Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

காதல்: சொல்லப்படாத பயணம்

காதல்: சொல்லப்படாத பயணம்

32 mins
664


குறிப்பு: இந்தக் கதை எனது சொந்த நண்பர் மதிவாணனின் வாழ்க்கையிலிருந்து ஓரளவு எழுதப்பட்டது. இந்தக் கதையின் மற்ற பகுதி கோவிட்-19 தொற்றுநோய் காலத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது. கிரைம்-த்ரில்லர் சைபரில் பணிபுரிந்த பிறகு, எனது வகையை மாற்றியிருக்கிறேன்.


 11:17 PM, 31 மே 2018:


 விடுதியில் இரவு 11:17 மணியளவில் இருண்ட வானத்தில், மனமுடைந்த அரவிந்த் தனது வீட்டின் தாழ்வாரத்தின் குறுக்கே அமர்ந்து, இடங்களைச் சுற்றிப் பார்த்து தான் செய்த கொடூரமான தவறுகளைப் பற்றி யோசிக்கிறார்.


 அவரது நெருங்கிய நண்பரான சாய் ஆதித்யா கருப்பு நிற உடைகள் மற்றும் நீல நிற ஜீன்ஸ் பேன்ட் அணிந்து, கையில் காபி கோப்பையுடன் அவர் அருகில் வந்து, "நண்பா" என்று கூறுகிறார்.


 ஆனால், அரவிந்த் அவன் பேச்சைக் கேட்காமல் அமைதியாக இருந்தான்.


 "ஏய் நண்பா."


 உரத்த வார்த்தைகளைக் கேட்ட அரவிந்த் தன் அடர்ந்த நீலக் கண்களால் சாய் ஆதித்யாவின் முகத்தைப் பார்த்துவிட்டு சுயநினைவுக்கு வந்தான்.


 "ஹா ஆதி. வா டா. எப்போ இங்க வந்தாய் டா? மறந்துட்டேன்!" அரவிந்த் அவனிடம் சொன்னான்.


 "என்ன ஆயிற்று டா, நண்பா?"


 "ஒண்ணுமில்ல டா. நான் நல்லா இருக்கேன்."


 "இல்லை நண்பா. நீ எதையோ யோசித்துக் கொண்டிருந்தாய். நான் வரும் போது உன்னைக் கவனித்தேன். சொல்லு, என்ன நடந்தது டா?"


 சிறிது நேர அமைதிக்குப் பிறகு, அரவிந்த் அவனிடம் கூறுகிறார்: "இன்று எனக்கு ஒரு சிறப்பு நாள் டா, நண்பா."


 "அதுக்கு ஏன் நண்பா வருத்தப்படுற?"


 அதற்கு அரவிந்த், "இந்த நாள் என்பதால் ஹர்ஷினி டா நண்பாவிடம் என் காதலை முன்மொழிந்தேன்" என்று பதிலளித்தார்.


 ஆதித்யா சிரிப்பது போல் தோன்றி அவனிடம் கூறினான், "நண்பா. உன் முதல் காதலை பற்றி இன்னும் அதிகமாக யோசிக்கிறீர்களா? ஏய். பார்த்தாயா. வருடங்கள் ஓடிவிட்டன மகனே. இப்போது நீ முதுகலைப் பட்டதாரியாக கல்லூரியில் இறுதியாண்டு படிக்கிறாய். இதய அறுவை சிகிச்சை படிக்கும் மாணவர்."


 விஷயங்கள் மற்றும் சூழ்நிலைகள் நிறைய மாறிவிட்டன என்று அவர் அவருக்கு உணர்த்துகிறார். ஆனால், அரவிந்த் அவனிடம் தங்கள் வாழ்க்கையின் அந்த பள்ளி நாட்களை நினைவுபடுத்தச் சொல்கிறார், அதன் பிறகு ஆதித்யா வாயை இறுக்கிக் கொண்டு அமைதியாக இருக்கிறான். அவன் சிரித்தான்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு: 2015- இந்திய பொதுப் பள்ளி, கோயம்புத்தூர்:


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சரியாக 2015 ஆம் ஆண்டில், அரவிந்த் மற்றும் ஆதித்யா தி இந்தியன் பப்ளிக் பள்ளி (டிப்ஸ் என்று பிரபலமாக அறியப்படும்) என்ற பிரபலமான சிபிஎஸ்இ பள்ளியின் பிரகாசமான பள்ளி மாணவர்களாக இருந்தனர். இருவரும் பணக்கார குடும்பப் பின்னணியில் இருந்து வந்தவர்கள்.


 அரவிந்தின் தாத்தா ராமகிருஷ்ணன் கோயம்புத்தூர் மற்றும் பாலக்காடு முழுவதும் முறையே உணவகங்கள் மற்றும் தொழிற்சாலைகளை வைத்துள்ளார். அவர் 74 வயதுக்குட்பட்டவர் மற்றும் ஆரோக்கியமாக உள்ளார். அரவிந்தின் பெற்றோர் விபத்தில் இறந்து போனதால், சிறுவயதில் இருந்தே அரவிந்தின் தாத்தா தான் அவரை வளர்த்தார்.


 மறுபுறம், ஆதித்யா, கோயம்புத்தூர் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளில் ஒரு மையத்தை வைத்திருக்கும் டாக்டர் ரகுநந்தன் என்ற எலும்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணரின் மகன். அவர் பிறந்த பிறகு அவரது தாயார் இறந்துவிட்டார். எனவே, இந்த மாதிரியான பிரச்சனையைத் தவிர்க்க, அவனது தந்தை மிகுந்த அன்புடனும் பாசத்துடனும் அவனைத் திட்டுகிறார். மேலும், அவருக்கு தார்மீக விழுமியங்களையும் நெறிமுறை வாழ்க்கை முறையையும் கற்றுக் கொடுத்தார்.


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் உள்ள சுகுணா இன்டர்நேஷனல் பள்ளியில் ப்ரீகேஜி முதல் 10வது வரையிலான வெற்றிகரமான பயணத்தை முடித்துவிட்டு, டிப்ஸில் புதிய மாணவராக இது அவர்களின் புதிய பயணம். ஆதித்யாவும் அரவிந்தும் சிறுவயதிலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள். அவர்கள் சண்டையிடுகிறார்கள், பேசுகிறார்கள், நெருங்கிய உறவுகளை வைத்திருக்கிறார்கள்.


 சில நாட்களுக்கு முன்: சுகுணா பள்ளிகள்-


 தாத்தாவின் வற்புறுத்தலின் பேரில் அரவிந்த் பலமுறை அவரது வீட்டிற்குச் சென்று, அங்கு ஒன்றாகப் படித்து, ஒன்றாகத் தூங்கி, பல இடங்களுக்குச் சென்றுள்ளார். அவர் தனது தோழரிடமும் மற்ற நலம் விரும்பிகளிடமும் கூறுகிறார், "உண்மையில் நண்பன் சுயத்தின் நண்பன், அதன் மூலம் சுயத்தை அடக்கிக் கொள்ள முடியும், தன்னை அடக்கி கொள்ளாதவனுக்கு சுயமே எதிரி. நாம் நெருக்கமாக இருப்போம், யாராலும் நம்மைப் பிரிக்க முடியாது. எந்த வகையிலும்."


 அரவிந்த் கல்வியிலும் விளையாட்டிலும் சிறந்தவர். ஆனால், அவர் ஒரு வகையான நடவடிக்கைகளில் கவனம் செலுத்துவதற்குப் பதிலாக மற்ற வகை நடவடிக்கைகளுக்கும் அதிக முக்கியத்துவம் கொடுக்கிறார். அவரது மனதை எப்போதும் ஒருமுகப்படுத்துவதற்காக கதைகள், கட்டுரைகள், கட்டுரைகள் மற்றும் கவிதைகள் எழுதுவது போன்ற சில குறிப்பிடத்தக்க விஷயங்கள்.


 இருப்பினும், சாய் ஆதித்யா அரவிந்திற்கு நேர் எதிரானவர். அவர் கல்வியில் சிறந்தவர் மற்றும் கூடைப்பந்து மற்றும் டென்னிஸில் மாஸ்டர். இருப்பினும், அவர் மற்ற நடவடிக்கைகளில் ஆர்வம் காட்டவில்லை மற்றும் வெறும் புத்தகப் புழுவாக இருக்கிறார். கூடுதலாக, அவர் எப்போதும் வேடிக்கையாக இருக்க விரும்புகிறார், மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்த விரும்புகிறார். அரவிந்தைப் போல, அவர் எந்தப் பெண்ணையும் விரும்புவதில்லை, பெண் வெறுப்பாளர்.


 தற்போது:


 டிப்ஸின் நுழைவு வாயிலின் இருபுறமும் பாதுகாப்பு உள்ளது. வாயிலின் நுழைவாயிலிலிருந்து ஒரு நேரான சாலை செல்கிறது. இந்தச் சாலை வாகனங்களுக்கானது. குறிப்பாக இருசக்கர வாகனங்கள், நான்கு சக்கர வாகனங்கள் மற்றும் கனரக வாகனங்கள். நீல-கருப்பு சீருடையில் பல மாணவர்கள் பள்ளியின் இருபுறமும் நடந்து செல்வதைக் காணலாம்.


 பள்ளியின் வலது மூலையில் உள்ள அலுவலக அறையைப் பார்த்த அரவிந்தும் ஆதித்யாவும் பள்ளிக் கட்டணத்தைச் செலுத்துவதற்காக ராமகிருஷ்ணன் மற்றும் ரகுவுடன் செல்கிறார்கள். கட்டணம் செலுத்திய பிறகு, பையன்கள் மாடி வழியாக தங்கள் வகுப்பை நோக்கிச் செல்கிறார்கள் மற்றும் அவர்களின் வகுப்பறையைப் பார்க்க மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்கள்.


 இது ஒரு பரந்த அறை, வலது பக்கம் ஒரு பச்சை பலகை மற்றும் சுவரின் இடது பக்கத்தில் ஒரு திட்டப் பலகை உள்ளது. அறையின் இருபுறமும் ஜன்னல்கள் உள்ளன. அறையின் மறுபுறம் மின்விசிறி மற்றும் விளக்குகளுக்கான சுவிட்சுகள் உள்ளன.


 "வணக்கம் தோழர்களே. நீங்கள் வகுப்பிற்கு புதியவரா?" வகுப்பில் இருந்த ஒரு மாணவர் ஆதித்யாவையும் அரவிந்தையும் கேட்டான்.


 "ஹா, ஆமாம் நண்பரே." தோழர்களே அவருக்கு பதிலளித்தனர்.


 "உங்கள் பெயர் என்ன நண்பர்களே?" பையன் அவனிடம் கேட்டான்.


 "என் பெயர் அரவிந்த்."


 "என் பெயர் சாய் ஆதித்யா."


 சில நொடிகளுக்குப் பிறகு, சிறுவன் தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டான்.


 "சரி. நானே தொண்டாமுத்தூர் தோழர்களே தர்ஷன் சூர்யபிரகாஷ்." என்று கூறி கைகளை அசைக்க கொடுத்தார்.


 தோழர்கள் கைகுலுக்கி வகுப்பிற்குள் நுழைந்தனர். அனைத்து ஆசிரியர்களும் தங்கள் பெயரை அறிமுகப்படுத்தினர் மற்றும் எந்த வகையான விரிவுரைகள் மற்றும் வகுப்புகள் எடுக்கவில்லை. இது மாணவர்களுக்கு மிகவும் சலிப்பை ஏற்படுத்தியது. இவர்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருந்த காலம் நூலக அமர்வு மட்டுமே.


 சில அறியப்படாத காரணங்களால் ஐந்து பேர் பள்ளிக்கு வரவில்லை. அவர்களின் வகுப்பு ஆசிரியர் வராதவர்களை முறையே வர்ஷினி, தருண், ராம், அப்துல் மாலிக் மற்றும் அன்பு என எழுதிக் குறிப்பிட்டார்.


 ஒரு வருடம் கழித்து - ஏப்ரல் 30, 2021:


 ஆதித்யாவும் அரவிந்தும் பள்ளியில் தங்கள் நண்பர்களுடன் ஒரு வருடத்தில் செட்டில் ஆனார்கள். இப்போது, ​​அவர்கள் முதல் பருவத்திலேயே 12ம் வகுப்பில் உள்ளனர். அவர்கள் இருவரும் உயிரியல் குழுவை விருப்பத்துடன் தேர்ந்தெடுத்ததால். இருவரும் ஆரம்பத்தில் கோட்பாடுகள் மற்றும் நடைமுறைகளைச் செய்வதில் மிகவும் சிரமப்பட்டனர். ஆனால், பின்னர் மேம்பட்டு நன்றாகப் படித்தார்.


 ஏனெனில், அரவிந்திற்கு அவனுடைய வகுப்பு தோழி வர்ஷினி உதவி செய்தாள். வர்ஷினி ஒரு வகையான பெண், எப்போதும் புத்திசாலி மற்றும் கடினமான சூழ்நிலைகளை எவ்வாறு கையாள்வது என்பது தெரியும். அவள் ஒரு அழகான பெண், அடர்த்தியான கருப்பு கண்கள், வெள்ளை முகம் மற்றும் பழுப்பு நிற உதடுகளை ஈர்க்கிறாள். அவள் நீல நிற எஃகு விளிம்பு கொண்ட கண்ணாடியை அணிந்திருக்கிறாள்.


 அரவிந்தின் அன்பான சைகைகள், அன்பான மற்றும் இனிமையான குரலால் படிப்பில் உதவினாள். ஆரம்பத்தில், ஆதித்யா இதைப் பார்த்து ஆத்திரமடைந்தார். இருப்பினும், அவர் பின்னர் அமைதியாகி, அவருடன் பேச அனுமதித்தார்.


 ஏனெனில், அவளது உதவியால் அவனும் நன்றாகப் படித்தான். விரைவில் அவர்கள் அனைவரும் நெருங்கிய நண்பர்களானார்கள். அரவிந்தின் நல்ல குணமும், அன்பான வார்த்தைகளும், நல்ல குணாதிசயங்களும் வர்ஷினியை மிகவும் கவர்ந்தன. கூடுதலாக, தாய் இல்லாத பையனாக சில சமயங்களில் உணர்திறன் கொண்ட ஆதித்யாவுடனான அவனது நெருங்கிய நட்பைக் கண்டு அவள் உந்துதல் பெறுகிறாள்.


 இன்று வர்ஷினியின் பிறந்தநாள். பெற்றோரின் சம்மதத்துடன் பிறந்தநாள் விழாவுக்கு ஏற்பாடு செய்துள்ளார். பிறந்தநாள் விழாவிற்கு அழைத்த நண்பர்களில் அரவிந்த் மற்றும் ஆதித்யாவை மட்டும் அழைத்துள்ளார். மற்ற அனைவரும் பெண்கள் மட்டுமே.


 அவளுடைய நண்பர்கள் அவளுக்கு நெக்லஸ், பார்கர் பேனா, உதட்டுச்சாயம், நோட்புக் மற்றும் பேப்பர்கள் போன்ற பரிசுகளை வழங்குகிறார்கள். அவளுடைய நண்பர்கள் அவளுக்கு இவை அனைத்தையும் பரிசளித்த பிறகு, ஆதித்யாவும் அரவிந்தும் செல்லத் தொடங்கினார்கள். ஆனால், இடையில் நின்றுவிடுகிறது.


 ஏனென்றால் அவளுடைய குடும்பத்தினர் அவளுக்குப் பரிசுகளை வழங்குகிறார்கள், அது பதினைந்து நிமிடங்கள் எடுத்தது. அதன் பின் இருவரும் அங்கு செல்கிறார்கள். ஆதித்யா அவளுக்கு "ஹாரி பாட்டர்" என்ற நாவலைக் கொடுத்தார்.


 "ஏன் ஆதி எனக்கு இந்த பரிசு கொடுத்தாய்?"


 "டிப்ஸில் உள்ள முந்தைய பள்ளிகளைச் சேர்ந்த உங்கள் நண்பர்கள் சிலர் என்னிடம் சொன்னார்கள், நீங்கள் நிறைய புத்தகங்கள் மற்றும் நாவல்களைப் படிக்க விரும்புகிறீர்கள். அதனால்தான் இதை உங்களுக்கு வாங்கினேன். ஏனென்றால், நீங்கள் இந்தப் புத்தகத்தை மிகவும் விரும்புகிறீர்கள்."


 "ஓ. மிக்க நன்றி. இது எனக்கு கிடைத்த மிகப் பெரிய பரிசு."


 "நண்பா. சிறந்த பரிசு கிடைத்துள்ளது." ஆதித்யா சிரிப்பு மழையைக் காட்டி அரவிந்தை கிண்டல் செய்தார். அரவிந்த் வாயைச் சிரிக்க அவன் காலில் அடித்தான்.


 "அரவிந்த். இந்த பிறந்தநாளில் எனக்கு என்ன பரிசு தர போகிறாய் டா?"


 அரவிந்த் அவளுக்கு ஒரு நீல நிற டைரியைக் காட்டுகிறான், அதைச் சுற்றி அழகான பூக்கள் உள்ளன. அவர் இதை அவளிடம் கொடுக்கிறார், "உன் பிறந்தநாளுக்கு இது எனது இனிமையான பரிசு, வர்ஷினி. புத்தகங்களை விட, பேனா, பென்சில், உதட்டுச்சாயம் போன்றவற்றை விட இது எனக்கு மிகவும் இனிமையான பரிசு." மண்டியிட்டு அவளிடம் கொடுக்கிறான்.


 வர்ஷினி அதை எடுத்துக் கொண்டு சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அரவிந்திடம் கூறுகிறாள்: "அரவிந்த். எங்கள் பள்ளியில் ஓராண்டுக்கு முன் நடத்தப்பட்ட ஒரு கலாச்சார நிகழ்ச்சி உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?"


 "ஆமாம். எனக்கு வர்ஷினி நல்லா ஞாபகம் இருக்கு. ஏன்?"


 "அங்கே, 'தும் ஹி ஹோ' பாடலைப் பாடினீர்கள். இது என் இதயத்தை மயக்கியது, உங்களுக்குத் தெரியும். உங்கள் குரலில் நான் காதலிக்க வேண்டும் என்று உணர்ந்தேன். அது மிகவும் இனிமையான மற்றும் தெளிவான குரல் டா. மெதுவாக, உங்கள் நல்ல குணம் எனக்கு மிக விரைவில் பிடித்தது. நான் நினைக்கிறேன், நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்."


 வர்ஷினியிடம் இருந்து இதைக் கேட்ட அரவிந்த் குழப்பமடைந்து திகைக்கிறார். சிறிது நேரம் மௌனத்திற்குப் பிறகு அவன் அவளிடம் கூறினான்: "வர்ஷினி. நானும், நீயும், ஆதித்யாவும் நெருங்கிய நண்பர்கள். இன்ஃபாக்ட், நான் உன்னை சாய் ஆதித்யாவைப் போல ஒரு சிறந்த நண்பனாகக் கருதினேன். திடீரென்று உன் காதலை இப்படி முன்மொழிந்தாய். அது தவறில்லை பா. ஆனால். , நான் சிறிது நேரம் யோசிக்க வேண்டும்."


 "பரவாயில்லை அரவிந்த். நீ உன் சொந்த நேரத்தை எடுத்து இதைப் பற்றி யோசி. நான் உனக்காக காத்திருக்கிறேன்." என்று சொல்லிவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினாள் வர்ஷினி.


 இருப்பினும், ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்து, இந்த வகையான சூழ்நிலையால் கடத்தப்பட்டார். அவர் அரவிந்தைப் பற்றி கவலைப்பட்டு அச்சுறுத்துவதாக உணர்கிறார். ஆதித்யாவின் மனதில் ஓடிக்கொண்டிருக்கும் ஒருவித கோபம் மற்றும் தவறான புரிதலின் காரணமாக, அரவிந்தனுடன் பேசுவதைத் தவிர்த்துவிட்டு, தொடர்ந்து அவனது அழைப்புகளைத் துண்டித்து, நான்கு மாதங்களுக்கும் மேலாக அவனுடன் பேச மறுக்கிறான்.


 முந்தைய தேர்வுகள் மற்றும் வேலை அழுத்தம் காரணமாக, அரவிந்தும் அதையே மறந்துவிடுகிறார், மேலும் அவர் ஆதித்யாவை மறந்துவிட்டு வர்ஷினியை வெறித்தனமாக நேசிக்கத் தொடங்கினார். ஆதித்யாவுக்கு அரவிந்த் மீது எரிச்சலும் கோபமும் வந்ததற்கு முக்கியக் காரணம், "அவன் தன் மதிப்பைக் குறைத்து மதிப்பிட்டான் என்று சொல்லி, எல்லா மூலைகளிலும் வர்ஷினிதான் அவனுக்கு ஊக்கமும், உத்வேகமும் அளித்தாள்."


 இது அவன் மனதில் ஒருவித மோதலையும் தவறான புரிதலையும் உருவாக்கியது. "அப்படியென்றால். அரவிந்த் வர்ஷினியுடன் உல்லாசமாகப் பழக ஆரம்பித்ததால் நான் அவருக்குப் பிரச்சனையாகிவிட்டேன். பிறகு என்ன காரணத்திற்காக நான் அவனுடன் பேச வேண்டும்?"


 பத்து நாட்கள் கழித்து, பிற்பகல் 1:00:


 பல அழுத்தமான வேலைகள் மற்றும் அழுத்தங்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் விடுவிக்கப்படுகிறார். மொத்தம் பத்து நாட்கள் ஆகிறது. ஆதித்யா முறையே படிப்பு மற்றும் விளையாட்டில் ஈடுபட்டு பல மாதங்களாக தன்னுடன் பேசவே இல்லை என்பதை அவன் உணர்கிறான். இனிமேல், அவன் வகுப்பில் அவனைப் பார்க்கச் செல்கிறான்.


 ஆதித்யா தனது சமீபத்திய நெருங்கிய நண்பர்களான விஜே அபினேஷ் (பள்ளி நாட்களில் அவருடன் படித்தவர் மற்றும் அரவிந்த் போன்ற அவரது வழிகாட்டி), ராகுல் ரோஷன் (85 கிலோ எடையுள்ள பையன் மற்றும் மற்றொரு நெருங்கிய நண்பர்) மற்றும் ராஜீவ் ரோஷன் (ராகுலின் இரட்டை சகோதரர்) ஆகியோருடன் மதிய உணவு சாப்பிடுகிறார். .


 "ஆதித்யா. எப்படி இருக்கீங்க டா? வேலை அழுத்தத்தால் இத்தனை நாட்களாக உன்னிடம் பேச மறந்து விட்டேன். நீயாவது என்னுடன் பேசியிருக்க முடியுமா?" அரவிந்த் கூறினார்.


 "இல்லை டா நண்பா. நான் வேலைகளில் பிஸியாகிவிட்டேன். அதனால்தான்!" கொஞ்சம் தாழ்ந்த குரலில் சொன்னான் ஆதித்யா.


 "ஏன் குரல் குறைகிறது நண்பா? ஏதேனும் பிரச்சனையா?"


 "ஒண்ணுமில்லை டா அரவிந்த். எனக்கு நிறைய வேலைகள் இருக்கு. ப்ளீஸ் கிளம்புங்க." என்று சொல்லிவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு சென்றான் ஆதித்யா. இதனால் அதிர்ச்சி அடைந்தார் அரவிந்த். இதனால் அபினேஷ், ராகுல் ரோஷன், ராஜீவ் ஆகியோர் அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளனர்.


 "ஏய். உங்கள் இருவருக்கும் இடையே என்ன நடந்தது டா? ஏன் இப்படி போகிறான்?" என்று ராகுல் அவனிடம் கேட்டான்.

 "எனக்கு எப்படி தெரியும் டா? சில வேலை பளு காரணமாக பத்து நாட்களாக இருவரும் பேசவே இல்லை."


 அபினேஷ் அவனிடம், "உண்மையிலேயே வேலைப்பளு காரணமாக அவனிடம் பேசாமல் இருந்ததா? ஹா! சத்தியம் செய்து சொல்லுங்கள்" என்று கேட்டான்.


 அரவிந்த் வெளிப்பாடுகளின் அடையாளத்தைக் காட்டி வகுப்பிற்கு வெளியே அழைத்துச் சென்றார்.


 "அபினேஷ். ஏன் டா அப்படி கத்தறீங்க? அவங்களுக்கு என் மேல சந்தேகம் வந்திருக்கலாம், தெரியுமா! அது எனக்கு ஒரு பெரிய சங்கடமான தருணம்."


 அபினேஷ் அவனது கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு அந்த இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்றான், அங்கு ஆதித்யா வானத்தில் அலைந்து திரிந்து தனிமையில் அமர்ந்திருந்தான்.


 "அவனைப் பார்த்தாயா டா.. சின்ன வயசுல இருந்தே நீங்க ரெண்டு பேரும் நெருங்கிய தோழிகள். ஆனா, திடீர்னு உங்க ரெண்டு பேருக்கும் நடுவுல ஒரு பொண்ணு வந்ததால அவரை மறந்துட்டீங்க. அதே சமயம் அவன் இப்படி ஆகிவிட்டான். அவன் முந்தைய நாட்களைப் போல் சந்தோஷமாக இல்லை டா. தாயின் அன்பும் பாசமும் இல்லாமலேயே வளர்ந்தான் நண்பா.. ஆனால், நீ அந்த பொருட்களைக் கொடுத்ததில் அவனுக்கு அதிக சந்தோஷம்.ஆனால், அவனைக் கண்டுகொள்ளாமல் அப்படியே விட்டுவிட்டாய்.அதனால்தான் அவன் அப்படிப்பட்டவன்.நீ ஜெயித்தாய். நீ இந்த உலகில் எங்கு சென்று தேடினாலும் அவனைப் போன்ற ஒரு நல்ல நண்பன் கிடைக்கப் பெறுவான். பார்த்துக்கொள்ளுங்கள். பாய் டா."


 அரவிந்த், தானும் ஆதித்யாவும் ஒன்றாக சைக்கிள் ஓட்டி, ஒன்றாக நடந்த தங்கள் குழந்தைப் பருவத்தின் நினைவுகளை நினைவு கூர்ந்தார். இனிமேல், அவன் அருகில் சென்று, "நண்பா" என்றான்.


 ஆதித்யா அமைதியாக இருந்தான்.


 "ஆதித்யா."


 "டேய் ஆதி."


 அவன் பக்கம் திரும்பினான், உணர்ச்சிவசப்பட்ட அரவிந்த் அவனை கட்டிப்பிடித்து அழுகிறான்.


 "மன்னிக்கவும் டா நண்பா. வர்ஷினி டா நடுவில் உன்னை தவிர்த்திருக்கிறேன்."


 “அது சரி நண்பா.. நீ அவளிடம் விழுந்ததால் உனக்கு வழிகாட்டும் அறிவுரைகளைச் சொல்ல முயற்சித்தேன். ஆனால், என் வார்த்தைகளைக் கேட்கக் கூட நீ தயாராக இல்லை. அதனால்தான் நான் இப்படி ஒரு மோசமான நடவடிக்கையை எடுத்தேன். நான்தான் கேட்க வேண்டும். மன்னிக்கவும் டா."


 அவன் ஏற்றுக்கொண்டான், ஆதித்யா அவனிடம், "நண்பா. நீ பார். 13-19 வயதுக்கு இடைப்பட்ட இந்த வயது எங்களின் மிக முக்கியமான பகுதி டா. எங்களிடம் மறக்க முடியாத தருணங்கள், நல்ல நண்பர்கள் மற்றும் நல்ல புத்துணர்ச்சியூட்டும் தருணங்கள் உள்ளன. பார்க்க நிறைய இருக்கிறது. நம் வாழ்க்கை டா இந்த வயதில் காதல் தேவையா?இதை காதல் என்று நினைக்கிறீர்களா?நண்பா இது ஒரு இன்ஃபாச்சுவேஷன் டா நண்பா.சில நாட்களுக்கு பிறகு அதை உங்களால் மறக்கமுடியும்.குறிப்பிட்ட வயதை அடையும் போது நீங்கள் அழகாகவும் நல்லவராகவும் இருப்பீர்கள் பொண்ணு டா.உன் வாழ்க்கையில் இன்னும் நிறைய சாதிக்க வேண்டும் டா.உன் தாத்தாவை பற்றி யோசி.அவன் என்னை கண்மூடித்தனமாக நம்புகிறான்,உன்னை அதிகம் நம்புகிறான்.இதை பற்றி என்னிடம் கேட்டால் நான் என்ன பதில் சொல்ல முடியும். ? என் நிலைமையை நீயும் யோசி டா. நான் உனக்கு நல்ல நண்பன்னு சொன்னேன். ரெஸ்ட் உன் சொந்த முடிவு. பை டா. எனக்கு லீவு போற நேரம்."


 இரண்டு நாட்கள், அரவிந்த் ஆதித்யா சொன்ன வார்த்தைகளைப் பற்றி யோசித்து, அந்த வார்த்தைகள் உண்மை என்பதை உணர்ந்தான். இனிமேல், அவர் வர்ஷினியை முறையாகப் பிரிந்து, அந்தந்த பயணத்தில் இரு பகுதிகளையும் விட்டு விலகுகிறார்.


 இருப்பினும் முக்கிய காரணம், வர்ஷினியின் பெற்றோரும், அவரது 24 வயது மாமா அகிலேஷும் அவரது காதலை அறிந்து எச்சரித்துள்ளனர். இதனால் அவளும் அரவிந்துடனான காதலை முறித்துக் கொண்டாள்.


 தற்போது, ​​காலை 6:30 மணி:


 தற்போது, ​​அரவிந்த் படுக்கையில் இருந்து எழுந்தார், நேரம் இப்போது காலை 6:30 ஆகிவிட்டது என்பதை உணர்ந்தார். கோயம்புத்தூரில் உள்ள ஏபிஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் சேர்ந்த பிறகு சாய் ஆதித்யாவும் அரவிந்தும் முற்றிலும் மாறிவிட்டனர். வாழ்க்கையில் வெற்றி பெறுவது எப்படி, வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியாக இருப்பது எப்படி, நம் வாழ்க்கையை எப்படி அனுபவிப்பது மற்றும் அமைதியான வாழ்க்கையை நடத்துவது எப்படி என்று பல்வேறு செயல்பாடுகள் மூலம் கற்றுக்கொண்டனர். குறிப்பிடத்தக்க வகையில் கலாச்சார நிகழ்ச்சிகள், ஆண்டு கொண்டாட்டங்கள், இசை, சமூக சேவைகள் போன்றவை.


 அவரது கல்லூரி நாட்களின் நினைவு:


 ஆதித்யா தனது சொந்த குணாதிசயத்தை மாற்றி, இப்போது அக்கறையுள்ள மற்றும் பொறுப்பான பையனாக மாறியுள்ளார். தோழர்களே எம்பிபிஎஸ் படிப்பை முடித்துவிட்டு, முன்பு கூறியது போல் கார்டியோ அறுவை சிகிச்சையின் முதுகலை படிப்பைத் தொடர்கின்றனர்.


 அரவிந்திற்கு இப்போது ராஷ்மிகா என்ற மற்றொரு நெருங்கிய தோழி இருக்கிறாள். கோயம்புத்தூர் மாவட்டம் ஆர்.எஸ்.புரத்தைச் சேர்ந்த இவர் பிராமண சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர். இவரது தந்தை நாராயண சாஸ்திரி கோவையில் உள்ள ஒரு பிரபல தனியார் நிறுவனத்தில் பணிபுரிபவர். இவரது அக்கா யாழினிக்கு ஓராண்டுக்கு முன் திருமணம் முடிந்து பெங்களூரில் குடியேறினார்.


 அரவிந்த் அவ்வளவு எளிதில் அவளை நெருங்கவில்லை. வர்ஷினியுடன் கடந்த நாட்கள் அவரை மீண்டும் மீண்டும் நினைவுபடுத்தின. அவள் சொன்ன பிரேக்-அப் காட்சிகளும் சுயநலக் காரணங்களும் அவன் தலைக்கு வந்து அவளுடன் பேசுவதை நிறுத்தியது.


 ஆரம்ப சூழ்நிலையில், அரவிந்த் அவளிடம் இருந்து விலகி, ஆதித்யாவால் சமாதானப்படுத்தப்பட்ட போதிலும் அவளுடன் பேச மறுத்துவிட்டான், அரவிந்தின் இந்த நடத்தை மாற்றத்தைப் பற்றி மீண்டும் கவலைப்பட்டான். இருப்பினும், சில நாட்களுக்குப் பிறகு அரவிந்த் விதியை ஏற்றுக்கொண்டு தைரியமாக ராஷ்மிகாவிடம் பேசுகிறார்.


 அவளது மகிழ்ச்சியான மனப்பான்மையும், கவனமெடுக்கும் இயல்பும், தைரியமான மனநிலையும் அரவிந்தை மிகவும் கவர்ந்தன. மேலும், அவள் கண்ணீர் விட்டு அரவிந்திடம், "அரவிந்த். என் அம்மா சில வருடங்களுக்கு முன் மாரடைப்பால் இறந்துவிட்டார். என் தந்தை என்னை வளர்த்தார், அதன் பிறகு, என் மனநிலையை என் அப்பாவைத் தவிர யாரும் கற்றுக்கொள்ளவில்லை. சில நண்பர்கள் மட்டுமே என்னைப் பற்றி புரிந்து கொண்டனர். நீங்களும் ஆதித்யாவும் நெருங்கிய நண்பர்கள் என்று தெரிந்து கொண்டேன். என்னுடன் நட்பாக இருந்து உங்கள் ஆதரவை தருவீர்களா?"


 ஆதித்யாவின் மகிழ்ச்சியான தோற்றத்தைப் பார்த்து, இறுதியில் அவளது நட்பை ஏற்றுக்கொண்டு, "இனிமேல் நான் எந்தப் பெண்ணையும் காதலிக்கக்கூடாது, கடவுளே, இந்த பயணம் அமைதியாக இருக்கட்டும்" என்று கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறார்.


 ஆதித்யா அவனிடம், "கவலைப்படாதே நண்பா. அப்படி எதுவும் நடக்காது" என்று கூறுகிறான்.


 தற்போது:


 அவனது மன அழுத்தத்தைப் புதுப்பிக்க, அரவிந்த் கல்லூரி கேன்டீனின் தாழ்வாரத்தின் அருகே அமர்ந்து வானத்தைப் பார்த்து பியானோ வாசிக்கிறார். அப்போது ராஷ்மிகா கோபமாக தன்னை நோக்கி வருவதை பார்த்தார்.


 அன்றிலிருந்து ஆதித்யா சிகரெட் குடித்து வருகிறார். சிவந்த கண்களுடனும், சிரித்த வாயுடனும் அரவிந்திடம் கேட்கிறாள். இதைச் செய்கிறீர்கள். இந்தச் சமுதாயத்திற்கு நீங்கள் என்ன வகையான செய்தியைக் கூறுகிறீர்கள்?"


 ஆதித்யா அவளை சமாதானப்படுத்தி அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறான். "பார் ரஷ்மிகா. இனிமேல் நான் சிகரட் சிகரட் கூட புகைக்க மாட்டேன். இது இந்த அண்ணனின் வாக்குறுதி. சரி வா?" என்று உறுதியளித்து அவளிடம் கூறுகிறார்.


 "கடைசி எச்சரிக்கையை நான் தருகிறேன் அண்ணா. ம்ம்." ரஷ்மி அங்கிருந்து கிளம்பினாள். சிறிது நேரம் கழித்து, அரவிந்த் சிகரெட்டைக் கவனிக்கிறான், அதில் லேசான நெருப்பு கூட இல்லை என்பதை உணர்ந்தான்.


 அவர் ஆதித்யாவிடம், "நீ விளக்கேற்றவில்லையா டா?"


 "அது முடியாத காரியம் டா நண்பா. ஏனென்றால், நான் சிகரெட் பிடிப்பதையும், கொஞ்சம் மது அருந்துவதையும் பல நாட்களுக்கு முன்பே விட்டுவிட்டேன். அது நம் ஆரோக்கியத்திற்கும் உடற்தகுதிக்கும் கேடு, சரியா!"


 "அப்புறம் ஏன் டா இந்த செயலைச் செய்தாய்?"


 "எல்லாம் உனக்காகத்தான் நண்பா.. பாரு பாரு எப்படி அக்கறையா பாசமா இருக்கே டா. இதுக்கு லவ் என்று பெயர். எனக்கு லவ் மேல அதிக நம்பிக்கை இல்லை டா. ஆனா, கடவுள் மேல நம்பிக்கை இருக்கு. நான் சொன்னது போல அழகான பொண்ணு. வர்ஷினி மாதிரி வந்தது சரிதான்!" ஆதித்யா மனதுக்குள் மைண்ட் வாய்ஸ் என தனக்குள் சொல்லிக்கொண்டான்.


 "சிம்ப்ளி ஒன்லி நண்பா. சும்மா வேடிக்கைக்காக." ஆதித்யா அவனிடம் சொன்னான்.


 "சென்ஸ்லெஸ் ஃபெலோ. உனக்கு எங்கே ஜாலியாக விளையாடுவது என்று தெரியாதா?" அரவிந்த் அவனைப் பார்த்து சிரித்தான். அதே சமயம் அவன் மடியில் தட்டினான்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து, இறுதி செமஸ்டர் தேர்வுகளுக்கு முன்:


 செமஸ்டர் தேர்வுகளுக்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன்பு, ராஷ்மிகா அரவிந்திடம் தனது காதலை முன்மொழிய முடிவு செய்துள்ளார். கடந்த இரண்டு வருடங்களாக இதை மறைத்து வந்துள்ளார். ஆம். ராஷ்மிகா அரவிந்தின் நல்ல குணம் மற்றும் மயக்கும் குரலால் இறுதியில் அவரைக் காதலித்தார். கூடுதலாக, அவர் ஒவ்வொரு கணத்திலும் ஒவ்வொரு இடத்திலும் அவளுக்கு ஆதரவளித்தார், குறிப்பாக அவள் அடிக்கடி பிரச்சனைகள் மற்றும் பிரச்சனைகளில் இறங்கும் போது.


 அம்மாவின் இடத்தை, தன் பாசத்தால் நிரப்பிவிட்டார். ராஷ்மிகா இப்போது கிளவுட் ஒன்பதில் மகிழ்ச்சியும் மகிழ்ச்சியும் முகத்தை சுற்றி வருகிறார். சிவப்பு நிற சுடிதார் அணிந்து, தலையை குளிரவைக்க, ரிப்பன் கட்டாமல் தலைமுடியை அப்படியே இறக்கி வைத்துள்ளார்.


 அவள் அந்த இடத்தை விட்டுச் செல்லும்போது, ​​அவளுடைய அறைத் தோழி ஷிவானி அவள் பெயரைச் சொல்லி அழைத்தாள். "ஆமாம் ஷிவானி. சொல்லு" என்று அவளைப் பார்த்தாள்.


 "எங்கே போகிறாய் ராஷ்மி?"


 "நான் அரவிந்தை சந்திக்கப் போகிறேன். நான் ஏற்கனவே சரியாகச் சொன்னேன்."


 "ஆமாம். நீங்க சொல்றது சரிதான். மறந்துட்டேன். ஆல் தி பெஸ்ட் டி. இடையில் எந்த இடைவெளியும் செய்யாமல் உங்கள் காதலை முன்மொழியுங்கள்."


 அவள் தலையை அசைத்து அறையை விட்டு வெளியே சென்றாள். அவள் அரவிந்தை அழைத்து, "அரவிந்த். எங்கே டா?"


 "நான்...நான் ஆதித்யா வீட்டில் மட்டும் தான் இருக்கிறேன் ரஷ்மி. ஏன்?"


 "நாம் இருவரும் சந்திப்போமா?"


 "ஹா ஆமாம்... ராஷ்மியை எங்கே சந்திப்போம்?"


 "ம்ம்...சில்லம் கஃபே..."


 "சரி சரி...நான் பத்து நிமிஷத்துல அங்க வந்துடறேன்."


 ஆதித்யாவின் வீட்டிலிருந்து விடுப்பு எடுத்துக்கொண்டு அங்கு சென்றான். ரஷ்மி கஃபே நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்கும்போது, ​​கண்களை மூடிக்கொண்டு தன் காதலைப் பற்றி கனவு காண்கிறாள். அரவிந்த் அந்த இடத்தை அடைந்து அவளை சந்திக்கிறான்.


 "என்னை ஏன் இங்கே அழைத்தாய் ரஷ்மி? ஏதாவது மிக முக்கியமானதா?"


 "ஆமாம் அரவிந்த். நான் உன்னிடம் பேச வேண்டும். அதனால்தான் உன்னை அழைத்தேன்."


 "ம்ம்....சரி..."


 "சரி...உனக்கு என்ன வேண்டும்? டீ, காபி, மோர் அல்லது வேறு ஏதாவது?" பூஜா அவனிடம் கேட்டாள்.


 "எனக்கு எதுவானாலும் பரவாயில்லை ரஷ்மி."


 அவள் பணியாளருக்கு ஒரு கப் காபியை ஆர்டர் செய்து, அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறும் வரை ஐந்து நிமிடங்கள் காத்திருக்கிறாள். பிறகு, அரவிந்த் அவளிடம் பேசுவதைத் திறக்கிறார்: "இன்னும் சில நாட்களில் தேர்வுகள் நெருங்கிவிட்டன, நான் மிகவும் டென்ஷனாகிவிட்டேன். எங்கிருந்து தொடங்குவது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அதிர்ஷ்டவசமாக, உங்கள் குறிப்புகள் என்னிடம் உள்ளன, இல்லையெனில் கடவுள் என்னைக் காப்பாற்றியிருக்கலாம். நீங்கள் சொல்லுங்கள். , என்ன நடந்தது? ஏதாவது பேச வேண்டும் என்று சொன்னாய்?"


 "ஆமாம். உண்மையில் இதைப் பற்றி நான் நீண்ட நாட்களாகப் பேச விரும்பினேன். ஆனால் அதைப் பற்றி பேசும் தைரியத்தை என்னால் பெற முடியவில்லை."


 காபி கொடுக்க வெயிட்டர் இடையில் வந்ததால், பேச்சை இடையில் நிறுத்தினாள் ராஷ்மி. அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறிய பிறகு, அர்வைந்தும் ரஷ்மியும் மூக்கின் வழியாக சூடான காபியை மணக்கிறார்கள். அரவிந்த் தன் வாயை கண்ணாடிக்கு அருகில் கொண்டு சென்று காபியை மெதுவாக பருகினான்.


 "ரஷ்மி. நீ ஏதோ சொல்லிட்டு இருந்தாய் நா!" அரவிந்த் தன் இரண்டாவது காபியை உறிஞ்சிக்கொண்டே சொன்னான்.


 "அரவிந்த். எங்களின் நான்காம் ஆண்டு கலாச்சார நிகழ்ச்சிகள் உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?" யுவன் ஷங்கர் ராஜாவின் இசை ஆல்பத்தில் "சிறகுகள்" பாடலை நீங்கள் எங்கே வாசித்தீர்கள்?" அவள் காபியை உறிஞ்சி அவனிடம் கேட்டாள்.


 அரவிந்த் காபியை பருகிக்கொண்டே தலையை ஆட்டினான்.


 "உணர்வுகளுடன் நீ வாசித்த பாடல் என் இதயத்தை மிகவும் உருக்கியது. உங்கள் இயல்பான குரல் என்னை அந்த பாடலுக்கு அடிமையாக்கியது. நீங்கள் பாடும் போது உங்கள் விரல்கள் உங்கள் உதடுகளுடன் ஒத்திசைந்து கிடாரைச் சுற்றி நகர்த்திய விதம் சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை. அருமையாக இருந்தது, உங்களுக்குத் தெரியும்! உங்கள் இசையின் தாளம் என் இதயத் துடிப்பின் தாளத்துடன் பொருந்தியது. இறுதியில் நான் உனக்காக விழுந்தேன், மற்ற பையன்களுடன் இந்த வகையான நெருக்கமான பிணைப்பை நான் ஒருபோதும் உணர்ந்ததில்லை. ஆனால், அதை உன்னால் உணர்ந்தேன் அரவிந்த். நான் வணங்குகிறேன் நீ அதிகம், நீ என்மீது அக்கறை கொள்ளும் விதம், நீ என் மீது கோபப்படும் விதம், மற்றும் எல்லா நேரங்களிலும் உன் இனிமையான சிறிய சைகைகளால் என்னை மீண்டும் காதலிக்க வைக்க முடியும் அவள் வாழ்க்கையில் நீ. அரவிந்த், கச்சேரி நடந்த இரவு முதல் நான் உன்னை எப்போதும் காதலித்து வருகிறேன். ஆனால் என்னால் அதை உன்னிடம் சொல்லவே முடியாது. இன்னும் சில நாட்களில், நாம் இறுதிப் பட்டப்படிப்புத் தேர்வுகளை நடத்தலாம், அதன் பிறகு நான் விரும்பவில்லை. நான் இங்கிருந்து என் இன்டர்ன்ஷிப்பைத் தொடர்வேனா என்று கூடத் தெரியவில்லை, மிகுந்த தைரியத்துடன் என் இதயத்தைத் திறக்க முடிவு செய்தேன். இன்று நீ."


 "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் அரவிந்த் மற்றும் நான் உன்னை காதலிப்பேன், நித்தியம்!"


 இவ்வளவு நேரம், ரஷ்மியின் இதயம் அதீத மகிழ்ச்சியில் இருந்தது, ஒரு நதி போல் ஓடியது, அவள் கோப்பைக்குள் பார்த்தாள், இப்போது குளிர்ச்சியாகி சுவை இழந்த தேநீர்.


 இறுதியாக அவள் நிமிர்ந்து பார்த்தபோது, ​​அரவிந்த் ஊமையாகி அவளை ஆவேசத்துடன் பார்த்தான்.


 சரியான வார்த்தைகளைத் தேடும் முன், அரவிந்த் தொண்டையைச் செருமினார், "பார் ரஷ்மி. நான் முதலில் காதல் அழகானது, உண்மையான காதல் எல்லாவற்றையும் தாண்டியது என்று நம்பினேன். வெளிப்படையாகவும் நேர்மையாகவும் இருங்கள், நான் உன்னை அப்படி ஒருபோதும் கருதவில்லை. ஆதித்யாவைப் போலவே நான் உன்னை என் நெருங்கிய நண்பராகவே கருதினேன். காதல் எனக்கு ஒரு கோப்பை காபி போன்றது அல்ல. அதன் மதிப்பும் வலியும் எனது முந்தைய காதலின் மூலம் தெரியும். நிறைய கஷ்டப்பட்டேன், கிட்டத்தட்ட அதில் நான் ஆதித்யாவை இழந்தேன், பார், நீ எனக்கு மிகவும் பிடித்தவள் ரஷ்மி, நான் உன்னை இழக்க விரும்பவில்லை, இந்த விஷயத்தை இங்கேயே விட்டு விடுங்கள், இதை சிக்கலாக்காமல், நாம் எப்படி இருக்கிறோமோ அப்படி இருக்கட்டும். இப்போது."


 இந்த வார்த்தைகளை கேட்டதும் ரஷ்மியின் இதயத்துடிப்பு வேகமாக துடிக்க ஆரம்பித்தது. அவள் கைகள் நடுங்கி, கண்கள் ஈரமாகின. அவளது குமிழி முகம் வெளிறிப்போய், சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லாமல், நாற்காலியில் இருந்து எழுந்து புறப்பட்டவள், "உன்னை அப்புறம் பார்க்கலாம், அரவிந்த்!"


 அரவிந்த் அவளை அழைத்து தடுக்க முயன்றான். ஆனால் அது மிகவும் தாமதமானது. ஏனெனில், ரஷ்மி ஓட்டலை விட்டு வெளியேறிவிட்டார்.


 ராஷ்மி தனது வீட்டிற்குத் திரும்பிச் செல்லும்போது, ​​​​இரவு வானம் இறங்கி, மேகம் நட்சத்திரங்களைச் சூழ்ந்து, வானத்தை இருட்டாகவும் பயமாகவும் ஆக்கியது. இரவில் ராஷ்மியின் காலடிச் சுவடுகளால் கண்ணீர் வழிந்து கொண்டே இருந்தது.


 ராஷ்மி அறைக்குள் நுழையும் போது ஷிவானி செமஸ்டர் தேர்வுக்கான குறிப்புகளை தயார் செய்து கொண்டிருந்தாள். குறிப்பு எடுக்கும்போது, ​​ஷிவானி ராஷ்மியைப் பார்க்கிறாள், அவள் கஃபேவில் ஏதோ நடந்திருப்பதாக அவள் தோற்றத்திலிருந்து புரிந்துகொள்கிறாள். ராஷ்மி நாற்காலியில் அமர்ந்து கைகளில் முகத்தைப் புதைத்து அழுதாள். ஷிவானி வேகமாக சென்று அவளை கட்டிப்பிடித்து தோழியை சமாதானப்படுத்த முயன்றாள்.


 இன்னும் சொல்லப்போனால், அரவிந்திற்கு ஆதித்யாவைப் போல ஷான்வி ராஷ்மிக்கு நல்ல தோழி. சிறுவயதில் இருந்தே இருவரும் கெட்டியான நண்பர்களாக இருந்து தங்கள் பிரச்சனைகளை பகிர்ந்து கொண்டனர். மேலும், அனைத்தையும் பகிர்ந்து கொள்வதன் மூலம் அவற்றை ஒன்றாக தீர்த்துக்கொள்ளலாம்.


 "பரவாயில்லை ராஷ்மி. எல்லாம் சரியாகிவிடும்."


 “முடிந்தது ஷிவானி.. என் வாழ்க்கையின் காதலை நான் தொலைத்தேன்.. தெரியுமா.. அவர் எனக்கு ஆதரவாகவும், அன்புடனும், பாசத்துடனும் பார்த்துக் கொள்வார்.. ஆனால், கடைசியாக நான் அவனுக்கு நண்பன் தான், அவனுக்கு வேண்டாம் என்று சொல்லிவிட்டான். இதை சிக்கலாக்க வேண்டும்.அவனுடன் ஒரு வாழ்க்கை வாழ வேண்டும் என்று நான் கனவு கண்டேன்.இப்போது என் கனவுகள் அனைத்தும் துண்டு துண்டாக உடைந்து கிடக்கின்றன. என்னால் அவற்றை ஒன்றாக இணைக்க முடியாது. என் நினைவுகளின் கதை தொடங்குவதற்கு முன்பே முடிந்துவிட்டது." அவள் அழுகைக்கு இடையில் சொன்னாள்.


 "ரஷ்மி. முதல்ல கொஞ்சம் தண்ணி குடுங்க ப்ளீஸ். அழுகையை நிறுத்துங்க. நாம பேசி ஏதாவது முடிவு செய்வோம்."


 ஷிவானி ராஷ்மியை தன்னுடன் நெருக்கமாக வைத்திருந்தாள், அவளது கண்ணீரை கட்டுப்படுத்த முயன்றாள். தன் சிறந்த தோழியின் சோக நிலையைக் கண்டு அவள் மனம் உடைந்தாள்.


 ஷிவானியிடம் நாம் எதையாவது கண்டுபிடிப்போம் என்று கூறியதால், ராஷ்மி அவளிடம், "அது பயனற்றது. ஏனென்றால், தனது முதல் காதல் ஒரு சோகமான தோல்வியாக முடிந்தது என்பதற்கான காரணத்தை அவர் ஏற்கனவே சொல்லிவிட்டார், அன்றிலிருந்து அவர் காதலை நம்பவில்லை."


 அன்று இரவு முழுவதும், ராஷ்மி தன் படுக்கையில் விழித்திருந்தாள், அவள் கன்னங்களிலிருந்து மௌனமான கண்ணீருடன் உருண்டாள். மறுபுறம் அரவிந்த், ஆதித்யாவுடன் சேர்ந்து படுக்கையில் தூக்கி எறிந்தான். தூக்கம் அவனையும் விலக்கியது. தூங்க முயன்று சோர்வாக அறையை விட்டு வெளியே சென்றான். ரஷ்மியின் கண்ணீரும் அவளது வார்த்தைகளும் அவன் காதுகளில் எதிரொலித்துக் கொண்டே இருக்க, அவன் மனதில் கஃபே படங்கள் ஓடிக்கொண்டே இருந்தன. அவர்களின் முதல் சந்திப்பு முதல் அவர்கள் எப்படி நெருங்கிய நண்பர்கள் ஆனார்கள் என்பது வரை அனைத்தையும் அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகும், ஷிவானி ராஷ்மி அழுதுகொண்டே இருப்பதைப் பார்க்கிறார், அதையே நினைத்துக் கொண்டிருந்தார். கவலையுடன் அவள் ராஷ்மியின் அருகில் சென்று அவளிடம், "அது போதும் ரஷ்மி. எனக்கு உன் உணர்வும் வலியும் புரிகிறது. ஆனால், அப்படி இருப்பது உனக்கு உதவாது. இத்தனை நாட்களாக நீ கஷ்டப்பட்டு படிக்கிறாய். நீ படிக்கவில்லை. பரீட்சைக்கு எதுவாக இருந்தாலும், இந்த இறுதித் தேர்வுக்கு நீங்கள் நன்றாகப் படிக்கத் தவறினால், உங்கள் பதக்கங்கள் மற்றும் கோப்பைகள் அனைத்தும் வீணாகிவிடும். நீங்கள் இப்படியே இருந்தால், இதை நான் முறையே உங்கள் தந்தை மற்றும் சகோதரியிடம் தெரிவிக்கிறேன்."


 ரஷ்மியின் கண்களில் இருந்து மெளனமாக கண்ணீர் வழிந்து கன்னங்களை நனைத்தது. அவள் கண்ணீருக்கு இடையில் தன் தோழியைப் பார்த்து மெல்லிய புன்னகையை சமாளித்தாள்.


 அன்று மாலையில் இருந்து கஃபேவில் அரவிந்த் கூட கலங்கினான். அவனால் படிப்பில் சரியாக கவனம் செலுத்த முடியவில்லை. அவனால் நண்பர்களுடன் நன்றாகப் பேச முடியவில்லை. கூடுதலாக, அவர் சரியான உணவை உண்ண முடியாது மற்றும் நன்றாக தூங்க முடியாது. அன்று மாலை அரவிந்த் ராஷ்மியுடன் பேச முயன்றான். எதுவும் பலிக்கவில்லை. ஏனெனில் அவள் வாட்ஸ்அப்பில் அவனுடைய தொடர்பைத் தடுத்து அவனுடைய அழைப்புகளுக்குப் பதிலளிக்க மறுத்துவிட்டாள். ஷிவானி கொஞ்சம் அவகாசம் கொடு என்றாள். இப்போது அவரால் செய்ய முடிந்ததெல்லாம் அவர்களின் நட்பை நினைவுபடுத்துவதுதான்.


 ஆதித்யா இத்தனை நாட்களாக அரவிந்தனைக் கவனித்துக் கொண்டிருந்தான். அவர் மிகவும் ஆச்சரியப்படுகிறார். ஏனென்றால், தன் நண்பனை இவ்வளவு வருத்தப்பட்டு, ஆதரவற்றவனாக அவன் பார்த்ததே இல்லை. அப்போது, ​​ஆதித்யா, ராஷ்மியுடன் தான் சந்தித்ததையும், புத்திசாலித்தனமாக இருப்பதையும் நினைவுபடுத்துகிறார், இருவருக்கும் இடையே ஏதோ நடந்துள்ளது என்று ஊகிக்கிறார்.


 அன்று இரவு, அரவிந்த் சிகரெட் வாங்கச் சென்றபோது, ​​ஆதித்யாவும் அவனுடன் சென்றான். வளாகத்தின் மையத்தில் இருந்த தோட்டத்திற்கு இருவரும் நடந்தார்கள். கனமழை காரணமாக அந்த இடம் ஈரமாக இருந்தது மற்றும் குளிர் காற்று மிக வேகமாக வீசியது, ஒருவித பனிப்பொழிவு மற்றும் வானத்தை சுற்றி மூடுபனி இருந்தது.


 அரவிந்த் சிகரெட்டை பற்றவைக்க முயன்றான். ஆனால், அவனால் அதைச் செய்ய முடியாமல், இடையிடையே ராஷ்மி சொன்ன வார்த்தைகள் நினைவுக்கு வந்ததும், பாக்கெட்டை குப்பைத் தொட்டியில் வீசினான்.


 "நண்பா. உன்னால் ஒரு சிகரெட் கூட பிடிக்க முடியாது என்று எனக்கு நன்றாகத் தெரியும். கடந்த சில நாட்களாக நான் உன்னைக் கவனித்தேன் டா. நீ தொந்தரவு மற்றும் வருத்தமாக இருப்பதாகத் தோன்றியது. உனக்கு என்ன ஆச்சு?"


 "ஒன்னும் இல்லை டா நண்பா. நானும் ராஷ்மியும் பேசாம தான் இருக்கோம்."


 "ஓ! ஏன் அப்படி? நீங்கள் ஏதோ ஒரு விஷயத்திற்காக சண்டையிட்டீர்களா? அதுவா? ஒரு சிறிய சண்டை பிரச்சினைக்காக நீங்கள் மிகவும் குழப்பத்தில் இருக்கிறீர்கள்?"


 ஓட்டலில் நடந்த முழுக் காட்சியையும் அவர் விவரித்த பிறகு, இருவரும் அமைதியாகிவிட்டனர். மைதானத்திற்கு அருகில் கால்பந்து மற்றும் கூடைப்பந்து சத்தங்களால் அவர்களின் அமைதி அவ்வப்போது குறுக்கிடுகிறது.


 சிறிது நேரம் கழித்து, ஆதித்யா தனது நண்பரிடம், "அவள் உனக்கு ஒரு தோழி என்று உறுதியாக இருக்கிறாயா? அதற்கு மேல் எதுவும் இல்லை? நீ அவளை விரும்புகிறாய் என்று நான் எப்போதும் நினைத்தேன். அவள் உன்னுடன் பேசும் விதம், அவள் உன்னையும் பாதிக்கிறது. நீங்கள் அவளைப் பற்றி மிகவும் பாதுகாப்பாகவும் உடைமையாகவும் இருந்த விதம் 'நண்பர்கள்' என்பதைக் குறிக்காது. தயவு செய்து இதை நான் சொல்வதை பொருட்படுத்த வேண்டாம் நண்பா. இது நட்புக்கு அப்பாற்பட்டது என்பது என் ஆய்வின் படி. உனது சோகமான முதல் காதல் தோல்வியால் அவளது உணர்வுகளை ஏற்க பயப்படுகிறாயா டா


 அரவிந்த் அமைதியாகவும் அமைதியாகவும் இருந்தார். அவருக்காக ஒரு பதிலையும் சொல்ல முடியாது. ஏனென்றால் ஆதித்யா சொன்னது சரிதான்.


 ஆதித்யா தொடர்ந்து அவனிடம், "நண்பா. கேள் டா. கடவுள் நம்மிடமிருந்து எதையாவது பறித்து விட்டால், அதை வேறு வழிகளில் மாற்றுவார். அப்படித்தான் ராஷ்மியை உங்கள் வாழ்க்கையிலும் அனுப்பியிருக்கிறார். சிறுவயதில் இருந்தே நாங்கள் மிகவும் நெருங்கிய நண்பர்கள். நீங்கள் எனக்கு வழிகாட்டினீர்கள், நான் உங்களுக்கு வழிகாட்டியுள்ளீர்கள், நாங்கள் இருவரும் ஒருவரையொருவர் புரிந்துகொள்கிறோம் டா, அவள் ஒரு நல்ல பெண், நண்பா, அவளைத் துன்புறுத்தாதே, அதைத்தான் நான் உங்களுக்குச் சொல்ல முடியும் டா நண்பா."


 அரவிந்த் யோசிக்க முடிவு செய்தான். ஆனால் அவர் அதை நிறுத்திவிட்டு தனது இறுதி ஆண்டு செமஸ்டர் தேர்வுகளுக்குத் தயாராகிறார். பரீட்சைக்குத் தயாராகிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​திடீரென்று ஒரு நாள் தாத்தாவிடமிருந்து அவருக்கு தொலைபேசி அழைப்பு வருகிறது.


 "ஆமாம் தாத்தா. சொல்லுங்க. எப்படி இருக்கீங்க?"


 "நான் நல்லா இருக்கேன் பேரன். நீ செமஸ்டர் தேர்வுக்கு தயாராகி விட்டாயா? உன் பள்ளி முதல்வர் மூலம் தெரிந்து கொண்டேன்."


 "ஆமாம் தாத்தா. எல்லாம் நல்லபடியா நடக்குது. வாரணாசியில் உங்கள் பயணம் எப்படி இருக்கிறது தாத்தா? நன்றாக இருக்கிறதா?"


 "இயற்கை காட்சிகளை நான் ரசிக்கிறேன் பா. இது மிகவும் நன்றாக உள்ளது. இந்த இடத்திற்கு வந்து பார்வையிட வேண்டும் என்பது எனது நீண்ட நாள் கனவு. அது என் இதயத்தை மகிழ்ச்சியுடன் போற்றியது."


 பதினைந்து நிமிடம் பேசிவிட்டு, தாத்தா அழைப்பை துண்டித்துவிட்டு, அரவிந்த் தேர்வுக்கு தயாராகிவிட்டார். பிறகு, அவன் படுக்கையில் படுத்திருந்தபோது, ​​ஆதித்யாவின் வார்த்தைகள் அவன் காதில் எதிரொலித்தன. ஆனால் இந்த நேரத்தில் விஷயங்கள் இன்னும் மோசமாகின்றன. ஒரு அழைப்பு கூட ராஷ்மி திரும்பவில்லை. அவர்கள் தேர்வுக் கூடத்திற்குச் செல்லும் போது அவள் அவனை வாழ்த்தவில்லை அல்லது பார்க்கவில்லை. பரீட்சை முடிந்ததும், ரஷ்மி மிகவும் சோகமாகவும், துயரமாகவும் இருப்பதைக் கண்டு அரவிந்த் மனம் உடைந்தான். அவளுடைய பரிதாப நிலைக்கு அவன் தன்னைத்தானே குற்றம் சாட்டுகிறான். சென்று அவளை இறுக அணைத்துக் கொள்ள வற்புறுத்தியிருந்தான். ஆனால், வீண்.


 நேரம் உருண்டோடியது, நண்பர்கள் (ஆதித்யா, அரவிந்த், ஷிவானி மற்றும் ரஷ்மி) அவர்களின் இறுதி செமஸ்டர் தேர்வை வெற்றிகரமாக முடித்துள்ளனர். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, முடிவுகள் அறிவிக்கப்படுகின்றன. நண்பர்கள் கல்லூரியில் நல்ல மதிப்பெண் பெற்று தேர்ச்சி பெற்றுள்ளனர்.


 கல்லூரியிலிருந்து வெளியே செல்லும் முன், நண்பர்கள் ஒருவரையொருவர் கண்ணீருடன் பார்த்து, அவர்களுக்கு இன்டர்ன்ஷிப் திட்டம் வழங்கப்பட்டால், மீண்டும் அவரது கல்லூரிக்கு வருவார்கள் என்று நம்புகிறார்கள். நால்வரும் தங்கள் வீட்டிற்குத் திரும்பிச் செல்கிறார்கள்.


 ராஷ்மி அரவிந்தை மிஸ் செய்ய ஆரம்பித்தாள். மாலை அவள் நினைவுகளில் மோசமாகப் பதிந்திருந்தது. அவள் அடிக்கடி அவனுக்காக ஒரு செய்தியை டைப் செய்து அதை நீக்குவாள். ஃபேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் அவனது பதிவுகளை சென்று பார்ப்பது வழக்கம். அவனது வாட்ஸ்அப் ப்ரொஃபைல் போன்றவற்றை சரிபார்த்து கடைசியில் அவனை இழந்ததற்கு தன்னையே குற்றம் சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.


 நாட்கள் வாரங்களாகவும் மாதங்களாகவும் மாற, ராஷ்மி அரவிந்தை மிஸ் செய்யத் தொடங்குகிறாள். அவள் இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்திற்காக கல்லூரியில் இருக்கும் போது, ​​அவனுடன் ஒருமுறை பேச முடிவு செய்தாள். இதற்கிடையில், அவளுடைய அப்பா வேலை செய்யும் இடத்திலிருந்து அவளது இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்திற்கு ஒப்புக்கொண்டார்.


 கல்லூரியில் இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தில் கலந்து கொள்ள நண்பர்கள் திரும்பினர். இந்த முறை ஆதித்யா கல்லூரிக்கு செல்ல தயாராகி கொண்டிருந்த போது, ​​அபினேஷ் திடீர் விஜயம் செய்துள்ளார்.


 "நண்பா. எப்படி இருக்கிறாய் டா? என்ன ஆச்சரியம்! நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு, உன்னை சந்திக்கிறேன் டா."


 "நல்லா இருக்கேன் நண்பா. அரவிந்த் எப்படி இருக்கான்?"


 "அவன் நலமாக இருக்கிறான் டா. உனக்கு என்ன? இந்த தோரணை என்ன டா. நீ முற்றிலும் மாறிவிட்டாய்."


 "எனக்கு அமெரிக்காவில் வேலை கிடைச்சிருக்கு டா நண்பா. அதான். உனக்கு என்ன? எங்கே போற டா?"


 "இன்டர்ன்ஷிப் ப்ரோக்ராமில் கலந்து கொள்வதற்காக என் கல்லூரிக்கு செல்கிறேன் நண்பா."


 "நான் உன்னை கைவிடட்டுமா?"


 ஆதித்யா, "இல்லை டா நண்பா. என் பைக் இருக்கு டா" என்று தயங்கினான்.


 அவரை சமாதானப்படுத்தி காரில் ஏற்றிச் சென்றார் அபினேஷ். அவர் ஓட்டும்போது, ​​ஆதித்யா மிகவும் சோகமாகவும் கலக்கமாகவும் இருப்பதைக் காண்கிறார். வண்டியை நிறுத்தி அவனிடம், "நண்பா. உனக்கு என்ன ஆயிற்று டா? ஏதோ யோசித்து கலங்குகிறாய் போலிருக்கிறது" என்று கேட்டான்.


 "அப்படி எதுவும் இல்லை நண்பா. நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு அரவிந்தைச் சந்திக்கிறேன். அதனால்தான் எனக்குப் புதிராக இருக்கிறது."


 "டேய் தேய். நடிக்காதே டா. வேற ஏதாவது பிரச்சனை இருக்குனு நினைக்கிறேன். வெளிப்படையா சொல்லு. உண்மையில் என்ன நடந்தது?"


 சில நாட்களுக்கு முன்பு நடந்த ஒரு சம்பவத்தை ஆதித்யா திறந்து வைக்கிறார்.


 இவரது பக்கத்து வீட்டுக்காரரான நிஷா சிறுவயதில் இருந்தே ஆதித்யாவை காதலித்து வந்தார். அவள் இளஞ்சிவப்பு நிற கண்ணாடி மற்றும் கருப்பு கண்களுடன், குளிர்ச்சியான பெண். அவள் வெள்ளை-குமிழி முகம் கொண்டவள். நிஷா ஜாலியான மற்றும் மகிழ்ச்சியான பெண். இவரது தந்தை ராஜேந்திரன் தனது தந்தையின் தொழிலில் முக்கியமான பதவியில் பணிபுரிந்து வந்ததால் அவருக்கு மிக நெருங்கிய நண்பர்.


 நிஷா அவனிடம் தன் காதலை முன்மொழிந்தபோது, ​​“ஒருவருடைய வாழ்க்கையில் முதல் காதல் எப்போதுமே தோல்வியாகி விட்டது, அதை அவன் எதிர்கொள்ளத் தயாராக இல்லை” என்று கூறி அந்தத் திட்டத்தை நிராகரித்தான்.


 அவள் அவனை உண்மையாக நேசிக்கிறாள் என்பதை அவள் தந்தை உணர்ந்து அவனது தந்தையுடன் பேசினார். இதைக் கேட்ட ஆதித்யாவின் அப்பா மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்தார். அவருடன் பேசினார். ஆனால், ஆதித்யா அவரிடம் இன்டர்ன்ஷிப் திட்டங்களில் கலந்து கொள்ளவும், வேலையில் செட்டில் ஆகவும் நேரம் கேட்டார்.


 ஆதித்யா ஒரு நாள் தன் வீட்டில் அம்மாவின் டைரியைப் படித்தார். அந்த நேரத்தில், அவள் தன் கணவனை எப்படி நேசிக்கிறாள், அவள் எப்படி அவனுடைய நல்ல மனைவி என்பதை உணர்ந்தான். கூடுதலாக, அவள் இறுதியில் அவனிடம் மேற்கோள் காட்டினாள், "ஒரு ஆண் ஒரு பெண்ணை நேசித்தால், ஒரு பெண் ஆணைக் காதலித்தால், ஆனால் குடும்பங்கள் அவர்களது காதலுக்கும் திருமணத்திற்கும் எதிராக இருந்தால், அது தர்மம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. ... இது ஒரு செய்ய அல்லது தம்பதியினருக்காக இறக்குங்கள், அதுவே தர்மம் என்று அழைக்கப்படுகிறது.


 அதே நேரத்தில், அவர் தனது அறிக்கையின் மூலம் தனது தந்தையின் உடல்நலப் பிரச்சினைகளைச் சந்தித்து இதைப் பற்றி அவரை எதிர்கொண்டார். அவர் தனது மகனிடம், "புற்றுநோயால் அவரது வாழ்க்கை மிகக் குறைந்த நாட்களே" என்று கூறினார். இந்த அதிர்ச்சிகரமான செய்தியை அவரிடமிருந்து அறிந்து மனம் உடைந்த ஆதித்யா, "அவர் அவரைக் குணப்படுத்துவார்" என்று கூறி சிகிச்சைக்கு செல்லும்படி தனது தந்தையை பரிந்துரைத்தார்.


 ஆனால், அவர் மறுத்துவிட்டு, "மனித வாழ்வில் நம்முடன் யாரும் நிரந்தரமாக வாழ மாட்டார்கள் டா. வாழ்க்கை அழகானது. நமக்கு மறக்க முடியாத நாட்கள், இனிமையான தருணங்கள் மற்றும் மகிழ்ச்சியான நாட்கள் உள்ளன. அதே போல், நம் மரணத்திற்காகவும் மகிழ்ச்சியுடன் காத்திருக்க வேண்டும். "


 பின்னர், அரவிந்தும் இதை அறிந்தார் மற்றும் வீடியோ அரட்டையில் தனது தாத்தாவுடன் ஆதித்யாவை சந்தித்தார்.


 "உன் அப்பாவைப் பார் டா. அவர் எவ்வளவு டிஸ்டர்ப் ஆனார், பார்த்தீங்களா! ஏய். நான் என் தாத்தாவால் வளர்க்கப்பட்டேன். என் பெற்றோரின் அன்பு எனக்கு இல்லை. ஏனென்றால் நான் அந்தச் சிறு வயதிலேயே அவர்கள் இறந்துவிட்டார்கள். ஆனால். ,உன் விஷயத்தில் அப்படி இல்லை.உன் அப்பா எத்தனையோ தியாகங்கள் செய்து உன்னை வளர்த்தார்.உன்னை பிடித்த பொண்ணை கல்யாணம் பண்ணுவா டா நம் பெற்றோர்கள் உயிருடன் இருக்கும் போது அவர்களுக்காக எதுவும் செய்ய மாட்டோம், அவர்கள் இறந்த பிறகு, நாங்கள் இதைப் பற்றி வருத்தப்படத் தொடங்குவோம்.


 "என் அருமை பேரன், வாழ்க்கை சவால்கள் நிறைந்தது. அதை எதிர்கொள்ளும் தைரியம் நமக்கு இருக்க வேண்டும். நீங்களும் என் பேரனும் எத்தனையோ பிரச்சனைகளை தைரியமாக தீர்த்துவிட்டீர்கள். இவற்றை தீர்க்க மாட்டீர்களா? யோசியுங்கள். இதற்கு உங்களுக்கு நேரம் இருப்பதால் ."


 ஆதித்யா ஒப்புக்கொண்டு, இந்த விஷயங்களைப் பற்றி சிந்திக்க சிறிது நேரம் கேட்டார்.


 தற்போது:


 "அப்படியானால், நீங்கள் இப்போது என்ன திட்டமிட்டுள்ளீர்கள்?" அபினேஷ் அவனிடம் கேட்டான்.


 "தெரியாது அபி. ரொம்ப குழம்பிட்டேன். ஏனென்றால் அரவிந்த் தன் முதல் காதல் தோல்வியை சந்தித்தான். இது தோல்வியடைந்தால் என்ன உத்தரவாதம் தர முடியும்?"


 அபினேஷ் பின்னர் கல்லூரியை அடைந்து அரவிந்தை சந்திக்கிறார். “ராஷ்மியை காதலிப்பதா வேண்டாமா” என்ற குழப்பத்தில் தானும் இருப்பதை ஷிவானி மூலம் அறிகிறான். இனிமேல், கல்லூரியில் உள்ள உணவகத்திற்கு இருவரையும் அழைத்துச் சென்று, "உங்களுக்கு முதல் காதல் தோல்வியடைந்தது, முதல் காதலை ஏற்றுக்கொள்ள நீங்கள் பயப்படுகிறீர்கள். நான் சொல்வது சரிதானா?"


 மௌனத்தின் பின் துளிகளில் அவனைப் பார்த்தார்கள். அபினேஷ் அவர்களிடம், "பார் நண்பர்களே. நான் காதலை நன்றாக நம்புகிறேன். நான் ஒரு பிராமணனாக, படுக்கையில் இருந்து எழுந்தவுடன் பகவத் கீதை, கருட இலக்கியம் மற்றும் மகாபாரதம் ஆகியவற்றை தினமும் படிப்பேன். காதலைப் பற்றி பகவத் கீதையின் மேற்கோள்களில் ஒன்றிலிருந்து, நான் உன்னிடம் சொல்கிறேன். நாம் அனைவரும் ஆன்மாக்கள், ஆன்மீக மனிதர்கள் உயர்ந்த அன்பான நபர்களுடன் நித்திய அன்பில் மகிழ்ச்சியடைவதற்கு உரிமையுடையவர்கள். நம்முடைய அன்பான இயல்பு சுயநலத்தால் மாசுபடுத்தப்படும்போது, ​​நபர்களை விட, குறிப்பாக உன்னதமானவர்களை விட நாம் விஷயங்களை நேசிக்கத் தொடங்குகிறோம்.


 ஆதித்யாவும், அரவிந்தும் தங்கள் தவறுகளை உணர்ந்து, தவறுகளை சரிசெய்ய முடிவு செய்கிறார்கள். இன்டர்ன்ஷிப் ப்ரோக்ராமில் கலந்து கொள்வதற்காக அரவிந்த் தனது வகுப்பை நோக்கிச் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​ஆதித்யாவின் தொலைபேசியில் அழைப்பு வந்தது. அது அவன் தந்தையிடமிருந்து. அவர் ஒரு செய்தியைச் சொன்ன பிறகு, அவர் கலக்கமும் வருத்தமும் அடைந்தார். போனை பாக்கெட்டுக்குள் வைத்திருக்கிறார்.


 "என்ன நடந்தது டா ஆதித்யா? யார் ஃபோனில் அழைத்தது?"


 "அது...அது...என் அப்பா மட்டும்தான் தோழன்."


 "என்ன நடந்தது டா? என்ன சொன்னான்?"


 “ஹா...உன் தாத்தா...உன் தாத்தா இறந்துவிட்டார் டா...வாரணாசியில் தூக்கத்திலேயே இறந்துவிட்டார்.இப்போதுதான் அவரது உடலை எங்கள் வீட்டுக்கு வாங்கிவிட்டார்கள்.காலை 7:30 மணிக்கு அப்பாவிடம் தெரிவித்தனர். சிறிது தாமதத்திற்குப் பிறகு அவர் என்னிடம் தெரிவித்தார்.


 இந்தச் செய்தியைக் கேட்ட அரவிந்த் அதிர்ச்சியும் வருத்தமும் அடைந்தார். கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழியத் தொடங்கியது, முகம் வெளிறியது. அவர் மனம் உடைந்து ஒரு தருணத்தை நினைவு கூர்ந்தார், அங்கு அவரும் அவரது தாத்தாவும் அவர்களுடன் ஏதோ பேசினார்கள்.


 "தாத்தா. நீங்கள் உங்கள் ஆரோக்கியத்தை கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும். தயவுசெய்து உங்களை மன அழுத்தத்திற்கு உட்படுத்தாதீர்கள்."


 "எனக்கு நான் எப்பவும் ஆரோக்கியம் டா பேரன். எனக்கு ஒரு கடைசி ஆசையை செய்ய முடியுமா டா?"


 "கண்டிப்பா தாத்தா. சொல்லுங்க."


 "எனக்கு நீண்ட நாட்களாக வாரணாசி செல்ல வேண்டும் என்ற ஆசை உள்ளது. அங்கிருந்து காசிக்கு செல்ல விரும்புகிறேன். எந்த வகையிலும், எந்த சூழ்நிலையிலும் என்னால் செல்ல முடியவில்லை என்றால், என் மரணம் போல், நீங்கள் செல்ல வேண்டும். என் சாம்பலை ஆற்றில் மூழ்கடித்துவிடு"


 அரவிந்த் ஒருவித வேதனையான புன்னகையுடன் அவ்வாறு செய்ய ஒப்புக்கொண்டார். பின்னர், அவர் தற்போது ஆதித்யாவிடம் கூறுகிறார், "அவர் வாரணாசி மற்றும் காசிக்கு செல்ல விரும்பினார். ஆனால், அவர் காசிக்கு தனியாக செல்லத் தவறிவிட்டார், நண்பா. அவரது அஸ்தியை நான் மட்டும் மூழ்கடிக்கிறேன்." அவர் சத்தமாக அழுகிறார்.


 அபினேஷ் அவருக்கு ஆறுதல் கூறி, "கூல் டவுன் டா நண்பா. லைஃப் எப்படி இருக்குன்னு பாரு. பூமராங் மாதிரி இருக்கு. வருங்காலத்தில் என்ன நடக்கும்னு தெரியல டா. ஆனா, நிகழ்கால வாழ்க்கையை, சந்தோஷத்தை அனுபவிக்கிற வாழ்க்கையை வாழணும். மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துங்கள், வாழ்க்கை நம் கையில் இல்லை, அது கடவுளின் கையில் உள்ளது.


 ஆதித்யா வாழ்க்கையின் மதிப்பையும் முக்கியத்துவத்தையும் உணர்கிறான். நிஷாவின் உணர்வுகளைப் புரிந்து கொள்ளத் தவறியதை உணர்ந்து அவளைச் சந்திக்க முடிவு செய்கிறான். இருவரும் சிங்காநல்லூரில் சந்திக்கிறார்கள்.


 "என்ன ஆதித்யா? ஏன் என்னை இங்கே வரச் சொன்னாய்? ஏதாவது முக்கியமான விஷயம்!"


 "ஆமாம் நிஷா. நான் உன்னிடம் பேச வேண்டும்."


 "என்னுடன் என்ன பேச விரும்புகிறாய்?"

 நிஷா நீ என் மீது எவ்வளவு அன்பு வைத்திருக்கிறாய் என்பதை உணர்ந்தேன் நிஷா.அதுவும் அரவிந்த் தாத்தா இறந்த பிறகுதான் வாழ்க்கையின் மதிப்பும், முக்கியத்துவமும் தெரிந்தது.எதிர்காலத்தில் என்ன நடக்கும் என்று கணிக்க முடியாது.ஆனால், வாழ்வை வாழவேண்டும். அது கடவுளால் கொடுக்கப்பட்டது. இப்போது நீ கடவுளால் வழங்கப்பட்ட பரிசு. நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் நிஷா."


 ஆதித்யாவிடம் இருந்து இதைக் கேட்ட நிஷா மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தாள். ஆனால், அவள் தன் மகிழ்ச்சியை மறைத்துக்கொண்டு அவனிடம், "காதலின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்துவிட்டதால், நான் உன்னை ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டுமா? நீ என்னை மிகவும் தொந்தரவு செய்தாய், ஆதித்யா. உன்னை நான் சரியாக தண்டிக்க வேண்டும்" என்று கூறுகிறாள்.


 "என்ன தண்டனை கண்ணா? நீ என்ன கொடுத்தாலும் நான் ஏற்றுக்கொள்கிறேன். நான் சிட்அப் போட வேண்டுமா, அடிக்க வேண்டுமா, அல்லது என்னை அறைய வேண்டுமா?"


 "அதெல்லாம் உனக்கு ரொம்ப சுலபமான தண்டனைகள். நான் உனக்கு கடுமையான தண்டனை கொடுக்கப் போகிறேன். ஹ்ம்ம்..."


 சிறிது நேரம் யோசித்த பிறகு, அவள் அவனிடம் சொன்னாள்: "நீங்கள் ஒரு வாரத்திற்கு தினமும் ஐந்து முறை "ஐ லவ் யூ" என்று என்னிடம் சொல்ல வேண்டும்." ஆதித்யா தன் காதலை ஏற்றுக்கொண்டதை உணர்ந்து அவளை இறுக்க அணைத்துக் கொள்ள அவன் அவளை நோக்கி ஓடினான்.


 அவர் அவளைத் தூக்குகிறார், இருவரும் ஒருவரையொருவர் அணைத்துக்கொள்கிறார்கள்.


 "அது அல்லது ஒரு முத்தம் மட்டுமே!" ஆதித்யா அவளிடம் கேட்டான்.


 "போ டா. நீ குறும்புக்காரப் பையன்." நிஷா கூறினார். ஆனால், ஆதித்யா அவளுக்கு உதடு முத்தம் கொடுத்தார்.


 மறுபுறம், அரவிந்த் சில நாட்களாக மனமுடைந்து, மீண்டும் இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தில் சேர்ந்து தனது பயணத்தைத் தொடங்குகிறார். ஒரு வருடம் கழித்து, அவர் தனது இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தை முடித்தார், ஒரு நாள், ராஷ்மி அவரை வீட்டில் சோகமான முகத்துடன் சந்திக்கிறார்.


 அரவிந்த் தனது வீட்டிற்கு திடீரென வருகை தந்ததில் ஆச்சரியமடைந்து, மகிழ்ச்சியடைந்தார்.


 "வா ரஷ்மி. வாட் எ ப்ளஸன்ட் சர்ப்ரைஸ். ஹாவ் எ சீட்."


 ராஷ்மி அவன் வீட்டு சோபாவில் அமர்ந்தாள்.


 "ஒரு நிமிஷம் காத்திரு ராஷ்மி. நான் என் தாத்தாவை உனக்கு காபி தயார் செய்யச் சொல்கிறேன்."


 "தாத்தா...என் ஃப்ரெண்ட் ராஷ்மி வந்திருக்காங்க. காபி கொடுங்க."


 ஆனால், ராஷ்மி அதிர்ச்சியுடன் அவனைப் பார்த்தாள். பிறகு, அரவிந்த் சுயநினைவுக்கு வந்து அவளிடம், "ஐயோ! மன்னிக்கவும் ரஷ்மி. நானே போய் காபி தயார் செய்கிறேன்" என்று கூறினான்.


 அந்த இடத்திலிருந்து சுவரில் தொங்கிக் கொண்டிருக்கும் தாத்தாவின் புகைப்படத்தை நோக்கி நகர்ந்தான். காபி தயார் செய்துவிட்டு வந்து கொடுக்கிறார்.


 சிறிது குடிக்கும் போது, ​​அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் துளிகள், அரவிந்த் இதைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தார்.


 "ரஷ்மி. என்ன நடந்தது? ஏன் அழுகிறாய்?"



 சிறிது நேரம் சத்தமாக அழுதுவிட்டு அரவிந்தைக் கட்டிப்பிடித்து, "அரவிந்த் கொஞ்ச நாள் முன்னாடியே அப்பா இறந்துட்டார். மாரடைப்பால் மாரடைப்பால் இறந்து போனார். என்னைக் கவனிச்ச ஒரே ஆள் சீக்கிரமே இறந்துட்டாங்க. என் அக்காவும் அவங்க குடும்பமும் என்னை வெளியே அனுப்பிட்டாங்க. அதைக் கூட பொருட்படுத்தவில்லை, நான் அவள் குடும்பத்தில் ஒருவன், அவள் கடுமையாக நடந்து கொண்டாள், ஷிவானியைத் தவிர வேறு யாரும் எனக்கு ஆதரவளிக்கவில்லை, அந்த நேரத்தில் நான் உன்னை எவ்வளவு மிஸ் செய்தேன் என்பதை உணர்ந்தேன், நான் இப்போது அரவிந்த் அனாதையாகிவிட்டேன், எனக்கு யாரும் இல்லை. "


 "கவலைப்படாதே ரஷ்மி. உனக்கு யாருமே இல்லைன்னு யார் சொன்னது? உன் லவ்வர் அரவிந்த் உன்னோட இருக்கான். நான் உயிரோட இருந்து உனக்கு கைகொடுக்கும் வரை யாரும் உன்னை அனாதை என்று சொல்ல முடியாது. இனிமேல் நீ என் குழந்தை, நான் உன்னை விரும்புகிறேன்."

 ரஷ்மியின் கண்ணீரின் கண்கள் சிறிய மகிழ்ச்சியின் மழை பொழிந்தன. அவளது மூடிய வாயில் புன்னகை பொழிய ஆரம்பித்து அரவிந்தை இறுக்கமாக அணைத்துக் கொண்டாள்.


 அரவிந்த் ராஷ்மியுடன் லிவ்-இன்-ரிலேஷன்ஷிப் வாழ்க்கையை நடத்த முடிவு செய்கிறார். ஏனென்றால் அவருக்கு திருமணத்தில் நம்பிக்கை இல்லை. இப்போது, ​​இருவருக்குமே அவர்களின் இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்தை முடித்தவுடன் உடனடி வேலை தேவைப்படுகிறது. இனிமேல், அவர்கள் அருகிலுள்ள மருத்துவமனைகளில் வேலை தேடுகிறார்கள் மற்றும் வெற்றிகரமாக ஒரு தனியார் மருத்துவமனை ஒன்றில் மருத்துவ அறுவை சிகிச்சை நிபுணரின் வேலையைப் பெறுகிறார்கள்.


 அரவிந்த் நிதி ரீதியாக செட்டில் ஆக வேண்டும் என்று தனது விருப்பத்தை வெளிப்படுத்தினார் மேலும் மேலும் ராஷ்மியிடம், "அவர்கள் பொருளாதார ரீதியாக செட்டில் ஆன பிறகு அவர்களது திருமணம் நடக்கும்" என்று கூறினார். அவள் இதற்கு ஒப்புக்கொள்கிறாள். இதற்கிடையில் ஆதித்யா தனது தந்தையின் ஆசியுடன் நிஷாவை திருமணம் செய்து கொள்கிறார்.


 அரவிந்த் தனது பெற்றோரின் விருப்பப்படி சமீபத்தில் திருமணம் செய்து கொண்ட ராஷ்மி மற்றும் அபினேஷ் ஆகியோருடன் செல்கிறார்.


 "நண்பா. கல்யாணம் ஆயிற்று. இனிமேல் உன்னால் இளங்கலை வாழ்க்கையை அனுபவிக்க முடியாது. எங்களைப் போல் குடும்பத் தலைவனாகிவிட்டாய் ஆ!" ஆதித்யாவின் வயிற்றில் தட்டி சொன்னான் அபினேஷ்.


 ஆதித்யா தனது வெட்கத்தின் அறிகுறிகளை வெளிப்படுத்தினார் மற்றும் அரவிந்த் தனது புதிய திருமண வாழ்க்கையை அவருக்கு டைரி பரிசாக அளித்து வாழ்த்தினார், அதில் அவர் ஆதித்யாவுடன் தனது மறக்கமுடியாத தருணங்களை வெளிப்படுத்தினார், அவர்களின் அழகான நாட்களைப் பற்றி குறிப்பிட்டார்.


 11:17 PM, அரவிந்தின் வீடு ஜூலை 31, 2019- அடுத்த நாள்:


 ஆதித்யாவின் வீட்டில் ஒரு நாள் தங்கியிருந்த ஆதித்யாவின் திருமண மண்டபத்தில் இரவு உணவு சாப்பிட்டுவிட்டு, அடுத்த நாள் இரவு 11:17 மணிக்கு ராஷ்மியுடன் அரவிந்த் தன் வீட்டிற்குத் திரும்புகிறான். அவர் ராஷ்மிக்கு ஒரு ஆச்சரியம். வீட்டிற்குத் திரும்பிய அரவிந்த், வீடு இருட்டாக இருப்பதைப் பார்த்து, கரண்ட் போனதை உணர்ந்தான்.


 ராஷ்மியின் பிறந்தநாள் அன்று அரவிந்த் கேக்குடன் கரண்ட் இல்லாத போதும் மெழுகுவர்த்தி ஏற்றி அவளுக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்களை தெரிவித்தார். அவள் உணர்ச்சிப்பூர்வமாக அவருக்கு நன்றி தெரிவித்து கட்டிப்பிடிக்கிறாள்.


 சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ராஷ்மி தனது உடைகளை மாற்றிக்கொண்டு, அவர் பரிசளித்த பச்சை நிற புடவையை அணிந்துகொண்டு திரும்பி வருகிறார். அரவிந்த் தீப்பெட்டியின் உதவியுடன் மெழுகுவர்த்திகளை ஏற்றுகிறார்.


 பச்சை நிற புடவையில், இடுப்பு வெளிப்பட்டு, தலைமுடியுடன், குமிழியான முகத்துடனும், மகிழ்ச்சியான புன்னகையுடனும் வருவதை அவன் பார்க்கிறான். அரவிந்த் அவளை நோக்கி நகர, அவன் அவள் உதடுகளில் முத்தமிட இருந்தான். ஆனால், அவர் அதிலிருந்து பின்வாங்கி ராஷ்மியிடம், "என்னை மன்னியுங்கள் குழந்தை. நான் அப்படிச் செய்திருக்கக் கூடாது. இன்று என் முதல் காதலியான வர்ஷினி அவள் காதலை முன்மொழிந்த நாள், அதுவும் உன் பிறந்தநாளும்.... அதனால்தான் நான் அது பிடித்திருந்தது. உண்மையில் மன்னிக்கவும்."


 இருப்பினும் ராஷ்மி அவருக்கு ஆறுதல் கூறி, "பிரச்சனை இல்லை குழந்தை. நான் அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை." அரவிந்த் அவளிடமிருந்து பின்வாங்க முயற்சிக்கிறான். ஆனால், அவன் அவள் கண்களால் பார்க்கிறான், அது அவனை அங்கேயே இருக்கத் தூண்டுகிறது.


 "ரஷ்மி..." அரவிந்த் அவளை அழைத்தான்.


 "ஆமாம் அரவிந்த். சொல்லு."


 "கல்யாணத்துக்குப் போயிருந்தோம், சாப்பிட்டுட்டு இங்க வந்தோம். அதான் சொல்ற ஆ? தூங்கணுமா?"


 "ஆமாம். கண்டிப்பா. இன்னைக்கு நாங்க ரசித்தோம்." அப்படிப் பேசும் போது ரஷ்மி தற்செயலாக கீழே இருந்த பாயால் தவறி விழுந்தாள், அதை அவள் கவனிக்கவில்லை.


 அரவிந்த் அவளது இடுப்பைத் தொட்டு அவளைப் பிடிக்கிறான், அவன் அவளது உதடுகளை இரண்டு முறை உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டான், அதை அவன் முதல் முத்தத்தில் ஒரு நொடி இடைவெளிக்குப் பிறகு செய்கிறான். அவள் ஆச்சரியத்துடன் அவனைப் பார்க்கிறாள், அவளும் கோபமாக இருக்கிறாள். ஆனால், அவள் சிரித்துக்கொண்டே அவனை அணைத்துக் கொள்கிறாள். கரண்ட் வராததால், மின்னல் மெழுகுவர்த்தியில் சில புத்தகங்களைப் படிக்க முடிவு செய்தார்கள்.


 அவரது எண்ணங்கள் காதலில் தொலைந்து, ராஷ்மியின் மீதான காதல் மனநிலையால், அரவிந்த் இறுதியில் அடிபணிந்து விடுகிறார். இருவரும் "ரப்பர், ஜெயமோகனின். பி" என்ற நாவலைப் படிப்பதன் மூலம் தொடங்கி, சுற்றுச்சூழல் பிரச்சினைகள் மற்றும் தற்போதைய சமூகப் பிரச்சனைகளின் மறைக்கப்பட்ட கருப்பொருள்களை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள். அந்த நேரத்தில், அரவிந்த் ஒரு புன்னகையுடன் ராஷ்மியின் கைகளுக்குள் நகர்ந்தார். புத்தகத்திலிருந்து ஒரு வரியைப் படிக்கும்போது தற்செயலாக அவள் கைகளைப் பிடித்தான்.


 "ராஷ்மி தூங்கலாம். நேரமாகிவிட்டது." அரவிந்த் கூறினார். இருப்பினும், அவர்கள் வீட்டிற்கு வெளியே, இடியுடன் கூடிய மழையின் சத்தங்களைக் கேட்டு, அவர்கள் வீட்டின் மாடிக்கு வெளியே செல்கிறார்கள், அங்கு அரவிந்தின் தனிப்பட்ட படுக்கையறை மற்றும் படிக்கும் அறை உள்ளது. அங்கு, இருவரும் பால்கனியைப் பார்க்கிறார்கள், அங்கு சில சிறிய துளிகள் விட்டுவிட்டு, பலத்த மழை பெய்யத் தொடங்குகிறது.


 இருவரும் பால்கனியில் ஒன்றாக நடனமாடி மழையை ரசித்து நனைகிறார்கள். ஆரம்பத்தில் அவள் முகத்தைத் தொட்டு, பிறகு அவள் தோள்களைத் தொட்டு சிரித்தான். அவன் தனக்கு என்ன செய்யப் போகிறான் என்பதை உணர்ந்து தயங்குகிறாள்.


 இனிமேல், அரவிந்த் நடனமாடும்போது அவளது முடியின் துணியை உணர்கிறான், மேலும் அவளது அழகை அவனது மூக்கின் வழியாகத் தொட்டு அவளது அழகை மணக்கிறான். அவள் பயந்து வீட்டிற்குள் செல்கிறாள். ஏனெனில் அவள் அவனுடைய செயலால் தூண்டிவிடப்பட்டு கலங்குகிறாள். அவர் அவளை முத்தமிட முயற்சிக்கிறார், ஆனால் அதற்கு பதிலாக அவள் அவனை அணைத்துக்கொள்கிறாள்.


 பின்னர், அரவிந்த் உள்ளே சென்றான், அவள் குழப்பமான மனதால், அவனிடமிருந்து விலகிச் செல்ல முயற்சிக்கிறாள். அவளது கூச்சத்தையும் மௌனத்தையும் போக்க, அவள் முகம், உதடு, கண், மூக்கு என பலமாக முத்தமிடத் தொடங்குகிறான், “அவர்களுடைய இதயத்துடிப்பைப் பார்த்து அவர்களின் பைத்தியக்காரத்தனமான காதலை உணர முடியும், வயது வித்தியாசம் பொருட்படுத்தாமல் அவர்களின் உள்ளக் காதலை இதயத்திலிருந்து கேட்க முடியும். "


 இதற்குப் பிறகு, அரவிந்த் ராஷ்மியின் இடுப்பைத் தொட்டு, அவளை முறையே கழுத்திலும் உதடுகளிலும் முத்தமிடுவதற்காக அவளை இறுக்கமாகப் பிடித்தார். இருவரும் மறுப்பதோடு சேர்ந்து சிரித்தனர். இருப்பினும், அவர் தனது மௌனத்தை உடைத்து, ராஷ்மியுடன் "குழந்தை. மகிழ்ச்சியாக இருக்கட்டும்" என்று கூறி அவளுடன் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடிவு செய்கிறார்.


 அவன் கண்களில் காதல் உணர்வும், "அவன் வாழ்க்கையில் ராஷ்மியை ஒரு பெரிய பரிசாகப் பெற்றிருக்கிறான்" என்ற உணர்வோடும் அவள் உதடுகளை கடுமையாக முத்தமிட்டான்.


 பின்னர், அவர் சிற்பத்தை அகற்றுவது போல் அவளது புடவையை அவிழ்த்து மேலும், தனது சட்டைகளை கழற்றுகிறார். அந்த நேரத்தில், அவன் அவளது மூக்கைச் சுற்றி கைகளை நகர்த்தி அவளது வெர்மில்லினை எடுத்துக்கொள்கிறான். பின்னர், அவர் மெதுவாக அவளது ஆடைகளை கழற்றுகிறார், இருவரும் படுக்கையில் ஏறிய பிறகு நிர்வாணமாகிறார்கள்.


 படுக்கையில், இருவரும் தங்கள் உடலை (நிர்வாணம் காரணமாக) போர்வையால் மூடுகிறார்கள். அரவிந்த் தன் நெற்றியின் உச்சியிலிருந்து மூக்கு மற்றும் உதடு வரை முத்தமிடத் தொடங்கும் போது அரவிந்தின் சூடான சுவாசத்தை ரஷ்மி உணர்ந்தாள். கூடுதலாக, அவர் தனது சூடான உடல் வழியாக அவளை முத்தமிடவும், அணைக்கவும் தொடரும்போது, ​​அவளுடைய தலைமுடி உருகுவதை அவள் உணர்கிறாள். காதல் மனநிலையுடன் ஏங்கும் அவனது உடலைப் பார்த்து ரஷ்மி மகிழ்ச்சி அடைகிறாள். இருவரும் என்ன செய்கிறார்கள், என்ன நினைக்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை. ரொமாண்டிக் மனநிலையால் தூண்டப்பட்டு, அவர்களின் காதல் இசையை உணரும் வெப்பத்தில், அவர்கள் ஒருவரையொருவர் மறந்து, காதல் செய்வதன் மூலம் தங்கள் கன்னித்தன்மையை இழக்கிறார்கள்.


 அரவிந்த், ரஷ்மியின் கழுத்தில் மெதுவாகத் தடவி, அவளது உதடுகள், முகம், மூக்கு மற்றும் தலையில் முறையே முத்தமிட்டு காதலை தீவிரமாக முடிக்கிறார். ராஷ்மி அரவிந்தனை தன் கைகளால் இறுக அணைத்துக்கொண்டு உறங்குகிறாள். இருவரும் ஒரு இரவு முழுவதும் ஒன்றாக உறங்குவார்கள்.


 மாலை 6:30, அடுத்த நாள்:


 அடுத்த நாள், அரவிந்த் மற்றும் ராஷ்மி இருவரும் நேற்று நடந்த விஷயத்தைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்கள். ஏனெனில், நல்ல வேலை மற்றும் பண பலம் இருந்தபோதிலும், இருவரும் தங்கள் இலக்குகளை முடிக்க விரும்பினர். ராஷ்மி அழுது தன் நிலையை நினைத்து வருந்துகிறாள்.


 அரவிந்த் தன் கன்னித்தன்மையைக் கெடுக்க காரணமானவன் என்று தன்னைத்தானே குற்றம் சாட்டிக்கொண்டிருக்கும் அதேவேளையில், இப்படிப்பட்ட கொடூரமான மற்றும் அவசரத் தவறைச் செய்து தன் கனவுகளை அழித்துவிட்டான். ஒரு நாள் அரவிந்துடனான திருமணத்தைப் பற்றி ராஷ்மி பேசும்போது விஷயங்கள் ஒரு திருப்பத்தை எடுத்து மேலும் மோசமாகின்றன.


 ஏனென்றால் அவர் மிகவும் கோபமடைந்து அவளை தனது வீட்டிற்கு வெளியே துரத்துகிறார். ஆரம்பத்தில் காயப்பட்ட அவள் அவனது வீட்டை விட்டு வெளியேறி ஷிவானியுடன் ஒரு அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் தங்கினாள். அரவிந்துக்கும் ராஷ்மிக்கும் இடையே நடந்த விஷயங்கள் அவளுக்குத் தெரியும். ஈகோ மோதல்கள், மோதல்கள் மற்றும் தொழில் மோதல்கள் ஆகியவை ஷிவானியிடம் சொல்லப்படுகின்றன.


 அவள் ராஷ்மிக்கு ஆறுதல் கூறி அரவிந்துக்கும் தனக்கும் சிறிது நேரம் ஒதுக்குமாறு அவளிடம் கேட்கிறாள். ஏனென்றால், அந்த நேரத்தில் அவர்கள் எதிர்பாராத இரவு காரணமாக இருவரும் இப்போது குழப்பமும் விரக்தியும் அடைந்துள்ளனர். இத்தனை நாட்களாக அரவிந்துடனான தனது மறக்கமுடியாத தருணங்களை நினைவு கூர்ந்த அவர், ஷிவானி சொன்னதை ஏற்று நடந்துகொள்கிறார்.


 நாட்கள் மாதங்களாக செல்ல, அரவிந்த் ரஷ்மியை மிகவும் மிஸ் செய்யத் தொடங்குகிறார், மேலும் தான் தனிமையில் விடப்பட்டதை உணர்ந்தார். கூடுதலாக, அவர் தனது மருத்துவமனை ஊழியர்கள் மற்றும் ஊழியர்களிடம் வித்தியாசமாக நடந்துகொள்கிறார். ஆனால், அவர் கடுமையாக இல்லை. இப்போது அதே மருத்துவமனைகளில் அறுவை சிகிச்சை நிபுணராக இருக்கும் ஆதித்யா, அரவிந்தின் ஆக்ரோஷம் மற்றும் மாறிய நடத்தையால் ஆச்சரியப்படுகிறார்.


 அவன் அருகில் சென்று அவனது செயலை எதிர்கொள்கிறான். சில நாட்களுக்கு முன்பு தனக்கும் ராஷ்மிக்கும் இடையே நடந்த அனைத்தையும் அரவிந்த் அவரிடம் வெளிப்படுத்துகிறார். குழப்பமடைந்த ஆதித்யா, ராஷ்மியை மீண்டும் சந்திப்பதற்கு முன், பொறுமையாக இருக்குமாறும், அவனது செயலைப் பற்றி கொஞ்சம் யோசிக்குமாறும் கேட்டுக் கொண்டான். அவனது கோரிக்கையை ஏற்கிறான். ஷிவானி ராஷ்மியிடம் சொன்னதையே ஆதித்யாவும் சொல்லியிருக்கிறார்.


 பத்து நாட்கள் கழித்து, சக்தி பெண்கள் விடுதி - கோவை:


 பத்து நாட்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் தனது தவறுகளையும் முட்டாள்தனங்களையும் உணர்ந்த பிறகு ராஷ்மியைச் சந்திக்கச் செல்கிறான். அங்கு, சில நாட்களுக்கு முன்பு அவர்கள் இருவருக்கும் ஏற்பட்ட தவறான புரிதலுக்காக ஆரம்பத்தில் அவருடன் சண்டையிட்ட பிறகு ராஷ்மி அவரை வீட்டிற்குள் அனுமதிக்கிறார். பரஸ்பரம் பேசி அவர்களது கருத்து வேறுபாடுகளையும், சச்சரவுகளையும் தீர்த்து வைத்த அரவிந்த், ஷிவானியை வற்புறுத்தி சமாதானப்படுத்தி அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்டு மீண்டும் தன் வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறான். அரவிந்த் அவளை கவனித்துக் கொள்ள ஆரம்பித்தான்.


 நவம்பர் 30, 2020:



 ஒரு நாள், ராஷ்மிக்கு உணவு உண்ட பிறகு திடீரென வாந்தி எடுத்தார். அவள் கர்ப்பமாகி இருக்கலாம் என்பதை உணர்ந்து, ஒரு கிட் எடுத்து அதை சரிபார்க்கிறாள். ரிசல்ட் பாசிட்டிவ் ஆகிவிட்டது, அவள் இதை அரவிந்திடம், குழப்பமான மனநிலையுடன் தெரிவிக்கிறாள்.


 இந்தச் செய்தியால் பயமுறுத்தப்பட்டு ஆழ்ந்த மன உளைச்சலுக்கு ஆளான அரவிந்த் மற்றும் ரஷ்மி இருவரும் அரவிந்தின் குடும்ப நண்பரும் மகளிர் மருத்துவ நிபுணருமான ராதாகிருஷ்ணன் என்ற மருத்துவரிடம் ஆலோசனை கேட்கிறார்கள். அவர் அரவிந்தின் தாத்தாவின் வயதிற்கு நிகரான 78 வயது மனிதர்.


 சிறிது நேரம் பேசிய பிறகு, அரவிந்த், ராஷ்மியுடன் தான் எதிர்கொள்ளும் இறுக்கமான சூழ்நிலையைப் பற்றி கூறுகிறார்.


 "டாக்டர். நாம் கருக்கலைப்பு செய்யலாம். இந்தக் குழந்தை எங்களுக்குத் தேவையில்லை." அரவிந்த் அவனிடம் சொன்னான்.


 "இதைப் பற்றி என்ன சொல்கிறாய் மா? இந்தக் குழந்தையைக் கலைக்க விரும்புகிறாயா?" ராதாகிருஷ்ணன் அவளிடம் கேட்டார், அது தெரிந்திருந்தாலும், ஒரு பெண்ணின் மனநிலையை சோதிக்கும் பொருட்டு கருவில் இருக்கும் குழந்தையை கொல்ல முடியாது.


 சில சரியான வார்த்தைகளைத் தேடி மௌனமாக இருக்கிறாள், அவனுடைய கேள்விகளுக்குப் பதிலளிக்கப் போராடுகிறாள். ராதாகிருஷ்ணன் அரவிந்திடம், "ஏய் அரவிந்த். நீயும் டாக்டராகப் பணிபுரிகிறாய். நோயாளிகளைக் காப்பாற்றுவது எங்கள் பணி. அவர்களைக் கொல்வதல்ல. பிறக்காத குழந்தையைக் கொல்வது கூட மருத்துவக் குற்றம் டா. உங்கள் நேரத்தைச் சிந்தித்து முடிவு செய்யுங்கள். சரியானதைச் செய்கிறேன்!"


 அவர் சம்மதித்து ரஷ்மியை தன்னுடன் அழைத்துச் சென்றார். அரவிந்த் குழந்தையைப் பெற்றுக் கொள்ள முடிவு செய்து, அதையே ராஷ்மியிடம் கூற, அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்து மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக்கொள்கிறாள். அரவிந்த், "அவர் குழந்தையை கருக்கலைப்பு செய்யவில்லை, கர்ப்ப காலத்தில் செய்ய வேண்டியவை மற்றும் செய்யக்கூடாதவைகளை அறிந்து கொள்வதற்காக அவரிடம் ஆலோசனை கேட்கிறார்" என்று மருத்துவரிடம் தெரிவிக்கிறார்.


 விஷயங்களை தெளிவாக அறிந்த பிறகு, அரவிந்த் ராஷ்மியை தன்னுடன் அழைத்துச் செல்கிறார், மேலும் சூடான உரையாடலுக்குப் பிறகு திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவு செய்கிறார். ஆதித்யாவின் தந்தை, அபினேஷ், அவரது மனைவி, ஆதித்யா மற்றும் நிஷா ஆகியோருடன் அவர்களது திருமண விழாவில் பல புகழ்பெற்ற தொழிலதிபர்கள் கலந்து கொண்டனர், இருவரும் அவர்களின் ஆசியுடன் மகிழ்ச்சியுடன் திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள்.


 பின்னர், அரவிந்த், ராஷ்மியின் கர்ப்பத்தின் மருத்துவ அறிக்கையை அளித்த பிறகு, அவளது மருத்துவமனைகளில் இருந்து ராஷ்மிக்கு தற்காலிக விடுமுறை அளிக்கிறார். அவளுக்கு ஆரோக்கியமான உணவுகள், ஆரோக்கியமான பழங்கள் மற்றும் ஆரோக்கியமான பொருட்கள் அனைத்தையும் கவனமாக பரிசோதித்து அவளை கவனித்துக்கொள்கிறார்.


 9 மாதங்கள் கழித்து: செப்டம்பர் 10, 2020-


 கோவிட் 19 தொற்றுநோய் (அலை 1 இன் தாக்குதல்) இந்தியாவை 29 மாநிலங்களில் பரவலாகத் தாக்கத் தொடங்கியதிலிருந்து, கடந்த 7 மாதங்களில் பூட்டுதல் நிறைவேற்றப்பட்டது. இந்தியா முழுவதும் பலத்த போலீஸ் பாதுகாப்புடன் பூட்டுதல் முழுவதுமாக இருந்தது. எந்த ஒரு தேவைக்காகவும் பிற மாவட்டத்திற்கோ அல்லது பிற மாநிலத்திற்கோ செல்ல வேண்டும் என்றால் ஒரு வாகனத்திற்கு கூட இ-பாஸ் தேவை.


 ஏனெனில் வைரஸ் மிகவும் ஆபத்தானது மற்றும் பலர் தங்களைத் தற்காத்துக் கொள்ள முகமூடியை அணிய வேண்டும். கோயம்புத்தூர் விமான நிலையத்தின் வழக்கமான சாலை வாகனங்கள் ஏதுமின்றி மௌனமாக இருந்தது. மிகக் குறைவான வாகனங்களே அந்த இடத்தைச் சுற்றிக் கொண்டிருந்தன, அதுவும் மரணம், பிரசவம் போன்ற மருத்துவ நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே.


 எல்லையில் உள்ள செக்போஸ்ட் மற்றும் டோல்கேட்கள் முழுவதும் போலீஸ் பாதுகாப்பு போடப்பட்டுள்ளது. ஆதித்யாவின் தந்தை கோவிட் தாக்குதலால் சமீபத்தில் காலமானார். அரவிந்த் மற்றும் ஆதித்யா கோவிட் வேலைகளால் மன அழுத்தத்திற்கு ஆளானதால், அந்தந்த கர்ப்பிணி மனைவிகளை கவனித்துக் கொள்ள அனுமதிக்கப்படவில்லை.


 இருவரும் தொடர்ந்து 48 மணிநேரம் முகமூடி அணிந்திருப்பதால், அவர்களின் முகத்தில் காயங்கள் ஏற்பட்டதற்கான அறிகுறிகள் உள்ளன. முந்தைய நாட்களைப் போல், வழக்கமான காலக்கட்டத்தில் செல்லக்கூடிய இடங்களுக்கு, இப்போது செல்ல முடியாது. ராஷ்மியும் நிஷாவும் ஒரு மாதத்திற்கு முன்பே சீமந்தம் முடிந்துவிட்டதால், தோழர்கள் அவர்களைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்கள்.


 ஆனால், அவர்களின் மூத்த மருத்துவர்கள் கோவிட் தாக்குதல்களால் இருவரின் இறுக்கமான சூழ்நிலையைப் புரிந்துகொள்ள மறுக்கிறார்கள். இந்த நாட்களில், லாக்டவுன் காலங்களில் கொரோனா நோயால் செவிலியர்கள் மற்றும் சில பிரபல மருத்துவர்கள் உட்பட பல மருத்துவமனை ஊழியர்கள் தங்கள் உயிரை இழந்துள்ளனர்.


 சிறுவர்கள் கூட குளியலறைக்கு செல்ல வேண்டும் என்ற ஆர்வத்தை கட்டுப்படுத்த வேண்டும். இப்போது அவர்களுக்கு இது ஒரு மன அழுத்தமான வேலை. ஆதித்யாவும் அரவிந்தும் தொடர்ச்சியான அறுவை சிகிச்சைகள் மற்றும் வேலைகளால் கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டனர். அவர்கள் எப்போது தங்கள் வேலையில் இருந்து விடுபடுவார்கள் என்று எதிர்பார்க்கிறார்கள்.


 மூன்று நீண்ட நாட்கள் 72 மணிநேரம் மருத்துவமனைகளில் தங்கிய பிறகு, அந்தந்த மனைவிகளைச் சந்திக்கச் செல்ல ஆண்கள் இறுதியாக மருத்துவமனைகளில் இருந்து விடுவிக்கப்படுகிறார்கள். கடந்த சில மாதங்களாக, தோழர்களால் குடும்பத்துடன் தரமான நேரத்தை செலவிட முடியவில்லை. இப்போது, ​​போதுமான நேரத்தை செலவிட அவர்களுக்கு முழு வாய்ப்பு கிடைத்துள்ளது.


 ஆதித்யா இந்த அழுத்தமான வேலையில் இருந்து விடுபட்டதைப் போல உணர்ந்தான், அவன் ஒரு பெரிய சத்தத்தை விட்டுவிட்டு, "ஹோ....நண்பா இது எங்களுக்கு ஒரு பரிதாபமான நிலை. நாங்கள் முதல்முறையாக வந்தபோது கூட இந்த வகையான மன அழுத்தத்தை அனுபவித்ததில்லை இந்த வேலைக்கு."


 "கொரோனா எங்களை இதுபோன்ற வேலைகளைச் செய்ய வைத்துள்ளது டா நண்பா. கடவுளுக்கு நன்றி. எங்கள் நாடு பாதுகாப்பான மண்டலத்தில் உள்ளது. நாங்கள் பாதுகாப்பான மண்டலத்துடன் இருக்கிறோம், அது எங்கள் அன்பான நாடு இந்தியா."


 "நண்பா. நாங்கள் எச்சரிக்கப்பட்டு முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கை எடுத்தோம். மற்ற நாடுகளான அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, இத்தாலி மற்றும் சீனாவைப் போல நாமும் வெளியேறியிருந்தால், இந்த கோவிட் தாக்குதலில் நாமும் இறந்திருக்கலாம்."


 "என் தாத்தா சொன்னது சரிதான் டா. எப்பொழுது வேண்டுமானாலும் நம் வாழ்க்கையில் எதுவும் நடக்கும் டா. அதை எதிர்கொள்ள நாம் தயாராக இருக்க வேண்டும்."


 "இந்த அலை 30 அல்லது 100 வரை உயரும் என்று நினைக்கிறேன்.. இது அப்படியே நிற்காது. சிலர் இதை செயற்கையாகவும் சிலர் இயற்கையாகவும் சொல்கிறார்கள். உண்மை கடவுளுக்கு மட்டுமே தெரியும், நான் நினைக்கிறேன்."


 அரவிந்தை தன் வீட்டில் இறக்கிவிட்டு அவனது வீட்டை அடைந்துவிட்டு, ஆதித்யா அவனது இல்லத்திற்கு விடுப்பு எடுத்துக் கொள்கிறான். தன்னைப் புதுப்பித்துக்கொண்டு நிம்மதியாக உறங்கிக் கொண்டிருக்கும் நிஷாவைச் சந்திக்கச் செல்கிறான்.


 அவர் தனது குழந்தையை கவனித்துக்கொள்வதற்கு முறையான மருந்துகள் மற்றும் உணவுகளை எடுத்துள்ளதை உறுதி செய்தார். பிறகு, பழங்களை சாப்பிட்டுவிட்டு தூங்கச் செல்கிறார். மறுபுறம், அரவிந்த் ராஷ்மியை ஒரு நாற்காலியில் எதையோ யோசித்துக்கொண்டிருப்பதைப் பார்க்கிறார்.


 அவன் அவளை நோக்கி சென்று, "ஏய் ராஷ்மி. நீ தூங்கவில்லையா? இப்போது நேரம் என்ன என்று பார்!"


 "அரவிந்த். இதைப் பார்த்தீர்களா?" அவள் வயிற்றில் கை வைத்து கேட்டாள். அவர் அவளது வயிற்றில் ஒருவித அசைவை அனுபவித்து, அவர்களின் குழந்தை விரைவில் வெளியே வரப் போகிறது என்பதை உணர்ந்தார்.


 இப்போது அவளுடன் போதுமான நேரத்தை செலவிடுவேன் என்று அரவிந்த் கூறுகிறார். அவருடைய வேலைகள் அனைத்தும் முடிந்துவிட்டதால், ராஷ்மி அவரிடம், "அரவிந்த். டி.வி. செய்தியில், கரோனா குறைந்துவிட்டதாக அரசு கூறியது. உண்மையா?"


 "இல்லை ரஷ்மி. அவர்கள் கேஸ் ரிப்போர்ட்களை தவறாகக் காட்டுகிறார்கள். அதோடு, டாக்டர்களாகிய எங்களுக்கு எங்கள் நீண்ட நாள் பணியின் வலி தெரியும். இது எங்களுக்குக் கொடுமை. எங்கள் மருத்துவமனைக்கு நூற்றுக்கணக்கான, நூற்றுக்கணக்கான கேஸ்கள் வருகின்றன. அவற்றில் சில. இறந்தது கூட.எங்கள் உழைப்பையும் வலியையும் உணர அரசு தயாராக இல்லை.கடவுளுக்கு நன்றி.இப்போது தான் எங்கள் மருத்துவமனை டீன் எங்களை விடுவித்துள்ளார்.எனினும் மருத்துவர்களை பாதுகாக்கவும் ஆதரவளிக்கவும் நாங்கள் அனைவரும் சங்கம் அமைத்துள்ளோம்.


 அரவிந்தின் நிலையை நினைத்து வருந்தினாள் ரஷ்மி. பேசும் போது, ​​ரஷ்மிக்கு பிரசவ வலி ஏற்படுகிறது. பீதியடைந்த அரவிந்த் அவளை தன் காரில் அழைத்துச் சென்று அவனுக்கு உதவ ஷிவானியை அழைத்தான். அவள் காருக்குள் நுழைந்து அவள் மடியில் படுக்க ராஷ்மிக்கு உதவுகிறாள்.


 அவர்களின் அதிர்ஷ்டத்திற்கு கடவுளுக்கு நன்றி, அரவிந்த் இந்த அவசர சூழ்நிலைக்கு ஏற்கனவே இ-பாஸ் மற்றும் மருத்துவ அறிக்கையை தயார் செய்துள்ளார். இனிமேல், அவர் மருத்துவமனைகளுக்குச் செல்ல காவல்துறை அனுமதித்தது.


 மறுபுறம், நிஷாவும் கடுமையான பிரசவ வலியால் அவதிப்படுகிறார், அவளை ஆதித்யா தனது காரில் அழைத்துச் சென்றார். இக்கட்டான சூழ்நிலை மற்றும் போலீஸ் அதிகாரிகளின் சவால்களை எதிர்கொண்ட பிறகு ராதாகிருஷ்ணனின் மருத்துவமனைகளுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அவர் இடையிடையே அவரது இ-பாஸ் மற்றும் மருத்துவ அறிக்கைகளை சரிபார்ப்பதற்காகத் தலையிட்டார்.


 டாக்டர் ராதாகிருஷ்ணனின் ஜூனியர் டாக்டர் அகில் வந்து, ஆதித்யாவிடம், "நிஷா தன் குழந்தையைப் பெற்றெடுக்க சிரமப்படுகிறாள், அவளுடைய குழந்தையை வெற்றிகரமாகப் பிரசவிக்க அவனுடைய வழிகாட்டுதலும் ஊக்கமும் அவளுக்குத் தேவை" என்று தெரிவிக்கிறார்.


 ஆதித்யா அவளிடம் சென்று ஆஸ்பத்திரி ஆடைகளை அணிந்து கொண்டு ஆறுதல் கூறுகிறான். நிஷா வெற்றிகரமாக இரட்டை பெண்களை பெற்றெடுத்தார். இருப்பினும், அவள் பின்னர் மயக்கமடைந்தாள், அவன் பீதியடைந்தான்.


 அதே நேரத்தில், அரவிந்தும் தன் குழந்தையைப் பெற்றெடுக்கும் போது ராஷ்மிக்கு ஆதரவாக நிற்கிறார். அவள் போராடி ஒரு பெண் குழந்தையை பெற்றெடுக்கிறாள். இருப்பினும், அவள் உடனடியாகப் பொருத்தம் அடைந்து பின்னர் மயக்கமடைந்தாள். அவரும் பீதியில் ஆழ்ந்துள்ளார். "அவள் ஒரு பெண் குழந்தையைப் பெற்றெடுத்தாள்" என்று ஷிவானி மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறாள். இதற்கிடையில், நிஷா மருத்துவர்களால் சிகிச்சை பெறுகிறார், அவள் சுயநினைவு பெறுகிறாள், அதன் பிறகு அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்ட ஆதித்யாவைப் பார்க்கிறாள், புன்னகையுடன்.


 "நத்திங் டோரி நிஷா. நவ் யூ ஆர் ஆல்ரைட்."


 "அன்பே. பெண்களைப் பாருங்கள். இருவரும் உங்களைப் போலவே இருக்கிறார்கள். அழகாக இருக்கிறது!" ஆதித்யா அவளிடம் சொன்னான்.


 "ஆமாம் ஆதி." அவள் முகத்தில் புன்னகையுடன் அவனிடம் சொன்னாள்.


 இதற்கிடையில், ராதாகிருஷ்ணனால் ராஷ்மிக்கு சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டு, சிகிச்சைக்குப் பிறகு அவள் குணமடைந்தாள். பின்னர் எட்டு மணி நேரத்திற்குப் பிறகு அவள் சுயநினைவு திரும்புகிறாள். ராஷ்மியின் மூத்த சகோதரி தனது குடும்பத்துடன் மருத்துவமனைகளுக்கு வந்து அரவிந்தை சந்திக்கிறார்.


 "இத்தனை நாட்களாக நான் எவ்வளவு கொடூரமாக இருக்கிறேன் என்பதை உணர்ந்தேன் அரவிந்த். எந்த காரணத்திற்காகவும் என் சகோதரியின் உணர்வுகள் மற்றும் உணர்ச்சிகள் எனக்கு புரியவில்லை. அதே நேரத்தில், அவளுடைய வலிகள், உணர்திறன் மற்றும் உணர்ச்சிகளை நீங்கள் உணர்ந்தீர்கள். நீங்கள் அவளை நன்றாக கவனித்து என்னை உருவாக்கினீர்கள். என்பதை உணர, 'அன்பு எல்லாவற்றிற்கும் அப்பாற்பட்டது.' என்னை மன்னித்துவிடு டா. நான் இந்த இடத்திலிருந்து விடுப்பு எடுக்கிறேன். ஆனால், அவளிடம் சொல்லுங்கள், நான் என் கொடூரமான மற்றும் கொடூரமான செயலுக்கு மன்னிப்பு கேட்டேன்.


 "அண்ணி. நீயும் எங்கள் குடும்பத்தில் ஒரு அங்கம். தயவு செய்து அப்படிச் சொல்லாதே. உள்ளே வந்து நம் குழந்தையைப் பார்..."


 அவள் ஒப்புக்கொண்டு குழந்தையைப் பார்ப்பதற்காக கணவனுடன் வருகிறாள். அந்த இடத்தில் தன் தங்கையை பார்த்ததும் உணர்ச்சிவசப்பட்டாள் ராஷ்மி. அக்காவின் கண்கள் கண்ணீரால் நனைந்தன, அவள் அவளிடம் சொல்கிறாள், "வாழ்க்கை சில நேரங்களில் கொடூரமானது, ரஷ்மி, உங்கள் தேவைகளை நான் புரிந்து கொள்ளத் தவறிவிட்டேன், மன்னிக்கவும்."


 அவள் தன் சகோதரியை மன்னிக்கிறாள், அந்த மகிழ்ச்சியான தருணத்தில், ஆதித்யா அவனை அழைத்து, "அவனுக்கு இரட்டை பெண் குழந்தைகள் பிறந்துள்ளன" என்று கூறுகிறாள். அரவிந்த் மகிழ்ச்சியுடன் அழைப்பைத் தொங்கவிட்டு, குடும்பத்துடன் சில மறக்கமுடியாத தருணங்களைச் செலவிடுகிறார்.


 அப்போது, ​​அவருக்கு மூத்த மருத்துவரிடம் இருந்து அழைப்பு வருகிறது. அவர் ஒரு செய்தியைச் சொன்ன பிறகு, அவர் தனது முகத்திலிருந்து மகிழ்ச்சியை விட்டுவிட்டு அழைப்பைத் துண்டிக்கிறார், அவருடைய புன்னகையும் வேகமாக மறைந்தது.


 "என்ன நடந்தது ஆதித்யா?" ராஷ்மியும் ஷிவானியும் அவனிடம் கேட்டனர். அவன் ஏதோ சொல்ல நினைத்தபோது ஆதித்யாவிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது. அவன் அவனிடம், "நண்பா. நாம் உடனடியாக மருத்துவமனைகளுக்குச் செல்ல வேண்டும். எங்கள் மூத்த மருத்துவர் எங்களை வருமாறு அழைத்துள்ளார். இது மிகவும் முக்கியமானது" என்று கூறுகிறார்.


 "அது எனக்கு முன்பே தெரியும் டா நண்பா. நீ வெளியில் வா. நான் என் காரில் காத்திருக்கிறேன்." அவர் அழைப்பை ஏற்றுக்கொண்டு துண்டிக்கிறார்.


 "என்ன நடந்தது ஆதித்யா? எங்கே போகிறாய்?" நிஷா படுக்கையில் இருந்து அவனிடம் கேட்டாள்.


 "கோவிட்-19 அலை 2 லண்டனில் பரவ ஆரம்பித்தது நிஷா. அதனால்தான், டாக்டர்கள் சங்க கூட்டத்திற்கு எங்கள் சீனியர்களால் அழைக்கப்படுகிறோம். நாங்கள் சென்று வழக்கம் போல் முன்னெச்சரிக்கை நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும், அலை 1 தாக்குதல் போல. எங்கள் குழந்தையை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். , அன்பே. ஏனென்றால் நான் எப்போது வீட்டிற்கு வருவேன் அல்லது மருத்துவமனைக்குச் செல்வேன் என்று எனக்குத் தெரியாது. ஏனென்றால் எங்களைப் போன்ற மருத்துவர்களுக்கும் தொடர்ச்சியான கடமைகளும் பொறுப்புகளும் இருக்கும். வருகிறேன்." ஆதித்யா மருத்துவமனைகளை விட்டு வெளியேறும்போது, ​​நிஷாவை நோக்கி ஒரு வேதனையான புன்னகையை விட்டுச் செல்கிறான்.


 அரவிந்தும் அதையே ராஷ்மியிடம் கூறுகிறான், அவன் அவளது நெற்றியில் முத்தமிட்டான், அவள் மீதான அன்பின் அடையாளங்களை விட்டுவிட்டு.


 "குழந்தையை கவனித்துக்கொள்." ரஷ்மி அரவிந்திடம், அவளது தோற்றத்தில் பயத்தின் அறிகுறிகளுடன் சொன்னாள். அவன் அவளைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு அறைக்கு வெளியே சென்றான். மேகங்கள் மெதுவாக இருண்ட பக்கம் திரும்புவதால்.


 எபிலோக்:


 பகவத் கீதையில் பகவான் கிருஷ்ணர், "எல்லாம் ஒரு காரணத்திற்காகவோ அல்லது நல்ல காரணத்திற்காகவோ நடக்கும்" என்று கூறினார். வாழ்க்கையில் எது நடந்தாலும் அது நன்மைக்காகவே நடக்கும், அதற்குப் பின்னால் எப்போதும் ஒரு காரணம் அல்லது காரணம் இருக்கும். நாம் அனைவரும் கடவுளின் குழந்தைகள், ஒரே படைப்பாளி என்றும் அவர் குறிப்பிட்டார். கடவுள் மிக உயர்ந்த சக்தி, இந்த உலகம் அவரால் ஆளப்படுகிறது.'


 காதலை பைத்தியம் என்று சொல்லலாம். ஆனால், நான் அதை ஒரு அழகான உணர்வாக மேற்கோள் காட்டுகிறேன், இதன் மூலம் நாம் நினைவுகளை உருவாக்க முடியும். மேலும் பலர் காதலை உடலுறவு என்று நினைக்கிறார்கள், அதை நான் அவமானம் என்று அழைக்கிறேன். எனது அம்சங்களின்படி இரண்டும் வேறுபட்டவை.


 பெண்கள் தண்ணீரைப் போன்றவர்கள், அவர் சந்திக்கும் எவருடனும் இணைகிறார். பெண்கள் தங்கள் இருப்பை உப்பு போல் அழித்து, குடும்பத்தை தங்கள் அன்பு, அன்பு மற்றும் மரியாதையால் பிணைக்கிறார்கள். அவள் தன் கணவனை எந்த விதமான பிரச்சனையையும் சந்திக்க விடாமல் குடும்பத்தை எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்கிறாள். ஒரு மனைவியாக, கணவனின் நலனுக்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்கிறாள். ஒரு தாயாக, அவள் தன் மகனுக்காக தியாகம் செய்கிறாள்.


 அன்பின் பகுதிக்கு வரும்போது, ​​பகவான் கிருஷ்ணர் பகவத் கீதையின் மூலம், "எல்லா உயிர்களுக்கும் நான் ஒன்றுதான், என் அன்பு என்றும் ஒன்றுதான்; ஆனால் யார் என்னை பக்தியுடன் வணங்குகிறார்களோ, அவர்கள் என்னில் இருக்கிறார்கள், நான் அவர்களில் இருக்கிறேன். தீமை செய்கிற ஒருவன் கூட தன் முழு ஆத்துமாவோடு என்னை வணங்கினால், அவனுடைய நீதியான சித்தத்தின்படி அவன் நீதியுள்ளவனாகக் கருதப்பட வேண்டும்."


 அன்பை மதித்து, மகிழ்ச்சியும் மகிழ்ச்சியும் நிறைந்த வாழ்க்கையை வாழ்வோம்.


 -தயவு செய்து ஆதித்யா சக்திவேல். 


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama