Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

இருண்ட மனம்

இருண்ட மனம்

16 mins
465


குறிப்பு: இந்தக் கதை சமீபத்தில் புதுதில்லியில் நடந்த உண்மைச் சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. சாக்ஷி கொலை வழக்கின் உண்மை சம்பவங்களால் ஈர்க்கப்பட்டு, இறந்தவரின் மரியாதைக்காக, பெயரை மாற்றவும், பல சம்பவங்களை ஒரே கற்பனையான காலவரிசையில் இணைக்கவும் ஆக்கப்பூர்வமான சுதந்திரம் எடுத்துள்ளேன்.


 இந்தக் கதை நிகழ்வுகளின் துல்லியம் அல்லது உண்மைத்தன்மையைக் கோரவில்லை. இந்தக் கதையின் நோக்கம் யாரையும் புண்படுத்துவது அல்ல, கொல்லப்பட்ட ஒருவரின் துயரக் கதையைச் சொல்வதுதான். இந்தக் கதை சாக்ஷிக்கும் சமூகத்தில் இருக்கும் ஒவ்வொரு பெண்ணுக்கும் சமர்ப்பணம்.


 மே 29, 2023


 ஞாயிறு, புது தில்லி


 1O:00 PM


 சுஹைர் கான் (20) என்பவர் கத்தியுடன் ரிதாலா மெட்ரோ ரயில் நிலையத்திற்கு பீதியுடன் நடந்து சென்று கொண்டிருந்தார். வழியில், ஒரு புதரைக் கண்டார், அங்கு அவர் இரத்தக்கறை படிந்த கத்தியை புதரில் வீசினார். உத்தரபிரதேசத்தில் உள்ள தனது சொந்த இடமான புலந்த்ஷாஹருக்கு அவர் செல்லும்போது, ​​​​வழியில் மற்றொரு யோசனையை அவர் நினைத்தார்.


 அவர் தனது வீட்டிற்குச் செல்லாமல், அட்டர்னா என்ற இடத்தில் இறங்கி தனது அத்தை பாத்திமா பேகத்தின் வீட்டிற்குச் சென்றார். அதிகாலை 4 மணிக்கு கதவைத் தட்டினார்.


 அதிகாலையில் கதவைத் திறந்த பேகம், சுஹைரைப் பார்த்து, “அதிகாலையில் இங்கே என்ன செய்கிறாய், சுஹைர்?” என்று கேட்டாள்.


 "அத்தை. நான் என் நண்பனின் திருமணத்தில் கலந்து கொள்ள வந்தேன். நீண்ட நாட்களாக உங்களைப் பார்க்காததால், உங்களையும் உங்கள் மகனையும் பார்க்க வந்தேன்." மற்ற உறவினர்களைப் போலவே பாத்திமாவும், "நீங்கள் மிகவும் சோர்வாக இருக்கிறீர்கள், 2 நாட்கள் இங்கே இருங்கள்" என்று கூறினார்.


 இப்போது தூங்கி எழுந்து காலை 8 மணிக்கெல்லாம் பாத்திமாவிடம் இருந்து போன் வந்தது. சுஹைர் தன் தந்தையை அழைத்து, "அப்பா. நான் என் அத்தை வீட்டில்தான் இருக்கிறேன்" என்றார்.


 பாத்திமா தனது தொலைபேசியைப் பற்றி கேட்டபோது, ​​"அவர் அதை திருமணத்தில் தொலைத்துவிட்டார்" என்று சுஹைர் கூறினார். இப்போது காலையில் டீயும் பிஸ்கட்டும் சாப்பிட்டுவிட்டு தூங்கச் சென்றான். மீண்டும், அவர் எழுந்தார், மதிய உணவு சாப்பிட்டு, மீண்டும் தூங்க சென்றார்.


 சரியாக மாலை 3 மணி, யாரோ பாத்திமாவின் கதவைத் தட்டினார்கள். கதவைத் திறந்தவள் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தாள்.


 இன்ஸ்பெக்டர் அரவிந்த் ரஞ்சன் மற்றும் ஏசிபி ஆதித்யா என்ற இரண்டு போலீஸ் அதிகாரிகள் அங்கு நின்று கொண்டிருந்தனர். இப்போது சுஹைர் எங்கிருக்கிறார் என்று போலீசார் அவளிடம் கேட்டனர்.


 "அவர் உள்ளே தூங்குகிறார். என்ன விஷயம் சார்?"


 எதுவும் பேசாமல், அரவிந்த் ரஞ்சன் ஒரு வீடியோவை விளையாடி, அதைப் பார்க்கச் சொன்னார். அந்த வீடியோவில், ஒரு பையன் ஒரு பெண்ணை தொடர்ந்து கத்தியால் குத்திக் கொன்று கொண்டிருப்பான், அந்தப் பெண்ணை இரக்கமின்றி கத்தியால் குத்திய சிறுவன் வேறு யாருமல்ல, பாத்திமாவின் அறையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்த சுஹைர்தான்.


 என்னால் கூட அந்த வீடியோவை முழுமையாக பார்க்க முடியவில்லை. அது மிகவும் கொடூரமாக இருந்ததால்.)


 இதை பார்த்த பாத்திமா மிகவும் அதிர்ச்சி அடைந்தார். அந்த காணொளியை முழுமையாக பார்க்கமுடியாமல் முடங்கி கீழே விழுந்தாள். இப்போது போலீஸ் அதிகாரிகள் இருவரும் வீட்டிற்குள் சென்றனர். அங்கு கதவை திறந்து பார்த்த போது சுஹைர் கட்டிலில் தூங்கி கொண்டிருந்தார். சத்தம் கேட்டு அவனும் எழுந்து கட்டிலில் அமர்ந்தான். ஆதித்யா கைத்துப்பாக்கியை எடுத்து சுஹைரை நோக்கி காட்டினான்.


 "சுஹைர். நீ கொஞ்சம் கூட நகர முயன்றால், நான் தூண்டுதலை வெளியே இழுத்து உன்னை சுடுவேன். அதனால் நகராதே." இனிமேல் தப்பிக்க முடியாது என்று நினைத்த சுஹைர், அசையாமல் அங்கேயே அமர்ந்திருந்தான்.


 அரவிந்த் அவன் அருகில் சென்று அவன் கையைப் பிடித்து, என்ன சுஹைர்? நீங்கள் சிறிது நேரம் ஓய்வெடுத்தீர்களா? இப்போது வா. டெல்லிக்குப் போவோம்" என்று கைவிலங்கு போட்டார்.


அவனைக் காவலில் எடுத்துக்கொண்டு ஆதித்யா விசாரிக்கத் தொடங்கினான்: "சொல்லு. ஏன் அந்தப் பெண்ணைக் கொன்றாய்?"


 "அந்த பொண்ணு அர்த்தம், எந்த பொண்ணு சார்?" என்று சுஹைர் கேட்டார், அதற்கு ஆதித்யா, "பிரியங்கா" என்று பதிலளித்தார். அவரிடம் தொடர்ந்து விசாரணை நடத்தப்பட்ட நிலையில், கொலை செய்ததை சுஹைர் ஒப்புக்கொண்டார். சிசிடிவி காட்சிகளை ஆதித்யா காட்டியபோது அவருக்கு வேறு வழியில்லை.


 தான் ஏன் பிரியங்காவை கொலை செய்தேன் என்று சுஹைர் விளக்க ஆரம்பித்தார்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 டெல்லி


 புலந்த்ஷாஹரில் ஏசி மெக்கானிக்காக இருந்த 16 வயது பிரியங்காவும், 20 வயதான சுஹைர் கானும் கடந்த 3 ஆண்டுகளாக காதலித்து வந்தனர். மேலும் ஒரு நாள் சுஹைர் பல பெண்களுடன் தொடர்பு வைத்திருப்பதை அறிந்தாள். அங்கிருந்து, பிரியங்கா அவரை புறக்கணிக்கத் தொடங்கினார், அதன் பிறகு, அவர்கள் அடிக்கடி சண்டையிடத் தொடங்கினர், இறுதியாக, ஒரு நாள், அது பிரேக்அப்பில் முடிந்தது.


 பிரியங்கா சுஹைரை நேசிப்பதற்கு முன்பு, அவர் அனுவிஷ்ணுவை நேசித்தார். அந்த நேரத்தில், அவள் கைகளில் அவனது பெயரை பச்சை குத்தியிருந்தாள், இது சுஹைருக்கும் தெரியும். பிரிந்த பிறகு, அவர் சந்தேகப்பட்டார்: "ஒருவேளை பிரியங்கா மீண்டும் அனுவிஷ்ணுவுடன் பேச ஆரம்பித்துவிட்டாளா. அதனால்தான் அவள் என்னைத் தவிர்க்கிறாள்!"


 அவளை மீண்டும் உறவைத் தொடரும்படி அழைத்தான்.


 மே 27, 2023


 சனிக்கிழமை


 சுஹைர் பிரியங்காவை அழைத்து மீண்டும் காதலிக்குமாறு சித்ரவதை செய்துள்ளார். ஆனால் அவள் மறுத்ததால், அவர் அவளை கடுமையாக மிரட்டத் தொடங்கினார், மேலும் இதை பெற்றோரிடமோ அல்லது காவல்துறையிடமோ சொல்ல வேண்டாம் என்றும் மிரட்டினார்.


 அவர் சொன்னதைச் செய்ய அவர் எந்த எல்லைக்கும் செல்வார் என்பது பிரியங்காவுக்குத் தெரியும், மேலும் அவர் தன்னை சித்திரவதை செய்வதாக யாரிடமும் சொல்லவில்லை. இதைப் பற்றி பிரியங்கா தனது பெற்றோரிடம் எதுவும் கூறவில்லை என்றாலும், அவர்கள் ஒருவரையொருவர் காதலிப்பது அவர்களுக்குத் தெரியும்.


 பிரியங்கா மைனர் என்பதால், படிப்பில் கவனம் செலுத்துமாறு அவரது பெற்றோர் கேட்டுக்கொண்டனர், மேலும் சுஹைருடனான உறவை முறித்துக் கொள்ளும்படி பலமுறை கூறியுள்ளனர். ஆனால் பெற்றோரின் பேச்சை கேட்காமல், அவருடன் உறவை தொடர்ந்தார்.


பிரியங்காவின் பெற்றோர் அவரைப் பற்றி பேசினால், அவர் கோபமடைந்து தனது தோழியின் வீட்டிற்கு சென்றுவிடுவார். எனவே, அவரைப் பற்றி அவளிடம் பேச மாட்டார்கள். இந்த சம்பவத்திற்கு 15 நாட்களுக்கு முன் வழக்கம் போல், வேறு சில காரணங்களால் பிரியங்கா தனது பெற்றோரிடம் கோபித்துக்கொண்டு தனது ஆடையை பையில் போட்டுக் கொண்டார்.


 வடமேற்கு டெல்லியில் உள்ள ரோகினி மாவட்டத்தில் உள்ள தனது தோழி நேஹாவின் வீட்டிற்கு அவர் சென்றார். நேஹாவுக்கு இரண்டு குழந்தைகள் உள்ளனர், அவரது கணவர் குற்றச் செயல்களில் ஈடுபட்டதற்காக சிறையில் உள்ளார். நேஹாவும் அவரது குழந்தைகளும் தனியாக இருப்பதால், பிரியங்கா அங்கு தங்குவதில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை.


 ஆனால் அந்த நேரத்தில், வீட்டை விட்டு வெளியே வருவது எவ்வளவு முட்டாள்தனம் என்று அவளுக்குத் தெரியாது. கடந்த மே 27ம் தேதி சுஹைர் மீண்டும் பிரியங்காவை அழைத்து சித்ரவதை செய்துள்ளார்.


 சித்ரவதையை தாங்க முடியாமல் பிரியங்கா இது குறித்து தனது நண்பர் சக்திவேலிடம் கூறியுள்ளார். அவர் சுஹைரிடம் சென்று, "நீ மீண்டும் பிரியங்காவை தொந்தரவு செய்யாதே. நீ அவளை மீண்டும் தொந்தரவு செய்வதை நான் பார்த்தாலோ அல்லது அவள் உன்னைப் பற்றி மீண்டும் ஒரு முறை புகார் செய்தாலோ, உன் கதி என்னவாகும் என்பதை என்னால் கணிக்க முடியாது. கவனமாக இரு!"


 அதன் பிறகு, பிரியங்காவுக்கு சுஹைரிடமிருந்து எந்த அழைப்பும் வரவில்லை, மேலும் அவர் சக்திவேலினால் பயப்படுகிறார் என்று அவள் நினைத்தாள். அதீத நம்பிக்கையில், வாட்ஸ்அப் மெசேஜில், "உன் ஏரியாவில் நீ பெரிய ரவுடியா" என்று மெசேஜ் செய்தாள்.


 ஏற்கனவே, Zuhair மிகவும் கோபமாக இருந்தார், மேலும் இந்த குரல் செய்தி அவரது கோபத்தை மேலும் தூண்டியது. சம்பவம் நடந்த மே 28 அன்று, அவள் நேஹாவின் வீட்டிற்கு வந்து பதினைந்து நாட்கள் ஆகியிருந்தன.


 அவள் பிரியங்காவிடம், "உன் பெற்றோருடன் சண்டையிட்டாலும், அவர்களிடமிருந்து விலகி இருப்பது நல்லதல்ல, ப்ரியா. சுஹைர் இதைப் பயன்படுத்திக் கொண்டு பெரிய பிரச்சனையை உருவாக்கும் முன், நீங்கள் உங்கள் பெற்றோர் வீட்டிற்குச் செல்லுங்கள்."


 கடந்த இரண்டு நாட்களாக ஜுஹைரின் வித்தியாசமான நடத்தை, சக்திவேல் என்று அவனை மிரட்டியது, இதையெல்லாம் யோசித்து அவனுக்கு வாய்ஸ் மெசேஜ் வந்தது, நேஹா சொல்வது சரிதான் என்று பிரியங்கா நினைத்தாள்.


 நேஹாவின் வீடு தன் பெற்றோர் வீட்டைப் போல பாதுகாப்பாகவும் பாதுகாப்பாகவும் உணரவில்லை என்று அவள் உணர்ந்தாள். தற்போது பிரியங்கா தனது பெற்றோர் வீட்டிற்கு செல்ல மனதளவில் தயாராகிவிட்டார். ஆனால் இன்று நேஹாவின் மகளின் பிறந்தநாள் என்பதால், கேக் மற்றும் டிரஸ்ஸை கொடுத்து ஆச்சரியப்படுத்திவிட்டு, அதன்பிறகு தன் வீட்டிற்கு கிளம்ப திட்டமிட்டார்.


 பிரியங்கா நேஹாவிடம், "நேஹா. நான் பஜாருக்குப் போய்விட்டு என் வீட்டிற்கு கிளம்புகிறேன்" என்றாள். இதைக் கேட்டதும் மனதுடன் அனுப்பியதில் மிகுந்த மகிழ்ச்சி அடைந்தாள்.


 ஆனால், தனது சிறந்த தோழியை உயிருடன் பார்க்கும் கடைசி நிமிடம் என்று நேஹாவுக்குத் தெரியாது. முதலில், பிரியங்கா தனியாக பஜாருக்குச் சென்றார், வழியில், அவர் தனது சிறந்த தோழியான வாரணாவை சந்தித்தார். இருவரும் மகிழ்ச்சியுடன் பஜாருக்குச் சென்றனர்.


 வழியில், திடீரென்று வாரணா பிரியங்காவின் கையைப் பிடித்து, "வேகமாக நட, பிரியங்கா. அவர் எங்களைப் பின்தொடர்கிறார்."


 "யார் அது?" என்று பிரியங்கா கேட்டார்.


 அதற்கு வாரணா, "சுஹைர் வருகிறார்" என்றார்.


"ஏன் வாறனா பயப்படுற? அவன் வந்தா என்ன? நம்மைச் சுற்றி நிறைய பேர் இருக்கிறார்கள். இந்தக் கூட்டத்திலே வந்து அடித்துக் கொல்லுவானா?" இதைச் சொல்லிவிட்டு பிரியங்கா திரும்பினாள்.


 உண்மையில் சுஹைர் அவர்கள் பின்னால் வருவதை அறிந்த பிரியங்கா வேகமாக நடக்க ஆரம்பித்தார். அவள் அவனிடம் பேச விரும்பாததால். இப்போது அவர் அவளைப் பின்தொடர்ந்து, பிரியங்காவிடம் தனிமையில் பேச விரும்புவதால் நிறுத்தச் சொன்னார்.


 சுஹைர், "எல்லாவற்றையும் முடிப்போம், இனி உன்னைத் தொந்தரவு செய்ய மாட்டேன்" என்றார்.


 இதைக் கேட்ட பிரியங்கா மெதுவாக நடக்க ஆரம்பித்தார். அவன் சொன்னதை நம்பி அவனுடன் சென்றாள். ஆனால் வாரணா போகவேண்டாம் என்றார். இருப்பினும், அதை நான் பார்த்துக் கொள்வதாகக் கூறிய பிரியங்கா, தன்னை வெளியேறச் சொன்னார். பிரியங்கா எந்த பயமும் இல்லாமல் அவருடன் சென்றதற்கு இரண்டு காரணங்கள் உள்ளன.


 அவர்கள் நின்ற தெரு காவல் நிலையத்திற்கு அருகில் உள்ளது, தெருவில் நிறைய பேர் இருக்கிறார்கள், அது இரவு நேரமாகவில்லை. இந்த பாதுகாப்பான உணர்வு அவளிடம் தனிமையில் பேசும் நம்பிக்கையை அளித்தது.


 இப்போது பிரியங்காவிடம் பேச ஆரம்பித்த சுஹைர், அனுவிஷ்ணுவை மறந்துவிட்டு தன்னுடன் வரும்படி கூறினார். ஆனால், “நீ சொல்றதை நான் செய்ய மாட்டேன்” என்றாள்.


 வழக்கமான உரையாடல் கடுமையான வாக்குவாதமாக மாறியது. அடுத்து என்ன நடக்கப் போகிறது என்ற யோசனையே இல்லாமல், அப்பாவியாக சுவரில் சாய்ந்து நின்றிருந்த பிரியங்காவிற்குள், சுஹைர் திடீரென தான் மறைத்து வைத்திருந்த கத்தியை வெளியே எடுத்தார்.


 பிரியங்காவை தப்ப விடாமல் ஒரு கையால் பிடித்துள்ளார். சுஹைர் ஆக்ரோஷமாக அவளது வயிறு, மார்பு மற்றும் தலையில் தொடர்ந்து குத்த ஆரம்பித்தார். அவன் அவளை இருபது முறை கடுமையாகக் குத்தினான்.


 அப்போது பிரியங்கா மயங்கி கீழே விழுந்தார். ஆனால் அவர் அவளை குத்துவதை நிறுத்தவில்லை என்றாலும், அவர் அவளை வலுக்கட்டாயமாக குத்தும்போது, ​​​​ஒரு கட்டத்தில் பிரியங்காவின் தலையில் கத்தி தாக்கியது, அவரால் அதை வெளியே எடுக்க முடியவில்லை, அதனால் அவர் அங்கு வேறு ஏதாவது பொருளைத் தேடினார். அவர் ஒரு பெரிய பாறையைக் கண்டார்.


 சுஹைர் அந்த பாறையை எடுத்து பிரியங்காவின் தலையில் பலமாக வைத்தார். பாறையை எடுத்து மீண்டும் மீண்டும் அவள் தலையில் ஆறு முறை வைத்தான். அந்தப் பாறையை அவள் முகத்தில் வைத்தபோது, ​​அது முழுவதுமாக சரிந்தது. சில நிமிடங்களில் அந்த இடம் ரத்தத்தால் நிரம்பியது.


 சுஹைர் பிரியங்காவை ஆக்ரோஷமாக தாக்கும் போது, ​​அதை பார்த்து நிறைய பேர் குறுக்கே சென்றார்கள், ஆனால் ஒரு நபர் கூட அவரை தடுக்கவில்லை என்பது மிகவும் வருத்தமான விஷயம். அவரைப் பற்றி பொதுமக்கள் ஒரு கேள்வி கூட கேட்கவில்லை. இரண்டு நாய்கள் சண்டை போடுவது போல் மக்கள் பார்த்தனர்.


 8:44 மணிக்கு தொடங்கிய சம்பவம் அடுத்த இரண்டு நிமிடங்களுக்கு தொடர்ந்தது, அடுத்த இருபது நிமிடங்களில் அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறிய பிறகு, பிரியங்கா ரத்த வெள்ளத்தில் கிடந்தார். அதன் பிறகும், பிரியங்காவை யாரும் நெருங்கவில்லை, அவளுக்கு என்ன நடந்தது என்று பாருங்கள். 9:05 மணிக்கு, கூட்டத்தில் இருந்த ஒருவர் காவல் நிலையத்திற்கு போன் செய்து இதுபற்றி தெரிவித்தார்.


 போலீசாரும் உடனடியாக அங்கு சென்றனர். தகவல் அறிந்த நேஹாவும் பிரியங்காவின் தந்தையும் அங்கு வந்து அவரை மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றனர். ஆனால் அவர் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டதாக மருத்துவர்கள் தெரிவித்தனர். போலீஸ் வருவதற்குள் சுஹைர் இதையெல்லாம் செய்துவிட்டு சாவகாசமாக நடந்து சென்றார். மூன்று கிலோமீட்டர் தூரம் நடந்து ஒரு பூங்காவில் அமர்ந்தார்.


 அதன்பின் மொபைலை அணைத்துவிட்டு சாக்கடையில் வீசியுள்ளார்.


 தாக்கும் வீடியோவை பார்த்த பாத்திமா மயங்கி கீழே விழுந்தார். (அவள் மட்டுமல்ல, அந்த முதுகுத்தண்டு சிலிர்க்க வைக்கும் வீடியோவைப் பார்த்த எவரும் திகைத்துப் போவார்கள்.)


தற்போது


தற்போது, ​​“பிரியங்காவை கொன்றதற்காக வருத்தப்படுகிறீர்களா?” என்று ஆதித்யா கேட்டபோது,


 அதற்கு ஸுஹைர், “இல்லை” என்று பதிலளித்தார்.


 இப்போது, ​​ஆதித்யா தனது விசாரணையின் அடுத்த கட்டத்திற்கு சென்று, "ஏன் அவளை கொன்றாய்?"


 “முன்னாள் காதலன் பைக் வைத்திருப்பதால், என்னை விட்டுவிட்டு மீண்டும் அவனுடன் சென்றாள் சார்.. அவளும், அவள் நண்பன் சக்திவேலும் சேர்ந்து என்னை டம்மி துப்பாக்கியை காட்டி மிரட்டி, இருவரும் கெட்ட வார்த்தைகளால் திட்டினார்கள்.அதனால்தான் கோபத்தில் நான். இது பிடித்திருந்தது."


 இருப்பினும், ஆதித்யா இதை நம்பவில்லை, மேலும் சிசிடிவி காட்சியின் மற்றொரு பகுதியைக் காட்டினார், அதில் சுஹைர் குற்றத்திற்கு சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு ஒரு நபருடன் பேசுவதைக் கண்டார்.


 அதற்கு பதிலளித்த ஜுஹைர், "கொலைக்கு 15 நாட்களுக்கு முன்பு நான் ஹரித்வாரில் இருந்து குற்றத்திற்கு பயன்படுத்திய கத்தியை வாங்கினேன். பிரியங்கா மட்டுமல்ல சார். ஆனால் அவரது முன்னாள் காதலன் அனுவிஷ்ணு மற்றும் இரண்டு மூன்று இளைஞர்களை கொலை செய்ய திட்டமிட்டேன்."


 அதே நேரத்தில், பிரியங்காவின் முன்னாள் காதலரான அனுவிஷ்ணுவிடம் அரவிந்த் விசாரணை நடத்தினார், அவர் தற்போது உத்தரபிரதேசத்தின் ஜான்பூர் மாவட்டத்தில் வசிக்கிறார். மேலும், குற்றம் சாட்டப்பட்ட சுஹைர் கானின் மொபைல் போன் மற்றும் சமூக ஊடக கணக்குகளை போலீசார் சோதனை செய்வார்கள்.


 இதற்கிடையில், பிரியங்காவின் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையில், 32 இடங்களில் கத்திக்குத்து காயங்கள் உள்ளன. அவளது இடது நுரையீரல் முழுவதுமாக சேதமடைந்து, தலை முழுவதுமாக நொறுங்கியது. மனித உடலில் மிகவும் வலிமையான எலும்பு மண்டை ஓடுதான், அந்த மண்டையை உடைக்க ஒரு சாதாரண மனிதன் 500 கிலோ சக்தியைப் பயன்படுத்தி அதை உடைக்க வேண்டும். அப்படித்தான் சுஹைர் அந்த பாறையை பலத்த பலத்துடன் தள்ளினான்.


 இந்த பிரேத பரிசோதனை அறிக்கை டெல்லி போலீசாரின் விசாரணையில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது. கூடுதலாக, இன்ஸ்பெக்டர் அரவிந்த் தலைமையில் ஒரு குழு அமைக்கப்பட்டுள்ளது, அவர் சுஹைர் சிறுமியை கத்தியால் பலமுறை குத்திய சம்பவத்தின் சிசிடிவி கிராப் உட்பட சிதறிய அனைத்து ஆதாரங்களையும் சேர்த்து குற்றப்பத்திரிகையை விரைவாக தொகுத்து வருகிறார். ஞாயிற்றுக்கிழமை, மே 28, 2023 அன்று முழு மக்கள் பார்வையில் அவர் செய்த கொடூரமான கொலைக்காக குற்றம் சாட்டப்பட்டவர் தண்டிக்கப்பட வேண்டும் என்பதே இந்த போலீஸ் குழுவின் முதன்மையான நோக்கமாகும். குற்றம் நடந்த இடத்தை மீண்டும் உருவாக்க அரவிந்த் ரஞ்சன் சுஹைரை அந்த இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்வார்.


 இதற்கிடையில், குற்றம் நடந்த இடத்தில் இருந்து பொலிஸாரால் மீட்கப்பட்ட கத்தி மற்றும் காலணிகள் அறிவியல் ஆய்வுக்காக தடயவியல் ஆய்வகத்திற்கு அனுப்பப்பட்டுள்ளன. இங்கே, வல்லுநர்கள் இறந்தவரின் பெற்றோரின் டிஎன்ஏவை கத்தியில் காணப்படும் இரத்தத் துளிகளுடன் பொருத்த முயற்சிப்பார்கள்.


 மேலும், எட்டு மொபைல் போன்களை அரவிந்த் கைப்பற்றி உள்ளார். மேலும், சுஹைருக்கும் உள்ளூர் குண்டர் கும்பலுடன் தொடர்பு இருப்பதும் தெரிய வந்துள்ளது என்றும், இந்தக் கொடூரக் கொலையைச் செய்தபோது அவர் குடிபோதையில் இருந்ததாகவும் அவர் கூறினார்.


 பிரியங்காவின் தந்தை அவளை மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றபோது, ​​​​அவள் முகம் முற்றிலும் சரிந்து, உள் உறுப்புகள் வெளியே வந்து தொங்கிக் கொண்டிருந்தன. இந்நிலையில், மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்லும் போது, ​​தன் மகள் உயிருடன் இருக்க வாய்ப்பில்லை என்பதை உணர்ந்தார். அவளது தந்தை அவளது பிணத்தை கையில் வைத்துக்கொண்டு அழ ஆரம்பித்தார்.


 அந்த நிலையில் ஒரு தந்தையின் மனநிலை எப்படி இருக்கும்? (ஒவ்வொரு தந்தையையும் போலவே, அவர் பிரியங்காவை ஒரு வழக்கறிஞராக்க விரும்பினார் மற்றும் அவரது மகளின் திருமணத்தைப் பற்றி நிறைய கனவு கண்டார்.)


 மே 30, 2023


மறுநாள் இந்த வழக்கில் மவுனம் கலைத்து மீடியா நிருபரிடம் பேசிய நேஹா, “கடந்த சில நாட்களாக சில பிரச்னைகளுக்காக சண்டை போட்டுக் கொண்டிருந்ததால், பிரியங்கா சுஹைரிடம் பேச விரும்பாமல் வெளியே சென்றுவிட்டார். என் மகனின் பிறந்தநாளுக்கு சில பொருட்களை வாங்கவும், ஆனால் அவள் திரும்பவே இல்லை."


 இதற்கிடையில், மற்றொரு நண்பர் வாரணா, "பிரியங்காவுக்கு சுஹைரை ஒரு இந்து பையனாக தெரியும்" என்று கூறினார்.


 அவர் கைது செய்யப்பட்டதைத் தொடர்ந்து, சுஹைர் கையில் கலவா (இந்து மத நூல்) கட்டப்பட்டிருப்பதைக் காட்டும் படங்கள் வெளிவந்தன. லவ் ஜிகாத்’ என்ற கோணத்திலும் இந்த விவகாரம் விசாரிக்கப்படும் என்று அரவிந்த் கூறியிருந்தார்.


 தனது இன்ஸ்டாகிராம் சுயவிவரத்தில், ஜுஹைர் ஒரு கதையை பதிவேற்றினார்: "அல்லாஹ்வைத் தவிர வேறு எந்த கடவுளுக்கும் பயப்படுவது ஷிர்க் என்று கருதப்படுகிறது."


 சிசிடிவி காட்சிகளும் தோன்றின, அங்கு குற்றம் சாட்டப்பட்டவர் சிறுமியை பலமுறை கத்தியால் குத்துவதையும், பின்னர் அவரது தலையில் பாறாங்கல் கொண்டு அடிப்பதையும் காணலாம். பல உள்ளூர்வாசிகள் அங்கு இருப்பதைக் காணலாம், ஆனால் இந்த விஷயத்தில் யாரும் தலையிடவில்லை. இந்த விவகாரத்தில் அரவிந்த் ரஞ்சனும் ஆதித்யாவும் ஷஹபாத் டெய்ரி காவல் நிலையத்தில் இந்திய தண்டனைச் சட்டம் (ஐபிசி) பிரிவு 302 இன் கீழ் எப்ஐஆர் பதிவு செய்தனர்.


 இதற்கிடையில், எதிர்க்கட்சித் தலைவர் கபில் மிஸ்ராவும் ட்விட்டரில் குற்றம் சாட்டப்பட்ட முஸ்லிம் குற்றவாளி தனது மணிக்கட்டில் கலவா அணிந்திருப்பதை சுட்டிக்காட்டினார். இது காதல் ஜிஹாத் சம்பவம் என்று கூறிய தலைவர், குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் யாருடைய தந்திரோபாய ஆதரவுடன் கொடூரமான குற்றத்தை செய்தார்கள் என்று கேள்வி எழுப்பினார்.


 மே 30, 2023 முதல் ஜூன் 1, 2023 வரை


 டெல்லி


 இந்த வழக்கில் லவ்-ஜிஹாத் கோணத்தில் போலீசார் விசாரணை நடத்தி வரும் நிலையில், பத்திரிகையாளர் தினேஷ் ஷஹபாத் டெய்ரி பகுதிக்கு சென்று, குற்றம் சாட்டப்பட்டவரின் அசல் அடையாளத்தை அறிந்த பிரியங்கா கொல்லப்பட்டிருக்கலாம் என்பதை அறிந்து கொண்டார்.


 சுஹைர் தனது கையில் கலவா அணிந்திருப்பதாலும், பிரியங்கா அவரை ஒரு இந்துவாக மட்டுமே அறிந்திருப்பதாலும். கொலைக்கு ஒரு நாள் முன்பு இருவரும் கடும் சண்டையில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.


 இதற்கிடையில், பிரியங்காவின் கொலை வழக்கை விசாரிக்க பத்திரிகையாளர் தினேஷ் அவரது உறவினரை சந்தித்தார்.


 இப்போது, ​​இறந்த பாதிக்கப்பட்டவரின் உறவினர் சகோதரர், ஷஹபாத் பால் பண்ணை குடியிருப்பாளர், அவர்கள் தலித் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்று தினேஷிடம் கூறினார்.


 "நாங்கள் சுமார் 12-13 உறுப்பினர்களைக் கொண்ட குடும்பம். நாங்கள் கவுதம் பிரிவைச் சேர்ந்த பகுஜன் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள்" என்று இறந்தவரின் உறவினர் கூறினார்.


 ஞாயிற்றுக்கிழமை இரவு என்ன நடந்தது என்று தினேஷ் கேட்டபோது, ​​​​பாதிக்கப்பட்டவரின் உறவினர் கூறினார், "எங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டபோது இரவு 9:45 மணியளவில் இருந்தது, பின்னர் நாங்கள் அங்கு விரைந்தோம். அதை அடைய 10-15 நிமிடங்கள் ஆகும். அங்கு (இறந்தவரின் வீடு)."


குற்றம் சாட்டப்பட்ட ஜுஹைர் கான் முஸ்லீம் என்பது குறித்த கேள்விக்கு, பிரியங்காவுக்கு அவரது உண்மையான அடையாளம் தெரிந்தால், அவரது உறவினர், "குற்றம் சாட்டப்பட்ட ஜுஹைர் கான் ஒரு முஸ்லீம் என்பது எனக்குத் தெரியாது. சாச்சாஜியிடம் இதுபற்றிச் சொல்லப்பட்டிருக்கலாம், ஆனால் என்ன வேண்டுமானாலும் இருக்கலாம். எங்களிடம் உள்ள தகவல், இதைப் பற்றி எங்களுக்கு எதுவும் தெரியாது.


 அவரது உறவினரிடம் விசாரணை நடத்திய தினேஷ், பிரியங்காவின் பெற்றோரை சந்தித்தார். அவள் இறந்ததற்கு வருந்திய அவன், அவளது பெற்றோரிடம் வழக்கை விசாரித்தான்.


 அவரிடம் பேசிய பிரியங்காவின் தாயார், "சுஹைரை பார்த்ததில்லை. எங்கள் மகளுக்கு நீதி கேட்கிறோம்" என்றார். ஒரு மகனைப் போல அவர்களைக் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று தனது மகள் எப்போதும் கனவு கண்டதை இழந்த தாய் நினைவு கூர்ந்தார்.


 "நான் எப்பொழுதும் உனக்கு மகனாகவே இருப்பேன்" என்று பலமுறை சாக்ஷி தன்னிடம் கூறியதை நினைவு கூர்ந்தார். சமீபத்தில் பத்தாம் வகுப்பு முடித்த பிரியங்கா, தனது மோசமான விதியை சந்திப்பதற்கு முன்பு வழக்கறிஞராக ஆசைப்பட்டதாக அவர் மேலும் கூறினார்.


 சம்பவத்தன்று, பிரியங்கா எங்கள் வீட்டிற்கு அருகில் உள்ள பொதுக் கழிப்பறைக்குச் சென்றுவிட்டு வீடு திரும்புவதாக என்னிடம் கூறினார். எதற்காக அங்கு சென்றார் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, குற்றவாளிகள் கழிவறைக்கு அருகில் அவரைக் கொன்றனர். அம்மா நினைவு கூர்ந்தார்.


 குற்றவாளிக்கு மரண தண்டனை விதிக்க கோரி, பிரியங்காவின் தாயார் கூறியதாவது: "அவனை லாக்-அப்பில் வைத்திருந்தால், விரைவில் அல்லது பின்னர் அவர் விடுவிக்கப்படுவார். இது இப்படித்தான் நடக்கிறது. இப்போதெல்லாம், லஞ்சத்தில் எல்லாம் நடக்கிறது. எனக்கு நீதியும் வாழ்க்கையும் வேண்டும். ஒரு வாழ்க்கை. இல்லையெனில், அவர் அதை மீண்டும் செய்வார். இன்று அது என் மகள்; நாளை அது வேறொருவராக இருக்கும்." அவள் கதறி அழுததால், தினேஷ் சோகமாகி உணர்ச்சிவசப்பட்டான்.


 பிரியங்காவின் தந்தையும் இதேபோன்ற உணர்வுகளை எதிரொலித்தார்.


 "எனது மகள் பலமுறை கத்தியால் குத்தப்பட்டாள்; அவளது குடல்கள் வெளியேறியது, அவளது தலையும் நான்கு துண்டுகளாக உடைந்தது. குற்றம் சாட்டப்பட்டவருக்கு கடுமையான தண்டனையை நாங்கள் கோருகிறோம்," என்று அவர் கூறினார். சாஹிலைப் பற்றி தனக்கு எதுவும் தெரியாது என்று அவளுடைய தந்தை கூறினார்.


 "எனக்கு சுஹைர் யாரையும் தெரியாது. அவர்கள் நண்பர்களா அல்லது அவர்களுக்குள் சண்டையா என்று எனக்குத் தெரியாது. அவளிடமோ அல்லது அவளுடைய நண்பர்கள் யாரிடமோ நான் அவரைப் பற்றி கேள்விப்பட்டதில்லை" என்று அவர் தினேஷிடம் கூறினார்.


 "போலீஸ் விசாரணையின் போது, ​​அவரது நண்பர் ஒருவர் அவர்கள் நண்பர்கள் என்று என்னிடம் கூறினார், ஆனால் எனக்கு முன்பு தெரியாது," என்று அவரது தந்தை கூறினார்.


 அடுத்த நாள், ஜூன் 1, 2023 அன்று, ஷஹபாத் டெய்ரி பகுதியில், சட்ட விரோதமான போதைப்பொருள் வர்த்தகம் செய்யப்படுவதாகவும், காவல்துறை உடந்தையாக இருப்பதாகவும், வங்கதேச முஸ்லிம்கள் அப்பகுதியில் குடியேறுவதாகவும் தினேஷிடம் கூறப்பட்டது.


 மேலும், நன்கு பராமரிக்கப்பட்ட பொது இடங்கள் இல்லாமை, நியமிக்கப்பட்ட பொதுப் பகுதிகளை ஆக்கிரமித்தல், குற்ற விகிதங்களின் அதிகரிப்பு, பாதுகாப்பற்ற சமூக நிலைமைகள், மற்றும் அங்கீகரிக்கப்படாத மசார்கள் உள்ளூரில் காளான்களாகப் பெருகி வருவது ஆகியவற்றை அவரும் அவரது குழுவினரும் அறிந்து கொண்டனர்.


 இதைத்தொடர்ந்து அவரும் அவரது குழுவினரும் ஷஹபாத் பால் பண்ணை பகுதிக்கு சென்று விசாரணை நடத்தினர். அங்கு உள்ளூர் பத்திரிகையாளர்களில் ஒருவரான நாராயண் சிங்கை சந்தித்தனர்.


தினேஷிடம் பேசுகையில், சிங், ஜுஹைர் தனது அசல் அடையாளத்தை அறிந்த பிறகு சிறுமியைக் கொன்றதற்கான அதிக வாய்ப்புகள் இருப்பதாகக் கூறினார்.


 "சுஹைர் கையில் கலவா அணிந்திருப்பார். அந்த பெண்ணை தான் இந்து மதத்தை சேர்ந்தவர் என நினைக்க வைத்துள்ளார். அந்த பெண் தன் அடையாளம் தெரிந்து அவரை விட்டு ஒதுங்க முயன்றது நடந்திருக்கலாம். பின்னர் கொலை நடந்துள்ளது. ," அவன் சேர்த்தான்.


 சில அனுவிஷ்ணுவின் பெயரில் சிறுமியின் கையில் கருப்பு பச்சை குத்தியிருப்பதாகவும் சிங் கூறினார்.


 "கொலை நடப்பதற்கு ஒரு நாள் முன்பு, இருவரும் ஒரே இடத்தில் பெரும் சண்டையில் ஈடுபட்டுள்ளனர். அந்த பெண் ஜுஹைர் ஒரு முஸ்லிம் என்று தெரிந்த பிறகு அவரைப் பிரிந்து செல்ல விரும்பலாம். அடுத்த நாள், அவர் அவளை அழைத்து, அவளை சந்திக்கச் சொன்னார், ஆனால் அவள் மறுத்துவிட்டாள், அவன் தொடர்ந்து கெஞ்சினான், ஆனால் பலனளிக்கவில்லை. மே 28 அன்று, அந்தப் பகுதிக்கு வந்த சிசிடிவி காட்சிகளில் சிறுமியைக் காணலாம், பின்னர் அவர் ஒரு சிறிய உரையாடலுக்குப் பிறகு அவளைக் கத்தியால் குத்தினார், "என்று அவர் மேலும் கூறினார்.


 நாராயண் சிங் கொலை செய்யப்பட்ட இடத்திலிருந்து இரண்டு கிலோமீட்டர் தொலைவில் வசிக்கிறார், மேலும் கொலையை முதலில் புகாரளித்தவர் ஆவார். சம்பவத்திற்கு 15 நாட்களுக்கு முன்பு சாஹல் கொலைக் கத்தியை வாங்கியதாகவும், கொலையின் போது கோபத்தை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை என்றும் அவர் வெளிப்படுத்தினார். “அவன் அவளை 2 அல்லது 3 முறை குத்தியிருக்கலாம், ஆனால் அவன் அவளை 20 முறை குத்தினான், மேலும் ஒரு பெரிய கல்லால் அவளை நசுக்கினான், இது அவனுடைய கோபம் இல்லையென்றால் என்ன? அவன் போதைப்பொருளா அல்லது குடித்திருக்கிறானா என்பது தெரியவில்லை, ஆனால் அவன் செய்ததாகத் தெரிகிறது. கொலையின் போது தன் மீதான கட்டுப்பாட்டை இழந்தார்" என்று சிங் கூறினார்.


 இது இஸ்லாமியர்களால் முன்னெடுக்கப்படும் நிகழ்ச்சி நிரலின் ஒரு பகுதி என்று நாராயண் சிங் வலியுறுத்தினார்.


 "ஸ்லீப்பர் செல்கள் போல் செயல்படும் பிரியங்காவை போல் பலர் உள்ளனர். இவர்கள், அப்பாவி இந்து பெண்களை 'காதல்' விவகாரத்தில் சிக்க வைத்து, அவர்களுடன் குறும்பு செய்கிறார்கள். அவர்களின் அடையாளம் வெளிப்பட்டால், கொலை செய்கின்றனர். சமீபத்தில், ஷ்ரத்தா வாக்கர் வழக்கு நடந்தது. சிறுமியை 35 சிறு துண்டுகளாக வெட்டி குளிர்சாதனப் பெட்டியில் அஃப்தாப் சேமித்து வைத்துள்ளார்.அருகிலுள்ள பகுதியில் லவ் ஜிஹாத் சம்பவங்கள் பல நடக்கின்றன,” என்று குறிப்பிட்ட அவர், இந்து ஆண்களைக் கூட இஸ்லாமியர்கள் காப்பாற்றவில்லை.


 குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் டெல்லி காவல்துறையைக் கண்டு பயப்படுவதில்லை என்றும், அதற்குப் பதிலாக பாதிக்கப்பட்டவர்களின் குடும்பங்கள் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களைக் கண்டு பயப்படுவதாகவும் நாராயண் சிங் கூறினார்.


 "குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களுக்கு எதிராகப் பேசினால் தாங்களும் கொல்லப்படலாம் என்று அவர்கள் (குடும்பங்கள்) சில சமயங்களில் பயப்படுகிறார்கள்," என்று அவர் கூறினார். நிர்வாகமும் டெல்லி காவல்துறையும் அழுத்தத்தை உருவாக்கி, இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில் ஊடகங்களைத் தவிர்ப்பதாகவும் நாராயண் கூறினார்.


 கொலை நடந்த அன்று, சிங் முதலில் அந்த இடத்தை அடைந்தார். அப்பகுதியில் ஒரு சிறுமி கொல்லப்பட்டதாக உள்ளூர்வாசி ஒருவர் மூலம் அவருக்கு தகவல் கிடைத்தது.


 "நான் 10 நிமிடங்களுக்குள் சென்றேன், பிரியங்காவின் சடலம் பாதி சாக்கடையிலும் பாதி தெருக்களிலும் கிடப்பதைப் பார்த்தேன். டெல்லி போலீசார் ஏற்கனவே அந்த இடத்தை அடைந்துவிட்டனர், மேலும் ஊடகங்களைப் பார்த்ததும் அவர்கள் தவிர்க்கத் தொடங்கினர்," என்று அவர் கூறினார்.


 பிரியங்காவின் சில நண்பர்களும் சம்பவ இடத்திற்கு வந்து இந்த விஷயத்தைப் பற்றி பேசுவதைத் தவிர்த்து வருவதாகவும் சிங் கூறினார். அதற்குள் சுஹைர் கைது செய்யப்பட மாட்டார் என்று அவர்கள் பயந்திருக்கலாம். குற்றவாளியை டெல்லி போலீசார் கைது செய்த பிறகு நேஹா மௌனம் கலைத்தார்.


 "சார். பிரியங்காவுக்கு மக்கள் உதவி செய்தார்களா?"


 "நான் அந்த இடத்தை அடைந்து அரை மணி நேரம் கழித்து, ஆம்புலன்ஸ் வரவழைக்கப்பட்டது. அவர்கள் ஆம்புலன்ஸை சிறிது நேரம் காத்திருந்தனர். தடயவியல் குழு ஆம்புலன்ஸைப் பின்தொடர்ந்து வந்து, அவர்கள் இரத்தம் மற்றும் பிற ஆதாரங்களை சேகரித்தனர். சுமார் 4 முதல் 5 நண்பர்கள் அந்த நேரத்தில் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் இருந்தனர். இந்த நண்பர்கள் நேஹா, சக்திவேல், வாரணா மற்றும் பலர். சக்திவேல் உடலைத் தூக்கி ஆம்புலன்ஸில் வைக்க உதவினார். இது இரவு 11:30 மணியளவில் நடந்தது. நான் எப்படியோ என் அறிக்கையை முடித்துக் கொண்டு கிளம்பினேன்."


சிங், "அன்றைய தினம் எனது கவரேஜின் போது யாரும் அதிகம் பேசவில்லை. குற்றத்தைப் பற்றி ஏதாவது பேசினால் ஏதாவது பிரச்சனையில் மாட்டிக் கொள்ள நேரிடும் என்று ஒவ்வொருவரும் பயந்ததால், இது மிகவும் வெளிப்படையானது. பிரியங்காவின் நண்பர்களும் எதுவும் சொல்லவில்லை."


 "அன்றைய தினம் பத்திரிகையாளர்களை செய்தி வெளியிட காவல்துறை ஏன் அனுமதிக்கவில்லை?" என்று கேட்டான் தினேஷ்.


 நாராயண் சிங் கூறுகையில், "நான் எந்த குற்றத்தை புகாரளிக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் இந்த பகுதியில் உள்ள போலீசார் இடையூறுகளை உருவாக்குகிறார்கள். அதற்கும் ஒரு காரணம் இருக்கிறது. அவர்கள் அந்த பகுதிக்கு அவப்பெயர் ஏற்படுவதை அவர்கள் விரும்பவில்லை. அவர்கள் பகுதியில் குற்றங்கள் மற்றும் சட்டவிரோத போதைப்பொருள் என்றால் அவர்கள் நினைக்கிறார்கள். வியாபாரம் மீடியாக்களில் வெளிவருகிறது, பிறகு அவர்களின் காவல் நிலையப் பிரிவு அல்லது மாவட்டம் அவதூறாகிவிடும். அதனால்தான் அவர்கள் எங்களை புகாரளிக்க அனுமதிப்பதில்லை. வழக்கமாக தடயவியல் குழு வராதவரை நாங்கள் அந்த இடத்திற்குச் செல்வதில்லை. நாங்கள் வழக்கமாக தூரத்தில் நிற்போம். மற்றும் அறிக்கை. ஆனால் தடயவியல் குழு அந்த இடத்தைப் பிடித்த பிறகு, குற்றம் நடந்த இடத்தின் புலப்படும் எல்லைகளில் இருந்து புகாரளிக்க காவல்துறை எங்களை அனுமதிக்கவில்லை."


 "அப்பகுதியில் சட்டவிரோத போதைப்பொருள் மற்றும் மதுபான வணிகங்கள் உண்மையா?" என்று கேட்டான் தினேஷ்.


 அதற்கு பதிலளித்த நாராயண் சிங், "தினேஷ். இந்த பகுதியில் சட்டவிரோத போதைப்பொருள், சட்டவிரோத மதுபானம் மற்றும் கஞ்சா வியாபாரங்கள் எங்கும் பரவி உள்ளன. காவல்துறை இந்த அச்சுறுத்தலைத் தடுக்கத் தவறிவிட்டது, மேலும் ஏதாவது அம்பலப்படுத்தப்பட்டாலோ அல்லது ஏதேனும் குற்றம் நடந்தாலோ எங்களைச் சரியாகப் புகாரளிக்க விடுவதில்லை. ஊடகங்களில் ஏதாவது வெளியானால், பெயருக்காக ரெய்டு அல்லது இரண்டு ரெய்டுகளை நடத்துகிறார்கள். மேற்கொண்டு எந்த நடவடிக்கையும் நடக்காது. இந்த சட்டவிரோத வணிகங்கள் அனைத்தும் பெரும்பாலும் சட்டவிரோத வங்காளதேச குடியேறியவர்களால் செய்யப்படுகிறது, அவர்களில் பெரும்பாலோர் முஸ்லிம்கள்."


 நாராயண் சிங் மேலும் தினேஷிடம் தெரிவித்ததாவது: "செக்டர் 26, 27, மற்றும் 28ல் இது போன்ற பல சேரிகள் உள்ளன. இந்த வங்கதேசத்தினர் இந்தப் பகுதிகளில் வசிக்கின்றனர். ஷஹபாத் பால் பண்ணை பகுதியை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். இங்குள்ள ஒவ்வொரு பாதையும் இரண்டு அல்லது மூன்று பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்கிறது. அது சட்டவிரோதமாக இருந்தாலும் சரி. மது, போதைப்பொருள், கஞ்சா, பந்தயம், சூதாட்டம் போன்றவற்றில் சட்டவிரோத வங்கதேசத்தினர் ஈடுபட்டுள்ளனர்.சமீபத்தில் போதைப்பொருள் தடுப்பு பிரிவு மற்றும் தனிப்படையினர் ஸ்வாதி சவுக் பகுதியில் சோதனை நடத்தி ரூ.35 லட்சம் மதிப்பிலான போதைப்பொருட்களை பறிமுதல் செய்தனர். அவர்களின் வீடுகளில், சாஹில் போதையில் இருந்ததாகவும் அல்லது குற்றத்தை செய்வதற்கு முன் குடிபோதையில் இருந்ததாகவும் சில தகவல்கள் கூறுகின்றன, ஏனெனில் இது இந்த பகுதியில் மிகவும் பொதுவானது. இது போதைப்பொருள் முன்னணியில் நிர்வாகத்தின் தோல்வியாகும்."


 பொது இடங்கள் ஆக்கிரமிப்புகள் குறித்து தினேஷ் கேட்டபோது, ​​அப்பகுதியில் உள்ள ஆக்கிரமிப்புகளின் கடுமையான பிரச்சனையை நாராயண் சிங் கோடிட்டுக் காட்டினார். அவர், "எம்சிடி பூங்காக்களை நீங்கள் பார்க்கிறீர்களா? அவை அனைத்தும் சட்டவிரோத ஆக்கிரமிப்புகளால் நிறைந்துள்ளன. உள்ளூர் பொதுமக்கள் எங்கே போவார்கள்? எங்கு செல்வார்கள்? அவர்கள் எங்கு செல்வார்கள்? சில புல்வெளிகள் உள்ளனவா? குடும்பத்துடன் செல்ல முடியுமா? முடியுமா? மூத்த குடிமக்கள் காலை அல்லது மாலை நடைப்பயிற்சிக்கு செல்கிறார்களா?இல்லை. ஷஹபாத் பால் பண்ணை பகுதியில் உள்ள அனைத்து பூங்காக்களும் சட்டவிரோதமாக குடியேறியவர்களால் நிரம்பியுள்ளன. இது ஒரு குறிப்பிட்ட சமூகம் என்று சொல்ல முடியாது. அனைத்து வகையான மக்களும் அங்கு வாழ்கிறார்கள். அவர்கள் அதை ஆக்கிரமித்துள்ளனர். அவரவர் பாணியில், குடும்பம் ஒன்று கூடி, அமர்ந்து, பேசி, உல்லாசமாக, சிற்றுண்டி சாப்பிட, காலை, மாலை நடைப்பயிற்சி என, இங்கு ஒரு இடம் கூட இல்லை.எல்லாமே ஆக்கிரமிப்பு, பொது இடங்கள் அனைத்தும் இல்லாமல் போய்விட்டது. , ஒரு பெண் வீட்டை விட்டு சிறிது தூரம் சென்றால், அவள் கற்பழிக்கப்படும் அபாயம் உள்ளது."


நல்லாட்சி தருவதாக உறுதியளித்து டெல்லியில் ஆளும் கட்சி ஆட்சிக்கு வந்த பிறகு குற்ற விகிதத்தில் ஏதாவது வித்தியாசம் உள்ளதா என்று தினேஷ் கேட்டதற்கு, நாராயண் சிங்,


 குற்ற விகிதத்தில் எந்த மாற்றமும் இல்லை. ஷீலா தீட்சித் ஆட்சியில் இப்போது ஆம் ஆத்மி ஆட்சியில் உள்ளது. நேற்று, இங்கிருந்து வெகு தொலைவில் பசு வதை சம்பவம் மட்டுமே நடந்தது. இது ஒரு குற்றம். ஒவ்வொரு நாளும் இடம்.சில நாட்களுக்கு முன்பு ரோகிணியில் நடந்தது.அதற்கு முன் கஞ்சவாலாவில் நடந்தது.இப்போது செக்டர் 28ல் குற்றச்சம்பவங்களில் எந்த மாற்றமும் இல்லை இந்த நாட்டில் உ.பி.அரசு தேவை.அப்போதுதான் அது நிறுத்தப்படலாம். மற்றபடி இந்த வங்கதேச மக்கள் இருக்கிறார்கள், பசுவைக் கொல்லும் பல்வேறு சமூகங்கள் என்னவென்று கடவுளுக்குத் தெரியும், இதுபோன்ற குற்றங்கள் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகின்றன, எந்த மாற்றமும் இல்லை, அந்த பசுக்கொலை இங்கிருந்து 5 கிலோமீட்டர் தொலைவில் நடந்தது, மாடுகளை யார் கொல்வது? இந்துக்கள் பசுக்களை தாயைப் போல் வணங்குகிறார்கள், நம் தாயைக் கொல்லலாமா?"


 சோகமான சம்பவத்தைச் சுற்றியுள்ள பல்வேறு அம்சங்களை மதிப்பிடுவதற்கும் தகவல்களைச் சேகரிப்பதற்கும் தினேஷ் மற்றும் அவரது குழுவினர் தொடர்ந்து தங்கள் ஆன்-சைட் விசாரணையை மேற்கொண்டனர்.


 "நண்பர்களே. கொலைக்குப் பின்னால் உள்ள நோக்கத்தைப் புரிந்துகொள்வது, தற்போதைய சூழ்நிலையை மதிப்பிடுவது மற்றும் சம்பவத்தால் பாதிக்கப்பட்ட உள்ளூர் சமூக உறுப்பினர்களிடமிருந்து தொடர்புடைய தகவல்களைச் சேகரிப்பதுதான் எங்களின் முதன்மையான கவனம்."


 சரி சார்” என்றனர் அவரது குழுவினர்.


 குடியிருப்பாளர்களுடனான அவர்களின் உரையாடலின் போது, ​​​​பிரியங்கா கொடூரமாக கொல்லப்பட்ட இடத்தைப் பார்வையிட முதலில் தினேஷ் திட்டமிட்டார். இருப்பினும், அந்த இடத்தை அடையும் முன், அவரது குழு ஒரு பகுதியில் கேமராக்களுடன் கூடிய ஊடகவியலாளர்களை கவனித்தது.


 விசாரணையில், அது ஆம் ஆத்மி எம்எல்ஏ அலுவலகம் என்பது தெரியவந்தது. சுவாரஸ்யமாக, வழக்கமான எம்எல்ஏ அலுவலகங்களைப் போல், அரசியல் தலைவர் ஒருவர் இருப்பதைக் குறிக்கும் அடையாள பலகையோ அல்லது பேனரோ இல்லை.


 இந்த விசித்திரமான சூழ்நிலையின் பின்னணியில் உள்ள புதிரான பின்புலத்தை, தினேஷ் அவரிடம் விசாரித்த பிறகு ஒரு குடியிருப்பாளரால் வெளியிடப்பட்டது.


 பிரியங்கா சோகமாக கொலை செய்யப்பட்ட இடம் ஒப்பீட்டளவில் அமைதியானது, இரண்டு யூடியூபர்கள் மட்டுமே காட்சிகளை கைப்பற்றினர். மறுபுறம், பிரதான ஊடகங்கள் கணிசமான தூரத்தில் நிலைநிறுத்தப்பட்டன.


 குற்றம் நடந்த இடம் மற்றும் ஆம் ஆத்மி கட்சி எம்.எல்.ஏ அலுவலகம் இரண்டு இடங்களையும் பிரிக்கும் பூங்காவுடன், வெறும் 200 மீட்டர் இடைவெளியில் அமைந்திருந்தது. பூங்கா என்று அழைக்கப்படும் இந்த பூங்காவில் தாவரங்கள் மற்றும் பசுமை இல்லை, அதை ஒட்டி ஒரு பெரிய பிரமை இருப்பதைக் கண்டோம். இந்த ஆய்வின் போது, ​​மஜார் பகுதியில் வசிக்கும் தலிப் குமார் என்பவரை தினேஷ் சந்தித்தார்.


பிரியங்காவின் கொலை குறித்து அவரிடம் பேசிய தினேஷ், கொலை நடந்த இடத்திலிருந்து 50 மீட்டர் தொலைவில் உள்ள பூங்கா மற்றும் அதை ஒட்டிய மசார் குறித்து அவரிடம் கேள்வி எழுப்பினார்.


 இதற்கு தலிப், "பூங்காவில் முன்பு கல்லறை இல்லை. சுமார் 10-15 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, மசார் என்ற பெயரில் சில செங்கற்கள் அங்கு வைக்கப்பட்டன. இதற்குப் பிறகு, 5-7 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ஆம் ஆத்மி கட்சி (ஆம் ஆத்மி) ) கவுன்சிலர் ஜெய் பகவான் உப்கார் (இப்போது எம்.எல்.ஏ.வாக உள்ளார்) இங்கிருந்து வெற்றி பெற்ற பிறகு முதலில் மஜாரின் கூரையை நிறுவினார். இந்துக்கள் எதிர்ப்பு தெரிவித்தபோது, ​​முஸ்லிம்கள் மஜார் கட்டுவதைத் தடை செய்வதற்குப் பதிலாக காவல்துறை இந்துக்களைக் கண்டித்தது."


 தலிப் குமாரின் கூற்றுப்படி, ஆம் ஆத்மி கட்சியும் அரவிந்த் கெஜ்ரிவாலும் இந்த வகையான அரசியலை ஊக்குவிக்கின்றனர். இத்தகைய அரசியலில் முஸ்லிம்களின் நலன்கள் பேணப்பட்டு இந்துக்கள் புறக்கணிக்கப்படுகின்றனர். இந்துக்கள் எதிர்ப்பு தெரிவித்தால், திட்டமிட்டு அச்சுறுத்தப்படுகிறார்கள்.


 தலிப் குமார் மேலும் என்னிடம் கூறினார், "பூங்காவை ஒட்டி, சாலையோரத்தில், ஒரு பீப்பல் மரத்தின் அடியில் ஒரு தெய்வத்தின் சிலை இருந்தது. இந்த புனிதமான இடத்திற்கு உள்ளூர் இந்துக்கள் அடிக்கடி வழிபடுவார்கள். இருப்பினும், அருகிலுள்ள மஜார் கட்டப்பட்ட பிறகு, அந்த சிலைக்கு பதிலாக இந்து அமைப்பினர் கோவில் கட்ட முயன்றதால், கட்டுமான பணி திடீரென நிறுத்தப்பட்டது.இதனால், அம்மன் சிலை முழுமையடையாத கோவில் கட்டமைப்பிற்குள்ளேயே உள்ளது. "


 ஆம் ஆத்மி எம்எல்ஏ அலுவலகத்தில் இருந்து போர்டு ஏன் அகற்றப்பட்டது?" என்று தினேஷின் நண்பர்களில் ஒருவரான அகில் கேட்டார்.


 கொலை சம்பவத்திற்கு முன், எம்.எல்.ஏ., அலுவலகத்திற்கு வெளியே, பலகைகள் வைக்கப்பட்டிருந்தன. ஆனால், மறுநாள் காலை, எதிர்பாராதவிதமாக, இந்த பலகைகள் அகற்றப்பட்டன. அருகாமையில், கொலை நடந்ததாகக் கூறப்படுவதை தவிர்க்கும் நோக்கத்தில், இந்த நடவடிக்கை மேற்கொள்ளப்பட்டது. எம்.எல்.ஏ அலுவலகத்திற்கு, தலைவரைப் பற்றிய பொதுமக்களின் உணர்வை எதிர்மறையாக பாதிக்காத வகையில்,"


 தலிப் குமாரிடம் விசாரணைக்குப் பிறகு, தினேஷ் தனது குழுவுடன் தனது அலுவலகத்திற்குச் செல்கிறார். அப்போது அகில் அவரிடம், "தினேஷ். இதை என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. நம் நாட்டில் மட்டும் ஏன் இதுபோன்ற சம்பவங்கள் நடக்கின்றன?"


அவனிடம் திரும்பிய தினேஷ், "நீங்கள் நம்புகிறீர்களோ இல்லையோ. இருண்ட மனங்கள் மிகவும் சாத்தியமில்லாத முகங்களுக்குப் பின்னால் ஒளிந்து கொள்கின்றன. இந்த மரணத்திலிருந்து நரகத்தை விட்டுவிடுவோம், அகில். கவலைப்படாதே." குடியிருப்பில் உள்ள எம்.எல்.ஏ.வை சந்திப்பதற்கு முன்பு அவரும் அவரது குழுவினரும் தங்கள் அலுவலகத்தை நோக்கி சென்றனர். தினேஷை நோக்கி எம்.எல்.ஏ வந்ததால், அவருடன் மோதலுக்கு ஆயத்தமானார்.


 எபிலோக்


 பிரியங்காவுக்கு உதவாததற்குக் காரணம் மக்களிடம் உள்ள மனிதாபிமானத்தை இழந்தாலும், அதற்குப் பின்னால் உள்ள உண்மையான உளவியல் காரணம் பார்வையாளர்களின் விளைவு என்று கூறப்படுகிறது. பார்வையாளர் விளைவு ஒன்றும் இல்லை, ஆனால் நான் அதைச் சொன்னால், அது சரி என்று நீங்கள் உணருவீர்கள். ஒருவர் தனியாக இருக்கும் இடத்தில், யாருக்காவது உதவி தேவைப்பட்டால், நம் மூளை உடனடியாகச் சிந்தித்து தீர்வைத் தரும்.


 ஆனால், அந்த இடம் கூட்டமாக இருந்தால் தனிமையில் இருக்காமல், மனிதனின் மூளை என்ன நினைக்கும், முதலில் மற்றவர்கள் அவர்களுக்கு உதவட்டும், பிறகு நாம் அதில் சேரலாம். சுஹைர் கான் பிரியங்காவை கத்தியால் குத்தியது போல், அங்கு ஏராளமானோர் இருந்ததால், பார்ப்பனர்களின் தாக்கத்தால் பார்வையாளர்கள் பாதிக்கப்படலாம் என கூறப்படுகிறது. பிரியங்காவின் பெற்றோர் தங்கள் மகளின் மரணத்திற்கு நீதி கேட்டு அவருக்கு மரண தண்டனை வழங்க வேண்டும் என்று கோரிக்கை விடுத்தனர். நீங்கள் ஆணாக இருந்தாலும் சரி, பெண்ணாக இருந்தாலும் சரி, உங்கள் பெற்றோரிடம் எதையும் மறைக்காதீர்கள். அது சரியோ தவறோ, அதை அவர்களிடம் வெளிப்படையாகச் சொல்லுங்கள். ஒவ்வொரு பெற்றோரும் தங்கள் குழந்தைகள் நன்றாகவும் பாதுகாப்பாகவும் இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்கள்.


 எனவே வாசகர்களே. இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? ஜுஹைர் மற்றும் பிரியங்கா பற்றிய உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும், மிக முக்கியமாக, அங்குள்ள மக்களைப் பற்றிய உங்கள் கருத்துக்களை கமெண்ட் செய்யவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime