Aadhvik Balakrishna

Action Crime Thriller

5  

Aadhvik Balakrishna

Action Crime Thriller

இரகசியப் பணி

இரகசியப் பணி

9 mins
498


ஈரோடு மாவட்டம் பவானி அருகே, தெருவில் மயங்கி விழுந்த சில குழந்தைகள், அவர்களை அப்பகுதி மக்கள் மருத்துவமனைக்கு கொண்டு சென்றனர்.


 இதனால் குழந்தைகளின் பெற்றோர் பீதியடைந்தனர். அவர்களை பரிசோதித்த டாக்டர்கள், அவர்கள் ஏற்கனவே இறந்து விட்டதாக தெரிவித்தனர்.


 "டாக்டர். என்ன நடந்தது? என் குழந்தை எப்படி இருக்கிறது? அவள் நலமா?" ஒரு தாய் அவனிடம் கேட்டாள்.


 "மன்னிக்கவும் மேடம். அவர்கள் இறந்துவிட்டார்கள்." டாக்டர் சொன்னார்.


 அவர்கள் அனைவரும் அழுகிறார்கள், பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையில், "இந்தக் குழந்தைகள் கோகோயின் போதைக்கு அடிமையானவர்கள். இருப்பினும், இந்த மருந்து ஆபத்தான வைரஸைக் கொண்டு செல்கிறது என்பதை அறிந்து அதிர்ச்சியடைந்த மருத்துவர் அதிர்ச்சியடைந்தார், இது மறைமுக எதிர்வினையை ஏற்படுத்துகிறது. அதிகப்படியான நுகர்வுக்காக உடலும் குழந்தையும் இறந்துவிடும்."


 மேலும் சிக்கல்களைத் தவிர்க்க, இந்த போதைப்பொருள் மாஃபியா தொடர்பாக இணையான விசாரணையைத் தொடங்குமாறு ஜே.சி.பி. ரத்னவேலின் காவல் துறையை முதலமைச்சர் கேட்டுக்கொள்கிறார்.


 அவர் ஒப்புக்கொண்டு தனது உதவியாளர்களான எஸ்பி கோகுல் மற்றும் டிசிபி விஷ்ணு ஐபிஎஸ் மற்றும் சில மூத்த அதிகாரிகளுடன் சந்திப்பு நடத்துகிறார்.


 "ஜென்டில்மேன். சமீபத்தில் ஒரு மரணம் நிகழ்ந்தது. அந்தக் குழந்தைகளுக்கு போதைப்பொருள் சாப்பிடச் சொல்கிறார்கள். மேலும் சிக்கல்களைத் தவிர்க்க, இந்த வழக்கைக் கையாளும்படி அரசாங்கம் எங்களைக் கேட்டுள்ளது. உங்கள் ஆலோசனை என்ன?" ரத்னவேல் கேட்டார்.


 "ஐயா. ஈரோட்டிலேயே பல வேலைகளை கட்டுப்படுத்தியதற்காக, எங்களுக்கு நிறைய நேரம் விரயமாகிறது. இப்போது இந்த வழக்கை விசாரிக்க வேண்டுமா? இதை மும்பையிலிருந்து போதைப்பொருள் மாஃபியாவாக மூடிவிட்டு தொடரலாம்." எஸ்பி கோகுல் தெரிவித்தார்.


 "கோகுல் சார். இப்படி அலட்சியமாகப் போனால் மரணம் தொடரும். உங்கள் பிள்ளையின் வாழ்க்கை கூட கெட்டுவிடும். சார். இதற்கு நான் ஒரு நல்ல ஆலோசனை சொல்கிறேன்." இவ்வாறு டிசிபி விஷ்ணு கூறினார்.


 "என்ன யோசனை விஷ்ணு?" ரத்னவேல் கேட்டார்.


 "இந்த வழக்குக்கு ஏசிபி கவுதமியை அழைத்து வந்தால் என்ன ஆகாது?" என்று விஷ்ணு கேட்டார்.


 "என்ன சொல்கிறாய் விஷ்ணு? உனக்கு புத்தி கெட்டியா? சைபர் க்ரைம் பிராஞ்சிற்கு வாலண்டரி டிரான்ஸ்ஃபர் கிடைத்துவிட்டது!" என்றார் எஸ்பி கோகுல்.


 "ஐயா. தயவு செய்து உங்கள் வார்த்தைகளை கவனியுங்கள். அது மிகவும் முக்கியம். தற்போது இந்த வழக்கை விசாரிக்க தைரியமான அல்லது தைரியமான அதிகாரிகள் யாரும் இல்லை. அவரால் மட்டுமே நிலைமையை கையாள முடியும். பிறகு, உங்கள் விருப்பம்." விஷ்ணு கூறினார்.


 அவர் 27 வயது பையனாக இளமையாகத் தெரிகிறார். அவர் ஒரு கருப்பு-ஸ்போர்ட்ஸ் ஷூ அணிந்துள்ளார், இராணுவ ஹேர் ஸ்டைலுடன் அடர்த்தியான மீசையுடன் இருக்கிறார். ரத்னவேல் அடர்ந்த மீசையுடன் 65 வயது முதியவர்.


 "இல்லை விஷ்ணு. அவன் ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டான். நாம் வேறு வழியில் செல்வோம்." ரத்னவேல் தெரிவித்தார்.




 இருப்பினும், விஷ்ணு அவரை சமாதானப்படுத்தி, தற்போது அவர் வசிக்கும் பி.பி.அக்ரஹாரத்தில் கௌதமை சந்திக்கிறார். ஆனாலும், ரத்னவேல் நம்பிக்கையற்றவர். ஆனால், விஷ்ணுவை நம்பி கௌதம் சந்திக்கிறார்.




 கௌதம் அவர்கள் தன் வீட்டிற்கு வந்ததன் நோக்கத்தைக் கேள்விப்பட்டு கோபமடைந்தார். அவர்களின் கோரிக்கையை அவர் ஏற்க மறுக்கிறார். அதே நாளில், அவர் குழந்தைகளின் மரணத்தின் கோப்பைப் பார்க்கிறார், குற்ற உணர்ச்சியையும் சோகத்தையும் உணர்கிறார்.




 கோப்பு நகர்த்தப்பட்ட அவர், இந்த வழக்கைப் பற்றி விசாரிக்க ஒப்புக்கொள்கிறார். இதற்காக தனது நெருங்கிய நண்பரான ஹர்ஷவர்தனின் வீட்டிற்கு கௌதம் செல்கிறார்.




 ஹர்ஷவர்தனும் கௌதமும் சிறுவயதில் இருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள். 2008 ஆம் ஆண்டு மும்பை சத்ரபதி சர்வதேச விமான நிலையம் அருகே நடந்த குண்டுவெடிப்பில் ஹர்ஷா மற்றும் கௌதமின் பெற்றோர் கொல்லப்பட்டனர்.




 கௌதம் கடும் குடிகாரன். இவரின் குடிப்பழக்கம் ஒரு விளம்பரமாக மாறிவிட்டது. எடிட்டர்கள் மற்றும் ஊடகங்களால் அவர் ஒரு சாதகமாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறார். அவரது பொறுப்பற்ற தன்மையால் மற்ற அதிகாரிகள் பலர் மிகவும் பயந்தனர்.




 மறுபுறம், ஹர்ஷா திண்டல் அருகே உள்ள தனியார் பள்ளியில் என்சிசி மாஸ்டராக பணிபுரிகிறார். அவர் தனது கனிவான மற்றும் நுட்பமான தன்மைக்காக அறியப்படுகிறார். ஹர்ஷாவை ஸ்வேதா என்ற பெண் அடிக்கடி பின்தொடர்கிறார். பள்ளியில் ஆசிரியையாக பணிபுரிந்து வருகிறார். இருப்பினும், அவர் அவளை அடிக்கடி தவிர்க்கிறார்.




 ஒரு நாள், ஹர்ஷாவின் பிறந்தநாள் விழாவின் போது அவள் வந்து அவனை ஆச்சரியப்படுத்துகிறாள், அங்கு கௌதம் விசாரணைக்காக வரவில்லை. அவள் அவனுடைய பிறந்தநாளுக்கு வாழ்த்தினாள். இது அவனைக் கவர்ந்தது, இறுதியில் அவன் அவளைக் காதலிக்கிறான்.




 பின்னர், ஹர்ஷாவும் கௌதமும் திண்டல் அருகே அடிக்கடி தங்கள் மைதானத்தில் உடற்பயிற்சி செய்ய வருகிறார்கள். அவர்களின் கை சண்டையில் குத்தும்போது, ​​கௌதமின் சோர்வை ஹர்ஷா கவனிக்கிறார்.




 "போலீஸ்காரன். இன்னைக்கு குத்து குத்து குடுத்து இருக்கே. என்ன நடந்தது டா?"




 "எல்லாத்துக்கும் காரணம் அந்த போதை மருந்து கேஸ் டா ஹர்ஷா."




 "என்ன நடந்தது? வழக்கு பற்றி ஏதாவது துப்பு கிடைத்ததா?"




 "இல்லை டா. ஒரு துப்பும் கிடைக்கவில்லை. அதுதான் முக்கிய குறை."




 ஹர்ஷா அவருக்கு ஆறுதல் கூறினார், அடுத்த நாள், இருவரும் அவரவர் வேலைகளுக்குச் செல்கிறார்கள்.




 அவன் வேலைக்குச் செல்லும் போது, ​​ஸ்வேதா உட்பட மூன்று ஆசிரியைகள் அவனை சந்திக்க வருகிறார்கள்.




 "ஹர்ஷா. உன்னிடம் ஒரு வேண்டுகோள்?" ஆசிரியர் ஒருவர் அவரிடம் கேட்டார்.




 "ஆமாம் மேடம். சொல்லுங்க." ஹர்ஷா கூறினார்.




 "ஏசிபி கௌதம் சார் உங்க வீட்டை காலி செய்யணும்னு ஆசைப்பட்டோம்." ஸ்வேதா கூறினார்.




 "ஏன்? என்ன நடந்தது? ஏதாவது பிரச்சனையா?"




 "ஆமாம். அவர் குடித்துவிட்டு புகைபிடிக்கிறார். அது அருகில் உள்ள மற்றவர்களை மிகவும் தொந்தரவு செய்கிறது." ஸ்வேதா கூறினார்.




 "அவன் ஒரு குடிகாரன், கெட்டவன். அபார்ட்மெண்டில் எப்படி ஒழுக்கமாக இருக்க வேண்டும் என்று தெரியவில்லை." ஆசிரியர்கள் மத்தியில் கௌதமை விமர்சித்தது ஹர்ஷாவை மிகவும் கோபப்படுத்தியது.




 "மேடம். தயவு செய்து உங்கள் வார்த்தைகளை கவனியுங்கள். கௌதமிற்கு எதிராக ஒரு வார்த்தை கூட தவறாக பேசாதீர்கள்." ஹர்ஷா விரல்களைக் காட்டி அவர்களை எச்சரித்தான்.




 "ஸ்வேதா. கௌதம் பற்றி உனக்கு என்ன தெரியும்? எத்தனை வருஷமா இங்க இருக்கே."




 "ஒரு வருடத்திற்கு."




 "அதனால்தான் அவரைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரியாது."




 சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அவர் திரும்பி வந்து, "மன்னிக்கவும் மேடம். அவர் சிறுவயதில் இருந்தே எனக்கு நெருங்கிய நண்பர். உங்களுக்குத் தெரியும், அவர் குழந்தை பருவத்தில் இருந்து இங்கே படித்தவர். அவரைப் பற்றி எப்படி மோசமாகப் பேசுகிறீர்கள்? நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். முதலில் அவரைப் பற்றி அதிகம்."




 சில நாட்களுக்கு முன்பு:




 கௌதம் சிறுவயதிலிருந்தே காவல்துறையில் சேர ஆசைப்பட்டார். அவர் தனது லட்சியத்திலிருந்து ஒருபோதும் பின்வாங்கவில்லை, கவனம் செலுத்தினார். எல்லா காவல்துறை அதிகாரிகளும் தங்கள் தொழிலில் வெற்றிகரமான வாழ்க்கையைக் கொண்டிருப்பதில்லை. அவர்களுக்கு வாழ்க்கை பாதுகாப்பு இல்லை. அந்த வழக்கில் கவுதமும் ஒருவர்.




 அப்போது, ​​போதைப்பொருள் விற்பனை நிறுவன தலைவர் ராகவேந்திரா, மாணவ, மாணவியர் மற்றும் கல்லூரி மாணவர்களிடம் போதை பொருள் விற்பனை செய்து வளர்த்து வந்துள்ளார். அரசியல் செல்வாக்கு மூலம் சட்டத்தில் இருந்து தப்பித்து வருகிறார். மேலும் ஆயுதக் கடத்தல் மாஃபியாவை கொண்டு வர திட்டமிட்டு பயங்கரவாதம் மற்றும் மத மோதல்களை பெரிய அளவில் ஏற்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளார்.




 ரத்னவேலின் வற்புறுத்தல் மற்றும் வழிகாட்டுதலின் கீழ் கௌதமின் போலீஸ் குழு ஒரு சிறப்புப் பணிக்குழுவை உருவாக்கியது மற்றும் அவர்கள் 25 ஜூலை, 2018 அன்று அவரது அடித்தளத்திற்குச் சென்றனர். கௌதம் தரப்பில் நான்கு பேர் கொல்லப்பட்டனர். ராகவேந்திரன் தரப்பில் அவரது தம்பி கிருஷ்ணன் உட்பட பதினைந்து பேர் இறந்தனர்.




 அவர் என்கவுன்டர் செய்யப்பட இருந்தபோது, ​​​​அதை ஒரு போலீஸ் அதிகாரி அடையாளம் தெரியாமல் கசியவிட்டார், மேலும் அவரை கைது செய்யும்படி கேட்கப்பட்டது. இருப்பினும், அவர் விரைவில் ஜாமீனில் வெளியே வந்து கவுதமின் மனைவி ரோஷினி மற்றும் இளைய மகள் ஆதர்ஷினியைக் கொன்றார். அதற்குப் பழிவாங்கும் விதமாக, கௌதம் அவனைக் கொடூரமாகக் கொன்றான்.




 தற்போது:




 "குடும்பத்தை இழந்த அவர் இப்போது தன்னை இழக்கிறார் மேடம். நாங்கள் இருவரும் கல்வியிலும் விளையாட்டிலும் சிறந்து விளங்கினோம். ஒரு சிலரால் மட்டுமே புத்திசாலியாகவும், புத்திசாலியாகவும் இருக்க முடியும், ஆனால். போலீஸ் அதிகாரியின் வாழ்க்கை எப்போதுமே நிம்மதியாக இருக்காது. வலியின் முக்கியத்துவம், நாம் அருகில் சென்று அதன் முக்கியத்துவத்தை உணரும் வரை." ஹர்ஷவர்தன் கூறினார்.




 பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​ஹர்ஷாவின் மாணவர் ஒருவர் அவரிடம் விரைந்து வந்து, "சார். யாழினி கையில் ஊசி போட்டுக் கொண்டிருக்கிறார். நான் அவளிடமிருந்து அதைப் பிடுங்க முயற்சித்தேன். ஆனால், உங்களுக்குத் தெரிவிக்க வந்தேன்" என்று கூறுகிறான்.




 அதிர்ச்சியடைந்த ஹர்ஷா, ஸ்வேதா மற்றும் ஆசிரியர்கள் தங்கள் முதல்வர், வகுப்பு ஆசிரியர் மற்றும் துணை முதல்வருடன் செல்கிறார்கள். அவள் மருந்தை உட்செலுத்தப் போகும் போது அவளிடமிருந்து போதைப்பொருளைப் பிடுங்கிக் கொள்கிறார்கள்.


 "டீச்சர். அவள் பெற்றோரை உடனே அழைத்து வா."




 "சரி ஐயா."




 "பெண்ணே உனக்கு இந்த மருந்துகளை யார் கொடுத்தது? சொல்லுங்கள்." ஹர்ஷா அவளிடம் கேட்டான்.




 சிறிது நேர மௌனத்திற்குப் பிறகு அவள் பதில் சொல்கிறாள்: "ஐயா. திண்டல் பஸ் ஸ்டாப்பில் இந்த மருந்துகளை அடிக்கடி கொடுத்தார்கள். இந்த மருந்துகளை எங்கிருந்து எப்படி தயாரித்து விற்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை. 100 ரூபாய்தான் செலவானது. அதனால்தான் கிடைத்தது. "




 "சார்.. அவளது பெற்றோருக்கு எச்சரிக்கை விடுங்கள். அவள் படிப்பைத் தொடரட்டும்." ஹர்ஷா, அதிபரின் கைகளைப் பிடித்துக் கெஞ்சினான். நிருபரிடம் பேசி ஒப்புக்கொண்டார்.




 அனைவரும் அந்த இடத்தை விட்டு சென்ற பிறகு ஹர்ஷா கௌதமிற்கு போன் செய்தான்.




 "சொல்லு ஹர்ஷா." கௌதம் கூறினார்.




 "கௌதம். நீ இப்போது எங்கே இருக்கிறாய்?"




 "நான் ஈரோடு கமிஷனர் அலுவலகத்தில் இருக்கிறேன் டா."




 "சரி. நீ ஜே.சி.பி. ரத்னவேல் ஐ.பி.எஸ்ல இருக்கறது எனக்குத் தெரியும். போனை லவுட் ஸ்பீக்கரில் வை."




 "ஏன் டா?"




 "நான் சொல்வதைச் செய்!" ஹர்ஷா கட்டளையிடும் குரலில் சொன்னான். இதைக் கேட்ட ஸ்வேதா (2 முறை இடைவெளியில் இருந்தவர்) விரைந்து சென்று என்ன நடந்தது என்று தெரிந்து கொள்கிறார்.




 "ஐயா. இந்த போதைப்பொருள் விவகாரத்தில் எங்களுக்கு ஒரு முக்கியமான துப்பு கிடைத்துள்ளது. பவானியில், அந்த ஐந்து குழந்தைகளின் மரணம் வைரஸ் பரவிய போதைப்பொருளால் ஏற்பட்டது. ஆனால், என் பள்ளியிலும் அதே நிகழ்வு நடந்தது."




 "என்ன நடந்தது ஹர்ஷா?"




 “ஐயா.. ஈரோட்டில் இந்த போதை மருந்து ரூ.100க்கு விற்றது.. பள்ளி, கல்லூரிகளை குறிவைக்கிறார்கள். ஆனால், இதை குறிவைக்க வேண்டும் என்றால் முதலில் இலவசமாக விற்றுவிட்டு லட்சங்கள், கோடிகள் என அதிக பணம் பெற வேண்டும். 100 ரூபாய்க்கு விற்கிறார்கள் என்றால், இதில் ஏதோ ஃபிரிஷ் இருக்கிறது."




 "உன் அடுத்த திட்டம் என்ன ஹர்ஷா?"




 "சார். அது ரொம்ப சிம்பிள். என் யூகப்படி இந்த பொண்ணு போதை மருந்து விற்பவனை நேருக்கு நேர் பார்த்திருக்கலாம். இந்த பொண்ணு உதவியா அந்த விற்பவனைப் பிடிச்சாலே இந்த சம்பவங்களுக்கு பின்னாலுள்ள சதியை அறியலாம் சார். கேஸ். இனி, தீர்க்கப்பட்டது."




 "ஓகே ஹர்ஷா. ஹோப் யூ கிராக் தி கேஸ். ஆல் தி பெஸ்ட்." ரத்னவேல் தெரிவித்தார். அவர் தனது தொலைபேசி அழைப்பை நிறுத்துகிறார்.




 "ஆபரேஷன் கோல்டு ஃபிஷின் இறுதி இலக்கு நம் நாட்டைக் கெடுக்கும் போதைப்பொருள் கும்பலைப் பிடிப்பது. நீங்கள் எங்கே டா?" ஹர்ஷா மனதில் நினைத்துக் கொண்டான்.




 வேலைக்குச் செல்லத் திரும்பியபோது, ​​பின்னால் ஸ்வேதா இருப்பதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைகிறார்.




 "ஸ்வேதா. இங்கே என்ன செய்கிறாய்? எப்போ வந்தாய், இந்த வழியா?"




 "முதல் நாளிலிருந்து, உங்கள் செயல்பாடுகளில் சிலவற்றை நான் சந்தேகித்தேன். முக்கியமாக, நீங்கள் ஷூட்டிங் பயிற்சி, உங்கள் நண்பருடன் குத்துச்சண்டை போன்றவற்றைச் செய்தபோது, ​​நான் உங்களை ஒரு ரகசிய போலீஸ்காரர் என்று முதலில் நினைத்தேன். சந்தேகம் இப்போது உறுதியானது."




 "ஏதோ சம்பந்தமில்லாத விஷயத்தைச் சொல்கிறாய் ஸ்வேதா. தயவுசெய்து இந்த இடத்தை விட்டுப் போய்விடு."




 "உண்மையில், நான் பேசுவது பொருத்தமானது. ஆசிரியர்கள் அந்த பெண்ணை இடைநீக்கம் செய்ய ஆர்வமாக இருந்தனர். ஆனால் முதலில், போதைப்பொருள் விற்றது யார் என்று அவளிடம் கேட்டீர்கள். நீங்கள் ஒரு போலீஸ்காரர் என்பதை உறுதிப்படுத்தினேன்."




 "நீங்கள் சில ஷெர்லாக் ஹோம்ஸ் புத்தகம் மற்றும் கிரைம் நாவல்களைப் படித்திருப்பீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். அதனால்தான் இப்படிப் பேசுகிறீர்கள்." ஹர்ஷா சொல்லிவிட்டு சிரித்தான்.




 அவள் இப்போது ஒரு வீடியோவைக் காட்டுகிறாள், அதை அவள் இப்போது பதிவு செய்து அவனிடம் காட்டுகிறாள். அந்த வீடியோவில் ரத்னவேல் மற்றும் கவுதமிடம் அவர் கூறிய தகவல் பதிவாகி இருந்தது.




 வழியில்லாமல், ஹர்ஷவர்தன் மாலையில் தன்னைப் பற்றிய உண்மையை அவளிடம் கூற ஒப்புக்கொண்டான். அனைத்து வகுப்புகளுக்கும் பிறகு, அவர் ஸ்வேதாவை தன்னுடன் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு கவுதமும் தங்கியிருந்தார்.




 "இவற்றைப் பார்த்தீர்களா? சென்னையிலும் ஹைதராபாத்திலும் ஐபிஎஸ் பயிற்சியின் போது எனக்கும் கவுதமுக்கும் சிறப்புப் பரிசாகக் கிடைத்த கௌரவத் தங்கப் பதக்கம் இது."




 "இது பயிற்சியின் முடிவில் உள்துறை அமைச்சரால் வழங்கப்பட்ட சிறப்பு டிராகுனோவ் துப்பாக்கி பரிசு. எனது பங்களிப்புகளுக்காக நான் இதை கௌரவித்தேன்."




 அப்போது கௌதம் ஹர்ஷாவிடம், "ஏய் ஹர்ஷா. இதையெல்லாம் ஏன் அவளிடம் சொல்கிறாய்?"




 "நான் பிறகு சொல்கிறேன், இப்போது அமைதியாக இரு." அவன் அவனிடம் சொன்னான். அவன் ஸ்வேதாவிடம் திரும்பினான்




 "நானும் கவுதமும் 2012 ஐபிஎஸ் பேட்ச். ஈரோட்டில் ஏஎஸ்பியாகப் பணியமர்த்தப்பட்டோம். அதே சமயம் விஜயவாடா ஏஎஸ்பியாகப் பணியமர்த்தப்பட்டேன். மூன்று வருடங்கள் அங்கு பணியாற்றிய நான் ஒரு பெண்ணைத் தாக்கி கொலை செய்த நான்கு கற்பழிப்பு குற்றவாளிகளை ஒழித்தேன். , 2017ல் பெங்களூருக்கு மாற்றலாகிவிட்டேன். ஒரே வருடத்தில் ரத்னவேலின் வற்புறுத்தலால் ஈரோட்டிற்கு மாற்றப்பட்டேன். சிறுவயதில் இருந்தே எங்களுக்கு வழிகாட்டி, வழிகாட்டினார்.




 "அவர் ஏன் உங்களை கௌதம் போல அதிகாரப்பூர்வமாக இடுகையிடவில்லை?"




 "ரத்னவேல் நான் ரகசியமாகச் சென்று இந்த போதைப்பொருள் மாஃபியாவைப் பற்றி விசாரிக்க விரும்பினார். ஏனென்றால், அவர் சில அரசியல் தாக்கங்கள் மற்றும் பெரிய சதி என்று சந்தேகித்தார். நான் நேராக முன்னோக்கி மற்றும் வேகமாக இருப்பதால், பிரச்சினைகள் இருக்கலாம். அதனால்தான் நான் தலைமறைவாக அனுப்பப்பட்டேன். தயவுசெய்து வேண்டாம். இதை யாரிடமாவது சொல்லுங்கள்."




 ஹர்ஷா அவளிடம் கெஞ்சினான். அவள் ஒப்புக்கொண்டு, "அவர் எல்லாவற்றையும் நன்மைக்காகச் செய்கிறார். இனிமேல், அவர் கவலைப்படத் தேவையில்லை" என்று கூறுகிறாள்.




 பின்னர், ஹர்ஷா அந்தப் பெண்ணைச் சந்தித்து, பேருந்து நிறுத்தத்தில் போதைப்பொருள் விற்பனைத் தலைவரைச் சந்திக்க வழிகாட்டுகிறார். கௌதம் மற்றும் அவரது குழுவினரின் ஆதரவுடன், அவர்கள் உதவியாளரைப் பிடிக்கிறார்கள். சிறுமியும் ஸ்வேதாவால் வெற்றிகரமாக மீட்கப்பட்டாள்.




 கடைசியில் அந்த உதவியாளன் கௌதமிடம் பிடிபடுகிறான். ஹர்ஷா, "சொல்லுங்க டா. இந்த போதைப்பொருள் தயாரிப்பின் பின்னணியில் யார் இருக்கிறார்கள்?" என்று கொடூரமான சித்திரவதைகளை கொடுக்கிறார்.




 "நான் செத்தாலும் சொல்ல மாட்டேன்!" உதவியாளர் கூறினார்.




 ஹர்ஷா கோபத்துடன் அவனை அடிக்க ஆரம்பித்தான்.




 "ஹர்ஷா. மனதை விட்டு நீங்காத காரியங்களைச் செய்யாதே. இப்படிக் கேட்டால் அவன் எதுவும் சொல்ல மாட்டான். இன்னொரு டார்ச்சர் கொடுத்தால் உண்மையைச் சொல்வான்."




 கௌதம் உதவியாளரின் முன் ஒரு குழாயைச் செருகி அதைத் திறக்கிறார். நீர்த்துளிகள் உதவியாளனில் மெதுவாக விழுகின்றன. அது அவனுக்கு பயத்தை உண்டாக்குகிறது.




 "நான் உண்மையைச் சொல்கிறேன், தயவுசெய்து எதுவும் செய்ய வேண்டாம்." உதவியாளர் கூறினார்.




 "நல்ல." ஹர்ஷா கூறினார்.




 "மாறன். வெற்றிமாறன்..." என்றான் அடியாட்.




 "ஏன் முட்டாளே மெர்சல் விஜய் மாதிரி சொல்றே? அவனை பற்றி தெளிவாக சொல்லு டா!"




 "அவர் தனது திறமையால் பெரிய விஞ்ஞானியாக வர விரும்பினார். வெற்றிமாறன் அணு இயற்பியலில் பட்டதாரி. ஆனால், அவர் எல்லா இடங்களிலும் நிராகரிக்கப்பட்டார். அவர்கள் அவருக்கு உதவவில்லை. அவருடைய சூழ்நிலையைப் பயன்படுத்தி, ஒரு சில பாகிஸ்தான் மற்றும் சீன பயங்கரவாதிகள் அவரை இந்தியாவுக்கு எதிராக மூளைச்சலவை செய்து லஞ்சம் கொடுத்தனர். கோடிக்கணக்கான ரூபாய் செலவில் போதைப்பொருள் மூலம் ஒரு பிரச்சனையை உருவாக்கி, அது ஆபத்தான வைரஸை பரப்பியது.அதனால், சீனா மருந்துகளால் லாபம் அடைய விரும்புகிறது.அவர் ஒப்புக்கொண்டார், அதனால்தான் நாங்கள் இவற்றைச் செய்கிறோம்."


 அந்த உதவியாளர் கேரளாவின் லட்சத்தீவுகளுக்கு அருகில் தனது இருப்பிடத்தை வெளிப்படுத்தினார். அவன் கௌதமால் உடனடியாக கொல்லப்படுகிறான். போதைப்பொருள் மாஃபியாவின் அடையாளம் குறித்து ரத்னவேல் மகிழ்ச்சியடைந்தார். அதற்காக ஹர்ஷாவையும் கௌதமையும் பாராட்டினார்.




 கப்பலில் 12 நாட்கள் பயணம் செய்து இறுதியாக லட்சத்தீவு சென்றடைகின்றனர். அவர்கள் வெற்றியின் வீட்டை வெற்றிகரமாக அடைகிறார்கள். ஆனால் அவர்கள் அந்த இடத்தை அடைவதற்குள், வெற்றி (கருப்பு உடையில் மற்றும் வில்லத்தனமான கண்களுடன் வெள்ளை நிற தோற்றம் கொண்ட முகம்) இதைப் பற்றி அறிந்து, தனது கப்பலின் உதவியுடன் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்கிறார்.




 இருப்பினும், ஹர்ஷாவும் கௌதமும், C4 குண்டுகளால் தீவை அழித்து, போதைப்பொருளுக்கான சூத்திரத்தை மீட்டெடுத்து, வெற்றிகரமாக, போதைப்பொருளைக் கைப்பற்றுகிறார்கள். இதனால் ஆத்திரமடைந்த போலீஸ் டீமும், அரசும் இந்தியாவை அழிக்கும் அவரது திட்டத்தை கையும் களவுமாக பிடித்த வெற்றி, தன்னை தற்காத்துக் கொள்ள முகமூடி அணிந்து ஈரோட்டில் இறங்கியது.




 வெற்றிமாறன் அந்தியூர் ஒதுக்கப்பட்ட வனப் பகுதிகளில் ஒளிந்துகொண்டு, ஹர்ஷவர்தனைப் பழிவாங்கும் திட்டத்தைத் தேடுகிறார்.




 இந்த முக்கியமான வழக்கை விசாரிப்பதில் அயராது உழைத்ததற்காக ஹர்ஷாவை பல்வேறு மாநிலங்களின் பொதுமக்கள், ஊடகங்கள் மற்றும் காவல் துறையினர் பெயர் குறிப்பிடாமல் பாராட்டியுள்ளனர். ஐபிஎஸ்ஸில் முதல்முறையாக கௌதமின் டீம்மேட்டாக ஈரோடு ஏஎஸ்பியாக அதிகாரப்பூர்வமாகப் பொறுப்பேற்றார்.




 ஊடகங்கள் இப்போது அவரிடம் கேட்டது: "சார். ஏன் உங்கள் வாழ்க்கையில் முதல்முறையாக இத்தனை நாட்கள் தலைமறைவாக இருந்தீர்கள்?"




 "அதிகாரப்பூர்வமாகச் செய்வதை விட, இதை மறைமுகமாகச் செய்ய விரும்பினேன். இந்த வழக்கை முறியடிக்க, நான் பல சவால்களைச் சந்தித்திருக்கிறேன்." ஹர்ஷா கூறினார்.




 பின்னர் அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறி தனது பள்ளி ஆசிரியர்கள், மாணவர்கள் மற்றும் நண்பர்களிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார். அவர்கள் அவரை மன்னிக்கிறார்கள். அவருடைய செயல் நல்லதாகவும், மக்களுக்கு நன்மை செய்வதாகவும் இருப்பதால். இதற்கிடையில், வெற்றி ஸ்வேதா-ஹர்ஷாவைப் பின்தொடர்ந்து அவர்களின் வழக்கமான நடவடிக்கைகளை அமைதியாகப் பார்க்கிறார்.




 ஹர்ஷா முறையே கௌதம் மற்றும் ஸ்வேதாவுடன் தரமான நேரத்தை செலவிடுவதை அவர் உணர்ந்தார். அவனது தீய திட்டங்களை இழந்ததற்கு பழிவாங்க, ஸ்வேதா அவனால் கடத்தப்படுகிறாள்.




 ஹர்ஷாவும் கௌதமும் வெற்றியால் மிரட்டப்படுகிறார்கள், அவர்கள் ஸ்வேதாவை உயிருடன் விரும்பினால், போலீஸ் படை மற்றும் குழு இல்லாமல் தனியாக வர வேண்டும். அவர்கள் ஒப்புக்கொண்டு, ஒதுக்கப்பட்ட வனப் பகுதிகளில் மாறனைச் சந்திக்கச் செல்கிறார்கள்.




 ஹர்ஷாவைப் பார்த்த மாறன், ஸ்வேதாவை வழிமறித்து அந்த இடத்தை விட்டுத் தப்பிக்கச் சுடுகிறான். கௌதம் அவனை துரத்தும்போது.




 "ஸ்வேதா. ஸ்வேதா." ஹர்ஷா சத்தமாக அழுதான்.




 "ஓ!!!" ரத்தத்தை பார்த்து ஹர்ஷா கதறி அழுதார். அவர் அவளை ஒதுக்கப்பட்ட காடுகளிலிருந்து அழைத்துச் செல்கிறார். இருப்பினும், ஸ்வேதா அவன் கைகளில் இறந்துவிடுகிறாள்.




 "தம்பி. நாம் சீனாவுக்குத் தப்பிச் செல்வதில் தாமதம் ஏற்படும் என்று நினைக்கிறேன். இன்னும் கார் வரவில்லை." வெற்றியின் அடியாளன் அவனிடம் சொன்னான்.




 "அரை மணி நேரம் காத்திருப்போம்" என்று வெற்றிமாறன் தனது உதவியாளர் குழுவிடம் கூறினார். தற்போது அந்தியூர் அருகே பவானி ஆற்றங்கரையில் உள்ளனர்.




 "ஏய்.." கௌதமும் ஹர்ஷாவும் அந்த உதவியாளரை நோக்கி கோபமாக வந்தனர்.




 "நண்பர்களே. இருவரையும் கொடூரமாக கொல்லுங்கள்."




 வெற்றிமாறனின் உதவியாளரை ஹர்ஷாவும் கௌதமும் கொடூரமாக முடிக்கிறார்கள்.




 வெற்றி இப்போது அவனிடம், "மருந்துகளை மீட்டு, சூத்திரத்தை அழித்துவிட்டால், இதை நிறுத்தி, இந்த தேசத்தை அழிக்கும் என் மனதை நிறுத்த முடியும் என்று நீங்கள் நினைத்தீர்களா? என் மனதில் சூத்திரம் உள்ளது, நான் டா. ஹர்ஷவர்தனை அழிப்பேன். இப்போது நீங்கள் வேதனைப்படுகிறீர்கள். ...ஹா ஹா ஹா...நீயும் கௌதமும் தனியா இருக்கீங்க...வா..."




 ஹர்ஷா அவனுடைய ஆதிமுறை திறமையைப் பயன்படுத்தி அவனை முறியடிக்கிறான். கௌதம் அவனருகில் நின்று அமைதியாகப் பார்க்கிறான். இப்போது, ​​ஹர்ஷா கூறுகிறான்: "அதைச் சொன்னாய், நாட்டையே அழித்துவிடுவாய், அழித்துவிடு டா. என்னுடன் சரியாகப் பேச விரும்பினாய்? பேசு டா." அவருக்கு ஒரு குத்து கொடுக்கிறார்.




 "எத்தனை பேரு டா? எல்லாம் பணத்துக்காக... ச்சீ! உங்களுக்கெல்லாம் வெட்கமில்லையா? நம் நாட்டை அழிக்க நினைத்தால் உன்னைக் கொல்வேன்... உன்னைப்போல் யாராவது வந்தால் கொன்று விடுவேன். அவனும் டா." பள்ளிக் குழந்தைகள் மற்றும் ஸ்வேதாவின் மரணத்தை நினைவுகூர்ந்த பிறகு வெற்றியை பலமுறை கொடூரமாக கத்தியால் குத்தியதாக ஹர்ஷா கூறினார்.




 அவரது இறக்கும் தருணங்களில், வெற்றி அவர்களிடம் கூறுகிறார்: "நீங்கள் என்னைக் கொன்றுவிட்டீர்கள் என்று மகிழ்ச்சியடைய வேண்டாம். இந்த தேசத்தை அழிக்க ஆயிரக்கணக்கானோர் உள்ளனர்."




 “ஆயிரம் என்றால் நாங்கள் கோடி டா.. நீயும் ஒரு காலத்தில் அப்படித்தான் இருந்தாய். ஆனால், உன்னை எல்லாராலும் உதவி செய்து விரட்டியடிக்காததால், தவறான பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்து மக்களுடன் சேர்ந்தாய். பழிவாங்கும் பெயரில் நம் நாடு, ஏ.பி.ஜே.அப்துல் கலாம், சி.வி.ராமன், சீனிவாச ராமானுஜம் போன்றவர்கள் உங்களைப் போல் நினைத்திருந்தால், அவர்கள் புத்தகங்களில் நம்மால் படிக்கப்பட மாட்டார்கள். தவறு உங்களிடமே உள்ளது. நம் நாட்டில் அல்ல. கௌதம் கூறினார்.




 "ஒரு மனிதன் அவனது நம்பிக்கையால் உருவாக்கப்படுகிறான். அவன் எப்படி நம்புகிறானோ அப்படித்தான் இருக்கிறான். உன்னால் வெற்றி பெற முடியும் என்று நீங்கள் நம்பினால், அதில் பெரும்பகுதியை நீங்கள் ஏற்கனவே வென்றுவிட்டீர்கள். நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியும் என்று நம்புங்கள், உங்களாலும் வெற்றியடைய முடியும், உங்களால் முடியும். இது பகவத் கீதையில் கூறப்பட்டுள்ளது." ஹர்ஷா கூறினார்.




 வெற்றிமாறன் தன் தவறுகளை உணர்ந்து மரணமடைந்தார். ஹர்ஷாவும் கௌதமும் தங்களுக்குரிய கூலிங் கிளாஸ் அணிந்து கொண்டு அந்த இடத்தை விட்டு திரும்பினர். போகும் போது ஒருவரையொருவர் கையைப் பிடித்துக் கொண்டார்கள். ஏனென்றால் அவரும் கௌதம் போல் தனிமையான வாழ்க்கை வாழப் போகிறார், போலீஸ் வேலைக்கு வந்தவர்.




 சில நாட்கள் கழித்து:




 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ரத்னவேல் மற்றொரு வழக்கிற்காக பெங்களூருக்கு மாற்றப்பட்டார்கள். ஆனால், இந்த முறை ஹர்ஷாவுக்கு அதிகாரப்பூர்வமாக உள்ளது. போகும் போது, ​​ஸ்வேதா தன்னைப் பார்த்து புன்னகைப்பதை ஹர்ஷா கவனிக்கிறான்.




 எபிலோக்:




 "காவல் வாழ்க்கையும் ஒரு போர் போன்றது. ஆனால், அது மிகவும் வித்தியாசமானது. அங்கு, முதல் முக்கிய இலக்கு ஆன்மா அல்ல. நேர்மை, நேர்மை, வீரம் மற்றும் அன்பானவர்கள். போலீஸ் உடையில் கறை உள்ளது. காரணம்: இது மனிதர்களால் அணியப்பட்டது. .பொதுமக்களாகிய நாங்கள் அமைதியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கிறோம்.அதற்கு முக்கியக் காரணம் காவல்துறை அதிகாரிகள், தங்கள் கடமைக்கும் நேர்மைக்கும் தங்கள் அன்றாட வாழ்வில் பணம் செலுத்துகிறார்கள்."




 நம் நாட்டின் நலனுக்காக கடுமையாக உழைத்த அந்த நேர்மையான காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கு அர்ப்பணிக்கிறேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action