் அழ ஆரம்பித்துவிட்டு மெல்ல திரும்பி தன் அம்மா ராகவர்ஷினியைப் பார்த்து “என் அம்மா” என்றாள்.


 இதைக் கேட்ட ராகவர்ஷினி அதிர்ச்சி அடைந்தார். வைஷ்ணவி பேசுவது அவளுக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது.


 “உனக்கு அதிர்ச்சியா? வைஷ்ணவி நிரந்தரமாக ஊமையாக இருக்கவில்லை. அது தற்காலிகமானதுதான். டாக்டர்கள் அவளை பேச வைக்க பயிற்சி கொடுத்தனர்” என்று வழக்கறிஞர் கூறினார்.


 வைஷ்ணவி தொடர்ந்தாள்: “அன்று நாங்கள் பயணத்திலிருந்து திரும்பியபோது, ​​​​அம்மா ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத இடத்தில் காரை நிறுத்தி, எஃப்எம் ஒலியை அதிகரித்தார். அவள் ஏன் ஒலியை அதிகரித்தாள் என்று நாங்கள் கேட்டபோது அவள் சந்தேகத்துடன் சிரித்தாள். பின்னர் அவள் டிக்கிக்கு சென்று அங்கிருந்து எதையோ எடுத்துக் கொண்டாள். பிறகு ஜன்னலைத் திறக்கச் சொன்னாள். ஜனனியும் ஜன்னலைத் திறந்தாள். அவள் ஜன்னலைத் திறந்தவுடன், அவள் அவளைச் சுட்டாள். எனக்கு அப்போது எதுவும் தெரியாது. அதனால் நான் அவளிடம் கெஞ்சினேன். அவள் வலியால் அவதிப்படுகிறாள் என்றேன். ஆனால் அவள் கேட்கவில்லை, அடுத்து, அவள் என்னை சுட்டாள். அதன் பிறகு அவள் சிரித்துக்கொண்டே கையை சுட்டுக் கொண்டாள். அதன் பிறகு என்ன நடந்தது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.


 நீதிமன்றம் ராகவர்ஷினிக்கு ஆயுள் தண்டனையும் ஐம்பது ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனையும் வழங்குகிறது. இப்போது வைஷ்ணவி ரிஷியின் குடும்பத்துடன் வாழத் தொடங்கினார். ஜூலை 2017 இல், அவர்கள் அவற்றை ஏற்றுக்கொண்டனர். சிறைக்கு சென்ற ராகவர்ஷினி 2019 இல் அங்கிருந்து தப்பினார். ஆனால் சில நாட்களில் பிடிபட்டார், மேலும் சிறையில் இருந்து தப்பித்ததற்காக அவருக்கு 5 ஆண்டுகள் கூடுதல் அவகாசம் வழங்கப்பட்டது. அவர்கள் 25 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகுதான் பரோலுக்கு விண்ணப்பிக்க முடியும். அவரது பரோல் மூன்று முறைக்கு மேல் (2020, 2021 மற்றும் 2022) நீதிமன்றத்தால் நிராகரிக்கப்பட்டது.


 எபிலோக்


 ராகவர்ஷினியின் குழந்தைப் பருவம் அவளை மனதளவில் பாதித்தது. ஆனால், அவளது செயலை என்னால் நியாயப்படுத்த முடியாது. அன்பின் தூய்மையான வடிவத்திற்கு தாயின் அன்பு ஒரு எடுத்துக்காட்டு. ஆனால் அம்மாக்களும் இந்த உலகத்தில் தான் தங்கியிருப்பார்கள் என்று நினைக்கிறார்கள். அவள் அந்த பட்டத்திற்கு தகுதியானவள் அல்ல. எனவே, வாசகர்கள். இந்த வழக்கைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைத்தீர்கள்? மறக்காமல் உங்கள் கருத்துக்களை கமெண்ட் செய்யவும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime