Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

கரும்புலிப் படை

கரும்புலிப் படை

12 mins
479


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 செப்டம்பர் 2018


 சியால்கோட், பாகிஸ்தான்


 காலை 6:30 மணியளவில், பாகிஸ்தான் இராணுவம் சியால்கோட்டில் உள்ள சிறையின் பின்புறத்தை அடைந்தது, அங்கு அவர்கள் 26 வயது இளைஞனைப் பிடித்தனர். இளைஞன் தாடி முகத்துடன் இரும்புக்கரம் கொண்டவன். இராணுவத்தினர் அவரைப் பார்த்தபோது அவர் குரான் புத்தகத்தைப் படித்துக்கொண்டிருந்தார். விசாரணை மையத்தில் அவரை கொடூரமான சித்திரவதைக்கு உட்படுத்தினார்கள். சித்திரவதைகளை அனுபவித்த பிறகு, அப்துல் இருண்ட சிறை அறையில் அடைக்கப்பட்டார்.


 அறை இருட்டாக இருந்ததால், அப்துல் தன்னைத்தானே பாடத் தூண்டினார்: "யாரும் கேட்காதது போல் பாடுங்கள், நீங்கள் ஒருபோதும் காயமடையாதது போல் நேசியுங்கள், யாரும் பார்க்காதது போல் ஆடுங்கள், பூமியில் சொர்க்கம் போல் வாழ்க."


 செல்லுக்குள் பரிதாபமாக அலைந்தபோது, ​​2016-ம் ஆண்டு கராச்சி பல்கலைக்கழகத்தில் கல்லூரி மாணவனாக இருந்த தனது வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தார்.


 2015


 கராச்சி பல்கலைக்கழகம், பாகிஸ்தான்


 வாழ்க்கையை அதன் அனைத்து அம்சங்களிலும் பற்றிய ஆர்வம், இன்னும் சிறந்த படைப்பாளிகளின் ரகசியம் என்று நான் நினைக்கிறேன். நான் கராச்சி பல்கலைக்கழகத்தில் எல்எல்பிக்கு விண்ணப்பித்தேன், அது வெற்றிகரமாக இருந்தது. என்னுடைய அதீத புத்திசாலித்தனத்தாலும், புத்திசாலித்தனத்தாலும் நான் எல்எல்பி முடித்தேன். எனது LLB முடித்த சிறிது நேரத்திலேயே, நான் பாகிஸ்தான் இராணுவத்தில் ஒரு கமிஷன் அதிகாரியாக சேர்ந்தேன், இறுதியில் மேஜர் பதவிக்கு உயர்த்தப்பட்டேன்.


 2016 முதல் 2018 வரை பாகிஸ்தான் ராணுவ அதிகாரியாக பணிபுரிந்தேன். இந்திய இராணுவத்திற்கு எதிராக பல தாக்குதல்களுக்கு நான் கட்டளையிட்டேன். எல்லோரும் பிரபலமாக இருக்க விரும்புகிறார்கள், ஆனால் யாரும் வேலையைச் செய்ய விரும்பவில்லை. நான் அதன் மூலம் வாழ்கிறேன். இந்த மாதிரியான மனநிலை என் வாழ்க்கையை முற்றிலும் தலைகீழாக மாற்றிவிட்டது.


தற்போது, ​​அப்துல் தனது சிறைச்சாலையில் ஜன்னல் வழியாக கருமேகங்களைப் பார்த்தார். பேசுவதற்கு யாரும் இல்லாததால், அவர் அமைதியான குரலில் கூறினார்: "எதிர்மறையான அனைத்தும்- அழுத்தம், சவால்கள்- இவை அனைத்தும் நான் உயரும் வாய்ப்பு."


 2016-2018


டிசம்பர் 2016 இல், நான் சைத்ரியனைச் சந்தித்தேன். அவர் என் மதத்தைச் சேர்ந்தவர் என்பதால், நாங்கள் நெருங்கிய நண்பர்கள் ஆனோம். உங்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாத விஷயங்களை வாழ்க்கை உங்கள் மீது திணிக்கிறது, ஆனால் நீங்கள் இதை எப்படி வாழப் போகிறீர்கள் என்பதைத் தேர்வுசெய்ய இன்னும் உங்களிடம் உள்ளது.


 நானும் சைதேரியனும் ஒரே வீட்டில் குடியிருந்தோம். வாழ்க்கை மற்றும் நட்பைப் பற்றிய பல எண்ணங்களைப் பகிர்ந்து கொண்டோம். இந்த நேரத்தில், சில பாகிஸ்தானியப் படைகள் பிப்ரவரி 2017 அன்று சைத்ரியனை விசாரித்தன. குரானைப் படிக்கும் போது சையத்தின் இந்திய பாஸ்போர்ட் தூதரகத்தைக் கண்டேன். நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன். அவர் குடிபோதையில் கூறினார்: "நான் இந்தியா அனுப்பிய ரகசிய ரா ஏஜென்ட்." அவர் தனது வேலையின் உண்மையான தன்மையை மேலும் வெளிப்படுத்தினார், மேலும் அவர் என் மதத்தைச் சேர்ந்தவர் என்பதால் நான் அவருக்கு அடைக்கலம் கொடுத்தேன். பாகிஸ்தான் உளவுத்துறை அதிகாரிகளின் அறிவுறுத்தலின் பேரில், அவர் என்னைச் சந்தித்தார், உளவு பார்த்த குற்றச்சாட்டில் நானும் ஒரு பூங்காவில் கைது செய்யப்பட்டேன்.


தற்போது


"நாம் நம்மால் முடிந்ததைச் செய்யும்போது, ​​​​நம் வாழ்க்கையிலோ அல்லது மற்றொருவரின் வாழ்க்கையிலோ என்ன அதிசயம் செய்யப்படுகிறது என்பதை நாங்கள் ஒருபோதும் அறிய மாட்டோம்." சிறை அறையை பிடித்துக்கொண்டு அப்துல் கூறுகிறார். அவரது பக்கத்து கைதிகள் சிலர் அவர் மீது பரிதாபப்பட்டு, இந்திய ரா ஏஜென்ட் அதிகாரியால் அவரது அவல நிலையை அறிந்து கொள்கின்றனர்.


 “அப்துல். அமைதியாக இருங்கள் மற்றும் தொடரவும். ஒருவேளை அதுதான் வாழ்க்கை... கண் சிமிட்டும் நட்சத்திரங்களும். சிறைச்சாலையின் பின்புறத்தில் வேலை செய்யும் போது கைதிகளில் ஒருவர் அவரிடம் கூறினார். பலர் அவரிடம் கூறுகிறார்கள்: "பயங்கரவாதத்திற்கு மதம் இல்லை. இது பாகிஸ்தானில் அதிகம் பரவியுள்ளது. மக்களுக்கு சேவை செய்ய வேண்டும் என்ற எண்ணம் அரசுக்கும் ராணுவத்துக்கும் கிடையாது. ஆனால், தங்கள் தேவைகளுக்காகவும், சுயநலத்திற்காகவும் சேவை செய்ய வேண்டும்.


 சில மாதங்களுக்குள், பாகிஸ்தான் உச்ச நீதிமன்றம் அப்துலுக்கு மரண தண்டனை விதித்தது, ஆனால் அவரது தண்டனை பின்னர் ஆயுள் தண்டனையாக மாற்றப்பட்டது. அவர் சியால்கோட், கோட் லக்பத் மற்றும் மியான்வாலி உள்ளிட்ட பல சிறைகளில் அடைக்கப்பட்டார். மியான்வாலியில், தேசத்துரோக வழக்கில் கைது செய்யப்பட்ட மன்சூருடன் நட்பு ஏற்பட்டது.


 அவர் கூறுகிறார், "சிறையிலிருந்து தப்பிக்க நான் உங்களுக்கு உதவுவேன்." ஒரு நாள், ஒரு ரோல் அழைப்பில், காவலர்கள் அப்துலின் செல் காலியாக இருப்பதைக் கண்டனர். ஆத்திரமடைந்த காவலர் ஒருவர் செல் சுவரில் தொங்கும் ராகுவெல் வெல்ட்ச்சின் சுவரொட்டியின் மீது பாறையை எறிந்தார், அப்துல் கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளாக தனது பாறை சுத்தியலால் தோண்டிய சுரங்கப்பாதையை வெளிப்படுத்துகிறார். நேற்று முன்தினம் இரவு, சுரங்கப்பாதை மற்றும் சிறைச்சாலை கழிவுநீர் குழாய் வழியாக அப்துல் கயிற்றை பயன்படுத்தி, மன்சூரின் சூட் மற்றும் ஷூக்களை எடுத்துக் கொண்டார். அப்துல் ஆசாத் காஷ்மீருக்குச் செல்கிறார், அங்கிருந்து சிந்து நதியை நீந்தி ஜம்மு காஷ்மீருக்குத் தப்பிக்கிறார்.


 லடாக்கிலிருந்து அப்துல் புது டெல்லிக்கு பேருந்தில் செல்கிறார். உணவு இல்லாததால் ஃபரிதாபாத்தில் மயங்கி விழுந்தார். 28 வயது பெண் ஒருவர் மயங்கி விழுந்ததைக் கண்டு அவரைக் காப்பாற்றுகிறார். அவனது தாடி முகத்தையும் உடல் முழுவதும் காயங்களின் அடையாளங்களையும் கண்டு பயந்து ஓடுகிறாள்.


 அவரை பாகிஸ்தான் தீவிரவாதி என்று கருதி, போலீசில் புகார் செய்ய முடிவு செய்துள்ளார். இருப்பினும், அவசர முடிவுகளை எடுப்பதை நிறுத்துமாறு சிறுமியின் தந்தை மற்றும் மூத்த சகோதரர் அறிவுறுத்தினர். மாறாக, மயக்கமடைந்த அப்துலை அழைத்துச் சென்று காயத்திற்கு சிகிச்சை அளிக்கின்றனர். அவரது பாக்கெட்டில் இருந்து, அவர்கள் ஒரு பணப்பையை எடுத்தனர், அதில் இரண்டு பாஸ்போர்ட்டுகளை கவனித்தனர்- ஒன்று இந்தியர் மற்றும் மற்றொன்று பாகிஸ்தானியர். அப்துல் தனது காயங்களில் இருந்து மீண்டவுடன், அவர் சிறுமியின் வீட்டில் தன்னைக் காண எழுந்தார்.


 பாஸ்போர்ட் மற்றும் கிரெடிட் கார்டு காணாமல் போனதைக் கண்டு வீட்டைத் தேடிப்பார்த்தார். அந்தப் பெண் அவனருகில் நின்று, “இவர்கள் இருவரையும் தேடுகிறீர்களா?” என்று கேட்டாள்.


 அதைப் பார்த்து அவர் சொன்னார்: “ஆம். இதை ஏன் எடுத்தாய்? யார் நீ?" உடனே அப்துல் அவர்களிடம் விசாரித்தார். அந்த பெண் தன்னை வர்ஷினி என்று அறிமுகம் செய்து கொண்டாள். அவள் சொன்னாள்: “பரிதாபாத்தில் நீங்கள் மயக்கமடைந்ததை நான் கண்டேன். என் அப்பாவும் தம்பியும் வற்புறுத்தியதன் பேரில், உங்கள் காயங்களுக்கு சிகிச்சை அளிக்க உங்களை இங்கு வரவழைத்தேன்.


 போலீசுக்கு எதுவும் தெரிவிக்க வேண்டாம் என்று அப்துல் கெஞ்சினார். இருப்பினும், "அவள் அவனைக் குணப்படுத்தியதால் இது அவளுடைய அடுத்த படி" என்று அவள் சொல்கிறாள். ஆனால், ஒரு இந்திய முஸ்லிமின் துரோகத்தால் சிதைந்து போன தனது வாழ்க்கையைப் பற்றி கூறுகிறார். பாகிஸ்தான் சிறையில் அவன் பட்ட துன்பங்களும் வலிகளும் அவளை மிகவும் பாதித்தது. குடும்பத்தினர், “நாங்கள் எதையும் மக்களுக்கு வெளிப்படுத்த மாட்டோம். கவலைப்படாதே. எங்களை உங்கள் சொந்த குடும்பமாக நினைத்துக் கொள்ளுங்கள்.


அப்துல் வர்ஷினியின் குடும்பத்துடன் நெருங்கி பழக ஆரம்பித்தான். அவர்களின் விருந்தோம்பல், அனைத்து மதத்தினரையும் சமமாக நடத்துவது மற்றும் கண்ணியம் உண்மையில் அவரது இதயத்தைத் தொட்டது. பாகிஸ்தானிய முஸ்லீம்கள் முஸ்லிமல்லாதவர்களை எப்படி மோசமாக நடத்தினார்கள் என்பதை நினைத்து அவர் குற்ற உணர்ச்சியும் அவமானமும் அடைகிறார். வர்ஷினி ராமாயணம், மகாபாரதம் மற்றும் பகவத் கீதையின் கதைகளைப் பகிர்ந்துகொண்டார், அப்துல் குரானின் மேற்கோள்களையும் அல்லா-முஹம்மது நபியின் கதைகளையும் பகிர்ந்து கொண்டார்.


 செப்டம்பர் 2020


 ஒரு நாள் யமுனை நதிக்கரையில் ஓய்வெடுத்துக் கொண்டிருந்த போது, ​​அப்துல் என்பவருக்கு ஒரு போன் வந்தது. பழைய டெல்லி இல்லத்தில் உள்ள ஒரு கோட்டைக்கு அருகில் இருக்கும் அப்துலை சந்திக்கும்படி விசித்திரமான நபர் கேட்டார். அவன் அவசரமாக அங்கு விரைந்தபோது, ​​வர்ஷினிக்கும் அவள் அண்ணனுக்கும் சிறு சந்தேகம் வந்து, அவனைப் பின்தொடர்ந்து அந்த இடத்திற்குச் சென்றனர்.


 சைத்ரியன் காயமடைந்ததைக் கண்ட அப்துல் அவனிடம் விரைந்தார். அவரை யமுனைக் கரையின் கொல்லைப்புறத்திற்கு அழைத்துச் சென்று, “சையத்... என்ன நடந்தது?” என்று கேட்டார்.


 “அப்துல். நான் ஒரு அமெரிக்கனாக இருந்திருந்தால், நான் சிறையிலிருந்து வெளியே வந்திருப்பேன். சையத் மேலும் கூறுகையில், “நான் ஒரு இந்தியன் என்பதால் எனக்கு மோசமான சிகிச்சை கிடைத்தது. அவர்கள் என்னை கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்தினார்கள் டா. நான் செய்த ஒரே நல்ல காரியம், சிறையிலிருந்து தப்பிக்கும்போது உங்களின் அசல் இந்திய பாஸ்போர்ட்டைக் கொண்டு வந்ததுதான். இந்திய எல்லையை கடப்பது எனக்கு கடினமாக இருந்தது. அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்ட பிறகு, அவரது கைகளும் கால்களும் அசையவில்லை.


 “சையத். என்னைப் பார் டா. ஏய்!" அப்துல் கன்னத்தில் தட்டி சொன்னான். சரியான நேரத்தில், வர்ஷினி வந்து அவனது நாடித்துடிப்பைச் சரிபார்த்தாள். சிறிது கண்ணீருடன், அப்துலிடம் அவள் கூறுகிறாள்: "அவரது நாடித்துடிப்பு வேலை செய்யவில்லை அப்துல்." அவனது கண்களையும் இதயத் துடிப்பையும் சரிபார்த்து, சில கண்ணீர் துளிகளால் சையத் இறந்துவிட்டதாக அறிவித்தாள். அப்துல் திகைத்து நொறுங்குகிறார்.


 அவர் குற்ற உணர்வுடன் இரண்டு நாட்களுக்கும் மேலாக மன அழுத்தத்தில் இருக்கிறார். அப்போது, ​​வர்ஷினி, அப்துலின் பாஸ்போர்ட்டை மீண்டும் பார்த்தார். சையத் கொடுத்த ஒரிஜினல் பாஸ்போர்ட்டை சரிபார்த்து, அவளது சகோதரர் கூறுகிறார்: “சகோதரி. அவர் அப்துல் அஹமது ஷிகார் அல்ல. அவரது உண்மையான பெயர் சஞ்சய் பண்டிட். ஏமாற்றப்பட்டதாகவும், காட்டிக் கொடுக்கப்பட்டதாகவும் உணர்ந்த வர்ஷினி, உண்மையை ஏற்றுக்கொண்ட அப்துல் என்பவரை ஆதாரத்துடன் எதிர்கொள்கிறாள். அவர் கூறுகிறார்: “ஆம். என் பெயர் அப்துல் அகமது அல்ல. நான் சஞ்சய். சஞ்சய் பண்டிட்.”


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 1990, காஷ்மீர்


நான் ஏப்ரல் 11, 1990 அன்று காஷ்மீரின் ஸ்ரீநகரில் பிருந்தா டிக்கோ மற்றும் ராஜ்குமார் பண்டிட் ஆகியோருக்கு ஒரு பண்டிட் குடும்பத்தில் பிறந்தேன். 1990 களின் காலகட்டங்களில், பாகிஸ்தானால் ஆதரவளிக்கப்பட்ட ஜிகாதி பயங்கரவாதிகள், பள்ளத்தாக்கை விட்டு வெளியேறாத காஷ்மீரி இந்துக்கள் மீது தொடர்ந்து தாக்குதல் நடத்தினர், மேலும் பல்வேறு அட்டூழியங்கள் பற்றிய செய்திகள் அமைதியாக வந்துகொண்டே இருக்கின்றன. என் அம்மா பிருந்தா டிக்கோ ஒரு காஷ்மீரி பண்டிட்டாக பந்திபோராவைச் சேர்ந்த பெண்ணை மணந்து ஸ்ரீநகர் பள்ளத்தாக்கில் உள்ள ஒரு அரசுப் பள்ளியில் ஆய்வக உதவியாளராகப் பணிபுரிந்தார். அவள் என்னுடன் குடும்பத்துடன் காஷ்மீர் பகுதியை விட்டு ஓடிவிட்டாள். ஜம்முவில் ஜம்முவில் குடியேறிய ஜேகேஎல்எஃப் (ஜம்மு காஷ்மீர் விடுதலை முன்னணி, அஹ்மத் யாசின் மாலிக்) தீவிரவாதிகளின் "ஆசாதி இயக்கம்". பிருந்தா காஷ்மீர் பகுதியில் இருந்து தப்பிச் செல்வதற்கு முன்பு எனது தந்தை அகமது யாசின் மாலிக்கால் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார்.


 அவனுடைய கசப்பான கடந்த காலத்தைக் கேட்ட வர்ஷினிக்கு வருத்தமாக இருந்தது. சஞ்சய் தனது கடந்த காலத்தை தொடர்ந்து கூறினார்.


 ஒரு நாள், பள்ளத்தாக்கில் வகுப்புவாத பிரிவினைவாத இயக்கம் தணிந்துவிட்டதாகவும், திரும்பி வந்து தனது சம்பள பாக்கியை பெற்றுக்கொள்ளலாம் என்றும் யாரோ ஒருவரிடமிருந்து அவளுக்கு அழைப்பு வந்தது. அவள் பத்திரமாக வீடு திரும்புவாள் என்று உறுதியளிக்கப்பட்டதால், அந்தப் பகுதி இப்போது பாதுகாப்பாக உள்ளது.


 ஜூன் 1990 இல், பிருந்தா பள்ளத்தாக்குக்குத் திரும்பப் புறப்பட்டார், பள்ளியில் இருந்து தனது சம்பள பாக்கியை வசூலித்து, நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு அந்தப் பகுதிக்குச் சென்றதால், தனது உள்ளூர் முஸ்லிம் சக ஊழியரின் வீட்டிற்குச் சென்றார். அவளுக்குத் தெரியாத, ஜிகாதி பயங்கரவாதிகளால் அவள் நெருக்கமாகக் கண்காணிக்கப்பட்டாள், அவள் என் அம்மாவை அவளுடைய சக ஊழியரின் வீட்டிலிருந்து கடத்தி, கண்ணை மூடிக்கொண்டு தெரியாத இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்றன. அந்த சக ஊழியரைத் தவிர, அந்த ஊரில் உள்ள மற்ற அனைவரும் அவள் பொது மக்கள் முன்னிலையில் கடத்தப்படுவதை அமைதியாகப் பார்த்தார்கள், அல்லது இதைப் பார்த்தாலும் பரவாயில்லை, ஏனென்றால் அவள் ஒரு 'காஃபிர்' என்று அவர்கள் நம்பினர், எனவே அவர்கள் அதிகம் சிந்திக்கக்கூடாது. அவளுக்காக.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவரது சடலம் மிகவும் பயங்கரமான நிலையில் சாலையோரம் கண்டெடுக்கப்பட்டது. என் தாத்தா பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையை கேட்டதும் மிகவும் மனம் உடைந்தார். என் அம்மா மிருகத்தனமாக கூட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார், ஆணவக் கொடுமைக்கு ஆளாக்கப்பட்டார், கொடூரமாக சித்திரவதை செய்யப்பட்டார், மேலும் அவர் உயிருடன் இருக்கும்போதே இயந்திர ரம்பம் மூலம் இரண்டு பகுதிகளாக வெட்டப்பட்டார். ஆம், உயிருடன் இருக்கும் ஒரு பெண் தன் உடலின் நடுவில் இருந்தே கூர்மையான ரம்பம் மூலம் துண்டு துண்டாக வெட்டப்பட்டாள்! நினைத்துப் பார்க்க முடியாத சோதனையின் போது அவள் அனுபவித்த வலி, வேதனை மற்றும் அழுகையை கற்பனை செய்வது கூட சாத்தியமில்லை.


தற்போது


அவரது கண்ணீர் நிறைந்த கண்கள் மற்றும் இதயம் உடைந்த முகத்துடன், சஞ்சய் வர்ஷினி மற்றும் அவரது தந்தையின் முகத்தைப் பார்த்தார், அவர்கள் தனது பயங்கரமான கடந்த காலத்தைக் கேட்டு மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தனர்.


 "உங்களால் முடிந்தால், 2012 நிர்பயா வழக்கு மிருகத்தனம் கூட அதைவிட மோசமாக இல்லை, அதைக் காட்சிப்படுத்த முயற்சிக்கவும்." இதை வர்ஷினியின் தந்தையிடம் தெரிவித்தபோது சஞ்சய் முற்றிலும் உடைந்து நொறுங்கிப்போனார். அவர் மேலும் கூறுகையில், “இந்த கொடூரமான கொலைக்கு மனித உரிமை ஆர்வலர்கள், நீதிமன்றங்கள் மற்றும் அரசாங்கங்கள் பதிலளிக்கவில்லை மற்றும் கைது செய்யப்படவில்லை, குறிப்பாக இந்த குற்றத்திற்கு யாரும் பெயரிடப்படவில்லை. சில சமூகங்களுக்கு எதிரான குற்றங்களுக்காகச் செய்வது போல, அதிவேக சர்வ சாதாரணமான ஊடகங்கள் அவரது கதையை பல ஆண்டுகளாக ஒளிபரப்பவில்லை. அவளுக்கு நீதி கோரி பலகைகள் எழுதப்படவில்லை, எதிர்ப்புகள் இல்லை, சீற்றம் இல்லை, ஜீரோ ஜிப் நாடா! காஷ்மீரி இனப்படுகொலையின் கதைகள் மற்றும் "பயங்கரவாதத்திற்கு அப்பால்- காஷ்மீருக்கு ஒரு புதிய நம்பிக்கை" என்ற புத்தகத்தில் இணையதளங்களில் அவரது வெட்கக்கேடான அட்டூழியத்தைப் பற்றி மட்டுமே குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.


 கோபத்தால் ஆத்திரமடைந்த வர்ஷினியின் தந்தை, “அரசியலுடன் எந்தத் தொடர்பும் இல்லாத ஆய்வக உதவியாளராகப் பணிபுரிந்த இருபதுகளில் இருக்கும் ஒரு இளம் பெண், இப்படி ஒரு வெறுக்கத்தக்க கொடூரத்தை மேற்கொள்வது இவ்வளவு குற்றமா?” என்று கேள்வி எழுப்பினார். கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு, அவர் தொடர்ந்தார்: "பிருந்தா டிக்கு ஒரு இந்தியர், காஷ்மீரி பண்டிட், ஒரு இந்துப் பெண், அதனால் யாரும் அவருக்கு நீதி கேட்கவில்லை அல்லது அவரது குற்றவாளிகள் தண்டிக்கப்படுவதைப் பார்க்கவில்லை என்பதுதான் ஒரே குற்றம்."


 சஞ்சய்க்கு சொல்ல வார்த்தை இல்லை. அவர் வெளிப்படுத்த கடினமாக உள்ளது. ஆனாலும், சமாளித்தார். அவர் கூறினார்: “1989-1990 முதல் காஷ்மீரில் இதேபோன்ற பல வழக்குகள் உள்ளன, அங்கு பயங்கரவாதிகளை சுமந்து செல்லும் ஜிஹாதி கும்பல், சில சமயங்களில் அண்டை வீட்டாரும் குறிப்பிட்ட சமூகத்தின் சகாக்களும் இந்து வீடுகளுக்கு வெளியே “ஆசாதி ஆசாதி” கோஷங்களை எழுப்பியபடி அதிக எண்ணிக்கையில் வந்தனர். அவர்களை உள்ளே நுழைய வற்புறுத்தி, பின்னர் இந்துப் பெண்ணை பாலியல் பலாத்காரம் செய்தார்கள், உடனடியாக இந்து ஆண்களை சுட்டுக் கொன்றனர், இன்னும் சிலர் மிகவும் பயமுறுத்தப்பட்டனர், அவர்கள் தங்கள் பெண் மற்றும் மகள்களின் உயிரையும் கண்ணியத்தையும் காப்பாற்ற இஸ்லாத்திற்கு மாற வேண்டியிருந்தது.


அப்போதிருந்து பள்ளத்தாக்கு பயங்கரவாதிகளின் மையமாக மாறியது மற்றும் ஒரு காலத்தில் புகழ்பெற்ற ஹெவன்-ஆன்-எர்த் இரத்தக்களரி நரகமாக மாறியது மற்றும் அதன் அசல் பூர்வீகவாசிகள் மீதான வெறுப்பு. மூன்று தசாப்தங்களுக்குப் பிறகும், 2020 இல் காஷ்மீரில் ஒரு காஷ்மீரி பண்டிட்டாக இருப்பது இன்னும் ஒரு குற்றமாகும், இது சில வாரங்களுக்கு முன்பு சர்பானந்த அஜய் பண்டிட்டின் சமீபத்திய கொடூரமான கொலையில் ஜிஹாதி பயங்கரவாத அமைப்புகளால் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.


தற்போது


தற்போது, ​​சஞ்சய் ஜிஹாதியால் பாதிக்கப்பட்டதால் பயங்கரவாதி ஆனாரா என்று வர்ஷினியிடம் கேள்வி எழுப்பினார், அதற்கு அவர் மறுத்துவிட்டு, “இல்லை. நான் அப்படி ஆகிவிட்டால், எனக்கும் கபட ஜிகாதிக்கும் என்ன வித்தியாசம்?


 2011


 ஸ்ரீராம் கல்லூரியில் படித்த நாட்களில் நான் ஒரு கவர்ச்சியான மாணவன். நாடகம் மற்றும் மிமிக்ரியில் என் தாத்தா அனுமதியளித்ததன் மூலம் எனக்கு ஆர்வம் ஏற்பட்டது. 21 வயதில், லக்னோவில் நடந்த தேசிய நாடக விழாவில் பங்கேற்றேன்.


 கல்லூரியில் எனது மோனோ-ஆக்ட், அதில் நான் இந்திய இராணுவ அதிகாரியாக நடித்தேன், அவர் சீனாவிடம் தகவல்களை வெளியிட மறுத்தார், இது உளவுத்துறை அதிகாரிகளின் கவனத்தை ஈர்த்தது. 2013-ல் பி.காம் பட்டப்படிப்பை முடித்துவிட்டு, புதிய வேலையைத் தொடங்க டெல்லிக்குச் செல்கிறேன் என்று தாத்தாவிடம் சொன்னேன். உண்மையில், நான் எனது இரண்டு வருட பயிற்சிக் காலத்தை "தி பிளாக் டைகர் ஃபோர்ஸ்" RAW உடன் தொடங்கவிருந்தேன். எனது பயிற்சிக் காலத்திற்கு இடையில், எனது தாத்தா நீண்டகால நோயால் இறந்தார், இது ஆரம்பத்தில் என்னை உடைத்தது. ஆனால், நான் ஒரு உறுதியுடன் நகர்ந்தேன்.


நான் ஏற்கனவே காஷ்மீரி மற்றும் பஞ்சாபி மொழிகளில் சரளமாக இருந்தேன். "தி பிளாக் டைகர் ஃபோர்ஸ்" அதிகாரிகள் எனக்கு உருது கற்றுத் தந்தார்கள், இஸ்லாமிய வேதங்களைப் பற்றி எனக்குப் பரிச்சயப்படுத்தினார்கள் மற்றும் பாகிஸ்தானின் நிலப்பரப்பு பற்றிய விரிவான படிப்பினைகளை எனக்குக் கொடுத்து "குடியிருப்பு முகவராக" உண்மையான மாற்றத்திற்கு உதவினார்கள். நான் ஒரு விருத்தசேதனத்தையும் மேற்கொண்டேன், இது மத சமூகத்தில் உள்ள ஆண்களுக்கு பொதுவாக பரிந்துரைக்கப்படும் நடைமுறையாகும்.


 பால்திஸ்தானில் வசிக்கும் அப்துல் அஹ்மத் ஷகிர் என்ற பெயருடன் நான் பாகிஸ்தானுக்குச் சென்றபோது எனது அதிகாரப்பூர்வ இந்தியப் பதிவுகள் அனைத்தும் “BTF” ஆல் அழிக்கப்பட்டன. கராச்சி பல்கலைக்கழகத்தில் எல்.எல்.பி பட்டப்படிப்பை முடித்த பிறகு, பாகிஸ்தான் ராணுவத்தில் ராணுவக் கணக்குத் துறையில் நியமிக்கப்பட்ட அதிகாரியாகச் சேர்ந்தேன். பின்னர் மேஜர் பதவிக்கு உயர்த்தப்பட்டேன்.


பாகிஸ்தானில் மரியாதைக்குரிய பதவியைப் பெற்ற நான், 2016 மற்றும் 2018 க்கு இடையில் இந்திய பாதுகாப்பு அதிகாரிகளுக்கு காஷ்மீரில் உள்ள பயங்கரவாத அமைப்புகளுக்கான நிதி, பாகிஸ்தானைச் சேர்ந்த முஸ்லிமல்லாதவர்கள் அனுபவிக்கும் சித்திரவதைகள் மற்றும் பாகிஸ்தான் ஜிஹாத் அமைப்புகளின் வரவிருக்கும் தாக்குதல்கள் தொடர்பான ரகசியத் தகவல்களைத் தெரிவித்தேன்.


தற்போது


இப்போது, ​​சஞ்சய் கூறுகிறார்: “இந்த பணிக்கு இடையில் எனது எட்டு வருட ரகசிய அடையாளம் சிதைந்தது. என்னுடன் தொடர்பு கொள்ள RAW அனுப்பிய மற்றொரு இரகசிய முகவர் சையத், பாகிஸ்தான் படைகளின் விசாரணையின் போது தற்செயலாக எனது வேலையின் உண்மையான தன்மையை வெளிப்படுத்தினார். நான் அவருடன் சிறையில் அடைக்கப்பட்டேன், பின்னர் மற்றொரு கைதியின் உதவியுடன் சிறையிலிருந்து தப்பிக்க முடிந்தது. ஆனால், இறுதியில் எனது நல்ல முஸ்லிம் நண்பரை இழந்தேன்.


 "இந்தியா போன்ற பெரிய நாட்டிற்காக உயிர் தியாகம் செய்யும் மக்களுக்கு இதுதானா?" வர்ஷினி சஞ்சய் மீது வேதனையும் பரிதாபமும் கொண்டு கேட்டாள்.


 இருப்பினும் அவர் கூறுகையில், “அதைப்பற்றி நான் கவலைப்படுகிறேன் வர்ஷினி. ஏனென்றால், எனது ஒரே நோக்கம் நாட்டுக்காக சேவை செய்வதே. பேசும் போது சஞ்சய் சில வருடங்களுக்கு முன் லாகூர் அருகே வர்ஷினியின் தந்தையின் புகைப்படத்தை கவனித்தார். அதிர்ச்சியில், அவர் முகத்தை சிறிது நேரம் பார்த்தார்.


 வர்ஷினி ஒன்றும் சொல்லவில்லை. அப்போது, ​​அவளது தந்தையும் சகோதரனும் கண்ணீர் விட்டு அழுதனர். அவர் கூறுகிறார்: “ஆம். நாங்கள் பாகிஸ்தானிய இந்துக்கள், அந்த நாட்டிலிருந்து அகதிகளாக வந்தவர்கள். எங்கள் வழக்கு பயங்கரமானது."


 2005


 நான் ஒரு இந்து, மிதியில் (சிந்து-பாகிஸ்தான்) வசிப்பவன், அநேகமாக பாகிஸ்தானில் இந்துக்கள் பெரும்பான்மையாக உள்ள ஒரே நகரம். அது 2005, எனது பக்கத்து வீட்டுக்காரர் (எனது சிறந்த முஸ்லீம் நண்பர்கள்) அவர்களின் மகளின் திருமணத்தை டிசம்பரில் சிறிது நேரம் வைத்திருந்தார். பாகிஸ்தானில் உள்ள இஸ்லாமியர் அல்லாதவர்களின் பரிதாபமான நிலையை அறிந்து, எனது குழந்தைகளை விழாவிற்கு அழைத்துச் செல்ல வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தேன்.


 தங்களின் சிறப்பு வேண்டுகோள் இல்லாவிட்டால் நானே சென்றிருக்க மாட்டேன். நான் என் மனைவியுடன் விருந்துக்கு சென்றேன், வெளிநாட்டில் இருந்தேன். உண்மையில் யாரும் எங்களுடன் பேசுவதைத் தொந்தரவு செய்யவில்லை, அவர்களின் சடங்குகளை நாங்கள் பார்த்தோம், மணமகனுக்கும் மணமகனுக்கும் பரிசுகளை வழங்கினோம், எங்கள் இரவு உணவை சாப்பிட்ட பிறகு நாங்கள் சீக்கிரம் திரும்பி வர முடிவு செய்தோம். ஏனென்றால் வர்ஷினிக்கு அடுத்த நாள் தேர்வு இருந்தது.


 நாங்கள் மீண்டும் அடித்தளத்தில் உள்ள கேரேஜுக்கு நடந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​திடீரென்று யாரோ ஒரு வலுவான கயிற்றை என் கழுத்தில் போட்டு, என்னை மூச்சுத் திணற வைக்க முயன்றனர். இத்தகைய திடீர் தாக்குதலால் அவர்கள் யார் என்று பார்க்கவும் முடியவில்லை. நான் மயங்கி விழுந்தேன், ஒருமுறை நான் விழித்திருந்தபோது, ​​ஏதோ ஒரு பாலைவனப் பகுதியில் பார்வை எதுவும் இல்லாமல் படுத்திருப்பதைக் கண்டேன். அடிபட்டது போல் மிகுந்த வலியை உணர்ந்தேன். அன்று முழுவதும் என்னால் எழுந்து நிற்க முடியவில்லை, விடியற்காலையில் நடக்க சிரமப்பட்டேன், எப்படியோ மறுநாள் காலையில் அருகிலுள்ள நெடுஞ்சாலையை அடைந்து லிப்டைப் பெற முடிந்தது. அன்று மாலை நான் என் வீட்டை அடைந்தேன், என் உடைமைகள் அனைத்தும் கொள்ளையடிக்கப்பட்டதைக் கண்டேன், பிளாஸ்டிக் நாற்காலிகள் மற்றும் தொலைக்காட்சி பெட்டிகள் கூட காணாமல் போயிருந்தன, என் குழந்தைகளும் அடிக்கப்பட்டதைக் கண்டேன்.


 அங்கு என் மனைவியைக் காணவில்லை. நான் எனது அண்டை வீட்டாரை அணுகினேன், ஆனால் அவர்களில் பெரும்பாலோர் எங்களுக்கு என்ன நடந்தது என்பதை அறியாமல் அவர்களது திருமண சகாக்களைப் பார்க்கச் சென்றிருந்தனர். எனது மனைவியின் தாக்குதலுக்கும் காணாமல் போனதற்கும் எதிராக நான் பொலிஸ் நிலையத்திற்குச் சென்று முறைப்பாடு செய்தேன். அவர்கள் புகார் கொடுப்பதில் அதிக ஆர்வம் காட்டவில்லை, சில நாட்கள் காத்திருக்கச் சொன்னார்கள், என் மனைவி தன் காதலனுடன் ஓடிப்போய் அவனுடன் மகிழ்ச்சியாக இருந்திருக்கலாம் என்று அவதூறான கருத்துக்களைக் கூறினார். நான் அவளுடைய கண்ணியத்திற்காக போராடினேன், அது இரவு முழுவதும் சிறையில் அடைக்க வழிவகுத்தது.


தற்போது


அதிர்ச்சியடைந்த சஞ்சய் உணர்ச்சிவசப்பட்டு நொறுங்குகிறார். வர்ஷினி தொடர்ந்த போது: “நாங்கள் 2008ல் இந்தியாவுக்கு அகதியாக வந்தோம். அப்போது எனக்கு 16 வயது. என் தம்பி கல்லூரியில் படித்துக் கொண்டிருந்தான். இயல்பு வாழ்க்கை திரும்பியது. நாங்கள் ஒருபோதும் பாகிஸ்தானுக்கு திரும்பிச் செல்ல மாட்டோம்.


 வர்ஷினியின் மூத்த சகோதரரும் இதையே மேற்கோள் காட்டி, “பாகிஸ்தான் மதம், அரசியல்வாதி மற்றும் பயங்கரவாதத்தால் பிளவுபட்ட நாடு” என்றார்.


 “எனவே, எல்லாமே மோசமானவை. நான் சொல்வது சரிதானே?" கோபமடைந்த சஞ்சய் அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: “அவர்கள் அனைவரும் மோசமானவர்கள் அல்ல. எங்கள் அண்டை வீட்டாரே எங்களுக்கு நடந்திருக்கக்கூடிய சிறந்த விஷயம். அவர்கள் எங்களுடன் இருந்தபோது எங்கள் சண்டையை அவர்கள் சொந்தமாக்கினர். பாகிஸ்தானை விட்டு வெளியேறும் முன் நாங்கள் அவர்களை சந்திக்க விரும்பினோம், ஆனால் முடியவில்லை.


 சஞ்சய் அவர்களுக்கு ஆறுதல் கூறி, "அவர்கள் இங்கே கவலைப்பட வேண்டியதில்லை." கூடுதலாக அவர் மேற்கோள் காட்டினார்: “துருக்கி, இந்தோனேசியா போன்ற பல நாடுகள் அமைதி மற்றும் நல்லிணக்கத்துடன் வாழ்கின்றன. இவை பாகிஸ்தானில் உள்ள சிறுபான்மை இஸ்லாமிய தீவிரவாதக் குழுக்கள், மதத்தின் பெயரால் மோசமான விஷயங்களைச் செய்கின்றன. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சஞ்சய் தனது மூத்த அதிகாரியை ரா அலுவலகத்தில் சந்தித்தார். அவர் சைத்ரியனின் மரணத்தை அறிவித்து, “ஐயா. பாகிஸ்தான் பயங்கரவாத அமைப்புகளின் ஆதாரங்கள் இதோ. சவூதி அரேபியா, ஈரான், பாகிஸ்தான் மற்றும் ஆப்கானிஸ்தானில் இருந்து ஜே.கே.எல்.எஃப்-க்கு நிதி வருகிறது. அவர் மேலும் குறிப்பிடுகையில், “சட்டவிரோத நிதி என்பது அரசியல்வாதிகளின் கறுப்புப் பணம். இது பயங்கரவாத நடவடிக்கைகளுக்காக யாசிம் எடுத்து சேகரித்தது. வேறு பல சான்றுகள் உண்மையில் RAW முகவரை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகின்றன. கேரளாவில் வஹாபிசம் பரவுவதை அவர்கள் மேலும் கேட்கிறார்கள்.


 சமீபத்தில் கேரளாவின் திருவனந்தபுரத்தில் கிடைத்த ஜின்னா குறிப்புடன் இந்த செய்தி பொருந்துகிறது. RAW இயக்குனர் இந்த அறிக்கைகளை பிரதமர் அலுவலகத்தில் சமர்ப்பித்துள்ளார், அது பிரதமரின் மேஜைக்கு வந்தது. காஷ்மீருக்கான சட்டப்பிரிவு 370 மற்றும் சிறப்பு அரசியலமைப்பை அரசாங்கம் நீக்கிய போதிலும், அவர்கள் இன்னும் பலவற்றைச் செய்ய வேண்டியுள்ளது. பாராளுமன்றத்தில் சில விவாதங்களுக்குப் பிறகு, பயங்கரவாதிகள் மற்றும் தேசவிரோதிகளுக்கான சட்டவிரோத நிதியை மத்திய அரசு தடுத்துள்ளது, இது அவர்களின் கோபத்தையும் கோபத்தையும் தூண்டுகிறது.


அதே நேரத்தில், சஞ்சய் வர்ஷினியுடன் சிறிது நேரம் செலவிடுகிறார். அவர்கள் காஷ்மீர் பள்ளத்தாக்கு, லடாக், கங்கோத்ரி பனிப்பாறை மற்றும் இறுதியாக யமுனோத்ரி பனிப்பாறைக்கு செல்கிறார்கள். அந்தப் பயணத்திற்குச் செல்லும்போது ஆன்மீகம் மற்றும் தன்னம்பிக்கையின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி அவளுக்குக் கற்றுக்கொடுக்கிறார். மெதுவாக, வர்ஷினி தன் நம்பிக்கையைத் தூண்டினாள், இயற்கை மற்றும் அழகான சூழலுடன் தொடர்பு கொள்ளும் பயத்தை நசுக்கினாள்.


 யமுனோத்ரி பனிப்பாறையில், வர்ஷினி சஞ்சய்யிடம் தனது காதலை முன்மொழிந்தார்: “ஏ சஞ்சய். என் ஆத்துமா நேசிக்கும் ஒருவரை நான் கண்டுபிடித்தேன்.


 "யார் அந்த ஆன்மா?" என்று சஞ்சயிடம் கேட்டதற்கு அவள் பதில் சொன்னாள்: "அது வேறு யாருமில்லை நீ தான்." அவன் ஆரம்பத்தில் திகைத்து, இறுதியில் அவளது காதலுக்கு பதில் அளித்தான்.


 யமுனோத்ரி பனிப்பாறைக்கு அருகில் உள்ள லாட்ஜுக்குத் திரும்பி, வர்ஷினி சொன்னாள்: “சஞ்சய். நெருங்கி வாருங்கள், நான் எங்கு முடிவடைகிறேன் என்று எனக்குத் தெரியாது, நீங்கள் தொடங்குவீர்கள். அவள் அவனுடன் காதலிக்க ஆசையை வெளிப்படுத்தினாள், அதற்கு அவன் சம்மதித்தான்.


 சஞ்சய் அவள் கையை லேசாகத் தொட்டார். அவள் பார்வையைப் பிடித்துக் கொண்டு இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்தான். அவள் கன்னத்தைத் தொட்டு, அவள் அழகாக இருக்கிறாள் என்று சொன்னான். அவளது உதடுகளை கடினப்படுத்தாமல் மென்மையாக முத்தமிட்டான். அவர் தாமதித்து சிறிது விலகிச் சென்றார். அவள் அவனைப் பார்த்து உள்ளே சாய்ந்தாள். மீண்டும் அவளை முத்தமிட்டு, சஞ்சய் அவனது உதடுகளை நீட்டினான். அவளை அருகில் இழுத்தபின் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டான். அவர் தொடுவதற்கு வற்புறுத்தவில்லை. அது இயல்பாக வந்தது. அவள் அவனிடம் நெருங்கி வந்தாள் அவள் உடல் மொழியை அவன் கவனித்தான்.


பின்னர் அவள் எப்படி நகர்கிறாள் என்பதை அவன் கவனித்தான். அவன் அவளை தன் கைகளில் வைத்திருக்கிறான்; மெதுவாக. அவள் முதுகில் ஒரு விரலை இழுத்து, அவள் ஆடையின் துணியை அவன் தோலில் உணர்ந்தான். அவளது தலைமுடியில் தன் விரல்களை செலுத்தி, அவளது தாடையுடன் ஒரு விரலை இழுத்து, உன்னுடைய கன்னத்தை உயர்த்தினான்.


 அவளைக் கைப்பிடித்து, அறையிலும் அவளிலும் நெருப்பை மூட்டுகிறார். தனது சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு, அவர் தாமதித்து, இப்போது அவளை மேலும் உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டார். சிலை செதுக்குவது போல மெதுவாக அவள் ஆடையை அகற்றினான்; அவளை விடுவிக்க கற்றுக்கொடுப்பது போல. அவள் உடல் எப்படி அவன் கைகளுக்குள் மாறுகிறது என்பதை அவன் கவனித்தான். அவள் அவன் சட்டைகளை அவிழ்த்தாள். அவள் அதை செய்ய நேரம் எடுத்துக்கொண்டாள். அதே சமயம், சஞ்சய் அவளை முத்தமிடுவதை நிறுத்தவே இல்லை. அவன் அவளது உதடுகளில் படுத்திருந்தான், அவளது கைகளை அவனுக்குள் எடுத்துக்கொண்டு அவன் விரல்களை இழைக்க அனுமதித்தான்.


 சஞ்சய் அவள் கழுத்தின் நுனியை மெதுவாக வருடினான். வர்ஷினியின் கழுத்தில் மெதுவாக முத்தமிட்டான். அவன் அவளை தன் கைகளில் ஏந்தி படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றான். அவன் அவளை தன் படுக்கையில் இறக்கிவிட்டு அந்த நேரத்தில் அவளை ரசிக்கிறான். ஒவ்வொரு அசைவிலும், ஒவ்வொரு தொடுதலிலும், அவன் அவள் கண்களையோ உதடுகளையோ விட்டு விலகவில்லை.


 வர்ஷினி சஞ்சயின் முதுகுத்தண்டுக்கு கீழே தூங்கினாள். அவள் சொல்கிறாள்: “உனக்குத் தெரியுமா? செக்ஸ் என்பது அன்பின் ஒரு பகுதி. நீங்கள் காதலிக்காத வரை அதைச் செய்ய நீங்கள் செல்லக்கூடாது. ”


 அவன் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: "வாழ்க்கை ஒரு மலர் அதில் காதல் தேன் வர்ஷினி." அவர்கள் தூங்கப் போகும் போது, ​​BTF இன் ஆராய்ச்சி மற்றும் பகுப்பாய்வு பிரிவின் செயலாளரிடமிருந்து சஞ்சய்க்கு அழைப்பு வந்தது.


 "ஆமாம் ஐயா. சஞ்சய் பேசுகிறார்.


 “சஞ்சய். ஒரு முக்கியமான செய்தி. யாசிம் உள்ளிட்ட ஜேகேஎல்எஃப் உறுப்பினர்களை இந்திய ராணுவம் மற்றும் சிஆர்பிஎஃப் கைது செய்துள்ளது. ஜம்மு காஷ்மீரில் இப்போதுதான் பூட்டுதல் நீக்கப்பட்டது. மேலும், “காஷ்மீர் பண்டிட்டுகளுக்கு பாதுகாப்பான பகுதியாக அறிவிக்கப்படும். எனவே, அரசு சரியான நடவடிக்கைகளை எடுத்து வருகிறது,'' என்றார்.


 சிறிது நேரம் நிறுத்தி, அவரது BTF செயலாளர் கூறினார்: “உனக்கு ஒரு முக்கியமான தகவல் சஞ்சய். காத்திருக்கிறது. விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும், எல்லா உளவாளிகளும் இறுதியில் தேர்ச்சி பெற வேண்டிய திறமை இது."


சிரித்துக் கொண்டிருந்த வர்ஷினியிடம் எதையும் வெளிக்காட்டாமல், சஞ்சய் தன் போனின் செய்திகளைப் பார்த்தான். BTF செயலாளர் அவரிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் ஒரு புதிய பணியை ஏற்க தயாரா?"


 சஞ்சய் அவருக்கு மெசேஜ் அனுப்பினார்: “சார். நீங்கள் நன்றாகச் செயல்படுகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த நல்ல அயலவர்கள் எப்போதும் உங்களை உளவு பார்க்கிறார்கள். இது உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும் என்று நினைக்கிறேன். அவர் ஏற்கனவே ஒரு புதிய பணியை ஏற்கத் தயாராக இருக்கிறார் என்பதைக் குறிக்கிறது. சஞ்சய் மற்றும் வர்ஷினி தனது ஆடையை அணிந்து கொண்டு டெல்லி விமான நிலையத்திற்கு காரில் செல்கிறார்கள். போகும் போது சஞ்சய் வர்ஷினியிடம் ஒரு குறியீட்டு வாக்கியத்தின் மூலம் சொன்னான்: “வர்ஷு. நீங்கள் நகர்த்துவதற்கு முன் உங்கள் நகர்வைக் குறிப்பிட வேண்டாம். அவள் தன் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும் என்று சுட்டிக்காட்டுகிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance